Đâu chỉ trong phim, dàn sao 'Gạo nếp gạo tẻ' cũng có hôn nhân ngoài đời đậm chất drama

16:47 15/06/2018

Những diễn viên chính của bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả bất ngờ khi ngoài đời thực, hôn nhân của họ cũng nhiều thăng trầm và kịch tính không thua gì phim.

Hồng Vân: Khi tình cuối lại là tình đầu khó phai

NSND Hồng Vân vào vai bà mẹ vợ khó chịu, khó chiều và là cơn ác mộng đối với các chàng rể trong "Gạo nếp gạo tẻ". Lối diễn chân phương của NSND Hồng Vân khiến khán giả vừa thương vừa ghét nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Ngoài đời, NSND Hồng Vân nổi tiếng là một nghệ sĩ hết lòng với nghề và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Để có được quả ngọt như hôm nay, chị cũng trải qua lắm thăng trầm.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Hồng Vân 'Gạo nếp gạo tẻ' cũng có hôn nhân ngoài đời nhiều thăng trầm

Ông xã của NSND Hồng Vân hiện tại không ai khác chính là tài tử lừng danh màn ảnh Việt một thời, Lê Tuấn Anh. Nếu Hồng Vân được sinh trưởng trong một gia đình êm ấm, hạnh phúc, thì Lê Tuấn Anh từ bé đã mất mẹ, cha đi lấy vợ khác. Năm 17 tuổi, Lê Tuấn Anh đã phải tự thân lập nghiệp, làm đủ các nghề từ bán nước, bồi bàn để kiếm sống. Sau đó Tuấn Anh thi đỗ vào lớp điện ảnh và trở thành diễn viên nổi tiếng những năm 1990 cùng với Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh...

Cặp đôi gặp nhau khi cùng học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Khi đó, Hồng Vân đã nổi tiếng là cô gái có nhan sắc, thông minh, duyên dáng và hoạt ngôn. Chị được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Còn Lê Tuấn Anh cũng nổi tiếng bởi vẻ điển trai, lãng tử và cực kì đàn ông. Trong một lần tình cờ, cả hai được trường mời diễn chung, minh họa cho bài hát “Thiên thai” trong video clip của một nữ ca sĩ. Tuấn Anh đóng vài Từ Thức, còn Hồng Vân làm tiên nữ. Sau lần diễn chung ấy, cặp đôi đã phải lòng nhau và họ trở thành cặp đẹp ở trong trường nghệ thuật sân khấu. Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đã nắm tay nhau đi qua những năm tháng sinh viên khó khăn và hứa hẹn sẽ về chung một nhà khi ra trường.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Thế nhưng, giữa lúc tình cảm thắm thiết, một vài hiểu lầm đã xảy ra. Đó là khi Hồng Vân tình cờ bắt gặp Lê Tuấn Anh chở người bạn gái khác sau lưng. Chị đã đòi chia tay ngay sau đó. Khép lại mối tình sinh viên, NSND Hồng Vân nên duyên cùng một kiến trúc sư. Trong khi đó, Lê Tuấn Anh cũng kết hôn với nữ ca sĩ Phương Thảo. Sự đời khó ai ngờ, cuộc hôn nhân của cả hai lại không xuôi chèo mát mái. Hai cặp đôi đều li hôn.

Sau nhiều thăng trầm biến đổi của cuộc đời, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh lại trở về bên nhau để viết tiếp cuộc tình còn dang dở trong quá khứ. Dù từng rất giận Lê Tuấn Anh nhưng khi vô tình gặp lại, Hồng Vân vẫn không giấu được sự bồi hồi khi nhớ về những cảm xúc thuở mới yêu. Chị quyết định yêu người cũ thêm lần nữa.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Nhìn bề ngoài, Lê Tuấn Anh có phần gai góc nhưng tài tử một thời lại rất chiều vợ. Biết vợ cực và tham việc nên mỗi khi vợ thích ăn món gì, thì ngay lập tức anh sẽ lấy xe chạy đi mua ngay về cho vợ. Thi thoảng, anh lại làm thơ tặng vợ. Cuộc sống của họ dù bộn bề công việc và chuyện con riêng con chung nhưng vẫn vô cùng nhẹ nhàng, êm đềm.

