Đắng lòng nghe Sao Việt kể tội nhau sau khi ly hôn

08:35 07/06/2014

Hẹn hò, yêu đương, kết hôn, sinh con đẻ cái rồi chẳng may dẫn đế đổ vỡ, mọi nhất cử nhất động của Sao Việt luôn được công chúng chú ý hết mực.

Cách đây hơn 3 năm, cuộc hôn nhân giữa Thu Phượng và Thành Trung được đánh giá là nên duyên giữa cặp trai tài gái sắc và đẹp nhất làng giải trí Miền Bắc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không kéo dài được bao lâu và đường ai nấy đi sau khi có một mặt con. Giữa 2013, dư luận bàng hoàng khi Thu Phượng đăng đàn chia sẻ những vết nứt của cuộc hôn nhân không hoàn mỹ, Thu Phượng cùng con gái vào Nam và cô phát triển lại sự nghiệp tại đất khách. Sự việc cũng không có gì đáng trê trách khi mới đây, Thu Phượng và chồng cũ cùng đăng đàn đấu "võ mồm" trên trang cá nhân Facebook.

Đầu tiên, Thu Phượng đã trỉ trích Thành Trung rằng anh là người chỉ  yêu con trong "tiềm thức" vào ngày 1/6 khi không sắp xếp thời gian vào chơi và thăm con. Thành Trung đăng ảnh anh và con đi chơi nhưng trong một thời điểm khác và khiến không ít người lầm tưởng rằng anh là người đưa con đi chơi vào dịp quốc tế thiếu nhi. Tuy nhiên, nếu có cái nhìn bao dung hơn, Thành Trung cũng là một người luôn nhớ đến con gái, anh luôn tự nhắc nhở mình trong những dịp đặc biệt, và ngày 1/6 tuy không ở bên con nhưng anh luôn nhớ đến. Có trách, đó là những trang tin đưa về hình ảnh không kiểm chứng và có sự tương tác với anh, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Cụ thể, Thu Phượng đã dẫn lại một số bài báo ngộ nhận Thành Trung đưa con đi chơi 1/6 với lời lẽ mỉa mai.

Chưa hết, trong tình cảnh Thu Phượng một mình chăm con, chính vì vậy mà cô nhạy cảm hơn những phụ nữ bình thường, do đó cô tiếp tục bày tỏ sự không bằng lòng về chồng cũ:"... Sự giả tạo, giả dối luôn bao trùm và phủ lấp chỉ để khiến lòe bịp mắt người đời. Đê hèn nhất là tạo cho mình một vỏ bọc hoàn mỹ mà thật tâm lại vô cùng nham hiểm và toan tính. Cứ thích những màn "diễn" ngay cả trong cuộc sống thường ngày. Tính mình nó bị thẳng quá và đôi khi chướng tai gai mắt lắm mà cứ phải làm ngơ... Học cách làm ngơ để cuộc sống nó dễ dàng trôi đi, ấy thế mà "khó" thật! Thà họ mang họ ra để làm trò thì với mình cũng chẳng sao, nhưng mang tình cảm và sự ngây thơ của người mình thật sự thương yêu lo lắng từng ngày từng giờ để lòe bịp và tạo hình tượng đẹp cho mình thì đê tiện và vô đạo đức quá! Cứ chờ phạm trù nhân quả giáng xuống đi! Giả tạo hết mức có thể!".

Sau màn bóc mẽ của Thu Phượng, MC Thành Trung bức xúc trên trang cá nhân và cho rằng giữa anh và vợ cũ có những thỏa thuận riêng, đó là khi chia tay, mỗi người đều tự chăm sóc cuộc sống riêng và chuyện cá nhân không nên đưa lên cộng đồng mạng ảo vì đó là ảo nhưng luôn mang lại những tổn thương thật. Nam diễn viên nhấn mạnh: "Hãy để con được may mắn trưởng thành trong sự hòa thuận của cha mẹ dù cha mẹ không còn ở bên nhau".

