Điểm mặt những 'học trò' bị Thanh Thảo 'dìm hàng'

22:54 10/10/2011

Nuôi học trò không 'ngoan hiền' như mong đợi, Thanh Thảo quay sang đối đầu và dìm hàng họ bằng nhiều chiêu.

Không chỉ thành công với vai trò một ca sĩ, Thanh Thảo còn rất có tay đào tạo học trò. Từ những nhân tố đầu tiên như Từ Minh Hy cho đến Trương Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và Ngân Khánh, ai cũng tìm được cho mình một chỗ đứng trong làng nhạc trẻ. Tuy vị trí chưa thể bằng thầy, nhưng học trò của Thanh Thảo ai cũng sở hữu bài hit riêng. Nếu Từ Minh Hy ghi điểm với Hoa hồng có gai thì Ngân Khánh được nhớ đến với Chỉ riêng mình anh. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy giành được nhiều sự yêu mến của khán giả tuổi teen qua những ca khúc Nỗi nhớ theo màn mưa, Mị tình, Giả vờ yêu,... Tưởng chừng những nấc thang thành công ban đầu sẽ trở thành sợi dây gắn kết mối quan hệ thầy trò giữa Thanh Thảo và các "gà", nhưng bản tính thẳng thắn của nữ ca sĩ Không yêu thì thôi đã khiến mối quan hệ tốt đẹp giữa họ dần đổ vỡ.
 


Những ngày đầu của Từ Minh Hy trong tay thầy Thảo


Đột ngột cắt đứt liên lạc với công ty quản lý không có lý do, trên sân khấu ca nhạc lúc đó cũng vắng bóng hoàn toàn ca sĩ nghệ danh Từ Minh Hy. Trong khi phía Từ Minh Hy kiên quyết im lặng về sự ra đi của cô, thì Thanh Thảo lại lên báo vạch chuyện. Cô đưa ra rất nhiều lý do khiến "gà" phải bất mãn và dẫn đến quyết định ra đi không hẹn ngày trở lại. Trong đó, "Búp bê" nhấn mạnh đến sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy, người khiến Minh Hy luôn ghen tỵ. Kèm theo đó, Thanh Thảo tố cáo chồng của Minh Hy có những hành động đe dọa khiến cô phải sợ hãi và nhân tiện chia sẻ nỗi buồn khi nghe học trò lên tiếng: "kể cả không có công ty thì Minh Hy cũng có được ngày hôm nay thôi". Lời chia sẻ của Thanh Thảo đã biến Từ Minh Hy thành kẻ vong ân bạc nghĩa trong mắt công chúng.

Chưa kịp kết hợp đã "cơm không lành, canh không ngọt"

Muốn học nghề của thầy, nhưng gia đình Trương Quỳnh Anh và Music Box lại không đi đến được thỏa thuận cuối cùng trong việc ai sẽ là người bỏ tiền đầu tư cho cô diễn viên chuyển sang ca hát. Mối quan hệ cộng tác bất thành, đôi bên từ yêu quý nhau trở thành kẻ thù. Trước đó, trong thời gian ca sĩ họ Trương còn làm việc ở công ty, Thanh Thảo giới thiệu cho cô một bài hát có tựa đề Đơn côi của nhạc sĩ trẻ Quỳnh Như. Thấy bài hát phù hợp với mình nên khi tách ra riêng, Quỳnh Anh vẫn quyết định thu âm bài hát này và nó trở thành ca khúc hit đầu tay trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Chính sự liều lĩnh này của học trò khiến Thanh Thảo rất tức giận và có lời hăm dọa đối với sự nghiệp của Quỳnh Anh. Những lời nói trong lúc nóng giận của Búp bê được gia đình ca sĩ họ Trương ghi lại và làm rùm beng trên báo chí.

Trả lời về sự cố đáng tiếc, Thanh Thảo cho biết cô đã mua Đơn côi để những học viên của mình tập hát, vì thế khi thấy phía Quỳnh Anh có ý thách thức khi thu âm ca khúc này, cô quá tức giận và không biết rằng mình bị lợi dụng để tạo scandal. Tưởng chừng sự việc sẽ kết thúc ở đó, nhưng một thời gian sau, nhạc sĩ Vũ Quốc Bình - quản lý của Trương Quỳnh Anh - đăng đàn tố cáo Thanh Thảo cố tình chèn ép để "gà" của anh mất vai diễn trong phim và một số show diễn. Tuy nhiên, trả lời về những sự cố này, Búp bê chỉ lạnh lùng đáp trả cô không quan tâm đến Trương Quỳnh Anh và hy vọng sẽ không bị một cô bé mới vào nghề tiếp tục lợi dụng tên tuổi.


