Diễm Châu: ‘Tôi không cổ xuý phụ nữ bỏ chồng, làm mẹ đơn thân’

08:28 06/02/2022

Á hậu Diễm Châu trải lòng về chuyện làm mẹ đơn thân, bị nhiều người soi mói ngoại hình và việc chăm con khá vất vả.

Chào Diễm Châu, năm nay có thêm thành viên mới trong gia đình, công việc và cuộc sống của chị hiện tại có nhiều thay đổi không?

Khi tôi có Clara và Jolie cũng không khác nhiều, chỉ khác ở chỗ tôi hơi bận hơn, việc nhiều hơn để có thêm chi phí cho các con. Bình thường mọi năm ở nhà tôi cũng trang trí Tết rất nhiều nhưng năm nay không có vú em, tôi vừa làm việc công ty, vừa làm việc ở nhà, vừa chăm sóc các con, các con lại học online ở nhà nên tôi không có thời gian trang trí nhà cửa. Tôi hy vọng năm sau tôi sẽ rảnh hơn để trang trí nhà cửa.

Chị phân bổ công việc cho thời gian dành cho các con thế nào?

Tôi đã lên lịch rất kỹ, thời gian bú của hai bạn nhỏ thế nào, tắm thế nào, thay tã thế nào tôi cũng tính toán hết. Trong thời gian hai bé thay tã và ngủ, tôi sẽ nấu ăn cho bé lớn. Tôi cũng lên menu sẵn cho một tuần, không có chuyện tới bữa mới suy nghĩ xem nên nấu gì, như vậy sẽ không có thời gian. Đồ ăn tôi cũng làm những món dễ làm, tôi làm sẵn một số món khi có thời gian để tới bữa ăn, các bé chỉ cần hâm lại là ăn được. Ví dụ món mì ý tôi sẽ làm sẵn sốt cà, tới bữa chỉ cần luộc mì và cho thịt bò băm vào, chỉ cần 15 - 20 phút đã có dĩa mì ý để ăn. Từ sốt cà đó tôi cũng hay tự làm pizza với thịt bò hoặc tôm. Phở tôi nấu sẵn soup, chỉ cần bỏ thêm gia vị, tốn khoảng 15 - 20 phút là có ngay tô phở cho các con. Đối với tôi nấu ăn rất dễ. Lúc trước tôi chưa biết nấu ăn, tôi cứ nghĩ nấu phở rất khó nhưng từ khi bán đồ ăn, tôi thấy phở là món dễ nấu nhất, nhanh nhất.

Diễm Châu, Á hậu Diễm Châu, sao Việt

Mọi người con clip và hình ảnh thấy chị vừa ru con, vừa ăn, vừa nấu nướng, vừa làm việc, thấy chị quá cực. Riêng chị có thấy bản thân quá tất bật và không có thời gian cho mình không?

Tôi up clip hay hình ảnh cũng để vui thôi. Công việc của tôi mỗi ngày là chăm sóc con, nấu ăn, vừa ăn vừa làm. Tôi không phải thuộc dạng than thở, chỉ muốn up clip vui vui để lan tỏa điều tích cực đến các mẹ bỉm sữa. Tôi thấy nhiều mẹ bỉm chăm bé rất cực vì rất hay lo lắng cho con, sợ con bị thế này thế kia. Còn đối với tôi, chăm con là một chuyện rất dễ dàng. Chúng ta nên lên sẵn kế hoạch sẽ làm gì cho con, như vậy sẽ đỡ hơn. Chúng ta cũng đừng nên quá kiêng cử cả mẹ lẫn con, như vậy sẽ chăm con dễ hơn.

Đối với tôi, thời gian dành cho tôi là dành cho con. Tôi vẫn chăm sóc bản thân mình, vẫn dưỡng da mỗi khi rảnh. Hầu như ngày nào tôi cũng đắp mặt nạ cho da đẹp. Dù chăm con nhưng tôi vẫn chăm sóc cho bản thân, tôi vẫn đắp mặt nạ sáng tôi hoặc mặt nạ ngủ. Những bước dưỡng da của tôi khá đơn giản, chỉ cần 5 phút đã đủ dưỡng da. Ban ngày ra đường tôi cũng kĩ một chút, uống thuốc chống nắng, uống collagen, đông trùng hạ thảo, uống yến để có sức khoẻ tốt, sẵn sàng chăm sóc con mỗi ngày và vẫn giữ được nhan sắc để livestream mỗi ngày. Còn về vấn đề cân nặng, vì số cân nặng của tôi đã lên từ lâu rồi, bán đồ ăn nên tôi phải ăn, review cho khách hàng nên chuyện tăng cân là đương nhiên. Tôi giữ cân không bị mập hơn đã là khó rồi, kêu tôi ốm hơn còn khó hơn nữa. Hơn nữa tôi đã 40 tuổi rồi, ốm quá sẽ bị da dẻ nhăn nheo lắm nên tôi không muốn.