Đáp lại những lời lẽ của chồng cũ, Thu Phượng tiếp tục đăng đàn cho rằng chính chồng cũ đã phá vỡ những quy ước của hai người trước và việc đăng những dòng chữ mùi mẫn và ảnh ôm ấp người yêu mới lên Facebook của chồng cũ khiến cô bị tổn thương và cuộc sống của con gái bị ảnh hưởng. Thu Phượng một lần nữa thừa nhận vẫn còn yêu Thành Trung. "Mỗi khi thấy có status hay hình ảnh anh Trung thân mật, hạnh phúc bên cô người yêu mới thì lập tức lại có khán giả hoặc bạn bè gửi link cho tôi xem và bày tỏ sự cảm thông kiểu như "Thương chị quá...". Tôi thấy rất phiền hà. Rõ ràng, hành động thiếu tế nhị của anh ấy đã làm đảo lộn cuộc sống yên bình của mẹ con tôi. Còn tôi thì từ khi ly hôn, tôi vẫn ý thức không làm bất cứ chuyện gì ảnh hưởng đến chồng cũ cả." - Thu Phượng chia sẻ thêm.


Thành Trung tâm sự về việc Thu Phượng đưa chuyện cá nhân lên Facebook


Thu Phượng cảm thấy giữa hai người còn nợ thì phải trả cho hết.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi người yêu mới của Thành Trung - một tiếp viên hàng không bóc mẽ Thu Phượng: "Con chị còn quá bé để tự vào mạng, lên báo tìm xem ảnh ba và cô tình cảm với nhau. Bởi đơn giản là Facebook của chị và Facebook của Zon do chị lập đều bị anh Trung block từ năm ngoái rồi. Thế hóa ra chị nhận chị xấu tính ích kỷ tự đưa ảnh tình cảm của ba nó bắt nó xem à? Nếu không thì chứng tỏ bản thân chị là một người mẹ mà cũng không biết cách bảo vệ con mình, dù nó chỉ mới 3 tuổi". 

Ngoài ra, Ngọc Hương còn cho rằng Thu Phượng hay "làm trò" trên Facebook: "Trẻ con ốm là chuyện rất bình thường, thay vì cứ ngồi đấy up ảnh con lên Facebook than vãn, lấy sự thương hại của dư luận thì chị cứ âm thầm chăm con có khi còn tốt hơn. Ba cái trò làm hàng hòng lừa bịp mấy con mẹ bỉm sữa vùng nông thôn này thì khoản này tôi ạ chị làm sư phụ...Xin lỗi! Tôi học đòi chị thích làm "cái rốn của vũ trụ" rồi... Tôi là người ưa hình thức và tính sỹ diện cao lắm, chuyện yêu đương tôi cũng không muốn bị xấu mặt để bạn bè người thân phải bận tâm nhiều. Nhưng đến tầm này thì sỹ diện làm gì. Đã có tuổi, ngu còn tỏ ra nguy hiểm phát biểu linh tinh..."




Thành Trung cảm thấy mệt mỏi về những chia sẻ giữa anh và vợ cũ cùng người 
yêu mới đăng đàn trên Facebook.

Chốt lại, sau những đăng đàn qua lại của cả ba người, Thành Trung cảm thấy quá mệt mỏi và biến một ngày đẹp trời trở nên u ám bởi chuyện bỉm sữa và đấu võ mồm giữa những người phụ nữ từng và hiện tại của anh. "Một ngày với quá nhiều chuyện, và là những chuyện không bao giờ muốn xảy ra..!!! Cám ơn những người bạn đã luôn đặt niềm tin vào mình. Cho mình gửi lời xin lỗi những người phụ nữ bị tổn thương vì câu nói "bỉm sữa". Mong mọi người thông cảm cho sự bức xúc xuất phát từ tình yêu dành cho mình. Các bạn cũng sẽ làm mọi cách để bảo vệ người mình yêu phải không? Xin lỗi vì đã vô tình lôi các bạn vào 2 phe tốt xấu của một câu chuyện riêng tư. Mọi thứ sẽ dừng lại ở đây để chúng ta quay về với cuộc sống thật của mình..!" - Thành Trung viết.

