Điểm danh loạt scandal đáng quên của sao Việt trong năm 2020

14:18 09/02/2021

Cùng với những biến động trong năm 2020, loạt scandal của sao gây tranh cãi trên mạng xã hội cũng là những "nốt trầm" đáng tiếc của làng giải trí Việt.

Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Cát Phượng, Hòa Minzy đưa thông tin giả về dịch Covid-19.

Nhắc đến 2020, ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đều nghĩ đến dịch Covid-19. Vào thời điểm dịch bùng phát lần đầu tại Việt Nam, thông tin về dịch bệnh tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội. Thế nhưng, chỉ vì vội vàng muốn cập nhật thông tin đến người hâm mộ, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân, Hòa Minzy đã bị phạt vì đăng tải thông tin sai, gây hoang mang cho cộng đồng.

Cụ thể, hôm 26/1, fanpage của “ông hoàng nhạc Việt" cập nhật tin hai người Trung Quốc bị nhiễm bệnh đã chết tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Mặc dù gỡ bỏ bài viết ngay sau khi xác minh song nam ca sĩ vẫn nhận "gạch đá" từ cư dân mạng. Trong khi đó, Sở Thông tin Truyền thông cho biết hành vi của giọng ca Xin lỗi tình yêu vi phạm điểm e Khoản 1 Điều 5 Nghị định 72 năm 2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng. Mức phạt hành chính của Đàm Vĩnh Hưng là 10 triệu đồng. Ngay sau khi nhận ra lỗi sai của bản thân, “ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ: “Tôi đã tìm thấy bài học dành riêng cho mình ở sự cố, tai nạn nghề nghiệp lần này và đã không ngần ngại chủ động liên lạc với cơ quan quản lý để trình bày sự việc. Lắng nghe sự tư vấn cũng như thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của một công dân khi vi phạm pháp luật. Nộp phạt hành chính nghiêm túc và rút kinh nghiệm cho bản thân. Tôi sẽ chọn lọc và kiểm chứng kỹ các nguồn tin trước khi chia sẻ với mọi người”.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Đàm Vĩnh Hưng truyền tải thông tin sai lệch giữa những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Tương tự như "ông hoàng nhạc Việt", Cát Phượng cũng bị phạt hành chính 10 triệu đồng vì đăng thông tin sai về dịch Covid-19. Hôm 26/1, nữ nghệ sĩ đăng tải dòng trạng thái: “Dịch bệnh đã đến quận 1, rồi sẽ lan tràn đến quận 3, quận 5, quận 7”. Cô kêu gọi mọi người sử dụng một loại khẩu trang thông minh để bảo vệ sức khỏe nhưng lại không đúng với những khuyến cáo của Bộ Y tế trước đó về các loại khẩu trang nên dùng. Sau đó, nữ diễn viên đã có động thái gỡ bỏ thông tin sai sự thật. Đồng thời, cô cũng làm việc với Sở Thông tin Truyền thông về hành vi này, đóng phạt theo quy định. Ngay sau đó, Cát Phượng viết trên trang cá nhân: “Và lần nữa xin lỗi khán giả vì Cát Phượng chia sẻ một bài của một trang cá nhân trên tường Facebook. Và báo chí viết rằng Cát đưa thông tin sai lệch về dịch bệnh. Cát xin lỗi tất cả mọi người kể cả anh chị em báo chí. Cát nhận mình sai vì share bài sai lệch khi dịch bệnh đến tận bây giờ ở các quận 1, 3, 5, 7 vẫn chưa có quận nào có ai nhiễm bệnh. Cát xin lỗi rất nhiều".

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Cát Phượng đã nhiều lần vạ miệng gây tranh cãi.

