'Đệ nhất nam thần' phim Quỳnh Dao: Phong lưu, đa tình một thời, cô độc một đời

08:32 08/05/2017

Những năm 90, cùng với sự lên ngôi của dòng phim diễm tình Quỳnh Dao, Tần Hán được công chúng yêu mến với nhiều vai diễn, sánh vai bên nhiều giai nhân một thời.

"Đệ nhất nam thần" của Quỳnh Dao chiếm trọn trái tim hàng triệu thiếu nữ

Dòng phim ngôn tình của Quỳnh Dao không chỉ lăng xê hàng loạt mĩ nhân đình đám một thời như: Lưu Tuyết Hoa, Nhạc Linh, Trần Đức Dung... mà còn góp phần tạo nên tên tuổi của nhiều "nam thần" làm say mê trái tim hàng triệu cô gái trẻ thập niên 70, 80 như: Lưu Đức Khải, Tần Tường Lâm, Mã Cảnh Đào... Và đặc biệt sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Tần Hán - nam diễn viên được mệnh danh là "Đệ nhất nam thần" phim Quỳnh Dao.

Tần Hán sinh ngày 10/7/1946 tại Thượng Hải, là con thứ năm trong gia đình có 7 anh chị em. Cha anh là một vị tướng nổi tiếng thời chiến tranh thế giới lần thứ hai. Sau năm 1949, ông đưa gia đình rời Thượng Hải đến Hồng Kông, ở đây Tần Hán bắt đầu học tiếng Quảng Đông và tiếp thu nền giáo dục cơ bản. Cha anh thuê một gia sư về nhà để dạy riêng cho con.

Sau một vài năm sống ở Hồng Kông, gia đình rời qua Đài Loan, Tần Hán mới bắt đầu đến trường học. Do mâu thuẫn với nhà cầm quyền đương thời ở Đài Loan, cha của Tần Hán buộc phải rời khỏi gia đình và bị quản thúc tại Nhật nhiều năm. Mẹ của anh một mình chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái. Bà là một họa sĩ có tài, chẳng bao lâu bà mở một phòng tranh ở Đài Bắc.

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

Đệ nhất "nam thần" phim Quỳnh Dao

Với thu nhập ổn định của mẹ, Tần Hán an tâm hoàn tất chương trình Trung học. Khi còn nhỏ, mọi người đều biết anh rất say mê điện ảnh, thường bỏ ra nhiều thì giờ để đến rạp xem phim. Anh có thể nhớ tên tất cả các diễn viên nổi tiếng và phim có họ đóng. Giấc mơ lớn nhất của Tần Hán khi trưởng thành là trở thành đạo diễn. Khi đủ 18 tuổi, anh được giao đóng một vai phụ trong phim "Yuan Shang Han Xiao" (1967), đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước ống kính. Công việc diễn xuất của anh bị cắt ngang khi đến tuổi quân dịch. Ở Đài Loan, nam giới đến tuổi 18 bắt buột phải thi hành nghĩa vụ quân sự, không phân biệt thành phần xuất thân. Ban đầu, anh chỉ miễn cưỡng tham gia quân độị. Tuy nhiên, những năm sau này anh mới nhận ra những tháng năm trong quân đội là thời gian rèn luyệt tốt nhất và có ảnh hưởng đến cả cuộc đời anh. Sau 3 năm chịu đựng gian khổ, Tần Hán trở về Đài Bắc, hy vọng tiếp tục theo đuổi giấc mơ điện ảnh. Không may cho anh vì phim hành động đang chiếm ưu thế thu hút người xem lúc bấy giờ. Tương lai anh mờ mịt, anh phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát.

Giấu mơ diễn xuất tan vỡ, Tần Hán khi đó tròn 21 tuổi đã không muốn trở thành gánh nặng của gia đình. Anh bắt đầu tìm việc làm. Rất may mắn khi ngoài đam mê điện ảnh, Tần Hán còn có sở thích hội hoạ. Anh tự học vẽ tranh sơn dầu và màu nước. Tần Hán bắt đầu trưng bày tranh gần phòng tranh của mẹ mình và nhận được sự đón nhận từ công chúng.

