Dàn sao 'Titanic giờ ra sao: người qua đời, người thì bỏ showbiz không ai nhận ra

10:20 03/12/2022

Bộ phim "Titanic" từng lập kỉ lục với 11 giải Oscar và doanh thu phòng vé lên tới 2,2 tỷ bảng Anh (hơn 65 nghìn tỷ đồng).

“Titanic” (1997) là một trong những bộ phim thành công nhất trong lịch sử điện ảnh và đã trở thành một bộ phim mang tính biểu tượng. Dù phim đã ra mắt hơn hai thập kỷ nhưng cho đến hiện tại, “Titanic” vẫn là một trong những phim có doanh thu lớn nhất mọi thời đại.

Titanic, sao Hollywood, dàn diễn viên Titanic

Với sự tham gia Leonardo DiCaprio và Kate Winslet, bộ phim đã tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới. Chính vì thế, tên tuổi của dàn diễn viên chính cũng lên một tầm cao mới. Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã giành được giải Oscar Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2008.

Suzy Amis

Titanic, sao Hollywood, dàn diễn viên Titanic

Trong phim “Titanic”, Suzy đóng vai cháu gái Lizzy của Rose. Nữ diễn viên bỏ sự nghiệp diễn xuất sau khi tham gia ba bộ phim truyền hình khác nữa. Tuy nhiên, bộ phim “Titanic” đã thay đổi vận mệnh của cô. Suzy gặp đạo diễn James Cameron trên phim trường. Thế nhưng, Cameron vừa mới kết hôn với người vợ thứ tư Linda Hamilton khiến Suzy trở thành tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Sau khi ly hôn, Cameron kết hôn với Suzy vào năm 2000. Cặp đôi có chung với nhau ba cô con gái Claire, Quinn và Elizabeth. Hiện tại, Suzy là một nhà hoạt động nổi bật cho các vấn đề môi trường, bao gồm thời trang bền vững và chế độ ăn thuần chay.

Reece Thompson

Titanic, sao Hollywood, dàn diễn viên Titanic

Reece Thompson từng xuất hiện trong Titanic (1997) thông qua vai diễn cậu bé người Ireland. Khi đó, Reece chỉ mới 5 tuổi. Đến hiện tại, anh vẫn kiếm được tiền từ nhân vật của mình sau hơn hai thập kỷ.

Được biết, Reece Thompson vốn không có nhiều ấn tượng với quá trình quay phim vì khi đó anh còn quá nhỏ. Nhưng anh vẫn được nhắc nhớ về vai diễn này thông qua các khoản phí bản quyền gửi đến hằng năm. Theo đó, Thompson đã nhận được khoảng 30.000 USD tại thời điểm Titanic ra mắt và nhận thêm được khoảng 200 - 300 USD mỗi năm.

Hiện, Reece Thompson đang là giám đốc tiếp thị kỹ thuật số tại Brian Head Resort - một cơ sở trượt tuyết và lướt ván trên tuyết ở Utah (Mỹ).

Alexandrea Owens-Sarno

Titanic, sao Hollywood, dàn diễn viên Titanic

Alexandrea được biết đến nhiều nhất khi vào vai Cora Cartmell. Alexandrea cũng từng tiết lộ rằng cô tình cờ nhận được vai diễn khi mẹ đưa cô và em gái đến buổi thử vai.

Alexandrea cũng tiết lộ chính Leo là người khiến cô ấy thích thú trên trường quay. Cô nhớ lại: “Tôi đã nghĩ, đây là Leo, người bạn thân mới của tôi, và anh ấy thật tuyệt.”

“Giữa các cảnh quay, chúng tôi đi chơi với nhau, và Kate cũng đến nói chuyện với chúng tôi, cô ấy bị ám ảnh bởi mái tóc của em gái tôi, vì vậy cô ấy luôn nghịch nó”, cô nói thêm .

Hiện tại, Alexandrea vẫn còn tham gia diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công.

