Đến giờ, công chúng chỉ còn thấy Nam Em 'nhơ và dơ'?

19:45 20/04/2018

Khi cả hai nhân vật chính Nhã Phương và Trường Giang chọn cách im lặng thì người khơi mào sau mọi ồn ào lại chính Nam Em.

Trong câu chuyện Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em, sự đồng cảm yêu thương của khán giả tất nhiên nghiêng hẳn về Nhã Phương. Tiếp đó, sự tội nghiệp và thương hại lại được dành cho Nam Em vì dù là "tiểu tam" nhưng cô đã biết nhận lỗi và hồi đầu. Tất cả những lỗi lầm và oán ghét đều bị trút xuống đầu Trường Giang, nam danh hài đa tình khiến người yêu bẽ bàng hết scandal tình cảm này đến câu chuyện lăng nhăng khác.

Nam Em,Trường Giang,Nhã Phương

Nam Em ơi, vui thôi đừng vui quá!

Có lẽ, Nam Em là người may mắn nhận được sự thương cảm trong số tất cả những mỹ nhân Việt khoác lên mình gánh nặng người thứ ba. Xã hội Việt Nam với những thuần phong mĩ tục không bao giờ dung túng chấp nhận chuyện một ông hai bà, chuyện tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Ngay khi công khai là người thứ ba trong chuyện tình Nhã Phương – Trường Giang, Nam Em đã tạo tạo hai luồng ý kiến tranh cãi khác nhau. Một bên trách người đẹp sao quá dại dột và lại mang chuyện đó lên mặt báo. Một phe khác lại cho rằng "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại" và đồng cảm với nỗi đau của Nam Em. Chính khán giả đã đưa ra hàng nghìn lí do bao biện và bào chữa cho Nam Em: Nào là tình yêu không có lỗi, nào là cô đã trả giá bằng căn bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực... Và sau đó, hình ảnh Nam Em càng trở nên đáng thương hơn trong mắt công chúng khi cô nhập viện, hình ảnh cô nằm trên chiếc võng ở quê nhà hay vui vẻ trở lại với những dự án mới... So với Trường Giang, Nam Em vẫn được thương hơn. Ít ra khi có 10 người chửi cũng có 5 người bênh. Giá như Nam Em cứ thế mà đứng lên làm lại cuộc đời, tiếp tục những dự án âm nhạc, tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và quên luôn người tên gọi là Trường Giang như cô từng tuyên bố thì cái kết của scandal tình ái đã khác.

Sau vai kẻ đáng thương, bất ngờ hơn cả, Nam Em không chịu an phận với những gì có được. Cô như một kẻ phá bầu không khí bình yên của công chúng lẫn sự phục hồi sau mưa giông gió bão của Nhã Phương và Trường Giang. Trong khi Nhã Phương tập trung cho sự nghiệp, cho các dự án từ thiện và tuyệt nhiên không hé miệng nhắc nửa chữ về chuyện xưa cũ thì Trường Giang cũng giữ im lặng và lao mình dốc sức cho những dự án phim, gameshow. Công chúng cũng không còn hứng thú với scandal đã qua. Nam Em lại khơi mào cho chuỗi thị phi. Nam Em nhấn biểu tượng buồn bã khi một phóng viên đăng ảnh của Trường Giang, ngồi một góc xem ảnh của Trường Giang... và đỉnh điểm là cô mang hoa và bánh sinh nhật đến trước căn hộ chung cư của Trường Giang. Miệng thì bảo cố quên mà hành động của Nam Em thật sự quá đỗi lạ kì. Người ta còn tự thấy trong mỗi hành động tưởng chừng như si tình vô tư của Nam Em lại có một sự toan tính không hề nhỏ. Nhiều người tự hỏi sao mỗi lần thương mỗi lần nhớ Nam Em đều được chụp ảnh, quay clip một cách trơn tru và đúng lúc đến thế? Ai nấy có cảm giác như Nam Em cố tình thực hiện những hành động si tình kia nhằm mục đích cho cả thế giới biết và thấy rằng, cô yêu và nhớ nhung nam danh hài lắm nên hãy đồng cảm và ủng hộ cô đi.