 

Ngân Khánh - Thanh Thảo: Thời ấy nay còn đâu...

Cũng như Trương Quỳnh Anh, sau những vai diễn thành công trong lĩnh vực phim truyền hình, Ngân Khánh gia nhập Music Box với ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nhưng hai năm qua, dù cố gắng rất nhiều song tài năng có hạn khiến cô gái xinh đẹp không thể thoát ra khỏi danh diễn viên đi hát. Nhiều người cho rằng cô không nên ca hát nữa mà chỉ chuyên tâm vào đóng phim. Lời khuyên chân thành xuất phát từ cảm nhận của khán giả trở thành đòn bẩy khiến Ngân Khánh nhận ra cô đã vô công phí sức khi quyết định gửi gắm tên tuổi trong tay thầy Thanh Thảo. Song song với ý muốn tách riêng, cô cũng lên báo đòi lại công bằng cho mình bằng cách tố tội Thanh Thảo năm lần bảy lượt tìm cách hạ thấp danh dự của cô trước mặt đông người.

Đáp lại những lời trách móc của học trò, ca sĩ Thanh Thảo bóng gió việc thành "sao" nhanh hay chậm không chỉ phụ thuộc vào công ty mà quan trọng ca sĩ phải thực sự có thực lực. Đồng thời cô cũng nhấn mạnh Music Box đổ vào Ngân Khánh 2 tỷ đồng trong suốt hai năm, vì vậy không thể nói mất thời gian mà chẳng được gì. Tuy sự việc cũng chìm xuồng sau đó không lâu, nhưng scandal lần này có ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp ca hát của Ngân Khánh. Bởi sau những lời giáo huấn của Thanh Thảo, sẽ rất khó để có người dám đỡ đạn một kẻ mang tiếng "ăn cháo đá bát" như Ngân Khánh, lực cản lớn trên đường tiến thân của nữ diễn viên xinh đẹp.

Ngô Kiến Huy và Thanh Thảo cũng đến ngày sứt mẻ

Mối quan hệ thầy - trò giữa Thanh Thảo và "con gà đẻ trứng vàng" được cô cưng nhất - Ngô Kiến Huy - tưởng chừng không thể đổ vỡ khi cô ra quyết định bỏ 60% cổ phần ở Music Box chỉ đổi lấy chàng ca sĩ tuổi teen, cũng đã tan thành mây khói. Trong khi Ngô Kiến Huy im lặng và trả lời báo chí rất từ tốn vì suy nghĩ "một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy", thì Thanh Thảo lại nửa kí nửa hở khiến công chúng thêm phần phán đoán.

Ban đầu, nữ ca sĩ Búp bê mượn "sai lầm chưa tiện tiết lộ" của Ngô Kiến Huy để làm nền cho album sắp ra mắt, trong đó cô khiến dư luận quan tâm bởi dòng nhấn mạnh: "lý do động trời đến nỗi Ngô Kiến Huy không dám nhìn mặt tôi nữa". Sau đó, Thanh Thảo lại tiếp tục treo lên facebook viết vài dòng status vạch rõ chân tướng "gà" chỉ là một con cờ để người khác dắt mũi và đang cố mượn tên tuổi của cô để PR cho album mới. Nhưng thực tế trong chuyện vạch mặt này, Thanh Thảo là người khơi mào, trong khi nếu bản thân cô muốn mọi chuyện được giải quyết êm thấm và giữ mối quan hệ chị - em, thì thay vì khợi gợi tin tức trên báo chí, cô có thể giải quyết bằng cách riêng của mình.
Xzone
Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất điểm'?

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất...

Chuyện làng sao - 52 phút trước

Nhan sắc Hải Tú hiện tại vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Chuyện làng sao - 54 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Đi gì - 3 giờ, 59 phút trước

Mùa hè sôi động đến gần mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang" cho album ảnh của mình với những bức ảnh...

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Sắc vóc Quỳnh Thư những ngày cận kề sinh nở gây chú ý.

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú ý

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Sau thời gian sang Pháp, Thiều Bảo Trâm nay đã trở về nước.

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Tin trong ngày - 5 giờ, 45 phút trước

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở cờ hoa nhưng chị luôn một lòng hướng về...

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 36 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 8 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 31 phút trước

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ, nhăn nheo, tóc có thể dần dần suy yếu....

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 31 phút trước

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu diệt được mối, dù bạn vẫn có thể ở...

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 59 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 11 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 28 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 35 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 9 giờ, 40 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 9 giờ, 42 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...