Đặt lên bàn cân dàn 'cơ trưởng' cực phẩm nhỏ hơn cả chục tuổi của 6 'chị đại Vbiz'

16:37 19/02/2021

Người nghệ sĩ vốn rất dè dặt về chuyện tình cảm do họ đã hy sinh, cống hiến tất cả thời gian, tâm huyết cho nghệ thuật. Có lẽ vì vậy mà có những mỹ nhân showbiz Việt phải trải qua bao sóng gió tinh trường, mãi mới bén duyên với các tình trẻ có khi kém hơn mình cả "con giáp".

Chuyện tình cảm, hợp tan của những bóng hồng Vbiz đã thâm niên hoạt động nghệ thuật và đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc giới nghệ thuật luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Có người từng đổ vỡ trong hôn nhân, có người vốn kín tiếng, tránh xa tin đồn tình cảm, người lại ồn ào, thị phi và có cả những người đã có bến bờ hạnh phúc đáng ghen tị.

Nhưng có lẽ chưa bao giờ, dàn người đẹp kì cựu của showbiz Việt lại có một mùa yêu rộn rã và nhiều điểm chung đến vậy. Điểm chung lớn nhất chính là họ đều có người yêu kém hơn cả chục tuổi, dù công khai hay chỉ là "tin đồn", nhưng vẫn hết lòng dành tình cảm, đồng hành cùng các người đẹp mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra "nửa kia" của các "chị đẹp" đều rất đẹp trai, tài năng và nam tính có thừa. Thử đặt dàn "cơ trưởng" cực phẩm này lên bàn cân và cùng đánh giá xem sao.

Mai Tài Phến, Huy Trần, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Phan Hiển, Trương Ngọc Ánh, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Dàn "phi công" cực phẩm - "Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười"

Mai Tài Phến - Người đàn ông thầm lặng bên cạnh "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mai Tài Phến có tên thật là Mai Đại Bình, sinh năm 1991 và kém Mỹ Tâm 10 tuổi, anh cao 1m85 và đã có hơn 5 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất. Năm 2017, anh xuất sắc giành giải Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh. Anh rất tích cực tham gia diễn xuất trong các phim ngắn, MV ca nhạc và quảng cáo, nam diễn viên được khán giả yêu mến từ vai diễn thầy giáo trong MV Em Gái Mưa của ca sĩ Hương Tràm. Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đóng chung phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh và từ đó hai người liên tiếp xuất hiện bên nhau khiến cư dân mạng luôn khẳng định cả hai là một cặp "phim giả tình thật" và "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Mai Tài Phến, Huy Trần, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Phan Hiển, Trương Ngọc Ánh, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Chiều cao nổi bất, nét duyên ngầm cuốn hút và vẻ ngoài chững chạc "hạ gục" bao cô gái

Dù trước đó, người trong cuộc luôn không thừa nhận chính thức chuyện yêu đương nhưng việc cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật và thể hiện sự quan tâm cho đối phương thì dân tình đều biết mối quan hệ của cặp đôi "chị ơi anh yêu em" này. Và đúng như dự đoán, mới đây Mỹ Tâm đã chính thức công khai tình cảm, đã có thể gọi Mai Tài Phến là anh.

Ngoại hình: 9 điểm, Tài năng: 7,5 điểm, Nhiệt độ yêu: 7,5 điểm

Huy Trần - Người yêu của Ngô Thanh Vân

Dịp Tết Tân Sửu và trong ngày Valentine mới đây, Ngô Thanh Vân đã chính thức công khai tình trẻ Huy Trần sau nhiều ngày cho dân tình đồn đoán. Huy Trần sinh năm 1990, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, anh cao 1m79 và là Việt kiều Đức. Anh từng gây tiếng vang khi tham gia show Người Ấy Là Ai và ghi dấu ấn với vẻ ngoài đẹp trai, nam tính hút hồn. Ngoài ra anh còn tham gia diễn xuất trong MV Có Như Không Có của Hiền Hồ.