Có được nguồn thu nhập ổn định từ vẽ tranh, Tần Hán lại bị giấc mơ phim ảnh thôi thúc lần nữa. Anh lại hì hục trên hành trình tìm kiếm vai diễn. Vào năm 1972, sự nghiệp của Tần Hán bước sang một ngã rẽ khi đạo diễn Shong Chun Shou phát hiện ra anh. Anh được mời đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh "Song ngoại". Bộ phim này trở thành một big hit ở Hồng Kông và cũng là sự kiện nổi đình nổi đám tại Đài Loan mặc dù chưa bao giờ nó được chiếu ngoài rạp. Nhiều đạo diễn chú ý đến đôi mắt với cái nhìn tuyệt đẹp đã tạo ra cơn sốt thu hút phái nữ của anh. Đối với khán giả, anh trở thành khuôn mặt ăn khách và giới phê bình khen là diễn xuất tuyệt vời. Giấc mơ đã thành sự thật, Tần Hán dã với tới được danh hiệu ngôi sao. Cuộc sống của anh sẽ không còn như cũ.

Tiếp đó, Tần Hán được "chọn mặt gửi vàng" vào hàng loạt bộ phim của Quỳnh Dao, Y Đạt... bởi nét thư sinh nho nhã, đôi mắt như biết nói và nụ cười nhẹ nhàng làm say đắm khán giả. Trong quãng thời gian 10 năm, anh đã đóng hơn 80 bộ phim lớn nhỏ khác nhau.

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

Đến giờ, vẫn nhiều khán giả nhớ tới những vai diễn vang bóng một thời của anh trong các phim như: "Dòng sông ly biệt", "Bên dòng nước"... Nhưng vai diễn lấy nhiều nước mắt và chinh phục khán giả nhất vẫn là Bách Phối Văn của "Xóm vắng". Tần Hán đến với Xóm vắng khi đã rất nổi tiếng và tác phẩm tâm lý này càng giúp anh được biết đến nhiều hơn. Nam diễn viên đảm nhận vai diễn này khi đã ở tuổi 41, không quá trẻ, nhưng vẫn đầy phong độ. Cộng thêm diễn xuất chín muồi, Bách Phối Văn của Tần Hán làm không ít fan nữ phải điên đảo vì sự chung thủy và si tình. Với vai diễn này, vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, Tần Hán đã giành về vô số các giải thưởng lớn nhỏ, trong đó có giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Điện ảnh – Truyền hình Golden Lion Award, hạng mục dành cho các tác phẩm Hoa ngữ. Sau đó, Tần Hán hoạt động song song cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình đến năm 2003, sau khi tham gia đóng 2 bộ phim tại đài Hồng Kông - ATV. Năm 2006, Tần Hán xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim điện ảnh "Thủy vân giao". Năm 2012, anh làm khách mời trong phim Liễu Như Thị và sau đó "biến mất" khỏi ảnh đàn.

Cũng trong thời gian này, làng giải trí Hồng Kông xuất hiện "Huyền thoại" Song Tần - Nhị Lâm: Tần Hán, Tần Tường Lâm và Lâm Thanh Hà, Lâm Phụng Kiều. Họ là những nam, nữ diễn viên nổi tiếng nhất thập niên 70. Trong suốt thời hoàng kim đó, thanh niên sùng bái họ, hàng triệu khán giả hâm mộ tụ tập trong rạp xem phim. Đối với các cô gái, hình tượng của Tần Hán luôn là một chàng bạch mã hoàng tử lịch lãm. Phim có anh đóng luôn chiếm vị thế hàng đầu trong danh sách phim ăn khách nhất. Giới hâm mộ như đắm chìm theo mỗi ánh mắt diễn xuất của anh.