Sau khi kết hôn, Lê Tuấn Anh lui về phía sau làm hậu phương vững chắc để vợ ngày đêm tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. Anh mở một nhà hàng, còn Hồng Vân mở Sân khấu kịch Phú Nhuận. Hồng Vân sinh cho Lê Tuấn Anh một cô con gái, đặt tên ở nhà là Bí Ngô. Gia đình nhỏ của cả hai luôn ngập tràn tiếng cười của Xí Ngầu, Trê Phi và Bí Ngô.

Lê Phương: Đường tình lắm truân chuyên

Đảm nhận vai cô con gái chịu thương chịu khó, chịu nhiều thiệt thòi cay đắng trong "Gạo nếp gạo tẻ" là nữ diễn viên Lê Phương. Câu nói hồng nhan lắm truân chuyên quả thật ứng vào đường tình duyên nhiều thăng trầm của Lê Phương. Khán giả hẳn còn nhớ câu chuyện hôn nhân ồn ào của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Thời gian đó, có lẽ là giai đoạn mệt mỏi, buồn bã nhất cuộc đời của nữ diễn viên. Ngay từ khi mối tình bắt đầu, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã dự cảm trước cái kết mà Lê Phương sẽ sắm vai người thiệt thòi.

Khoảng thời gian đầu, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan thường xuyên xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò, chính nam diễn viên đã liên tục phủ nhận, thậm chí còn cho rằng đây là tin đồn vớ vẩn. Không lâu sau đó, trước sức ép cũng như áp lực quá lớn từ dư luận, Quách Ngọc Ngoan bỗng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm giữa mình và Lê Phương. Cả hai chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 3/2012.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Chưa đầy hai năm sau đó, vào tháng 6/2014, Lê Phương gửi đơn li hôn lên tòa. Cũng thời gian này, cô đăng tải những dòng chia sẻ rất dài trên trang Facebook cá nhân nói về sự bội bạc và vô trách nhiệm của chồng cũ đối với cô và con trai. Mọi việc trở nên căng thẳng hơn khi cả hai không ngừng công khai dành cho nhau những lời lẽ gay gắt.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Kết thúc cuộc hôn nhân đầy nước mắt với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương trở nên im ắng và tập trung dành sự yêu thương cho cậu con trai cưng Cà Pháo. Bẵng đi một khoảng thời gian, nữ diễn viên bất ngờ công khai tình cảm cùng Quý Bình. Ít ai biết rằng, cặp đôi cùng yêu nhau khi ngồi trên ghế nhà trường tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ai nấy đều chờ đợi đám cưới của Lê Phương và Quý Bình trong tương lai gần. Đầu năm 2016, nữ diễn viên bất ngờ cho biết mối quan hệ giữa mình với Quý Bình đã kết thúc. Từ chối nói về nguyên nhân đường ai nấy đi với Quý Bình nhưng cả Lê Phương và Quý Bình vẫn luôn giữ được tình bạn thân thiết.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Sau nhiều tháng chia tay Quý Bình, Lê Phương có người yêu mới. Cô chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang “đang hẹn hò”. Những hình ảnh mặc đồ đôi, phụ kiện đôi tình cảm được nữ diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ trong niềm hạnh phúc. Bạn trai mới của Lê Phương là Phạm Trung Kiên, kém cô 7 tuổi. Anh là ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Hiện tại Trung Kiên đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Vào đầu tháng 8/2017, Lê Phương và Trung Kiên chính thức về chung nhà bằng một hôn lễ hoành tráng với sự chứng kiến của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Ai cũng mừng cho Lê Phương vì sau bao sóng gió tình trường cũng tìm được người đàn ông chân thành và yêu cô bằng cả trái tim. Sau hôn lễ, Lê Phương và Trung Kiên tậu nhà mới, thường xuyên đăng ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Trung Kiên hết mực cưng chiều vợ và yêu quý Cà Pháo như con ruột. Dường như, hạnh phúc đã mỉm cười với Lê Phương sau những trận mưa giông kéo dài khiến cô đôi lần kiệt sức.