Không chỉ đàn anh đàn chị, cuối tháng 1, Ngô Thanh Vân bất ngờ chia sẻ: “Nghe bạn nói, tối thứ 4, tức sáng sớm thứ 5 vẫn còn chuyến bay trực tiếp từ Vũ Hán đáp vào Việt Nam. Tại sao? Chúng ta không phải đã ngưng rồi sao? Nguy hiểm quá. Chặn luôn đi chứ. Phải bảo vệ người dân và con em chúng ta chứ?". Trong buổi làm việc với Sở Thông tin Truyền thông, nữ diễn viên giải thích vì mong muốn cung cấp thông tin cho mọi người biết về tình hình dịch bệnh nên đã đăng tải bài viết. Tuy nhiên sau đó, cô đã gỡ bài đăng và lên tiếng xin lỗi. Theo Sở Thông tin Truyền thông, bài viết của Ngô Thanh Vân sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội. Đồng thời, đơn vị này đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Ngô Thanh Vân về hành vi cung cấp nội dung thông tin sai sự thật theo điểm a khoản 3 Điều 64 Nghị định số 174 năm 2013 của Chính phủ.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Ngô Thanh Vân bị phạt 10 triệu đồng vì phát ngôn thiếu tính chuẩn xác trên mạng xã hội.

Ca sĩ Hòa Minzy trước đây cũng có hành vi chia sẻ phát ngôn giả mạo Phó thủ tướng Vũ Đức Đam. Nội dung bài viết cảnh báo những người thường xuyên đi du lịch và cho rằng tuần sau là mốc quan trọng để chuyển từ 75 ca lên 100-500 ca, đồng thời khuyên mọi người ở nhà, hạn chế ra ngoài. Tuy nhiên, Bộ Y tế đã bác bỏ thông tin này, khẳng định đó không phải là phát ngôn của Phó thủ tướng. Trên mạng xã hội, không ít người phản ứng vì giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ thông tin không qua kiểm chứng. Ngay sau đó, Hòa Minzy đã nhận lỗi về hành vi của mình. Trong ngày 29/7, Thanh tra Sở đã lập biên bản xử phạt hành chính nữ ca sĩ với mức phạt 7,5 triệu đồng.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Hòa Minzy đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Hương Giang - người tiên phong cho "làn sóng anti-fan"

Sau khi tuyên bố giải quyết đến cùng việc bị nhóm Anti Nữ hoàng đạo lý kêu gọi tẩy chay, xúc phạm danh dự, Hương Giang tiếp tục gây "bão" khi tung video có độ dài gần 18 phút ghi lại cảnh nữ ca sĩ đến tận nhà anti-fan để đối chất, làm rõ hành vi của một trong những người tấn công cô trên mạng xã hội trước sự chứng kiến và ghi nhận sự việc của một người mặc sắc phục công an. Tuy nhiên, hành động của cô nàng ngay sau đó lại bị cư dân mạng đánh giá bằng 2 từ "bồng bột". Và từ đó, làn sóng tẩy chay bắt đầu nổ ra dữ dội, hậu quả là Hương Giang đã phải tạm ngừng hoạt động trong suốt một khoảng thời gian.

Bên cạnh đó, một số người nổi tiếng khác cũng bị lập nhóm anti-fan là Trấn Thành, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh, Linh Chi, Thủy Tiên... Với Lan Ngọc, nhóm anti-fan xuất hiện sau một clip gây hiểu lầm giữa cô và Thủy Tiên. Dù Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính sự việc nhưng Lan Ngọc vẫn bị nhóm này công kích. Về chuyện anti-fan, Trấn Thành viết: "Thật ra, tôi biết làm nghệ sĩ là làm dâu trăm họ. Chuyện yêu và ghét luôn là 2 thái cực song hành. Ai thương tôi, tôi cảm ơn. Ai ghét tôi cũng được, không sao! Thế nhưng cho tôi chia sẻ điều này: nếu tôi giận hoặc ghét ai, tôi chọn quên đi người đó. Đỡ suy nghĩ, mệt đầu, mất thời gian, lại thêm tiêu cực. Thay vì dành thời gian cho tôi, hãy dành điều đó cho gia đình và người thân của mình".

