Điểm danh sao Việt bị trộm "sờ gáy"

11:12 16/04/2012

(Ngoisao.vn) - Lê Thúy, Midu, Trang Trần, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Nhung, Hồ Quỳnh Hương... là những sao Việt đã từng một lần bị "đạo chích" hỏi thăm.

Top 3 Next Top Model Lê Thúy mất ví

Trường hợp sao Việt mới nhất bị trộm "sờ gáy" là Lê Thúy. Theo như cô gái thuộc Top 3 Vietnam Next Top Model 2011 cho biết thì tại sự kiện thời trang Eva de Eva Summer Breezes Fashion show 2012 tối 15/4, cô đã bị đạo chích cuỗm mất ví. Ngoài số tiền mang theo thì toàn bộ giấy tờ tùy thân của Lê Thúy đã "không cánh mà bay".

Không những bị mất ví, Lê Thúy còn bị NTK Đỗ Mạnh Cường la rầy vì cái tội lơ đãng. Nhưng điều đó không nhằm nhò gì so với việc, cô gái Next Top này sẽ trở về TP.HCM bằng cách nào khi trong tình trạng không tiền và không giấy tờ tùy thân.

Diễn viên Midu bị giật dây chuyền

Trước Lê Thúy đúng 1 ngày, Midu cũng đã bị trộm viếng thăm. Khác với Lê Thúy, diễn viên Midu không phải mất ví mà bị giật mất dây chuyền. Sự việc xảy ra tối ngày 14/4 trong khi Midu đi xem show diễn của Big Bang. Vì bận việc nên cô đến muộn, khi đến nơi thì show diễn đã kết thúc nên đành ra về. Lúc về thì bị giật dây chuyền.

Như vậy là nàng hotgirl điện ảnh vừa không xem được Big Bag vừa bị mất đồ. Khi thông tin Midu gặp cướp đăng trên facebook đã khiến không ít fan của cô lo sút vó, nhưng ngay sau đó hiệp nữ Hoa Xuân của "Thiên mệnh anh hùng" đã kịp trấn an mọi người.

Trang Trần bị cướp tấn công

Trước Lê Thúy, Midu, trong tháng 4 này, người đẹp Trang Trần cũng được một phen bàng hoàng khi bị cướp tấn công. Câu chuyện xảy ra vào tối 10/4 khi Trang Trần đi xe đạp về nhà ở Quận 4 như thường lệ thì bị cướp dí dao vào cổ và lấy đi túi xách, trong đó có nhiều giấy tờ tùy thân, điện thoại và tiền bạc. Ngay đến tận bây giờ, khi nghĩ đến khoảnh khắc đó, người đẹp gốc Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng.

Diva Mỹ Linh bị lừa mất túi xách

Ai cũng biết, Mỹ Linh là người có tính rất cẩn thận nhưng giống như những sao nữ trên, nữ diva cũng không thoát khỏi được "âm mưu thâm độc" của bọn đạo chích. Trong một lần đi biểu diễn tại TP.HCM, diva nhạc nhẹ đã phải "ngả mũ" thán phục trước ngón nghề quá điêu liệu của kẻ đạo chích.

Khi chị đang ngồi chờ tới tiết mục bên trong cánh gà, Mỹ Linh thấy một cô gái lạ ăn mặc lịch sự có đeo thẻ ban tổ chức bước vào, tay cầm sẵn kịch bản. Thấy cô gái đứng nói chuyện với đạo diễn chương trình và quay sang nhắc nhở một số nghệ sĩ giữ đồ đạc cẩn thận đề phòng mất cắp, giọng ca "Tóc ngắn" đinh ninh cô này là người của BTC nên không chút đề phòng.

Khi thấy Mỹ Linh loay hoay tìm người giữ đồ để chuẩn bị ra sân khấu, cô gái "người của ban tổ chức" giả bộ thúc giục, yêu cầu Mỹ Linh đưa đồ cho cô ta giữ dùm. Vì tin tưởng đó là người của ban tổ chức nên Mỹ Linh không ngần ngại giao chiếc túi cho cô ta để kịp giờ lên biểu diễn. Sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình, Mỹ Linh đưa mắt tìm cô gái "người của ban tổ chức" nhưng đỏ mắt vẫn không thấy bóng dáng cô ta đâu. Lo lắng đi hỏi mấy người vừa trò chuyện với cô gái kia, nữ ca sĩ mới ngã ngửa khi đạo diễn thì tưởng đó là người nhà nghệ sĩ, nghệ sĩ thì nghĩ cô này thuộc ban tổ chức chứ chẳng ai biết cô ta là ai.

