'Cuộc chiến bikini' - từ Kim và Kylie cho đến Selena Gomez, ảnh 'khoe bạo' của sao nữ nào được nhiều like nhất?

18:55 26/11/2020

Vị trí số 1 trong Top các sao nữ được hưởng ứng nhất khi mặc bikini khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

6. Shakira

"Nữ hoàng nhạc Latin" Shakira sở hữu hơn 69 triệu người theo dõi trên Instagram. Ở tuổi 43, cô vẫn cho thấy sắc vóc đầy quyến rũ khi diện bộ bikini hai mảnh.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Shakira đã gây chú ý với vóc dáng săn chắc và quyến rũ trong bộ bikini

Bức ảnh Shakira trong bộ bikini màu tím nhận được 5.567.631 lượt thích. Nữ ca sĩ không theo đuổi mốt "mình dây" mà giữ vóc dáng săn chắc đầy gợi cảm.

Trên sân khấu hay ở đời thường, nữ ca sĩ đều nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp nóng bỏng, đầy sức hút.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Từ nhỏ, Shakira đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cô viết nhạc từ năm 8 tuổi, 11 tuổi bắt đầu chơi guitar. Shakira trở thành nghệ sĩ trẻ nhất của Sony Colombia khi đầu quân vào công ty năm 13 tuổi.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Không chỉ được gọi là “Nữ hoàng nhạc Latin”, Shakira còn được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ thần World Cup” bởi những sản phẩm âm nhạc của cô dành cho đại hội môn thể thao vua luôn được công chúng đón nhận và yêu thích. Những ca khúc hit như Hips don’t lie, Waka Waka, La La La đã đưa tên tuổi Shakira lên đỉnh vinh quang và trở thành yếu tố không thể thiếu ở mỗi mùa World Cup.

5. Dua Lipa

Dua Lipa sinh ngày 22/8/1995 tại London, Anh. Bố mẹ cô là người Albani. Cái tên Dua Lipa trong tiếng Albani có nghĩa là "tình yêu".

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Đến giờ, Dua Lipa đã có trong tay khá nhiều bản hit ấn tượng như Be the One, Blow Your Mind (Mwah), Scared to Be Lonely hay single New Rules. Single này đã xuất sắc vươn lên vị trí số 1 tại BXH âm nhạc nước Anh, giúp cô trở thành nữ ca sĩ đầu tiên trong 2 năm qua giành được NO.1, kể từ sau 'Hello' của Adele.

Không chỉ tài năng mà Dua Lipa còn sở hữu thân hình cực nóng bỏng. Bức ảnh của Dua Lipa trong bộ bikini đen ở vùng biển Caribbe đã gây bão với 5.927.377 lượt thích từ người hâm mộ.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Với vẻ đẹp quốc tế, cộng với hình ảnh nổi loạn, cá tính, gu ăn mặc cực "chất" và thần thái không chê vào đâu được, Dua Lipa khiến cả nam giới lẫn nhiều chị em cũng "mê mệt" cô nàng.

Thành công của cô là cả hành trình 3 năm với nhiều thất bại cay đắng, tuy vậy cô chưa từng gục ngã. Dua Lipa nổi tiếng là biểu tượng nữ quyền trong âm nhạc, gắn liền với hình tượng một người phụ nữ hiện đại: độc lập, tài giỏi và cá tính.

4. Kim Kardashian

"Cô Kim siêu vòng ba" đã chạm ngưỡng 40 nhưng vẫn có thân hình cực quyến rũ. Gần đây, Kim liên tục khoe ảnh mặc bikini hay các bộ đồ bó gợi cảm từ buổi tiệc sinh nhật xa hoa của mình. Tuy bị ném đá vì "khoe của" giữa thời kỳ COVID-19 đang căng thẳng, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến lượt "like" các bức ảnh của Kim.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Chỉ cần đứng tạo dáng "sương sương" trong bộ bikini màu be - một hình ảnh mà người hâm mộ đã quá quen thuộc - Kim cũng dễ dàng nhận được 7.830.386 lượt thích - một con số khổng lồ mà nhiều người mẫu Instagram vắt óc bày đủ chiêu trò lẫn đầu tư studio cũng không sao đạt được.

3. Nicki Minaj

Nicki Minaj nổi tiếng trong làng nhạc rap với "gia tài" 49 MV vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube và trở thành nữ nghệ sĩ duy nhất xác lập được kỳ tích này. Cô cũng là nữ nghệ sĩ solo độc nhất nằm trong Top 10 ngôi sao nhiều bản hit xuất hiện trên BXH Billboard Hot 100 nhất.