Tài tử đa tình và những năm tháng phiền muộn

Sự nghiệp thăng hoa, danh tiếng vang xa, cuộc sống tình cảm của Tần Hán lại đầy đầy kịch tính và đau khổ. Người vợ đầu của Tần Hán tên là Shao. Họ kết hôn vào năm 1971 và có với nhau một trai một gái. Tuy nhiên, vào giữa năm 1979, vợ anh đột ngột đưa đơn ra toà đòi ly dị. Đây thật sự là một quả bom lớn dội vào công chúng, bởi thời điểm đó, hình ảnh Tần Hán được xây dựng như hình mẫu của một người chồng, người cha đầy trách nhiệm và yêu thương gia đình.

Nhiều lời đồn đại lan truyền bắt đầu từ chuyện diễn cặp "ăn ý" giữa Tần Hán và Lâm Thanh Hà. Cặp đôi này gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1972 trong phim "Song Ngoại". Lúc ấy Tần Hán đã có vợ. Lời đồn càng truyền nhanh hơn sau nhiều bộ phim họ đứng chung rất thành công. Họ là cặp tình nhân xứng đôi nhất thời bấy giờ trong các bộ phim tình cảm nổi tiếng và cũng là thần tượng của hàng triệu người. Chính vì thế, câu chuyện phim giả tình thật của cả hai như một cơn ác mộng khủng khiếp với công chúng. Khán giả Đài Loan khi ấy vô cùng bảo thủ. Họ khó chấp nhận một nam diễn viên vì yêu mà li dị người vợ tào khang. Cả Tần Hán và Lâm Thanh Hà gần như nhấn chìm cả sự nghiệp gầy dựng bấy lâu xuống vực thẳm. Lâm Thanh Hà bị buộc rời Đài Loan cho đến khi lời đồn đại lắng dịụ như một cách trốn chạy khỏi sự nhục mạ của công chúng. Cô đến San Francisco để du học, tạm gác công việc lại.

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

Câu chuyện tình của Tần Hán và Lâm Thanh Hà chưa có hồi kết thì lại bất ngờ có diễn biến mới đầy thú vị. Nam diễn viên Tần Tường Lâm quyết tâm theo Lâm Thanh Hà đến San Francisco và cầu hôn cô. Và ngay lập tức, Lâm Thanh Hà liều lĩnh chấp thuận với hi vọng có thể đánh tan dư luận. Nhưng thực chất cô vẫn không quên được Tần Hán.

Sau vụ cầu hôn của Tần Tường Lâm bị báo chí phanh phui, Lâm Thanh Hà gọi điện cho Tần Hán, yêu cầu anh đến giải cứu. Thế nhưng lúc này, Tần Hán trong cương vị là cha của 2 đứa trẻ chỉ mới biết đi, không thể bỏ con mình ở Đài Loan. Trở lực này đã mở toang cánh cửa cơ hội cho việc đính hôn. Trước khi Lâm Thanh Hà kịp do dự thêm lần nữa, Tần Tường Lâm đã mua sẵn nhẫn đính hôn. Vài ngày sau đó, Lâm Thanh Hà và Tần Tường Lâm chính thức tuyên bố lễ đính hôn của mình. Khi tin tức bay về Đài Loan thì cơn giận của công chúng cũng đã lắng xuống. Hai thần tượng sụp đổ, một gia đình tan nát - hậu quả khôn lường đã khiến dư luận phải chùn bước. Người ta thôi không còn trách mắng Tần Hán và Lâm Thanh Hà. Khổ tâm nhất là Tần Hán vẫn phải chắp nối lại gia đình tan nát của mình. Vụ ly hôn lộn xộn đã làm xáo động mối quan hệ giữa anh và vợ. Mặc dù họ cố gắng hàn gắn lại vì tương lai của những đứa con, nhưng không thực hiện được. Cuộc tái hợp kéo dài được không lâu, Tần Hán và vợ cùng đồng ý ly dị vào năm 1982, sau 12 năm chung sống pha trộn ngọt bùi lẫn sóng gió.