Người ngoài nhìn vào thấy chị cực nhưng lúc nào cũng thấy chị vui cười. Tại sao chị có nhiều năng lượng tích cực và nghị lực đến vậy?

Tôi có nguồn năng lượng vì tôi được làm việc mình thích. Tôi thích được nuôi con, chăm con, thích được bán hàng, thích được nấu ăn. Khi làm việc mình thích sẽ rất vui, chỉ đơn giản vậy thôi. Mỗi người cảm nhận, thấy tôi cực, thật ra tôi quen rồi. Tôi là con nhà nông, làm nhiều việc quen rồi, tính tôi lại không thích ở không nên tôi thấy rất bình thường. Một mình tôi làm được hết, có điều nói tôi chăm con, nấu ăn được, nếu nói tôi sửa chén tôi rất sợ nên nhà tôi lúc nào cũng có máy rửa chén. Phơi đồ tôi cũng không làm nên sắm thêm máy sấy khô. Như vậy cũng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ngoài 2 việc đó ra, những công việc còn lại tôi có thể làm rất tốt.

Bây giờ có hai con nhỏ và quá tất bật, chị quên mất chăm chút cho bản thân. Có khi nào chị nhìn lại chị có thấy như vậy không? Chị có đọc những bình luận chê ngoại hình của mình không?

Tôi phát phì là do tôi bán đồ ăn. Nếu tôi bán mỹ phẩm hay thuốc giảm cân, tôi bị chê như vậy mới nhìn lại bản thân. Còn hiện tại tôi bán đồ ăn, mỗi ngày tôi ăn rất nhiều, dù tôi có uống ngũ cốc để giữ cân. Việc giảm cân thật sự hơi khó, ai thích tôi sẽ vào xem, không thích cũng không sao. Tôi đóng phim, tôi rất cần khán giả xem những tác phẩm nghệ thuật của mình nhưng chuyện đời tư, tôi không cần khán giả. Tôi cũng không quan tâm nhiều đến những bình luận đó vì nó không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi. Đối với tôi, gia đình và bản thân mình là nhất. Tôi biết làm thế nào để tốt nhất cho bản thân mình và gia đình mình. Những người chê tôi xấu hay nói tôi thế này nọ cũng không làm tôi xấu đi hơn hay khen cũng không làm tôi đẹp hơn. Có ai khen tôi sẽ vui, ai chê tôi sẽ kệ, tôi không rảnh quan tâm chuyện đó. Tôi rất bận rộn với các con và shop của mình, ngày nào cũng chăm con, livestream, chốt đơn, rất nhiều việc. Đôi khi tôi “sảng” lên chửi cho vui nhưng cũng không để tâm. Tôi thấy mấy người không để tâm hay mập lắm, ăn được, ngủ được. Lúc bầu tôi cũng không nghén, nằm xuống là ngủ, đưa đồ ăn tôi ăn lia lịa không nghén gì cả, đặt lưng xuống ngủ ngáy liền. Tôi không quan tâm vì những chuyện đó không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Diễm Châu, Á hậu Diễm Châu, sao Việt

Nuôi 4 đứa con, trong khi 2 con nhỏ lại rất tốn kém, chị có bị gánh nặng về kinh tế không vì dịch vừa qua, kinh tế vẫn chưa phục hồi?

Tôi cũng bị ảnh hưởng một chút nhưng không đến nỗi nào. Thay vì lúc trước khách mua 1 triệu, bây giờ khách bớt lại, mua 200 ngàn, 300 ngàn. Tôi vẫn có lời nhưng ít hơn một chút, cũng không sao. Lúc trước tôi làm bán 100 món, bây giờ tôi có 300 món, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, khách không mua món này cũng mua món kia. Sau dịch lại đến dịp Tết, mọi người cũng mua đồ ăn nhiều hơn một chút. Bây giờ lượng khách hàng của tôi đã tăng, các bạn nhỏ cũng chưa đi học nên không thiếu thốn lắm. Tất nhiên tôi sẽ không có áp lực nhiều vì kinh tế tôi đã sẵn sàng. Trước khi sinh Clara và Jolie, tôi đã dự trù trước tình huống xấu nhất là mình không bán được hàng vì dịch.

Diễm Châu, Á hậu Diễm Châu, sao Việt

Hiện tại chi phí cho các con một tháng của chị có nặng không? Chị đã làm việc nhiều ra sao để đủ kinh tế lo cho các con?