Hoàng Anh: Mang tiếng ham giàu vì lấy vợ xấu

Tham gia "Gạo nếp gạo tẻ", Hoàng Anh có dịp trở thành ông xã của Lê Phương trên màn ảnh. Dù rất yêu thương vợ, nhưng nhân vật Công do Hoàng Anh thể hiện không khỏi bức xúc trước sự tiết kiệm quá mức của vợ.

Hoàng Anh từng nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Kí túc xá, Cuộc chiến hoa hồng, Quý cô tuổi Dần.... Bên cạnh là một diễn viên điện ảnh Hoàng Anh còn là một diễn viên kịch nói tham gia vào nhiều vở kịch ăn khách.

Người yêu đầu tiên được Hoàng Anh công khai là nữ diễn viên Vân Trang. Cả hai có cảm tình với nhau trong thời gian đóng phim Đam mê. Lúc đó cả Hoàng Anh và Vân Trang đều là những diễn viên vô danh của làng giải trí Việt. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ và nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Sau 3 năm cùng trải qua nhiều khó khăn trong nghề nghiệp, lẫn cuộc sống, Hoàng Anh và Vân Trang bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Nguyên nhân chia tay được người trong cuộc tiết lộ là do không tìm thấy tiếng nói chung. Thế nhưng, nhiều người cho rằng, việc nổi tiếng quá nhanh của Vân Trang so với Hoàng Anh đã khiến cả hai nảy sinh bất đồng và mâu thuẫn.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Một thời gian dài, Hoàng Anh tập trung cho sự nghiệp và không công khai thêm bất kì mối tình nào nữa. Mãi đến đầu năm năm 2017, Hoàng Anh mới chính thức công bố thông tin kết hôn và hình vợ sắp cưới của mình. Vợ Hoàng Anh tên Quỳnh Như – đang định cư tại Mỹ.

Cơ duyên của cuộc hôn nhân này là qua sự mai mối của mẹ vợ Hoàng Anh. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái xem. Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai. Ban đầu, họ làm quen và trò chuyện với nhau qua Facebook. Sau vài tháng quen biết nhau, Hoàng Anh càng rung động trước cô gái hiền lành và tâm lý. Sau hơn 1 năm yêu xa mới đưa ra quyết định sẽ về chung một nhà.

Tuy nhiên, Quỳnh Như, vợ của Hoàng Anh phải nhận không ít những lời bình phẩm khiếm nhã từ dư luận như: vợ béo, vợ lùn, vợ kém sắc… Khá nhiều ý kiến trái chiều nhận xét rằng nam diễn viên đang muốn “đánh bóng” tên tuổi, thậm chí còn có người cho rằng Hoàng Anh chạy theo vật chất và chấp nhận lấy người phụ nữ hơn tuổi.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Không để vợ chịu thiệt thòi, Hoàng Anh đã có những chia sẻ hồi đáp: “Ni sẽ nói một lần thôi nha. Nếu những ai đã là bạn bè của Ni trên Facebook thì biết rất rõ, từ trước giờ Ni không bao giờ nói về chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Bởi vì bản thân Ni nghĩ chuyện tình cảm riêng từ, dẫu có hạnh phúc hay đau khổ thì bản thân tự mình nhận lấy”.

Hoàng Anh khẳng định rằng, anh “không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi”.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Sau đám cưới, Hoàng Anh không sang Mỹ định cư mà chọn cách đi về giữa hai nước. Anh muốn tiếp tục công việc diễn viên nên dành nhiều thời gian ở Việt Nam hơn. Bà xã nam diễn viên cũng ủng hộ chồng theo đuổi đam mê.