Ngoài phong cách rap "chất lừ", MV của Nicki Minaj cũng thường có hình ảnh "hở bạo" của cô, tuy nhiên bức ảnh mặc bikini nhiều like nhất của cô lại không phải để khoe vóc dáng quyến rũ, mà là ảnh khoe... bụng bầu.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Bức ảnh đăng vào tháng 7 khi cô khoe bụng bầu trong bộ bikini thêu hoa nhận được 11.273.509 lượt thích. Việc "Nữ hoàng nhạc rap" lên chức mẹ gây được chú ý lớn với người yêu nhạc, bởi vậy dễ hiểu khi cô vượt qua cả "cô Kim siêu vòng 3" trong cuộc đua bikini.

2. Kylie Jenner

Cô con gái út của nhà Kardashian hiện là một siêu mẫu trẻ nổi tiếng. Instagram của Kylie có hơn 201 triệu người theo dõi, là cái tên đứng Top Instagram bên cạnh những ngôi sao như Justin Bieber, CR7...

Cũng như các chị em nhà Kardashian, Kylie Jenner sở hữu thân hình với ba vòng nóng bỏng "vạn người mê". Bức ảnh của cô trong bộ bikini đỏ bên hồ bơi nhận được 12.317.497 lượt yêu thích từ những người theo dõi cô nàng.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Kylie thường khiến fan "nóng mắt" với vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm

1. Selena Gomez

Khá nhiều người bất ngờ khi biết người sở hữu tấm ảnh bikini được nhiều like nhất lại không phải các chân dài nóng bỏng hay những ngôi sao có số đo "khủng" thường thấy.

Selena đứng đầu bảng xếp hạng với 13.489.873 lượt thích cho hình ảnh vết sẹo ở đùi sau khi cuộc phẫu thuật nguy hiểm mà cô đã trải qua. Bác sĩ đã phải cắt vào chân của cô sau khi một động mạch bị tổn thương trong ca ghép thận năm 2017.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Kể từ sau khi có vết sẹo, Selena khá tự ti khi khoe dáng. Cô thường không mặc những bộ đồ để lộ sẹo và cố gắng che nó đi khi buộc phải chụp hình.

Trong bài đăng gốc, Selena thừa nhận rằng cô từng phải vật lộn với vết sẹo để lại sa ca ghép thận. "Tôi không muốn thấy vết sẹo xuất hiện trong ảnh, vậy nên tôi đã mặc những bộ đồ có thể che nó đi. Giờ đây, hơn bao giờ hết, tôi cảm thấy tự tin về con người mình và những gì mà tôi đã trải qua... Tôi tự hào về tất cả những điều đó" - Selena chia sẻ.

Bức ảnh phổ biến đến mức Công chúa Anh cũng đã chia sẻ lại và dành lời khen ngợi cho sự mạnh mẽ của Selena: "Tôi nghĩ Selena Gomez thật tuyệt vì đã cho thấy sự tự tin về bản thân và những gì cô ấy trải qua sau khoảng thời gian cảm thấy khó khăn khi để lộ vết sẹo của mình".

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Lý do khiến Công chúa Eugenie đồng cảm với nữ ca sĩ chính là vì cô cũng từng cảm thấy tự ti về vết sẹo của mình. Công chúa đã trải qua một cuộc phẫu thuật cột sống để điều trị chứng vẹo cột sống ở tuổi 12, để lại cho cô một vết sẹo khá lớn dọc sống lưng. Tuy nhiên vào ngày cưới của mình, Công chúa Eugenie đã dũng cảm mặc một chiếc váy với thiết kế hở lưng và mái tóc búi cao để lộ vết sẹo. Công chúa Anh muốn qua bài đăng của Selena, các cô gái có thể tự tin hơn và chấp nhận tất cả ưu khuyết trên cơ thể mình.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Công chúa Anh đồng cảm với Selena vì cũng có vết sẹo sau phẫu thuật

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Trước khi có vết sẹo, Selena Gomez vẫn thường cho thấy vóc dáng nóng bỏng và quyến rũ của mình

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-chien-bikini-tu-kim-va-kylie-cho-den-selena-gomez-a.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-chien-bikini-tu-kim-va-kylie-cho-den-selena-gomez-anh-khoe-bao-cua-sao-nu-nao-duoc-nhieu-like-nhat-63091.html

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn...

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng...

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 3 ngày, 2 giờ trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 ngày, 4 giờ trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 4 ngày trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 4 ngày, 2 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 5 ngày, 2 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 14 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 3 giờ, 19 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 3 giờ, 26 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 3 giờ, 28 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 4 giờ, 11 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 4 giờ, 11 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 5 giờ, 45 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 31 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...