Dàn sao nam Kpop tuổi Sửu: Thành công từ sớm nhưng cũng lận đận liên miên

07:20 13/02/2021

Những nam idol tuổi Sửu có thực tài, được công nhận từ khi còn trẻ tuổi như Jung Kook, Mingyu... nhưng cũng gặp phải nhiều thị phi trên con đường sự nghiệp.

Năm 1997 được cho là năm may mắn khi đây là thời khắc nhiều nam idol Kpop ra đời, ai cũng đẹp trai và hết mực tài năng. Tuy đều đạt được những dấu mốc thành công nhất định trong sự nghiệp nhưng điểm chung của các nam thần tượng tuổi Sửu là đều ít nhiều trải qua lận đận, thị phi.

Jungkook (BTS)

Jungkook là người sở hữu sự nghiệp huy hoàng nhất dàn idol nam tuổi Sửu. Anh là thành viên của BTS - nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu với danh sách giải thưởng "dài như sớ". Mới bước sang tuổi 25 nhưng cùng đồng đội, Jungkook đã sở hữu vị trí Quán quân BXH Billboard Hot 100, nhận đề cử Grammy - điều chưa thần tượng nào bằng tuổi anh làm được.

jungkook, cha eun woo, mingyu

Mới 25 tuổi nhưng Jungkook đã cùng đồng đội sở hữu #1 Billboard, là ứng cử viên cho giải Grammy

Bản thân Jungkook còn nổi tiếng vì tài năng và nhan sắc. Cậu út BTS hát tốt, nhảy giỏi, biết rap lại còn có tài sáng tác. Ca khúc Still With You do anh tự sáng tác được đón nhận nhiệt tình, bài tiếng Nhật Your Eyes Tell còn được chọn làm OST của bộ phim cùng tên. Hiện tại, fan hy vọng nam idol sẽ phát hành mixtape đầu tay trong năm Tân Sửu 2021.

Tuy nổi tiếng và thành công hết mực nhưng sau khi lên đến đỉnh cao, Jungkook vướng phải vụ việc đi đến quán bar tại Itaewon vào thời gian nhạy cảm của dịch bệnh. Trước làn sóng chỉ trích, công ty của Jungkook đứng ra giải thích: "Đúng là Jungkook đã đến khu Itaewon. Nhưng cậu ấy không đến cùng nơi xuất hiện bệnh nhân nhiễm virus hồi đầu tháng 5 mà đến khoảng 1 tuần trước đó. Cậu ấy cũng tuân theo các quy định của Chính phủ và tự nguyện xét virus Corona". Nam thần tượng cũng đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự việc ảnh hưởng đến hình ảnh của cả nhóm.

Mingyu, DK (SEVENTEEN)

Không chỉ là thành viên SEVENTEEN, Mingyu, DK và THE 8 còn nằm trong hội bạn thân 97-line cùng Jungkook và một số idol khác. Giống người bạn đến từ BTS, 3 nam idol này cũng sở hữu sự nghiệp thăng hoa theo sự phát triển của nhóm mình.

jungkook, cha eun woo, mingyu

Mingyu...

jungkook, cha eun woo, mingyu

... và DK nằm trong hội bạn thân 97-line đình đám, có sự nghiệp tương đối thành công

Nếu visual Mingyu là một trong những người nổi tiếng nhất nhóm thì DK gây tiếng vang ở vị trí main vocal. Trong những năm gần đây, SEVENTEEN ngày càng thành công với hàng loạt album triệu bản, quy mô fandom được mở rộng nên 2 chàng idol sinh năm 1997 cũng vì thế mà nổi tiếng hơn.

