Đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood: Khi 'tình địch' là gái gọi, giúp việc… thậm chí là bạn thân

06:35 30/04/2018

Bên cạnh sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc các cặp đôi, việc đường ai nấy đi của những ngôi sao Hollywood cũng gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

Nếu kết hôn với vô vàn lý do thì ly hôn cũng vậy. Một con số rất báo động là tỷ lệ ly hôn đã tăng lên nhanh chóng trong vài thập kỉ qua, đặc biệt là trong giới người nổi tiếng. Thật khó để lý giải tại sao lại như vậy. Mặc dù bận bịu với những lịch trình dày đặc, các bữa tiệc và gia đình… vậy nhưng họ vẫn muốn tìm một mối quan hệ phức tạp bên ngoài. Họ cặp với nhiều loại người thậm chí là những người thân quen, thấp hơn là giúp việc, gái gọi..

Hugh Grant và Liz Hurley

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

Đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood: Khi "tình địch" là gái gọi,
giúp việc… thậm chí là bạn thân

Khi nói về việc ngoại tình với người thấp kém hơn bạn đời của mình thì không thể không nhắc tới Hugh Grant, người ta bắt gặp ông qua lại với gái mại dâm. Vụ bê bối đó đã chấn động toàn thế giới vì tại thời điểm đó ông đã kết hôn với Liz Hurley - một người phụ nữ xinh đẹp, một người mẫu và diễn viên, thời điểm đó cô đã là trọng tâm của sự chú ý trên các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới. Vậy tại sao Hugh lại đi ngoại tình với những cô gái mại dâm, tầng lớp và ngoại hình đều thua vợ mình. Điều này thật khó hiểu!

Jesse James và Sandra Bullock

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

Nếu có một câu chuyện nổi tiếng, đã trở thành huyền thoại thì không thể không nhắc đến câu chuyện của Jesse James và Michelle McGee. Vào thời điểm đó, Jesse James đã kết hôn với Sandra Bullock - một nữ diễn viên nổi tiếng và rất giàu có nhưng sau khi kết hôn cô đã giành hết thời gian cho gia đình của mình. Những tưởng cuộc sống sẽ êm ấm, hạnh phúc thì một cú sốc ập tới cô và cả giới dư luận lúc bấy giờ, chồng cô ngoại tình với rất nhiều người, trong đó Michelle McGee gây ồn ào nhất. Michelle McGee là một người có thân hình bốc lửa, nổi tiếng nhờ những hình xăm đặc biệt trên khắp thân thể của cô, cô là vũ công của câu lạc bộ vui chơi. Ngoài ra McGee lúc đó còn là người sáng giá nhất trên trang web SoCalGlamourGirls.com - cho phép độc giả có thể trả tiền để xem webcam hoặc được phép trò chuyện với cô. Một người phụ nữ thua kém vợ mình như vậy, tại sao Jesse James lại đi ngoại tình?

Ethan Hawke và Uma Thurman

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

Ethan Hawke là một diễn viên, nhà văn và đạo diễn phim Hoa kỳ, là một người có sự nghiệp sáng lạn, ông đã có rất nhiều vai diễn để đời trong các phim Explorers, Dead Poets Society... Cuộc sống cá nhân của ông cũng nổi như sự nghiệp, vợ ông là Uma Thurman là một nữ diễn viên xinh đẹp, người mẫu, ai cũng ghen tị với cô khi lấy được một người chồng tài giỏi nhưng thật không may, Ethan lại lừa dối cô và đi ngoại tình với người giúp việc trong nhà.

Arnold Schawarzenegger và Maria Shriver

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

Trong cuộc sống, không có gì là hoàn hảo cả, Maria Shriver- một cô gái tuyệt vời, thông minh, nhanh nhẹn, đầy tham vọng và cô là một nhà báo. Cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Arnold Schwarzenegger là vận động viên thể dục thể hình, diễn viên điện ảnh và cũng là một chính khách. Ông nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách ngôi sao phim hành động Hollywood với các vai chính trong các bộ phim Conan the Barbarian và The Terminator (Kẻ hủy diệt). Nhưng chẳng được bao lâu khi cô phát hiện chồng mình ngoại tình với người quản gia trong nhà và thậm chí họ đã có con với nhau. Thật không thể so sánh tuổi tác cũng như sắc đẹp của người quản gia với cô, nhưng không hiểu điều gì đã thu hút được Arnold. Arnold thừa nhận đó là sai lầm lớn nhất của ông, sai lầm đó đã khiến ông và vợ mình chia tay mặc dù đến nay họ vẫn chưa chính thức ly hôn.