Hiện tại một tháng rất nhiều thứ tiền. Các bé lớn đi học, tiền bảo hiểm nhà, xe, bảo hiểm y tế cho các con, bảo hiểm nhân thọ… Rất nhiều thứ tiền. Để chuẩn bị cho các con tôi làm rất nhiều. Lúc trước tôi livestream một tuần một lần, bây giờ tăng tần suất lên hai đến ba lần. Thậm chí có lúc ngày nào tôi cũng livestream. Tôi tích cực tìm nhân viên, nghĩ thêm món này, món kia. Sắp tới tôi sẽ có một số sản phẩm thực phẩm chức năng, làm đẹp để nhảy sang lĩnh vực khác, kiếm thêm tiền. Đó cũng là đam mê của tôi, phải luôn làm việc, không ở không được.

Việc chị công khai thụ tinh để có được cặp song sinh lai rất đẹp. Có nhiều người khen nhưng cũng có những bình luận tiêu cực nói chị tự rước khổ. Có khi nào chị thấy chạnh lòng không?

Tôi không chạnh lòng gì cả, đó là chuyện của tôi. Những người ngoài cuộc không phải tôi, không biết tôi thế nào. Nếu họ thấy khổ, họ sẽ không làm, còn tôi không thấy khổ nên làm, không việc gì phải chạnh lòng cả. Tôi chỉ chạnh lòng khi kiếm đơn không được (cười). Tôi vẫn bán hàng được, nuôi con được nên không buồn bã gì. Tôi cũng không quan tâm những bình luận tiêu cực, chỉ thích những bình luận tích cực. Tôi cũng không thích chia sẻ những chuyện buồn của tôi, không bao giờ chia sẻ những chuyện buồn kể cả trên báo. Tôi chỉ muốn chia sẻ những niềm vui của mình. Nhiều người thấy tôi chăm con cực khổ nhưng tôi lại thấy vui và muốn ln toả năng lượng tích cực đó cho các mẹ bỉm. Nhiều khi có một số mẹ bỉm chăm con rất cực nhưng tôi thấy nếu mọi người biết sắp xếp thời gian, chăm sóc bản thân mình một chút như dưỡng da hay ra ngoài chơi cho thoải mái cũng làm mình giảm stress. Tôi nghĩ đẻ xong đừng nên nằm ổ, kiêng cử ra gió ra ngoài. Tôi không kiêng gì cả, nếu làm quá như vậy rất dễ bị căng thẳng. Tôi cũng làm việc liên tục để mình không bị rơi vào tình trạng căng thẳng.

Diễm Châu, Á hậu Diễm Châu, sao Việt

Mọi người nói chị có hai con đẹp như vậy nhưng tiếc là không có cha, sau này lớn lên các bé sẽ thắc mắc và tủi. Lúc đó chị sẽ giải thích thế nào để các con không lăn tăn và không buồn?

Tôi không lăn tăn mấy. Những người ngoài sẽ không hiểu được tôi thế nào, gia đình tôi thế nào nên tôi không quan tâm. Với con tôi, tôi làm gì tôi cũng nói với con. Tôi nói tôi yêu các con, muốn các con đến thế giới này với tôi, các con cũng hiểu. Trẻ con bây giờ rất thông minh nên sẽ không có vấn đề gì lớn lao quá trong chuyện này. Tôi rất không thích những bình luận tiếc vì con tôi không có cha hay tôi không có chồng. Tôi cảm thấy như vậy rất áp đặt, kiểu như con người sinh ra là phụ nữ phải có chồng rồi mới có con nhưng họ không hiểu được người trong cuộc đã trải qua những gì mới làm chuyện khác người như vậy. Tôi hiểu họ bị gò ép trong một khuôn khổ, nhiều khi họ cũng khổ. Đôi khi có người phụ nữ bị bạo hành rất nhiều nhưng họ vẫn không thoát khỏi tư duy, họ không nghĩ nếu mình bỏ người chồng này, mình sẽ có người chồng tốt hơn.

Tôi không cổ xuý phụ nữ bỏ chồng, làm mẹ đơn thân vì mẹ đơn thân rất vất vả. Nếu ai có chồng yêu thương, sẵn sàng chia sẻ tất tần tật, chúng ta nên trân trọng người chồng đó. Nếu có một người chồng không ra gì, đánh đập mình, không lo lắng, chúng ta nên chọn cuộc sống khác tốt hơn cho bản thân mình và con mình. Chúng ta sống bao lâu mà cứ hững hờ, tại sao phải hững hờ với cuộc sống của mình? Phải yêu thương bản thân mình. Có nhiều người cứ chịu đựng người chồng đánh mình, đối xử tệ bạc với mình vì họ nghĩ nếu bỏ chồng thì con sẽ không có cha, rất tội con. Nhưng nếu con mình có người cha quá tệ, thà không có có lẽ con sẽ hạnh phúc hơn. Tôi thấy một số phụ nữ sau khi thoát khỏi những người chồng tệ bạc, họ đẹp hơn, họ giỏi hơn, họ sống cuộc sống tốt hơn. Nếu bạn có những người đàn ông yêu thương, sẵn sàng chia sẻ, thực sự khi đó phụ nữ không cần trưởng thành. Phụ nữ rất đơn giản, chỉ mong có cuộc sống bình thường, có chồng yêu thương, có con cưng nựng như vậy đã đủ. Phụ nữ không tham lam nhiều, còn những người phụ nữ tham công tiếc việc rất ít. Khi tôi thấy những bình luận đó, thật sự tôi cảm thấy người tội nghiệp là người viết ra những bình luận đó vì họ không hiểu, kiến thức họ không cởi mở, họ chưa từng trải nhiều. Một người từng trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, họ sẽ hiểu được tại sao tôi phải làm một việc ngoài khuôn khổ như vậy.