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Hương Giang bị anti-fan lập group với mục đích xấu.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Cô nàng đã đến tận nơi ở của anti-fan để làm việc.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Hành động của Hương Giang bị netizen đánh giá thiếu suy nghĩ.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Ngoài Hoa hậu chuyển giới, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng là nạn nhân của việc bị lập group anti. Tuy nhiên, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Trấn Thành sau khi bị anti-fan tẩy chay đã chính thức lên tiếng trên trang facebook cá nhân.

Cát Phượng tỏ thái độ thiếu tôn trọng NSƯT Việt Anh.

Clip Cát Phượng cùng các nghệ sĩ đến gặp gymer Duy Nguyễn khi có lời lẽ xúc phạm đến cố danh hài Chí Tài và vợ được dân mạng vô cùng quan tâm. Giữa lúc này, NSƯT Việt Anh đã bất ngờ chia sẻ về vấn đề hình ảnh người nghệ sĩ trên trang cá nhân: "Nghệ sĩ, là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thẩn các bạn đồng nghiệp của tôi ơi". Ngay sau đó, nghệ sĩ Cát Phương ngay lập tức đã bày tỏ thái độ không hài lòng với những lời lẽ thiếu tôn trọng trước dòng trạng thái của đàn anh: “Anh comment nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip một ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé". Trong chia sẻ Cát Phượng đăng tải, NSƯT Việt Anh nhẹ nhàng hỏi cô là liệu mình có sai với các em không và nếu có thì sai ở chỗ nào.

Câu chuyện giữa Cát Phượng và NSƯT Việt Anh đã thu hút sự chú ý của công chúng và gây ra nhiều cuộc tranh cãi. Một số ít ý kiến cho rằng Cát Phượng không sai trong clip nhưng nghệ sĩ Việt Anh chỉ nhắc nhở chung chung các đồng nghiệp, không có ý chỉ trích hay xúc phạm. Nhiều người đánh giá Cát Phượng đang làm quá và không có thái độ tôn trọng với người đi trước. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi đàn anh và giải thích về những lời nói của mình: "Em mong anh hiểu và bỏ qua ạ. Em xin lỗi anh. Một lần nữa em xin lỗi anh nhiều ạ và em không biết nói gì nữa ngoài 4 chữ em xin lỗi anh".

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Cát Phượng từng khiến netizen bức xúc khi tỏ thái độ thiếu tôn trọng đàn anh.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng xin lỗi NSƯT Việt Anh cùng khán giả.

Phương Thanh phát ngôn gây phẫn nộ về việc từ thiện.

Ngày 29/10, trong khi cả nước đang hướng về miền Trung lũ lụt, Phương Thanh gây tranh cãi dữ dội với phát ngôn có nội dung về lòng tham của người dân Quảng Ngãi. Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Sáng nay Chanh đi từ thiện một làng bị cô lập ở miền núi tỉnh Quảng Ngãi. Nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh huởng nhẹ không nằm trong vùng lũ cũng canh me đồn: Đoàn Thủy Tiên tới cho tiền kìa 10 triệu. Toàn canh me 10 triệu. Không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền. Vô tình tính tham của con người cũng bắt đầu trỗi dậy. Tiền đi trước có lợi trước nhưng về hậu sẽ gây ra nhiễu loạn. Vì ai cũng nhắm vào tiền và đồ nhu yếu phẩm bị vứt bỏ (tấm lòng của biết bao người mua ngày thức làm đêm cực khổ). Người đang cần thì không có, người không cần thì bị phát dư thừa xong đem vứt bỏ. Cái gì cũng có hai mặt. Cứu được mặt phải tạm thời thì mặt trái cũng nổi lên". Chia sẻ của Phương Thanh gây phẫn nộ cho người dân Quảng Ngãi và cộng đồng mạng. Đa số bình luận cho rằng, nữ ca sĩ đang "vơ đũa cả nắm", đánh giá cả cộng đồng thông qua vài cá nhân. Nặng nề hơn, người dân Quảng Ngãi yêu cầu Phương Thanh xin lỗi vì đã xúc phạm họ. Đến đầu tháng 11, Phương Thanh nhận thư mời lên làm việc từ Sở Thông tin Truyền thông. Sau đó, cô đã công khai xin lỗi người dân Quảng Ngãi: "Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi và gửi lời xin lỗi đầu tiên và sâu sắc tới người dân Quảng Ngãi, mong nguời dân Quảng Ngãi bỏ qua và thông cảm cho sự sơ sót của Phương Thanh".