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Vào tháng 10/2017, trên trang cá nhân, Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh và niềm vui khi con gái đầu lòng chào đời tại một bệnh viện ở bang California, Mỹ vào ngày 10/10 (giờ địa phương). Anh viết: “Con xin chào cả nhà. Con tên là Abbie, tên Việt Nam của con là Nguyễn Quỳnh Bảo Anh, ở nhà con tên là bé Nu. Con nặng 3,2 kg”.

Trung Dũng: Cuộc hôn nhân bí ẩn và li hôn cũng khó hiểu

Đảm nhận vai anh chồng đáng thương, nhu nhược và chịu nhiều ức chế với cô vợ trẻ quá quắt Thuý Ngân trong "Gạo nếp gạo tẻ" là nam diễn viên Trung Dũng. Anh được nhiều người nhớ đến nhờ khuôn mặt nam tính, gai góc và nét diễn cá tính trong nhiều phim truyền hình và cả điện ảnh. Anh nổi tiếng qua những bộ phim như: Người đàn bà yếu đuối, Ngọn nến hoàng cung, Lạc giới, Nữ cảnh sát tập sự...

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Dù gắn bó với nghệ thuật nhiều năm nhưng nam diễn viên Trung Dũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chưa một lần vướng điều tiếng. Tháng 9/2014, trước hàng loạt tin đồn về việc Trung Dũng vị gay sau khi đóng phim "Lạc giới", anh bất ngờ tiết lộ đã có vợ và con 8 tuổi ở Mỹ. Tuy nhiên, đến đầu năm 2016, anh thông báo đã li hôn vợ hơn 1 năm.

Trung Dũng nói về lí do chia tay vợ: "Chuyện vợ con của tôi thì chỉ mình tôi biết thôi, tôi không muốn chia sẻ với ai cả. Tôi có vợ và con, nhưng chúng tôi không hợp nhau nên chia tay. Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi. Trong showbiz này nhiều người như vậy, con cái bị ngăn cấm nên không gặp được bố mẹ".

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Gạo nếp gạo tẻ, hồng vân, lê phương

Tuy nhiên, mọi thông tin về vợ và con của nam diễn viên vẫn là một ẩn số đối với truyền thông và khán giả. Nam diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ, chuyện li hôn của mình như là số mệnh đã được định sẵn nên không quá buồn phiền: "Tôi chưa có vợ không có nghĩa là tôi không có nhiều người yêu. Chưa lấy vợ không có nghĩa là chưa đeo nhẫn cưới. Tôi được ông trời cho sự nổi tiếng, cho tình cảm của khán giả, cho nhiều thứ. Tôi đóng phim cũng là kinh doanh mà không cần hồi vốn.

Sau một bộ phim, tôi được vài trăm triệu liền. Hơn nữa, bộ phim chiếu ra thì tôi được nổi tiếng, được mời làm quảng cáo… Ông trời cho nhiều nên sẽ lấy lại của mình một thứ gì đó. Tôi biết điều đó nên cứ gói ghém mà sống".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 53 phút trước

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu; Quang Lê phản hồi thông tin kết hôn với Hà Thanh Xuân

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu;...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 43 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/3/2024: Thương Tín có chia sẻ mới cập nhật về tình hình cuộc sống hiện tại nhận được đông đảo sự quan tâm. Phía Quang Lê đã lên...

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có hành động gây chú ý

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 43 phút trước

Sau thời gian chờ đợi, hôn lễ hoành tráng của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra.

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền lắm'

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 9 phút trước

Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ về tin đồn bạo hành với vợ cũ.

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 17 giờ, 10 phút trước

Phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý vì nhiều phụ kiện túi xách cực quan trọng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 5 giờ, 21 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 42 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 9 giờ, 32 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 9 giờ, 52 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 10 giờ, 6 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 6 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 10 giờ, 20 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 39 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 39 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 39 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.