Đào Bá Lộc: 'Người yêu tặng tôi một cái nhẫn để vỗ vào não của tôi là đã có gia đình'

12:47 29/05/2019

Đào Bá Lộc đã trải lòng về khoảng thời gian vừa qua với cuộc sống yên bình và nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị với âm nhạc.

Chào Đào Bá Lộc, nguyên nhân nào một năm qua bạn khá trầm lắng trong các hoạt động của showbiz?

Tôi không biệt tăm biệt tích như mọi người nghĩ. Tôi vẫn hoạt động nghệ thuật rất đều đặn. Có lẽ, những hoạt động ấy lại không nằm trong tầm chú ý của mọi người. Tôi làm việc rất nhiều “như trâu chạy ngoài đồng”. Theo tôi nghĩ, khi mình quan tâm một người, mình sẽ luôn thấy họ. Tuần suất hoạt động như vậy là phù hợp với cá nhân tôi, vừa vặn với đối tác. Tôi cảm thấy mọi thứ hài lòng.

Còn về âm nhạc, mỗi năm tôi chỉ ra đúng một MV. Đối với tôi, bao nhiêu đó là cần thiết. Tôi hoạt động nghệ thuật một mình và không đặt yếu tố thương mại lên đầu tiên. Tôi phải có cảm giác đặc biệt nào đó mới quyết định đưa nó vào dự án của mình. Mỗi năm chỉ chọn ra một sản phẩm âm nhạc duy nhất vào trung tuần tháng 6 hay tháng 7.

Mỗi ca sĩ ra sản phẩm đều đặt mục tiêu phải tạo hit hay phải chạy show, còn bạn chỉ như gợi nhớ cho công chúng mình vẫn hoạt động, hoàn toàn không thấy mục tiêu?

Mục tiêu với cá nhân, tôi sẽ không nói ra miệng. Khi tôi bắt đầu hành trình của mình là tham gia The Voice 2013 là do tôi mê hát, không phải làm kinh doanh hay thuần giải trí để đặc ra mục tiêu cho tất cả các sản phẩm của mình. Giống như trến dòng sông, mình bắt được đúng con cá, bắt được đúng ý tưởng ngay đúng mùa của nó, tôi mới suy nghĩ mìmh làm món gì cho nó bây giờ. Không giống với việc đặt mục tiêu là phải sản xuất thương mại hoá thì không. Cách làm đó sẽ phù hợp với tôi hơn vì tâm hồn tôi hơi hướng nội một tí.

nam ca sĩ đào bá lộc, người yêu đào bá lộc, sao Việt

nam ca sĩ đào bá lộc, người yêu đào bá lộc, sao Việt

Đào Bá Lộc: 'Người yêu tặng tôi một cái nhẫn để vỗ vào não của tôi là đã có gia đình'

Sản phẩm âm nhạc lần này của bạn có gì đặc sắc?

Ca khúc do tôi sáng tác, MV cũng do tôi biên kịch. Tôi dành hẳn 1 năm để làm tất cả các khâu như các MV Thanh xuân đơn phương hay Gửi thời niên thiếu, cũng mô tuýp làm việc như vậy và tình cảm của tôi cũng đặt vào đó như thế. Tuy nhiên, chất nhạc sẽ hơi khác một chút.

Như vậy, âm nhạc lần này của bạn lại là hoài niệm về thanh xuân hay tình yêu đã qua?

Cũng không hẳn. Tôi chưa bao giờ hoài niệm về mối tình nào cả. Tôi tiếc kỉ niệm, không tiếc người. Khi nhắc về kỉ niệm tức là mình đang nhắc về bản thân mình ở giai đoạn đó, tương quan với mình ở thì hiện tại chứ sáng tác không hẳn nói về tình yêu hay một người nhất định. Ca khúc này được viết cách đây từ hai năm.

Bạn có viết ca khúc nào cho người yêu hiện tại chưa?

Có viết nhưng không phát hành. Vì ca khúc vui quá để hát cho anh ấy nghe thôi. Có những thứ tôi nghĩ chỉ tốt hơn khi giữ riêng cho hai người.

Dạo gần đây thấy bạn rất hạnh phúc trong tình yêu. Bạn đã nghĩ đến việc kết hôn chưa?