Hohn Lennon và Cynthia Powell

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

John Lennon là nhạc sĩ, ca sĩ người Anh, là người sáng lập và thủ lĩnh của ban nhạc huyền thoại The Beatles – một trong những ban nhạc thành công và được ngưỡng mộ nhất lịch sử âm nhạc thế giới. Nhưng mọi thứ đã xuống dốc khi ông có mối quan hệ mập mờ với Yoko Ono - một thành viên nhóm nhạc khác. Khi đó ông đã kết hôn với Cynthia Powell và có với nhau một người con trai. Cuộc hôn nhân đỗ vỡ khi ông công khai tình cảm với người thứ 3, không thể phủ nhận tình cảm của ông với Yoko, nhưng để lên bàn so sánh thì Yoko không thể bằng Cynthia xinh đẹp.

Ben Affleck và Jennifer Garner

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

Ben Affleck và Jenifer Garner là một cặp đôi quyền lực của Hollywood, họ đều là diễn viên tài giỏi và nổi tiếng, trên hết họ có với nhau 3 người con cô cùng đáng yêu. Nhưng đối khi sự hoàn hảo chỉ được nhìn từ phía bên ngoài, không ai biết rằng Ben Affleck đã lừa dối vợ mình và đi ngoại tình với cô giúp việc mà họ thuê để chăm sóc con cái. Họ ly hôn nhưng vẫn luôn liên lạc, trao đổi với nhau về chuyện của các con. Cho dù Ben có sai trái nhưng anh vẫn luôn là một người cha tuyệt vời trong mắt các con của mình và điều đó cũng an ủi Jennifer phần nào.

Hank Baskett và Kendra Wilkinson

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

Hank và Kendra là một cặp vợ chồng mới cưới, họ có với nhau một đứa con đầu lòng và mọi thứ đang rất tuyệt vời đối với họ thì cô phát hiện ra chồng mình có một mối tình với người mẫu chuyển giới, mọi thứ tồi tệ hơn là chồng cô không hề nói cho cô biết mà chính người thứ 3 đã nói khi cô mới sinh đứa con đầu lòng được mấy tháng. Mặc dù chuyện này rất khó để vượt qua nhưng vì con nên cô đã đồng ý tiếp tục cuộc hôn nhân với Hank. Tuy nhiên, liệu cô có thể hoàn toàn tin tưởng chồng mình một lần nữa?

Jude Law và Sienna Miller

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

Jude và Sienna giống như một đôi trời sinh vậy, mọi người nghĩ họ sẽ có một mối quan hệ tuyệt vời nhưng rất tiếc khi Jude đã lăng nhăng với người giúp việc trong gia đình, nữ diễn viên xinh đẹp đã sụp đổ và hủy bỏ hôn ước. Mọi chuyện sẽ không ồn áo nếu như cô giúp việc không đi kể câu chuyện của mình với mấy tờ báo là cải, vụ bê bối đó đã được đẩy lên cao tới mức không thể kiểm soát. Mọi chuyện khá tồi tệ với Sienna ở thời điểm đó, nhưng vài năm sau cô cũng tìm được một mối quan hệ mới và trở lại cuộc sống bình thường.

