Điểm mặt những phúc tinh tuổi Ngọ của showbiz châu Á

09:02 05/01/2014

Năm 2014 là năm tuổi của rất nhiều người nổi tiếng sinh năm Ngọ. Cùng điểm danh những ngôi sao tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ có một năm 2014 bùng nổ của làng giải trí châu Á.

Đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng 12 con Giáp, những người tuổi Ngọ luôn tràn đầy năng lượng, tính tình thẳng thắn và rất nồng nhiệt. Mỗi khi xuất hiện, họ luôn là trung tâm của đám đông, mang lại tiếng cười cho người khác bằng khiếu hài hước và sự thân thiện của mình. Thêm vào đó, tử vi tuổi Ngọ trong năm Giáp Ngọ cho biết người ở tuổi này là những người giỏi giao tiếp và thích quyền lực.

Trong showbiz Châu Á, có rất nhiều ngôi sao sẽ chính thức đón năm tuổi của mình vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ sắp tới. Cùng điểm danh những người nổi tiếng tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ mang đến một sự bùng nổ trong năm nay:

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng sinh năm 1978 tại Hà Nội. Tính đến nay, chàng ca sĩ điển trai đã có hơn 15 ngụp lặn tại V-biz. Có thể nói 2013 là một năm quá thành công trong sự nghiệp của Tuấn Hưng. Anh đã có riêng cho mình một liveshow Dấu ấn kỉ niệm 15 năm ca hát để đời. Cùng với đó, chàng ca sĩ sẽ bước vào tuổi 36 trong năm 2014 còn mang về cho mình giải thưởng Làn sóng xanh danh giá cho video ca nhạc được yêu thích nhất. Hàng loạt những sản phẩm âm nhạc của Tuấn Hưng ra mắt trong năm 2013 cũng đều trở thành những ca khúc hít và được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình.

 

Vui vẻ, hài hước và có tài ăn nói, Tuấn Hưng là một trong số ít ca sĩ Việt sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và trải đều ở mọi lứa tuổi. Luôn luôn cẩn trọng trong từng phát ngôn, chàng ca sĩ gốc Hà Nội gần như chưa bao giờ vướng phải những scandal tai tiếng do “vạ miệng” hay có những tuyên bố gây sốc. Trong mắt người hâm mộ, Tuấn Hưng vẫn luôn là chàng ca sĩ điển trai, có học thức, sống có chừng mực và đặc biệt rất thân thiện và gần gũi.

 

Sau một loạt hình ảnh chàng ca sỹ Tìm lại bầu trời công khai hôn cô gái trẻ xuất hiện trên mạng, dư luận lại được một phen xôn xao. Thừa nhận người bạn gái kém mình 12 tuổi, Tuấn Hưng thậm chí còn khẳng định đây là “một nửa” đích thực của mình và đã từng “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”. Liệu năm 2014 này, mối tình của Tuấn Hưng và hot girl này sẽ đi đến một đám cưới rình rang? Cùng chờ đón năm 2014 để biết câu trả lời nhé.

Vân Trang

Vân Trang là nữ diễn viên đầy tài năng của làng giải trí Việt Nam. Chỉ mới bước sang tuổi 24 song mỹ nhân này đã có một “gia tài” phim ảnh vô cùng đáng nể, cả trong lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Dù tuổi đời có rất trẻ nhưng với tài năng, sự cần mẫn và “nghiện” làm việc, Vân Trang được rất nhiều khán giả kì vọng sẽ thay thế vị trí “ngọc nữ” màn ảnh Việt của đàn chị Tăng Thanh Hà trong tương lai. Bằng chứng là những bộ phim có sự góp mặt của cô đều được đánh giá cao và có doanh thu cao ngất ngưởng.

 

Được xem là "tình nhân" của Victor Vũ,Vân Trang có phần gặp may mắn và được ưu ái hơn mỗi khi nhận lời diễn xuất trong những dự án “khủng” của vị đạo diễn Việt kiều mát tay. Song hành cùng Victor Vũ, Vân Trang như “mọc thêm một đôi cánh” đắc lực, bảo đảm cho sự thành công và nổi tiếng của cô nàng. Vân Trang được yêu mến nhờ hình ảnh sạch sẽ, không scandal và không quá bon chen vào thị phi của showbiz Việt. Cô nàng cũng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cá tính.

"Mở hàng" năm 2014, Vân Trang tái xuất khán giả bằng bộ phim Cô dâu đại chiến 2 của Victor Vũ. Tiếp nối thành công từ phần 1, người đẹp 24 tuổi đang hết tốc lực để thể hiện tốt nhất khả năng của bản thân và khẳng định mình trong năm tuổi may mắn.

Phương Mai

Ngay từ khi bước chân vào showbiz Việt, siêu mẫu Phương Mai đã được nhận định là một chân dài có học thức. Ít ai biết được rằng, cô người mẫu cao 1m73 này từng là cựu học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, ngôi trường có bề dày thành tích và nổi tiếng nhất nhì thành phố Hà Nội. Với nghề mẫu, cô từng đoạt giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi người mẫu mang tầm cỡ thế giới.