Rất may là Mỹ Linh không có thói quen mang theo nhiều tiền mặt đi biểu diễn, tuy nhiên chiếc điện thoại và rất nhiều giấy tờ quan trọng nằm trong túi như bằng lái xe, chứng minh thư, visa, sổ khám sức khỏe… đã bị kẻ gian nẫng mất. Một bài học nhớ đời của diva Mỹ Linh.

Mr Đàm mất 2 nhẫn kim cương 4 tỷ

Ngày 8/8/2009, khi trở về khách sạn Hà Nội Tower sau đêm diễn trong liveshow “Người tình”, Đàm Vĩnh Hưng tá hỏa phát hiện mình bị mất trộm. Theo ca sĩ này trình báo thì số tài sản anh bị mất bao gồm 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD (hơn 180 triệu đồng) và 5 triệu đồng tiền Việt Nam

Câu chuyện sau đó bị không ít dư luận nghi ngờ rằng chỉ là một chiêu PR của Mr Đàm song ngay sau đó, anh đã lên báo đính chính: “Chỉ có kẻ điên mới nghĩ tôi đang đánh bóng tên tuổi”, khi nào có thông tin mới tôi sẽ thông tin đến báo chí”. Thế nhưng, đến tận bây giờ, vẫn chưa hề có thông tin gì thêm về vụ mất trộm này như lời Mr Đàm nói, và sự việc dần đi vào quên lãng.

Hồ Quỳnh Hương bị cướp 200 triệu giữa đường

Cách đầy gần 1 năm, nữ ca sĩ đất mỏ Hồ Quỳnh Hương cho biết, trong lúc đi biểu diễn về, cô vừa bước xuống xe ô tô cùng người trợ lý thì bị giật mất túi xách. Sự việc xảy đến quá nhanh và bất ngờ nên cô chỉ ú ớ được mấy tiếng mà không kêu được. Thời điểm bị giật túi đúng lúc nhập nhoạng tối nên Hồ Quỳnh Hương cũng không nhìn rõ mặt kẻ cướp giật.

Như cô cho biết thì số tài sản bị mất bao gồm chiếc túi xách hiệu, điện thoại, tiền cát-sê vừa nhận từ show diễn và vài món đồ lặt vặt… tổng khoảng 200 triệu đồng. Coi như “của đi thay người” và vì quá bận rộn cho việc chuẩn bị liveshow "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" vào cuối tháng 5 sau đó nên nữ ca sĩ này cũng không trình báo công an.

Trang Nhung mất 300 triệu trong nháy mắt

Trang Nhung cũng "chịu chung số phận" với các sao Việt trên khi cô bị trộm cuỗm đi 300 triệu trong phút chốc. Tại đêm nhạc “Bước chân miền Trung” - đêm diễn quyên góp từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sỹ có gốc gác miền Trung, cả Trang Nhung lẫn Ngọc Quyên bị mất cắp tài sản trong nháy mắt.

Theo lời Trang Nhung kể lại thì, tối hôm đó trong khi chuẩn bị lên diễn, cô cùng Ngọc Quyên để túi xách lại nhờ một chị "trông đồ cho một nữ ca sĩ khác" trông hộ. Nhưng khi diễn xong đi xuống, chị này bảo, có một cô gái khác đến lấy túi xách của cả Trang Nhung và Ngọc Quyên mang đi. Vào thời điểm cả hai đang diễn, có một anh trang điểm đến lấy đồ cho một số người mẫu, và cô gái kia chen chân vào đi cùng với anh thợ trang điểm, vậy là chị giữ đồ đã tin tưởng giao toàn bộ tài sản của Trang Nhung và Ngọc Quyên cho cô gái kia.

Được biết, Ngọc Quyên chỉ mất túi xách còn Trang Nhung mất thêm 2 điện thoại và tiền mặt, tổng giá trị tài sản của Trang Nhung bị mất lên tới 300 triệu đồng.