Danny Nucci

Titanic, sao Hollywood, dàn diễn viên Titanic

Danny đã vào vai bạn thân của Jack tên Fabrizio De Rossi trong phim. Nam diễn viên đã kết hôn với bà mẹ đơn thân Terre Brigham, nhưng một năm sau họ ly hôn. Đến năm 1997 khi tham gia bộ phim That Old Feeling, Danny đã gặp người vợ thứ hai tên Paula Marshall. Họ kết hôn vào năm 2003 và có chung một cô con gái.

Kể từ Titanic, Danny đã tham gia nhiều bộ phim khác nhau bao gồm Friends and Lovers với Robert Downey Jr, cũng như các chương trình truyền hình bao gồm The Rookie. Vai diễn gần đây nhất của anh là chính trị gia Hoa Kỳ Mario Biaggi trong mini-series The Offer.

Kathy Bates

Titanic, sao Hollywood, dàn diễn viên Titanic

Kathy từng giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của bộ phim Misery năm 1991. Cô tiếp tục đóng vai chính trong Midnight in Paris, About Schmidt và Revolution Road, bộ phim đã tái hợp cô với các bạn diễn “Titanic” Leo và Kate.

Trong vài năm qua, Kathy đã chuyển sang lĩnh vực truyền hình, đóng vai chính trong Harry's Law, American Horror Story và Feud.

Hiện tại, Kathy đã ngoài 70 tuổi và trải qua nhiều trận chiến về sức khỏe. Cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng vào năm 2003 và ung thư vú vào năm 2012, dẫn đến việc phải phẫu thuật cắt bỏ cả hai bên vú.

Bill Paxton

Titanic, sao Hollywood, dàn diễn viên Titanic

Bill Paxton được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong Titanic. Ngoài Titanic, Bill còn đóng nhiều bộ phim khác bao gồm Mighty Joe Young và Edge of Tomorrow. Anh cũng đóng vai chính trong loạt phim Big Love của HBO, kể về một gia đình đa thê ở Utah.

Bill đã kết hôn hai lần, vợ thứ hai của anh là sinh viên người Anh Louise Newberry. Cả hai gặp nhau trên một chiếc xe buýt số 13 ở London và ngay lập tức Bill phải lòng cô. Họ có hai con là James và Lydia.

Đáng thương thay, nam diễn viên đã qua đời sau biến chứng của ca phẫu thuật tim vào tháng 2/2017, hưởng thọ 61 tuổi.

Billy Zane

Titanic, sao Hollywood, dàn diễn viên Titanic

Nam diễn viên người Mỹ Billy Zane được biết đến nhiều nhất với vai diễn Caledon Hockley, vị hôn phu giàu có, khó tính của Rose trong Titanic. Ngoài ra, anh còn đóng vai chính trong bộ phim được giới phê bình đánh giá cao năm 2001 “The Believer”. Gần đây, Billy Zane đã tham gia các chương trình truyền hình như MacGruber và Curfew.

Zane từng đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ diễn viên người Úc Lisa Collins, hai người kết hôn năm 1989 rồi ly hôn năm 1995. Về sau này, Zane từng đính hôn với nữ diễn viên người Chile - Leonor Varela, người mẫu Anh Kelly Brook và người mẫu Mỹ Candice Neil nhưng cả 3 lần đính hôn này đều không đưa tới lễ cưới, các mối quan hệ đều kết thúc bằng... hủy hôn. Hiện tại, Billy Zane cho biết anh đã sẵn sàng cho những chuyện tình cảm mới. Ngoài diễn xuất, Billy còn là một nghệ sĩ trừu tượng và đã có nhiều triển lãm nghệ thuật.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/dan-sao-titanic-gio-ra-sao-nguoi-qua-doi-nguoi-thi-bo-showbiz-khong-ai-nhan-.. Nguồn: https://baove.congly.vn/dan-sao-titanic-gio-ra-sao-nguoi-qua-doi-nguoi-thi-bo-showbiz-khong-ai-nhan-ra-40786.html

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 5 giờ trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 12 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 33 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 4 giờ, 55 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 35 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 5 giờ, 36 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 5 giờ, 36 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 5 giờ, 60 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 5 giờ trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.