Mai Tài Phến, Huy Trần, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Phan Hiển, Trương Ngọc Ánh, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Đẹp trai, nam tính, giỏi kinh doanh - đúng là hình mẫu trong mộng của bao thiếu nữ

Hiện anh là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Ngoài ra anh chàng còn đang kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ ở Quận 1 (Sài Gòn). Cái tên Huy Trần dù trước khi gắn liền với Ngô Thành Vân đã có sức hút mãnh liệt với các fan girl và một bộ phận không nhỏ netizen yêu "trai đẹp" trên mạng xã hội.

Khi yêu "đả nữ" Ngô Thanh Vân, anh luôn thể hiện tình cảm với cô mọi lúc có thể, Tết này anh cũng tháp tùng bạn gái về quê tại Trà Vinh để ra mắt họ hàng, sau đó cả hai đã cùng du hí ở Đà Lạt. Đủ thấy sự nghiêm túc của anh trong mối quan hệ này.

Ngoại hình: 9 điểm, Sự nghiệp: 9 điểm, Nhiệt độ yêu: 8,5 điểm

Lâm Bảo Châu - "tình mới" của Lệ Quyên sau đổ vỡ hôn nhân

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, kém Lệ Quyên 12 tuổi, cao 1m83 và xuất thân là người mẫu. Anh từng tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, show Người ấy là ai. Hiện anh là diễn viên triển vọng tham gia đóng nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình như MV Anh ơi ở lại của Chi Pu, phim web-drama Kẻ săn tin của Minh Hằng...

Mai Tài Phến, Huy Trần, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Phan Hiển, Trương Ngọc Ánh, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Lâm Bảo Châu sở hữu một ngoại hình "miễn chê" và tình yêu rất nồng nhiệt

Thời điểm này thì Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã cho công chúng "no mắt" với những phút giây hạnh phúc bên nhau, thậm chí cả hai đã gọi nhau bằng "chồng - vợ", luôn sánh bước cùng nhau trong mọi hoạt động. Hiện Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang cùng nhau ăn tết tại Hà Nội.

Ngoại hình: 9 điểm, Tài năng: 7 điểm, Nhiệt độ yêu: 9 điểm

Anh Dũng - Người cộng sự "tri kỷ" bên cạnh Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng tên đầy đủ là Nguyễn Anh Dũng, sinh năm 1990, kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi. Anh cao 1m80, quê gốc ở Thái Nguyên và là diễn viên "quen mặt" trên truyền hình khi tham gia hàng loạt các bộ phim giờ vàng ăn khách như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng, Tuổi thanh xuân 2... Khi đang là gương mặt triển vọng được nhiều đạo diện "chọn mặt gửi vàng" cho các vai nam chính thì anh vào Sài Gòn lập nghiệp và cùng hợp tác trong công ty điện ảnh của Trương Ngọc Ánh. Anh đang có vai thứ chính trong phim Gái già lắm chiêu V và phim Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ.

Mai Tài Phến, Huy Trần, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Phan Hiển, Trương Ngọc Ánh, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Một diễn viên điển trai, tài năng và rất chung tình

Trong suốt 2 năm qua, hình ảnh của diễn viên Anh Dũng luôn gắn liền với Trương Ngọc Ánh, cả hai liên tiếp xuất hiện cùng nhau như hình với bóng làm dấy lên tin đồn hẹn hò hết sức mạnh mẽ. Tuy nhiên cho đến nay, vẫn chưa có lời thừa nhận hay phủ nhận nào được đưa ra từ phía cặp đôi.

Ngoại hình: 9 điểm, Tài năng: 8 điểm, Nhiệt độ yêu: 7 điểm

Kiều Minh Tuấn - "Tắc kè hoa" của điện ảnh Việt và mối tình sóng gió bên Cát Phượng

Diễn viên Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, anh kém Cát Phượng 18 tuổi. Anh cao 1m74, là người gốc Bà Rịa - Vũng Tàu, Kiều Minh Tuấn là diễn viên nổi tiếng và đã khẳng định được tên tuổi trên địa hạt diễn xuất bằng những vai diễn đa dạng, nhiều màu sắc trong các bộ phim "Bom tấn" của điện ảnh Việt như: Scandal 2, Bụi đời chợ Lớn, Em chưa 18, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Nắng 3, Chí Phèo ngoại truyện, Tiệc Trăng Máu... Hiện nay, Kiều Minh Tuấn là cái tên ăn khách hàng đầu của điện ảnh phía Nam nói riêng và điện ảnh Việt Nam nói chung.