Bên cạnh những vụ mất cắp gây xôn xao công chúng trên thì dư luận Việt vẫn chưa quên những câu chuyện tương tự như việc Hoa hậu Hà Kiều Anh với 20 ngàn USD "bay hơi" tại Phú Quốc, Mai Khôi được người lạ "giữ dùm" túi xách với tài sản lên tới gần 300 triệu đồng... Điều này cho thấy rằng, đạo chích đang nhắm về phía những ngôi sao hoạt động trong ngành giải trí, với những giờ giấc lịch diễn thất thường đi sớm về khuay và chúng nghĩ rằng, nghệ sỹ là những người rất giàu có.

Chính vì vậy, hơn ai hết các nghệ sĩ, các sao showbiz hãy tự cảnh giác và nâng cao ý thức "chống trộm cướp" của mình để tránh những điều đáng tiếc xảy ra!

Hoàng Mai (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn cả Lý Yên

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Mới đây, Vương Phi và Lý Yên xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. “Thiên hậu” trông có vẻ hốc hác và gầy gò.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với Brad Pitt

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 45 phút trước

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng trong lần xuất hiện gần đây.

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Chuyện làng sao - 10 giờ, 53 phút trước

Vợ Đức Tiến đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi bị chỉ trích hay kể khổ sau sự ra đi của chồng.

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Dị tật “hở hàm ếch” của Lý Yên thực sự được phẫu thuật? Chỉ 1 câu, chuyên gia lột trần lớp màn che của Vương Phi, mọi người đã bị lừa dối?

Dị tật “hở hàm ếch” của Lý Yên thực sự được phẫu thuật? Chỉ 1 câu, chuyên gia lột trần lớp màn...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 35 phút trước

Mối tình giữa Vương Phi và Lý Á Bằng từng là đề tài bàn tán sôi nổi của biết bao người. Ngay cả con gái Lý Yên cũng được cộng đồng mạng quan tâm,...

Bài học từ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những ngôi sao Kbiz khác

Bài học từ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những ngôi sao Kbiz khác

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Ban đầu, nhiều khán giả cho rằng yếu tố này là nguyên nhân chung đằng sau cả sự đổ vỡ và thành công của những cặp đôi đình đám trong phim truyền hình Hàn...

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có liên quan đến HPV

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 18 phút trước

Nhắc đến HPV, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, ngoài gây tổn thương cổ tử cung, nhiễm HPV còn có thể gây ra một căn bệnh khác...

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn cả Lý Yên

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Mới đây, Vương Phi và Lý Yên xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. “Thiên hậu” trông có vẻ hốc hác và gầy gò.

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Kiến thức - 8 giờ, 19 phút trước

Chúng ta sử dụng phòng tắm trong nhà thường xuyên hàng ngày và phòng tắm cũng là nơi dễ tích tụ nhiều loại mùi khác nhau. Khi thời gian sử dụng tăng lên, chúng...

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với Brad Pitt

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 45 phút trước

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng trong lần xuất hiện gần đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong đợi

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong...

Đời sống số - 10 giờ, 48 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Chuyện làng sao - 10 giờ, 53 phút trước

Vợ Đức Tiến đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi bị chỉ trích hay kể khổ sau sự ra đi của chồng.

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực chất không có tương lai

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực...

Kiến thức - 13 giờ, 3 phút trước

Việc làm là một chủ đề rất nóng trong xã hội ngày nay, vô số người học tập chăm chỉ suốt mười năm chỉ để có được một công việc tử tế.

Trắc nghiệm tâm lý: Vậy chính xác bạn muốn uống tách cà phê nào nhất? Tìm ra người truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Vậy chính xác bạn muốn uống tách cà phê nào nhất? Tìm ra người truyền cảm hứng cho...

Đời sống số - 14 giờ, 37 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tách cà phê mà bạn muốn thưởng thức nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đây là công thức làm quẩy mà tôi đã bỏ tiền ra để học. Cách làm rất khéo léo, kỹ thuật không phức tạp mà lại giòn, thơm ngon

Đây là công thức làm quẩy mà tôi đã bỏ tiền ra để học. Cách làm rất khéo léo, kỹ thuật không...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 24 phút trước

Quẩy là một trong những món ăn sáng truyền thống ở Việt Nam. Nhiều người thích thưởng thức món quẩy giòn với sữa đậu nành vào buổi sáng. Tuy nhiên, công thức làm món...