Nam Em,Trường Giang,Nhã Phương

Nam Em,Trường Giang,Nhã Phương

Những ngày đầu scandal nổ ra, Nam Em vật vã đau khổ, công chúng cảm thông cho cô bao nhiêu lại chỉ trích Trường Giang bấy nhiêu. Mỗi hình ảnh, thông tin về diễn biến sức khoẻ, tinh thần của Nam Em đúng nghĩa là nhát dao cứa vào Trường Giang vì công chúng lại được dịp chửi mắng anh trên các diễn đàn, trên các trang mạng xã hội. Không quá khi nói Nam Em chính là nguyên nhân khiến Trường Giang bị ghét thêm. Nam Em nên cảm thấy bản thân may mắn và biết điểm dừng để yên phận với vị trí người thứ ba đáng thương hơn đáng trách. Nhưng không, Nam Em đã không biết cái gọi là đủ. Cô liên tục phản kích, tạo trò để lên mặt báo, để dư luận được một phen xôn xao. Dường như cô đã quên rằng, người đau nhất, tổn thương nhất trong câu chuyện này là Nhã Phương chứ không phải cô. Chính Trường Giang đã phải lên tiếng thừa nhận: "Tôi không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì tôi còn không tha thứ được cho mình". Sau tất cả, lần đầu tiên, nam danh cho biết có thích Nam Em vì cô ấy trẻ trung, dễ thương hài hước và đồng cảm với hoàn cảnh gia đình của Nam Em. Tuy nhiên, tình yêu thì không hề có. Anh cũng khẳng định Nam Em không phân biệt được tình cảm yêu thích và sự hi sinh vì tình yêu. Sở dĩ anh im lặng là một cách để chịu trách nhiệm với những tổn thương mình gây ra cho những người phụ nữ. Trường Giang gần như bức xúc với những hành động càng về sau càng quá lố của Nam Em. Đến mức anh cho rằng Nam Em là một người không bình thường và không hiểu cô ấy muốn làm gì trong showbiz này: "Tôi không tin cô ấy làm được những chuyện như thế".

Cũng trong lúc này, khán giả từ yêu thương chuyển sang hoang mang và quá mệt mỏi với những cách thức PR của Nam Em. Có hay ho gì khi một cô gái tìm mọi cách chà đạp người yêu cũ và bạn gái của anh ấy để tôn vinh bản thân? Nam Em nhân danh tình yêu để làm cái cớ cho những hành động gây tổn thương đến người khác. Những chiêu trò cứ đánh liên tục, công chúng chỉ thấy nhây và dơ chứ không còn sự xót xa thương cảm như lúc ban đầu. Bản thân Nam Em đã tận dụng triệt để vẻ ngoài yếu đuối, đáng thương của mình như một vũ khí sắc bén để giáng những đòn trả thù cực tâm lí vào Trường Giang khiến anh chới với, thất thần và hoang mang. Trường Giang đã lên tiếng, đồng nghĩa Nam Em đánh mất sự tôn trọng và ái ngại trong anh với cô. Khi dồn người đàn ông đến đường cùng thì cái kết này cũng là xứng đáng với người phụ nữ lắm chiêu.

Nam Em,Trường Giang,Nhã Phương

Nam Em,Trường Giang,Nhã Phương

Giờ đây, không chỉ công chúng mà Trường Giang cũng dần nhận ra những toan tính và điều bất bình thường mà Nam Em từng bước thực hiện. Thậm chí, nam danh hài còn tuyên bố: "Nếu đụng tới Nhã Phương, tôi sẽ không để yên cho cô ấy". Phải chăng ván bài đã lật ngửa, con át chủ bài đã được đánh ra thì cũng đến lúc Nam Em nên chọn cái kết cho riêng mình? Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, nhất là người trong cuộc lẫn ngoài cuộc đã nhận ra chủ đích không lành của cuộc vui. Liệu những cái lí do như quá yêu, bị bệnh tâm lí, không kiểm soát được bản thân... của Nam Em có còn thuyết phục nổi công chúng lẫn Trường Giang sau bao điều cô đã làm? Nam Em quên cái đạo lí "được nước thì đừng lấn tới" vì "tức nước cũng vỡ bờ" và người nhận lại đau thương đôi khi lại chính là bản thân cô. Nam Em từng dõng dạc tuyên bố: "Ném đá hay chỉ trích tôi chỉ mất thời gian của mọi người thôi". Điều này đúng. Nghệ sĩ sống bằng tình yêu của khán giả. Họ còn nói là còn thương, còn chửi là còn quan tâm. Thế nhưng, đến một ngày không còn ai rảnh rỗi để nói về cô nữa thì cũng là lúc phải đặt dấu chấm hết, tự viết án tử cho địa vị và tên tuổi mình trong showbiz lẫn trong lòng mọi người, Nam Em nhé.

>> Mang hoa và bánh tới tặng Trường Giang nhưng Nam Em lại để nhầm phòng?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 2 giờ, 34 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 3 giờ, 49 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 50 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 3 giờ, 51 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 4 giờ, 48 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 25 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 54 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 55 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 6 giờ, 1 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 7 giờ, 37 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 7 giờ, 38 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 7 giờ, 5 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...