Tôi chưa. Tôi cũng không nghĩ tới. Đây là lần đầu tiên tôi quen một người được gần 3 năm. Tâm thế của tôi ban đầu là đến đâu hay đến đó nhưng kéo dài đến bây giờ. Tôi không đặt mong muốn, quan điểm sẽ kết hôn. Cứ để mọi chuyện như bây giờ. Hai đứa cũng đã ở cạnh nhau một thời gian dài, cũng gặp ba má của nhau rất nhiều, cảm giác không nồng cháy giống người yêu mà giống người thân hơn. Tôi nghĩ, kết hôn sẽ có nhiều điều mới mẻ. Với góc nhìn của một người như tôi thì cảm thấy đại khái cũng như bình thường.

Showbiz có nhiều cặp đôi tổ chức hôn lễ rất được công chúng đón nhận như NTK Andrian Anh Tuấn, biên đạo múa John Huy Trần... Bạn có muốn được như họ?

Mọi người hay hỏi: “Nhát như vậy tại sao đi hát?”. Nói chính xác là tôi mê hát, ngoài ra con người không hướng ngoại lắm. Để tôi khoe người yêu là hoàn toàn không. Néu mong muốn điều đó không có gì là sai nhưng hiện tại tôi chưa nghĩ đến việc kết hôn. Tôi cảm thấy rất thoải mái với những gì mình đang có.

Nhìn bạn rất điệu, rất công chúa, thích được cưng chiều... vậy ở nhà, Đào Bá Lộc là một người yêu như thế nào?

Cách thể hiện của tôi hơi mềm mại một chút nhưng trong công việc, ai đã theo dõi chặng đường dài của tôi cũng biết cách suy nghĩ, bộc lộ, định hướng của tôi hoàn toàn không dịu dàng. Thi thoảng, trong nhà, tôi cảm giác mình hơi cứng rắn, hơi khắc khe với bản thân và đặc biệt là với người yêu. Thi thoảng hỏi vui anh ấy rằng: “Em giống gì?” Anh ấy bảo: “Em giống mẹ anh”. Nếu mọi người nghĩ khi ở nhà tôi ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng thì hoàn toàn không phải. Tôi rất khó chịu và nghiêm khắc.

Có lẽ, do môi trường làm việc, tôi đã quen đi một mình nên cho tôi cái tính là mọi chuyện phải đâu vào đấy, cố gắng đến cùng. Còn anh ấy dễ thương, dễ chịu hơn, mọi thứ đến đó là được rồi. Tôi không chấp nhận được suy nghĩ đó. Thời gian đầu tôi nghiêm khắc khiến cả hai bị “dội ra”. Sau này cũng đỡ rồi.

Ban đầu anh ấy hay làm tôi cáu. Dạo gần đây đã bớt đi nhiều. Thật sự tôi chỉ cáu công việc thôi. Khi anh ấy thấy tôi cáu quá bèn nói: “Thôi tay nè cắn đi rồi đừng cáu nữa”. Dạo gần đâu tôi đã ít cắn lại rồi.

nam ca sĩ đào bá lộc, người yêu đào bá lộc, sao Việt

nam ca sĩ đào bá lộc, người yêu đào bá lộc, sao Việt

Cáu là vì tức hay vì ghen tuông?

Tôi cáu vì công việc. Từ trước đến nay tôi chưa từng ghen tuông với ai cả. Vì yêu ai cũng chỉ có 3 tháng thôi. Không kịp phát hiện ra chuyện gì để ghen cả.

Điều gì khiến bạn từ một người chỉ yêu ba tháng, giờ lại yêu đến ba năm?

Có lẽ do độ tuổi đó. Tôi đã dậy thì được một thời gian nên chín chắn hơn một tí. Quan trọng nhất là do môi trường làm việc. Từ trước đến giờ tôi luôn nghĩ mình không quen đồng nghiệp. Thật ra họ không phải đồng nghiệp, chỉ là làm việc trong những môi trường có tính chất tương tự. Khi hai lối sống giống nhau và choảng nhau, không ai chịu ai cả. Còn người yêu hiện tại lại ở một thế giới hoàn toàn khác nên có thể lắng nghe. Thời gian đầu, tôi cứ ngỡ mình đang sống chung với một thằng ngớ ở dưới quê, kiểu như thế. Đó chỉ là cảm giác thôi. Dần dần tôi lại cảm thấy vô cùng dễ chịu. Suy cho cùng, dạo gần đây, tôi phải để ý sức khoẻ nhiều hơn. Tôi đi khám tổng quát. Dĩ nhiên công việc làm tôi vui nhưng ngoài sức khỏe điều quan trọng nhất vẫn là bản thân phải cảm thấy vui, hạnh phúc, cảm thấy đủ. Người yêu của tôi là lí do khiến tôi cảm thấy mọi thứ dịu dàng, nhẹ nhàng một chút cũng chấp nhận được, không nhất thiết phải quá hoàn hảo. Dạo gần đây khi chuẩn bị cho MV sắp ra mắt tôi hay cáu vào buổi sáng. Thế nhưng khi mở cửa ra, thấy đôi giày bẩn của anh ấy ngay trước cửa tự nhiên như bị lôi khỏi một thế giới khác. Cảm thấy bình thường trở lại. Hơi ngớ ngẩn với anh nhưng vẫn ỗn chắc không sao. Nếu suôn sẻ thì làm tiếp, không thì lại đóng cửa nghỉ ngơi.