Bắt đầu từ ngày 27/7, các con giáp sẽ đón may mắn quay trở lại, vận mệnh có hoa đào và tài vận dồi dào từ mọi hướng

Bắt đầu từ ngày 27/7, các con giáp sẽ đón may mắn quay trở lại, vận mệnh có hoa đào và tài...

Đời sống số - 14 giờ, 24 phút trước

Những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục đến từ ngày mai 27/7. Người sinh dưới 3 cung hoàng đạo sẽ thịnh vượng và giàu có. Nếu rơi vào đống tiền thì càng đi nhiều...

Lông mày 200 triệu - Tuyệt tác nghệ thuật từ bàn tay 'Vua Phun Xăm' Phương Cao

Lông mày 200 triệu - Tuyệt tác nghệ thuật từ bàn tay 'Vua Phun Xăm' Phương Cao

Làm đẹp+ - 14 giờ, 25 phút trước

Trong thế giới làm đẹp đầy mê hoặc, nơi nghệ thuật và sự tinh tế hòa quyện, không thể không nhắc đến dịch vụ lông mày 200 triệu đồng trứ danh của "Vua Phun...

Dị tật “hở hàm ếch” của Lý Yên thực sự được phẫu thuật? Chỉ 1 câu, chuyên gia lột trần lớp màn che của Vương Phi, mọi người đã bị lừa dối?

Dị tật “hở hàm ếch” của Lý Yên thực sự được phẫu thuật? Chỉ 1 câu, chuyên gia lột trần lớp màn...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 35 phút trước

Mối tình giữa Vương Phi và Lý Á Bằng từng là đề tài bàn tán sôi nổi của biết bao người. Ngay cả con gái Lý Yên cũng được cộng đồng mạng quan tâm,...

Bàn thờ đặt ở tầng 1 có nên hay không?

Bàn thờ đặt ở tầng 1 có nên hay không?

Phong thủy - 15 giờ, 35 phút trước

Không phải gia đình nào cũng có thể đặt bàn thờ ở tầng cao nhất của ngôi nhà vì sẽ có rất nhiều lí do. Vậy đặt bàn thờ ở ngay tầng 1 có...

Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản gây tranh cãi vì bị chê quá già

Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản gây tranh cãi vì bị chê quá già

Hoa Hậu - 15 giờ, 35 phút trước

Vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2024, người đẹp 25 tuổi bị chê có nhan sắc già nua, gu thời trang nhạt nhòa.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt lần đầu, nam tài xế muốn hẹn hò với mẹ đơn thân 3 lần/tuần, mỗi lần 2 ngày

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt lần đầu, nam tài xế muốn hẹn hò với mẹ đơn thân 3 lần/tuần, mỗi...

VIDEO - 15 giờ, 35 phút trước

Khi được MC Quyền Linh gợi ý nói về chuyện hẹn hò, tần suất gặp gỡ trong một tuần. Nhà trai nhanh chóng đáp: "Tuần 3 lần, lần 2 ngày" khiến nhà gái bật...

Từ 1/8, cha mẹ cho thừa kế đất trồng lúa, nếu con cái đều không làm ruộng có được nhận không?

Từ 1/8, cha mẹ cho thừa kế đất trồng lúa, nếu con cái đều không làm ruộng có được nhận không?

Kiến thức - 15 giờ, 56 phút trước

Chỉ ít ngày nữa khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, những quy định cũ về đất nông nghiệp sẽ có nhiều thay đổi.

Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi ăn tối cùng bố mẹ, quý tử trưởng thành vui vẻ, hoạt bát. 3 thế hệ cùng chung khung hình

Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi ăn tối cùng bố mẹ, quý tử trưởng thành vui vẻ, hoạt bát. 3 thế...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 57 phút trước

Ngày 24 tháng 7, một loạt ảnh chụp lại cảnh Triệu Lệ Dĩnh đi ăn cùng con trai và bố mẹ đã được lan truyền trên mạng.

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio liên tục gặp xui xẻo: Mất hàng triệu đô la, bị gọi là kẻ đạo đức giả

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio liên tục gặp xui xẻo: Mất hàng triệu đô la, bị gọi là kẻ đạo đức giả...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 57 phút trước

Nam tài tử Leonardo DiCaprio đã phải chịu khoản lỗ hàng triệu đô la trong khi liên tục bị chỉ trích là kẻ đạo đức giả.