Mario Lopez và Ali Landry

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

Sau khi đám cưới, cặp vợ chồng nào cũng yêu thương nhau, họ nghĩ tình yêu này sẽ kéo dài mãi mãi nhưng không phải ai cũng như vậy. Vợ cũ của Mario Lopez cho biết cô và Ali Landry đã ly hôn sau 2 tuần làm đám cưới vì Mario vẫn qua lại với người tình cũ của ông. Ali đã nghi ngờ chuyện chồng mình có mối quan hệ khác bên ngoài nhưng khi hỏi thì Mario một mực phủ nhận cho đến khi cô vào điện thoại của chồng và thấy những tin nhắn tình tứ. Cô đã quyết định ly hôn và đi tìm hạnh phúc mới

Eric Benet và halle Berry

đằng sau những cuộc chia tay của sao Hollywood, ngoại tình, sao hollywood chia tay

Eric và Halle kết hôn khi Halle đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô đã giành giải Oscar đầu tiên, cô là một cái tên hot trong ngành giải trí điện ảnh. Và trong khi sự nghiệp đang đi lên thì cuộc sống cá nhân của cô lại biến đổi theo một chiều hướng ngược lại khi cô phát hiện Eric đã lừa dối cô, không phải và một người thậm chí còn có cả bạn thân của cô. Tuy nhiên người đầu tiên cô phát hiện quan hệ với chồng mình là Julia Riley - bạn gái cũ của Eric. Dĩ nhiên cô không thể chịu đựng được sự tổn thương này và cô đã ly hôn ngay sau đó.

>> Những cuộc chia tay đáng tiếc nhất Hollywood năm 2015

Hạ Tú (Theo nld.com.vn)
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nghẹn ngào báo tin tang sự của gia đình, Trương Quỳnh Anh cùng dàn sao Việt chia buồn

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nghẹn ngào báo tin tang sự của gia đình, Trương Quỳnh Anh cùng dàn sao...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 13 phút trước

Tin buồn của gia đình Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến nhiều người xót xa.

Lam Trường tặng vợ kém 17 tuổi xế hộp bạc tỷ

Lam Trường tặng vợ kém 17 tuổi xế hộp bạc tỷ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 14 phút trước

Ca sĩ Lam Trường đã chi mạnh tay để mua quà tặng cho vợ trẻ của mình.

Midu đã chịu khoe cận mặt chồng là thiếu gia tập đoàn giàu có trong bộ ảnh cưới ngọt như mía lùi

Midu đã chịu khoe cận mặt chồng là thiếu gia tập đoàn giàu có trong bộ ảnh cưới ngọt như mía lùi...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 16 phút trước

Diễn viên Midu đã chia sẻ bộ ảnh cưới với diện mạo rõ nét của chồng.

Thiều Bảo Trâm gây chú ý với nhan sắc khác lạ giữa nghi vấn dao kéo, nay chủ động công khai bạn trai

Thiều Bảo Trâm gây chú ý với nhan sắc khác lạ giữa nghi vấn dao kéo, nay chủ động công khai bạn...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 47 phút trước

Thiều Bảo Trâm nay chủ động công khai bạn trai khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Bố của Angela Phương Trinh ví con gái 'như một con rối, không còn là chính mình'

Bố của Angela Phương Trinh ví con gái 'như một con rối, không còn là chính mình'

Chuyện làng sao - 23 giờ, 57 phút trước

Sau mẹ và em gái của Angela Phương Trinh, đến lượt bố của cô cũng lên tiếng.

Giá nhà có thể 'hạ nhiệt' khi 3 luật mới này chính thức được thực thi

Giá nhà có thể 'hạ nhiệt' khi 3 luật mới này chính thức được thực thi

Dòng sự kiện - 2 giờ, 8 phút trước

Đó là nhận định từ các chuyên gia pháp lý về bất động sản.

Loạt trường Đại học Việt Nam thăng hạng trong bảng xếp hạng thế giới 2025, có 1 trường lần đầu được xướng tên

Loạt trường Đại học Việt Nam thăng hạng trong bảng xếp hạng thế giới 2025, có 1 trường lần đầu được xướng...

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Ngày 5/6, Tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (QS) công bố bảng xếp hạng đại học thế giới năm 2025. Việt Nam có 6 trường lọt vào danh sách này.

Học sinh có được đi xe máy điện và xe máy 50cc không? Nếu vi phạm bị phạt bao nhiêu tiền?