 

Năm 2013 là một năm khá may mắn với Phương Mai khi cô có một cú lội ngược dòng ngoạn mục bằng việc tham gia vai chính trong bộ phim Âm mưu giày gót nhọn. Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi của cô hot trở lại như thời còn cặp kè với đạo diễn Ngô Quang Hải. Nói không với trình diễn thời trang và tử bỏ danh hiệu Siêu mẫu, Phương Mai quyết tâm chinh phục giấc mơ diễn viên và trở thành MC song ngữ chuyên nghiệp.
  
Cá tính, bản lĩnh, tự tin là những gì có thể nói về Phương Mai ở thời điểm hiện tại. Mặc dù ở thời điểm cuối năm 2013 khi hình ảnh lộ ngực gây xôn xao cộng đồng mạng trong một chương trình thời trang nhưng Phương Mai đã có cách giải quyết hợp lý. Cô gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và mong muốn được tha thứ, hình ảnh chuyên nghiệp của Phương Mai đang dần giúp cô thăng hạng trong showbiz Việt.

Hồ Hạ

Nếu từng là fan trung thành của bộ phim Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi, bạn sẽ khó lòng quên được ca khúc chủ đề có giai điệu da diết, ca từ đậm tính tự sự của phim. Hồ Hạ, nam ca sĩ thể hiện bài hát này cũng nhờ đó mà trở thành giọng ca được nhiều khán thính giả Việt Nam yêu mến, dẫu cho không phải ai cũng nhớ được tên tuổi của anh.

 

Đăng quang quán quân cuộc thi ca nhạc Con đường ngôi sao Đài Loan năm 2010, chàng ca sĩ sinh năm 1990 nhanh chóng trở thành thần tượng âm nhạc thế hệ mới trong lòng công chúng Trung Quốc. Ăn theo cơn sốt của Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi và ca khúc nhạc phim, cái tên Hồ Hạ càng trở nên nóng hơn bao giờ hết trên các bảng xếp hạng âm nhạc và ngày càng vươn xa hơn tại thị trường âm nhạc châu Á. Dáng người nhỏ bé, gương mặt hiền lành và đặc biệt là chất giọng trầm ấm thiên bẩm, Hồ Hạ được mệnh danh là chàng hoàng tử sơn ca" của nhạc đàn Hoa ngữ. Tính đến nay, anh đã phát hành bốn album và gặt hái được những thành công nhất định trên con đường ca hát. Tuy nhiên, đó mới chỉ là bước khởi đầu của Hồ Hạ, hành trình tương lai của anh còn nhiều điều đáng để kỳ vọng và chờ đợi.

Phùng Thiệu Phong

Sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười duyên, khả năng diễn xuất cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực, song nam diễn viên sinh năm 1978 Phùng Thiệu Phong lại có bước khởi nghiệp cực kỳ lận đận. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1999, nhưng mãi đến 12 năm sau mới thực sự “phất” lên với hiện tượng Cung tỏa tâm ngọc, hợp diễn cùng tiểu hoa đán Dương Mịch. Sau bộ phim lần đó, anh liên tục được giao đảm nhận vai nam chính trong nhiều dự án phim trọng điểm và trở thành một trong những tiểu sinh trụ cột của truyền hình Trung Quốc.

 

Năm 2013, Phùng Thiệu Phong chỉ có duy nhất một phim truyền hình phát sóng, nhưng lại thắng lớn trên đấu trường rating. Hình tượng mỹ nam cổ đại Lan Lăng Vương do anh đảm nhận tuy hứng chịu nhiều chỉ trích về tạo hình, bị cho là không phù hợp miêu tả của lịch sử, nhưng phần nào vẫn làm người xem bị thuyết phục bởi lối diễn tài tình của nam diễn viên. Bên cạnh đó, sự nghiệp điện ảnh của Phùng Thiều Phong trong năm qua cũng cực kỳ ấn tượng với hai tác phẩm ra rạp gồm Địch Nhân Kiệt 2 và Anh chỉ muốn hạnh phúc bên em, cùng hai dự án bom tấn khởi quay là Thời đại hoàng kim và Lang đồ quyển.

Chuyện tình yêu mới được công khai cách đây không lâu với nữ diễn viên trẻ Nghê Ni càng giúp Phùng Thiệu Phong trở thành một trong những nghệ sĩ ấn tượng nhất của năm. Sự nghiệp thăng hoa, tình yêu ổn định, Phùng Thiệu Phong được hứa hẹn sẽ làm nên những kỳ tích mới trong năm 2014.

Ngô Kiến Hào

Trong năm 2013, Ngô Kiến Hào tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong sự nghiệp nghệ thuật. Anh không nhận bộ phim nào và chỉ phát hành duy nhất một album Different man, tuy nhiên sức hút của cựu thành viên F4 hoàn toàn không vi thế mà giảm nhiệt. Vẫn là phong cách R&B cá tính quen thuộc, nhưng Different man thực sự mang đến một hình tượng Vanness Ngô Kiến Hào mới mẻ và trải đời hơn.