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Phương Thanh gây tranh cãi khi đánh giá sai về người dân Quãng Ngãi.

Lâm Vỹ Dạ gây tranh cãi vì thái độ khó chịu trên gameshow

Trong tập 2 của chương trình Khuôn mặt đáng tin, Lâm Vỹ Dạ cùng với Đức Thịnh, Lê Dương Bảo Lâm là ba đội trưởng. Bên cạnh đó là sự tham gia của bộ ba khách mời Ngân Khánh, Lan Phương và Nguyễn Anh Tú. Trong một phần chơi với hai khách mời nữ, Lâm Vỹ Dạ bị thua và cô hất đổ đồ đạc, tỏ thái độ không hài lòng. Phản ứng của nữ diễn viên hài khiến Ngân Khánh vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó, đạo diễn Đức Thịnh đã chạy tới ôm và động viên đàn em. Sau chương trình, nhiều khán giả thể hiện sự không đồng tình với hành động của nữ diễn viên. Đa số cho rằng Lâm Vỹ Dạ có cách hành xử không đúng mực với đồng nghiệp. Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cũng từng khiến khán giả "hết hồn" khi thẳng tay hất đồ ăn vào người Puka trong chương trình 7 Nụ cười xuân. Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng, phía nữ diễn viên cho biết: “Khán giả mỗi người mỗi ý, không tránh khỏi ý kiến trái chiều, chúng tôi xin không chia sẻ gì về chuyện này".

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ hậm hực khi thua Ngân Khánh.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Hứa Minh Đạt tỏ thái độ khi tham gia các gameshow.

Hiếu Hiền chia sẻ clip cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhà xác

Sau thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ vào ngày 9/12, rất nhiều khán giả, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến gia đình cố nghệ sĩ. Tuy nhiên, giữa niềm tiếc thương vô hạn của công chúng với sự ra đi đường đột của Chí Tài, cộng đồng mạng lại vô cùng tức giận khi trên Fanpage của diễn viên Hiếu Hiền đăng tải một video ghi lại hình ảnh của nghệ sĩ Chí Tài trong nhà xác. Nhiều người cho rằng đây là hành động không tôn trọng người đã khuất cũng như cố tình câu like của Hiếu Hiền. Bởi từ những hình ảnh đăng tải có thể thấy được nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa được chỉn chu trước khi trở về nơi an nghỉ cuối cùng. Ngay sau khi nhận về phản ứng dữ dội từ dân mạng, hiện tại đoạn clip đã bị xóa đi trên fanpage Hiếu Hiền, nam diễn viên cũng đã lên tiếng xin lỗi ngay sau đó.

đàm vĩnh hưng, cát phượng, ninh dương lan ngọc, hòa minzy, lâm vỹ dạ, phương thanh

Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi đăng tải clip Chí Tài trong nhà xác.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/diem-danh-loat-scandal-dang-quen-cua-sao-viet-trong-nam-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/diem-danh-loat-scandal-dang-quen-cua-sao-viet-trong-nam-2020-71922.html

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 3 giờ, 2 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 3 giờ, 3 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 3 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 3 giờ, 3 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 3 giờ, 3 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 3 giờ, 4 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 5 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 6 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 4 giờ, 19 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 5 giờ, 41 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...