Học sinh có được đi xe máy điện và xe máy 50cc không? Nếu vi phạm bị phạt bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Xe máy điện và xe máy 50cc được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình sử dụng. Nhưng điều này liệu có được phép hay không?

Một đối tượng duy nhất được cấp thẻ Căn cước công dân gắn chip vô thời hạn, đó là ai?

Một đối tượng duy nhất được cấp thẻ Căn cước công dân gắn chip vô thời hạn, đó là ai?

Kiến thức - 3 giờ, 53 phút trước

Căn cước công dân (CCCD) gắn chip vô thời hạn được hiểu là việc thẻ CCCD có thời hạn sử dụng đến suốt cuộc đời, cho đến khi chủ sở hữu mất.

Cách ủ cơm rượu ngon đón Tết Đoan Ngọ, áp dụng ngay cho 5/5 âm lịch tới đây

Cách ủ cơm rượu ngon đón Tết Đoan Ngọ, áp dụng ngay cho 5/5 âm lịch tới đây

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 53 phút trước

Cơm rượu (rượu nếp cái) là món ăn không thể thiếu trong ngày 5/5 Âm lịch ở nhiều địa phương, vậy bạn đã biết cách ủ món cơm rượu cho Tết Đoan Ngọ sắp...

SGTT - Yêu Văn Học (Sgtt.com.vn) giúp bạn đam mê văn học Việt Nam

SGTT - Yêu Văn Học (Sgtt.com.vn) giúp bạn đam mê văn học Việt Nam

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Văn học là nguồn gốc văn hóa của dân tộc, tuy nhiên để thực sự hiểu và yêu môn nghệ thuật này không phải chuyện đơn giản. Website văn học SGTT ra đời với...

Trước Tết Đoan Ngọ! 4 con giáp thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp: Người tuổi Hợi sẽ có thu nhập đáng kể

Trước Tết Đoan Ngọ! 4 con giáp thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp: Người tuổi Hợi sẽ có thu nhập đáng...

Đời sống số - 4 giờ, 33 phút trước

Nếu sự nghiệp của bạn được thăng tiến hơn nữa trước Tết Đoan Ngọ đối với 4 con giáp Tý, Hổ, Rắn và Lợn thì tài vận của bạn cũng sẽ được cải thiện...

Hoa hậu Thùy Tiên gặp loạt tình huống 'dở khóc dở cười': Mặc quần ngược ra đường, 'quê xệ' khi bị fan làm điều này

Hoa hậu Thùy Tiên gặp loạt tình huống 'dở khóc dở cười': Mặc quần ngược ra đường, 'quê xệ' khi bị fan...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 33 phút trước

Loạt tình huống hài hước mà Thùy Tiên gặp phải đã khiến khán giả quan tâm.

'Cô dâu U70' Thu Sao lộ khoảnh khắc đời thường không dùng app, sao quá khác với hình ảnh trẻ trung trên mạng xã hội

'Cô dâu U70' Thu Sao lộ khoảnh khắc đời thường không dùng app, sao quá khác với hình ảnh trẻ trung trên...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 51 phút trước

Ở độ tuổi U70, cô Thu Sao cũng không tránh khỏi dấu hiệu tuổi tác. Dù trước đó từng khoe bản thân 'hồi xuân' khi lấy chồng trẻ Hoa Cương.

Tom Cruise bị chỉ trích vì chăm lo cho 'con gái màn ảnh' hết lòng, nhưng con gái ruột lại vô tâm không đoái hoài

Tom Cruise bị chỉ trích vì chăm lo cho 'con gái màn ảnh' hết lòng, nhưng con gái ruột lại vô tâm...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Nam tài tử Tom Cruise đã tặng Dakota Fanning đôi giày vào mỗi dịp sinh nhật kể từ khi bộ phim ăn khách "War Of The Worlds" ra mắt năm 2005.

Trẻ em có được đứng tên sổ đỏ không?

Trẻ em có được đứng tên sổ đỏ không?

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Theo quy định hiện hành, trẻ em có thể được đứng tên sổ đỏ. Việc trẻ em nhận thừa kế hoặc tặng cho là bất động sản được miễn thuế thu nhập cá nhân...