 

Đặc biệt là sau khi thông báo tin hỉ, tên tuổi của nam ca sĩ xứ Đài càng nóng hơn bao giờ hết. Cưới được cô vợ xinh đẹp tài năng, trở thành con rể của tỉ phú Singapore và tổ chức một hôn lễ xa hoa ở Mỹ, Ngô Kiến Hào đã khiến không ít nam đồng nghiệp phải ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị trước những bức ảnh cưới lãng mạn của anh. Sau khi kết hôn vào trung tuần tháng 11, Ngô Kiến Hào dành trọn thời gian nghỉ trăng mật với vợ mới cưới. Tuy nhiên, sự xuất hiện lặng lẽ bên cạnh cô bạn thân - diva Tiêu Á Hiện tại Trung Quốc hồi cuối năm phần nào cho thấy, chàng ca sĩ cá tính sẽ sớm tái ngộ fan hâm mộ trong thời gian tới.

Park Shin Hye

Park Shin Hye sinh ngày 18/2/1990, là đại diện trẻ tiêu biểu của làng phim Hàn. Chạm ngõ với bộ môn nghệ thật thứ 7 từ khi còn rất trẻ, tính đến nay, Park Shin Hye đã tích lũy được cho mình một gia tài phim ảnh khiến nhiều “đàn chị” cũng phải ngả mũ thán phục. Từng khiến khán giả phải rơi nước mắt khi hóa thân vào nhân vật lúc nhỏ của nữ diễn viên Choi Ji Woo trong Nấc thang lên thiên đương, Park Shin Hye không ngừng tiến bộ theo thời gian. Cô được đánh giá là một trong những diễn viên thuộc “thế hệ vàng” sẽ tạo nên tương lai đầy hứa hẹn cho nền điện ảnh Hàn Quốc,

 

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, gương mặt khả ái, Park Shin Hye đã chiếm được cảm tình từ rất nhiều khán giả và có một đội ngũ người hâm mộ khá đông đảo. Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, cô nàng diễn viên sinh năm 1990 này gần như nói không với những scandal tai tiếng. Năm 2013 là một năm quá mĩ mãn đối với Park Shin Hye khi những bộ phim mà cô tham gia đều được khán giải đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt, sự thành công ngoài sức tượng của bộ phim điện ảnh Điều kì diệu ở phòng giam số 7 và drama bom tấn Những người thừa kế đã đưa tên tuổi Park Shin Hye lên hàng sao hạng A của showbiz Hàn.

Yoona

Kiều nữ sinh năm 1990 của nhóm nhạc quốc dân Girls’ Generation hiện đang tham gia bộ phim truyền hình The Prime Minister and I, sánh đôi với diễn viên tiền bối Lee Bum Soo. Dù tác phẩm này có rating lẹt đẹt nhưng diễn xuất của Yoona lại được đánh giá cao. Chính vai diễn trong bộ phim này đã mang về cho cô nàng giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình mini tại KBS Drama Awards 2013.

 

Sở hữu vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, Yoona đã khiến không ít chàng trai trong K-Biz phải chao đào. Tuy nhiên, chỉ cách đây vài ngày, báo chí Hàn và fan hâm mộ của nữ ca sĩ tuổi Ngọ này đã bị một phen chấn động khi biết thông tin Yoona hiện đang hẹn hò với tài tử điển trai Lee Seung Gi. Anh chàng đã phải trải qua hành trình gần 5 năm trời để đánh cắp được trái tim người đẹp.

Ha Ji Won

Người đẹp sinh năm 1978 Ha Ji Won hiện đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Empress Ki. Trong phim, Ha Ji Won khiến khán giả khâm phục về khả năng đua ngựa đáng nể của mình. Thành công của bộ phim lịch sử Empress Ki đã giúp cái tên Ha Ji Won được xướng lên cho giải Daesang (diễn xuất xuất sắc) năm nay. Cô nàng cũng hứa hẹn làm mưa, làm gió trên màn ảnh rộng vào cuối tháng 1 với The Huntresses - bộ phim được coi là Những thiên thần của Charlie phiên bản thời Joseon.

Ha Ji Won được coi là một trong những "bảo bối thành công" của các bộ phim Hàn.Thử sức qua nhiều thể loại bi, hài, hiện đại, lịch sử, Ha Ji Won đều để lại ấn tượng khó quên cho khán giả. Ở tuổi 36, có lẽ điều mà khán giả hy vọng lúc này ở “đả nữ” Ha Ji Won chính là một đám cưới. Hy vọng trong năm 2014, người hâm mộ của nữ diễn viên này sẽ được nghe thần tượng thông báo hỷ sự.

Theo Depplus.vn
Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 4 giờ, 13 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 15 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 4 giờ, 15 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 1 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 7 giờ, 1 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 1 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 7 giờ, 1 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 7 giờ, 1 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 8 giờ, 44 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 8 giờ, 44 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 44 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 44 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.