Facebook - mạng xã hội chứng kiến nhiều cuộc "võ mồm" từ bàn phím nhiều nhất từ phía Sao Việt. Điển hình có thể kể đến quá trình bóc mẽ chồng, nam diễn viên Huy Khánh của Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn - Hoàng Anh. Hoàng Anh dành tặng những lời lẽ cay độc nhất của một người đàn bà cô đơn để tô vẽ về chồng cũ, khiến cho dư luận hoang mang và bức xúc. Trước những lời cáo buộc của vợ cũ, Huy Khánh điềm tĩnh và chia sẻ về cuộc chia tay này là tất yếu vì hai người đã xảy ra những rạn nứt từ lâu. Hiện tại, Huy Khánh đang hạnh phúc bên người phụ nữ khác và đã hạ sinh một cô công chúa.

Gần đây, cuộc ly hôn giữa Ngọc Thúy và chồng nhận được quan tâm đặc biệt từ phía dư luận và cuộc ly hôn này được đặt tên là cuộc ly hôn triệu đô bởi những tranh chấp liên quan đến tài sản. Ngọc Thúy luôn một mực cho rằng chồng cũ đã không làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha và cô không bằng lòng với những người đẹp, chân dài ở Việt Nam có tình cảm với chồng cũ.

Cuộc ly hôn giữa Ngọc Thúy và chồng cũ chưa ngã ngũ, vì vậy những gì từng thuộc về Ngọc Thúy được người khác sử dụng luôn khiến cô tức giận và người đẹp không tiếc lời mắng nhiếc các chân dài vây quanh chồng cũ ở trên facebook.

Jennifer Phạm từng bị mất điểm trong mắt công chúng khi đăng đàn Facebook trách chồng, cô cho rằng Quang Dũng đã lợi dụng hình ảnh một người cha tốt, đưa ảnh con lên truyền thông nhằm đánh bóng tên tuổi. Quang Dũng bàng hoàng trước lời phán xét của vợ cũ, bởi anh quả quyết rằng anh chưa bao giờ cần đưa con cái ra để đánh bóng tên tuổi, tình cảm cha con thiêng liêng giữa anh và Bảo Nam là một điều không thể diễn. Qua sự việc, sự khập khiễng trong nhận thức và cách hành xử giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm đã chứng tỏ rằng hai người chia tay là điều tất yếu, không sớm thì muộn.

Nếu so sánh với các cuộc chia ly khác thì sự ra đi của diễn viên Kim Thư với chồng - Phước Sang khiến nhiều người tiếc nuối. Kim Thư không chia sẻ về những nguyên nhân dẫn đến việc đường ai nấy đi nhưng hai người chia tay trong tình hình kinh tế của Phước Sang đang lâm vào khó khăn khiến cho dư luận đặt ra dấu hỏi rất lớn và ẩn chứa nhiều nội tình ẩn khuất. Bởi, Kim Thư và Phước Sang đã sống với nhau 11 năm và có với nhau hai mặt con, Kim Thư còn được biết đến là một người chịu thương chịu khó, lăn xả trên thương trường và là một người vợ chu đáo, người mẹ tần tảo.

Sự chia tay giữa Thảo Vân và Công Lý cũng để lại trong lòng công chúng nhiều tiếc nuối. Thảo Vân đến với Công Lý trong suốt những năm tuổi trẻ, cả tuổi thanh xuân của chị chôn vùi trong cuộc tình với người nghệ sỹ tài danh Công Lý. Trước khi đến với Thảo Vân, Công Lý cũng đã có một đời vợ nhưng Thảo Vân không để tâm chuyện này và làm theo những gì con tim mách bảo. Khi chia tay, Thảo Vân chia sẻ vừa phải về đổ vỡ nhưng vẫn giữ sự tự trọng cho chồng cũ. Cách hành xử của Thảo Vân được đánh giá là rất văn minh vì chị và người đàn ông cũ - bố của con trai mình tuy có những điều không thể cứu vãn được nhưng trước đó, họ từng rất yêu nhau. Chính vì thế, để giữ gìn những thứ đã đạt được trong quá khứ, những con người văn minh, họ chia tay trong thầm lặng.

2sao.vn
Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 51 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 2 giờ, 40 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 3 giờ, 17 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 3 giờ, 17 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 giờ, 29 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 4 giờ, 55 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 5 giờ, 32 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 5 giờ, 8 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 6 giờ, 59 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 59 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.