Mai Tài Phến, Huy Trần, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Phan Hiển, Trương Ngọc Ánh, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn đang trong giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp diễn xuất

nh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vượt qua những dị nghị để đến với Cát Phượng, diễn viên "đàn chị" hơn anh tới 18 tuổi và đã một lần đổ vỡ, có con trai lớn. Năm 2018, Kiều Minh Tuấn vướng vào lùm xùm tình cảm với bạn diễn An Nguy trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con nhưng Cát Phượng vẫn ở bên và cùng anh vượt qua sóng gió. Đến nay cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm bền chặt. Mối tình của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã bước sang năm thứ 11 khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Ngoại hình: 7 điểm, Tài năng: 9 điểm, Nhiệt độ yêu: 8,5 điểm

Phan Hiển - "Cậu học trò" vươn vai thành người chồng, người cha mẫu mực

Kiện tướng khiêu vũ thể thao Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, anh sinh năm 1993, cao 1,63 và vốn là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Gia thế của anh thuộc loại "khủng" với hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành Sài Gòn.

Phan Hiển đạt danh hiệu Kiện tướng dance sport Quốc tế, vô địch Dancesport Châu Á 2009, nhiều huy chương khác nhau ở các giải trẻ và vô địch Dancesport Việt Nam 6 năm liền. Ngoài ra anh còn tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ nhí" năm 2015 với vai trò là huấn luyện viên kiêm ban giám khảo.

Mai Tài Phến, Huy Trần, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Phan Hiển, Trương Ngọc Ánh, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Phan Hiển và Khánh Thi đã tạo nên hình mẫu lý tưởng cho các mối tình "chị ơi, anh yêu em"

huyện tình "cô - trò" của Phan Hiển và Khánh Thi có thể nói là mối tình "huyền thoại" bởi anh kém vợ mình 12 tuổi, hơn nữa Khánh Thi chính cô giáo dạy Phan Hiển bộ môn Dancesport từ lúc anh mới 14, 15 tuổi. Mối tình của cả hai từng vấp phải sự phản đối quyết liệt của gia đình nhưng anh đã dũng cảm từ bỏ tất cả để yêu và cưới Khánh Thi. Cuối cùng, Phan Hiển đã chứng minh cho tất cả thấy sức mạnh của tình yêu khi trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc với vợ và 2 người con kháu khỉnh. Cho đến nay, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi vẫn là biểu tượng và minh chứng cho tình yêu không phân biệt tuổi tác và sự bền chặt của hôn nhân.

Ngoại hình: 7 điểm, Tài năng: 9 điểm, Nhiệt độ yêu: 10 điểm.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dat-len-ban-can-dan-co-truong-cuc-pham-nho-hon-ca-chuc-t.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dat-len-ban-can-dan-co-truong-cuc-pham-nho-hon-ca-chuc-tuoi-cua-6-chi-dai-vbiz-72847.html

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 38 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 12 giờ, 41 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 47 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 51 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 12 giờ trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh...

Kiến thức - 10 giờ, 32 phút trước

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước mắt.

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 10 giờ, 32 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 33 phút trước

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn 7 tuổi ủng hộ trong quá trình theo đuổi...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Đời sống số - 11 giờ, 42 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 37 phút trước

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 38 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 12 giờ, 41 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 47 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 51 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 12 giờ trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 12 giờ, 11 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 11 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 12 giờ, 12 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 12 giờ, 12 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 15 giờ, 2 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 25 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 16 giờ, 57 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 16 giờ, 9 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 16 giờ, 22 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 16 giờ, 23 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...