Diễm Châu, Á hậu Diễm Châu, sao Việt

Mọi người thực hiện các bộ ảnh Tết cho con, sao không thấy chị tung bộ ảnh Tết?

Tôi cũng có đi chụp ảnh cho các bé, cho cả nhà nhưng vì không rảnh thời gian để lựa hình cho mấy bạn chỉnh sửa ảnh. Có tôi sẽ khoe ngay. Nhiều khi người ta nhìn vào không thấy con mình đẹp nhưng đối với người mẹ, con mình lúc nào cũng đẹp nhất dù bé khóc hay cười.

Chị thấy Tết của hiện tại có khác Tết với những năm xưa không?

Tôi thấy Tết năm nay vui hơn vì mọi người ở nhà nhiều, ít đi chơi. Tết tôi chỉ thích ở nhà nấu ăn, nấu cho mọi người món này kia, tôi rất thích như vậy.

Đông con, chi phí cũng nhiều, vậy đến Tết chị có bị cảm giác sợ và áp lực không?

Tôi không bị áp lực ngày Tết, ngược lại tôi rất vui vì Tết tôi bán đồ ăn rất được (cười). Thật ra chi phí cũng không quá nhiều, cũng như mọi năm, quần áo tôi cũng mua một đứa 1, 2 bộ cho có đồ mới thôi. Tôi giáo dục cho con quần áo, giày dép, túi xách… chỉ là phương tiện cho mình có cuộc sống tốt hơn, không phải những cái đó giúp mình sống hạnh phúc, không phải cái chính trong cuộc sống này nên con tôi rất dễ, mặc gì cũng được, miễn vận động thoải mái là được, đồ mới hay cũ con cũng không quan tâm. Bé lớn mặc đồ chật, đưa bé nhỏ, bé nhỏ mặc đồ chật bé sẽ nói cho mấy bạn có hoàn cảnh khó khăn hoặc cho em này, em kia trong dòng họ. Các con tôi không có khái niệm xúng xính quần áo, Tết phải ăn mặc thật đẹp… Những bộ quần áo cho con là tôi tự mua, tôi nói với con: “Con không được đòi hỏi vì con chưa làm ra tiền, những bộ đồ mẹ mua hay đồ người lớn mua cho con cái gì nhận đó, nếu không thích thì không nhận. Không nên đòi hỏi người ta phải cho mình cái này, cho mình cái kia”.

Chị thích điều gì ở ngày Tết và muốn các con thấy được điều gì ở ngày Tết truyền thống của dân tộc?

Tôi rất thích Tết, tôi sẽ nói với các con nhưng điều đó rất tốt. Tết là sự đoàn viên, vui vẻ, nấu ăn quây quần bên nhau, phát tiền lì xì, hái lộc… Ở nhà tôi hay treo bao lì xì lên cây rồi hái, xem mình có may mắn rút được tiền lớn hay không, hay rút trúng 500 đồng (cười). Tôi muốn con tôi Tết phải về nhà, cùng gia đình ăn bữa cơm.

Trộm vía hai cô con gái của chị quá xinh xắn, chị có mong ước điều gì cho hai con và gia đình của mình không?

Tôi mong ước rất bình thường cho con tôi khoẻ mạnh là được. Tôi không cần quá nhiều con mình phải là thiên tài hay ông này bà nọ, chỉ cần con vui vẻ là được.​

Cảm ơn Diễm Châu về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/diem-chau-toi-khong-co-xuy-phu-nu-bo-chong-lam-me-don-th.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/diem-chau-toi-khong-co-xuy-phu-nu-bo-chong-lam-me-don-than-108846.html

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 6 giờ, 41 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 23 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 6 giờ, 39 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 6 giờ, 41 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 42 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 23 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 6 giờ, 23 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 23 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 6 giờ, 25 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 7 giờ, 18 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 18 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 7 giờ, 18 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 7 giờ, 18 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 7 giờ, 27 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 8 giờ, 8 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 10 giờ, 44 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...