Tôi tin tưởng vào bản thân mình. Tôi thấy mình bình thường, thi thoảng lại thấy hơi tầm thường một tí. Tôi như một cây thông Noel, cứ treo đồ trang trí là lộng lẫy. Có hôm không đi sự kiện, tôi ngồi bắc ghế ăn mì, anh ấy để điện thoại kế bên cho tôi xem, chợt nhận ra cứ như hai con người hoàn toàn khác. Ở nhà, tôi hơi thô lỗ, không công chúa. Nhìn tôi để móng tay dài và sơn bóng bẩy thế thôi. Tôi vẫn thích rửa chén, lau quét nhà cửa, làm hết mọi công việc... Tôi giống một bà chằn thô lỗ hơn.

Khi thấy bạn làm việc nhà, người yêu có nói gì không?

Không. Đó cũng là điều rất quan trọng. Ngày xưa, tập thể người yêu cũ: có người không thích tôi bình thường quá, có người lại không tiếp nhận được khi tôi lộng lẫy thế này... Người yêu của tôi hiện tại có thể hiểu tôi và tôi có như thế nào anh ấy cũng chấp nhận. Anh ấy cho tôi cảm giác anh ấy thấy ổn khiến tôi cũng có cảm giác an toàn.

Người yêu của bạn có phải là chỗ dựa tài chính, kinh tế vững chắc cho bạn?

Kinh tế của anh ấy tương đối ổn. Anh có thể mua bất cứ thứ gì tôi thích nhưng hơi mất thời gian một tí, tức là phải đặt hàng, hải quan chặn hàng chẳng hạn.

Cuộc sống của bạn có vẻ yên ắng hơn so với một năm trước vướng phải scandal. Bạn có thấy buồn không?

Tôi không biết mọi người nhận định tâm điểm là như thế nào. Với tôi, mỗi sáng thức giấc, tôi đều cảm giác tôi là tâm điểm cho câu chuyện của tôi, là tâm điểm trong mắt người yêu của tôi, là tâm điểm trong công việc của tôi... Năm ngoái, mọi người hay hỏi có phải tôi muốn gây scandal không? Thật sự là không phải. Lúc đó, tôi đang dậy thì, đang có tâm sự muốn chia sẻ. Bây giờ không có tâm sự nên không chia sẻ, biết đâu một ngày đẹp trời, tôi lại có tâm sự và bị mắc nói. Tôi không cố gắng tạo scandal. Cho tới năm ngoái, tôi không có bất kì bí mật nào nữa. Tôi đã xả hết.

nam ca sĩ đào bá lộc, người yêu đào bá lộc, sao Việt

nam ca sĩ đào bá lộc, người yêu đào bá lộc, sao Việt

Lúc bạn chia sẻ tâm sự thầm kín của mình dẫn tới scandal, người yêu hiện tại đã nói gì?

Buổi sáng ngày thứ hai khi tất cả bài phỏng vấn được đăng tải, tôi mới ngủ dậy, tôi rất bình thường. Anh ấy lại tưởng tôi buồn lắm. Anh bảo: “Không sao đâu có anh ở đây rồi”. Trước khi quyết định nói điều gì tôi có hỏi anh. Câu chuyện vì mục đích thương mại nên bị dẫn sai hướng. Tôi chỉ muốn khẳng định mình là ai. Bản thân mình luôn hiểu nhưng trong xã hội môi trường làm việc của mình, mình cần khẳng định mình là ai, bản ngã của mình như thế nào. Tôi chỉ muốn “come out” thôi. Câu chuyện tình cảm chỉ nằm trong những kỉ niệm. Tôi không có mục đích nhắc đến nhân vật hay sự kiện nào cụ thế. Tôi chỉ tiếc kỉ niệm, không tiếc người.

Bạn có thấy mình là người giỏi chống đỡ thị phi dù mọi người có nói gì thì mình vẫn sống khoẻ sống tốt?