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

Trong suốt những năm tháng đau buồn, Tần Hán phải vật lộn với nhiều vấn đề riêng tư của mình. Công việc diễn xuất luôn gặp trở ngại. Cuối cùng, vào năm 1985, anh cắn răng trở lại với ngành công nghiệp giải trí. Bộ phim truyền hình đầu tiên "Kỷ độ Tịch dương Hồng" là một cú đột phá. Những bộ phim tiếp theo Xóm Vắng, Dòng Sông Ly Biệt, giúp Tần Hán thêm vững bước. Anh trở thành siêu sao của màn ảnh nhỏ. Ở tuổi 40, anh nổi tiếng hơn bao giờ hết. Thành công của bộ phim "Xóm Vắng" làm cho Lưu Tuyết Hoa và anh trở thành một cặp tài danh ăn khách. Danh tiếng của họ vượt khỏi Đài Loan đến với nhiều trị trường Hải ngoại.

Một lần nữa, trên đỉnh cao sự nghiệp, cuộc đời Tần Hán lại đối mặt sóng gió. Vào năm 1987, Lâm Thanh Hà trở về Đài Bắc sau một vài năm tham gia ngành công nghiệp giải trí ở Hồng Kông. Vụ đính hôn giữa cô và Tần Tường Lâm đã không thành. Sự tái hợp giữa Tần Hán và Lâm Thanh Hà được dư luận tiên đoán. Cương quyết vượt qua mọi hiếu kỳ của công chúng, hai người công khai chuyện tình cảm và thật bất ngờ, lần này công chúng Đài Loan vui vẻ đón nhận mối quan hệ của hai người. Đó là vào năm 1987. Nhiều lời chúc tốt đẹp cùng với hy vọng chuyện tình của họ có một đoạn kết vui vẻ. Lễ cưới sẽ là một kết thúc thích hợp cho cuộc rượt đuổi dài 20 năm. Nhưng nó đã không diễn ra như mọi người mong đợi. Vào năm 1991, quan hệ của họ trở nên nguội lạnh với những lời đồn đại xung quanh, nổi bật là nguồn tin Lâm Thanh Hà có người khác. Vào năm 1994, điều ngạc nhiên lớn xảy ra, Lâm Thanh Hà kết hôn với Mike Shin - Chủ tịch Tập đoàn Espirit Asia, một người đàn ông góa vợ giàu có. Một năm sau, cô sinh một bé gái.

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

sao Hoa ngữ,Quỳnh Dao,đệ nhất nam thần phim Quỳnh Dao,Tần Hán

Mối tình 20 năm, hợp có tan có, vui có buồn có lại kết thúc quá đắng cay. Tần Hán bị bẽ mặt trước công chúng và gục ngã sau đám cưới của Lâm Thanh Hà. Anh cố gắng hết sức để trốn chạy khỏi những cặp mắt soi mói. Nhiều năm anh sống ẩn danh. Từ khi chuyện tình của anh và Lâm Thanh Hà "có vấn đề" thì anh luôn bị giới báo chí săn đuổi, họ theo anh mọi nơi, hỏi cảm giác của anh về đám cưới Lâm Thanh Hà. Mỗi lần như thế, Tần Hán đều im lặng chịu đựng từng nhát dao cứa vào tim mình.

Đã nhiều năm trôi qua, "Đệ nhất nam thần" ngày nào vẫn lẻ bóng một mình và sống với 2 đứa con.Tần Hán vẫn tham gia vài bộ phim ngắn. Năm 1998, anh nhận một vai trong bộ phim "Bởi Vì Yêu Em". Có lẽ, cuộc sống yên bình, đi sớm về trưa một mình sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những năm tháng cuối đời của nam tài tử chuyên trị phim Quỳnh Dao làm say đắm trái tim bao thiếu nữ một thời.

>> Mâu thuẫn với con chồng, nữ sĩ Quỳnh Dao 'trao trả chồng', tuyên bố từ mặt

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 27 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 54 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 54 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 32 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 35 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 54 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 54 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 47 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 11 giờ, 59 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 8 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 14 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 15 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 14 giờ, 54 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 15 giờ, 34 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 7 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 10 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 11 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 32 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 16 giờ, 33 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 16 giờ, 33 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 16 giờ, 33 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 35 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 16 giờ, 35 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 35 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.