'Cà tím muối chua' đang 'hot' gần đây! Đầu bếp dạy bạn cách làm, vừa dễ vừa ngon miệng

'Cà tím muối chua' đang 'hot' gần đây! Đầu bếp dạy bạn cách làm, vừa dễ vừa ngon miệng

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 12 phút trước

Khi thời tiết nắng nóng, cơ thể con người dễ mất cảm giác thèm ăn, vì vậy bạn cần ăn một số món ăn ngon, kích thích vị giác để tăng cảm giác thèm...

'Trạm cứu hộ trái tim' gần tập cuối lộ cảnh quay phi lý, dân mạng cười vì đạo diễn và biên kịch thiếu kiến thức

'Trạm cứu hộ trái tim' gần tập cuối lộ cảnh quay phi lý, dân mạng cười vì đạo diễn và biên kịch...

Bật mí điện ảnh - 4 giờ, 12 phút trước

Gần về cuối, phim 'Trạm cứu hộ trái tim' lại lộ sạn to đùng, khán giả chê đạo diễn và biên kịch thiếu kiến thức.

Một nam diễn viên hài nổi tiếng Vbiz lên mạng cầu cứu vì không có tiền đóng nhà trọ, thuốc thang

Một nam diễn viên hài nổi tiếng Vbiz lên mạng cầu cứu vì không có tiền đóng nhà trọ, thuốc thang

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, diễn viên hài Bắc Hải khiến nhiều người không khỏi chú ý khi đăng đàn cầu cứu vì không đủ tiền trang trải cuộc sống.

Lí do gì khiến Miss Grand Vietnam 2024 có phần thi hát và livestream bán hàng?

Lí do gì khiến Miss Grand Vietnam 2024 có phần thi hát và livestream bán hàng?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng về việc Miss Grand Vietnam 2024 có phần thi hát và livestream bán hàng.

Hari Won bắt trend nhảy nhót, thần thái và nhan sắc ở tuổi U40 khiến dân mạng không ngừng tấm tắc

Hari Won bắt trend nhảy nhót, thần thái và nhan sắc ở tuổi U40 khiến dân mạng không ngừng tấm tắc

VIDEO - 4 giờ, 13 phút trước

Đông đảo cư dân mạng đều không ngừng tấm tắc trước nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ của Hari Won khi nhảy múa. Đặc biệt, nhiều người cũng nhận ra nữ...

Nam ca sĩ Việt phải bán nhà trả nợ vì đầu tư chứng khoán

Nam ca sĩ Việt phải bán nhà trả nợ vì đầu tư chứng khoán

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Mới đây, ca - nhạc sĩ Bùi Công Nam đã chia sẻ về biến cố khiến anh rơi vào trầm cảm cách đây 2 năm.

Cây dâu tằm có một 'kho báu quý hơn vàng' chỉ người sành sỏi mới biết, giá gần 6 triệu/kg vẫn cháy hàng

Cây dâu tằm có một 'kho báu quý hơn vàng' chỉ người sành sỏi mới biết, giá gần 6 triệu/kg vẫn cháy...

Kiến thức - 5 giờ, 15 phút trước

Ngoài giống dâu tằm được trồng phổ biến để nuôi tằm, trong những khu rừng sâu còn có nhiều cây dâu tằm dại. Trên thân và cành cây mọc đầy những tảng nấm lớn...

Hậu được công bố là đại diện tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, Lydie Vũ nhận ngay 'tin vui' đầu tiên khiến người hâm mộ tự hào

Hậu được công bố là đại diện tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, Lydie Vũ nhận ngay 'tin vui' đầu tiên...

Hoa Hậu - 5 giờ, 15 phút trước

Lydie Vũ đã nhận được "tin vui" đầu tiên khiến khán giả không khỏi chú ý.

Phản ứng của Đại Nghĩa khi thấy tượng sáp chính mình

Phản ứng của Đại Nghĩa khi thấy tượng sáp chính mình

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Đại Nghĩa không giấu nổi sự hoang mang khi thấy tượng sáp của bản thân.