Tôi không giỏi. Một phần vì tổn thương, một phần nữa những gì tôi nói là sự thật. Nếu tôi sai, tôi chấp nhận. Nếu tôi đúng, thời gian sẽ trả lời cho mình và thời gian cũng đã trả lời cho tôi. Chuyện tôi làm tôi rất duy tâm. Tôi cố tường thuật, không vặn vẹo thông tin. Chuyện ra như thế nào còn do nhiều yếu tố bên ngoài tác động. Bản đồ giới tính Châu Á trên tất cả các dịch vụ cũng chỉ phân chia nam hay nữ, nhân lực thuê mướn cũng chỉ phục vụ cho nam hay nữ, không có chỗ cho những người như tôi. Tôi muốn tự đào một con sông để chứng minh mình là LGBT để được phục vụ cho cái tôi của mình, để sống thoải mái hơn, có nhiều cơ hội làm việc hơn. Tôi muốn được thương cũng vì là bản thân mình, có bị ghét cũng vì mình là mình. Ít ra, buổi tối tôi có một giấc ngủ rất ngon.

Bạn có nghĩ mình nên tiết chế lại không vì bạn nói sự thật nhưng sẽ ảnh hưởng nhiều người?

Tôi không nghĩ mình nên tiết chế. Vì đây là sự thật. Có khá nhiều người sợ bị liên luỵ. Một câu chuyện sẽ rất khó để bóc tách. Tôi chỉ tường thuật, không nhắm vào đối tượng. Một bàn tay không vỗ nên tiếng. Tôi không nghĩ một câu chuyện sẽ ảnh hưởng đế người khác. Nếu một câu chuyện nói ra lại sợ bị ảnh hưởng sẽ tập cho mình thói quen sống trong dối trá, sai nhưng không dám đối mặt, tạo rào cản khiến mình khó hạnh phúc.

Suốt một khoảng thời gian qua không thấy bạn xuất hiện trong các gameshow, nhiều người cho rằng, nhân vật mà bạn nhắc tới có tầm ảnh hưởng khá lớn nên ít nhiều bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc?

Khi mình bắt gặp một người quen nhiều do mình nghĩ đến họ nhiều và ngược lại. Sự xuất hiện của tôi không đủ duyên và không nằm trong tầm quan tâm của mọi người. Tôi vẫn quay gameshow đều đặn, tuần nào cũng nhận được feedback của khán giả, đối tác. Tôi không nghĩ công việc của mình gặp vấn đề gì cả.

Bạn muốn có con cho riêng mình như nhiều anh chị khác đã làm không?

Tôi thích con nít nhưng tôi chưa nghĩ đến chuyện có con bằng phương pháp nhân tạo. Tôi chỉ mong em tôi sinh nhiều con cho tôi nuôi thôi.

Bạn trai đã cầu hôn bạn chưa?

Gọi là cầu hôn thì không hẳn. Ngày xưa tôi nghĩ mình rất chung thuỷ nhưng không phải, quen có 3 tháng là giải tán nên tự tưởng mình chung thuỷ. Mối quan hệ của tôi hết năm thứ hai, có giai đoạn tôi hơi lo xa một tí. Anh có tặng tôi một cái nhẫn để vỗ vào não của tôi là đã có gia đình rồi. Tôi yêu lần nào cũng như yêu lần đầu.

Bạn đã ta mắt bố mẹ người yêu chưa?

Thường xuyên lắm. Bố anh bảo tôi đanh đá.

Cảm ơn Đào Bá Lộc về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con gái của vợ đầu Hoàng Thu Yến.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn...

Kiến thức - 2 giờ, 39 phút trước

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 2 giờ, 39 phút trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

Kiến thức - 2 giờ, 40 phút trước

Theo quy định tại Điều 46 Luật Căn cước, do CMND sẽ bị "khai tử" từ 1/1/2025 nên công dân chỉ còn sử dụng các loại giấy tờ về căn cước như sau: CCCD...

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau khi đọc bài viết này

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 40 phút trước

Nếu đầu xuất hiện tóc bạc thì bạn đã thực sự già đi hay cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào đó?

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được...

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới đây là một minh chứng.

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 21 phút trước

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thoải mái thưởng thức loại...

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào...

Làm sao - 3 giờ, 25 phút trước

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó, tôm tự nhiên có màu vỏ sáng hơn, thịt...

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con gái của vợ đầu Hoàng Thu Yến.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 33 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 48 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 4 giờ, 18 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 4 giờ, 21 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 5 giờ, 34 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...