Có sự nghiệp đang lên nhưng hai nam thần tượng cũng gặp phải scandal, với Mingyu là vụ việc đến Itaewon tương tự Jungkook, trong khi đó DK lại gây tranh cãi vì ngồi ghế ưu tiên dành cho bà bầu trên tàu điện ngầm. Tuy không đến mức hủy hoại sự nghiệp nhưng những tranh cãi này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng mà các thành viên SEVENTEEN xây dựng.

jungkook, cha eun woo, mingyu

Nam idol gây tranh cãi khi ngồi ghế ưu tiên cho bà bầu

Jaehyun (NCT)

Tiếp tục là 1 thành viên trong hội bạn thân 97-line sở hữu sự nghiệp huy hoàng. Jaehyun nổi tiếng với giọng hát truyền cảm và visual đỉnh cao, anh đóng góp không nhỏ vào sự thành công của NCT.

jungkook, cha eun woo, mingyu

Nam idol sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai và giọng hát truyền cảm

Trong năm 2020, Jaehyun xuất sắc cùng sub-unit NCT 127 và NCT lần lượt đạt hạng 5 và 6 trên BXH Billboard 200. Anh cũng xây dựng danh tiếng cá nhân bằng việc tham gia bộ phim Dear.M, qua đó sự nghiệp lại càng thêm rộng mở.

Jaehyun cũng thuộc nhóm bạn trong hội 97-line vướng scandal đến Itaewon giữa mùa dịch, khiến hình ảnh của nam thần tượng bị sứt mẻ không ít.

jungkook, cha eun woo, mingyu

Danh tiếng nâng cao cũng là lúc Jae Hyun phải đối diện với nhiều tin đồn ác ý. Vì làm MC ở show âm nhạc, tiếp xúc nhiều với các idol nên thành viên NCT thường xuyên bị gán ghép, bị nghi hẹn hò với các ngôi sao nữ. Điều này cũng khiến fandom của anh chàng tức giận. Những ngôi sao bị nghi hẹn hò với Jaehyun là Na Eun (April), Rosé (Black Pink), Shuhua ((G)I-DLE), Yeri (Red Velvet)....Cha Eunwoo (ASTRO)

Cha Eun Woo

Cha Eunwoo cũng là 1 thành viên trong nhóm bạn thân 97-line đình đám. Anh được mệnh danh là mỹ nam hàng đầu Kpop, độ nổi tiếng thuộc hàng top dàn idol tuổi Sửu.

jungkook, cha eun woo, mingyu

Cha Eunwoo là mỹ nam hàng đầu Kpop

Tuy nhiên, Cha Eunwoo lại "phất" lên nhờ con đường phim ảnh chứ không phải là ca hát. Danh tiếng của anh tăng vọt sau khi tham gia những bộ phim như Gangnam Beauty, True Beauty,... qua đó nam idol ngày càng được săn đón nhiệt tình.

Cha Eun Woo xây dựng được hình ảnh hoàn hảo với gương mặt điển trai không góc chết và lý lịch sạch bong scandal. Tuy nhiên chính vì vậy mà anh cũng là người ảnh hưởng nhiều nhất sau scandal Itaewon của nhóm 97-line.

jungkook, cha eun woo, mingyu

Sau khi vụ việc nổ ra, công ty quản lý của Cha Eunwoo cho biết họ nhận thức được hành động của "gà nhà" là rất thiếu thận trọng trong thời điểm này, và bản thân Cha Eunwoo cũng đã tự kiểm điểm sau vụ việc.

Tuy nhiên, sự phẫn nộ của công chúng rõ ràng không vì thế mà lắng xuống. Hành động khinh suất của anh lần này đã giáng một đòn đau vào hình ảnh "idol có cuộc sống mẫu mực" mà nam thần tượng và công ty đã cố gắng xây dựng và thể hiện trong thời gian qua. Ngoài ra, anh còn tham gia "Thank You Challenge" - chiến dịch cảm ơn đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch, sự đối lập càng đẩy cao phản ứng dữ dội của cư dân mạng.

BamBam và Yugyeom (GOT7)

Là bạn chung hội với Jungkook, Cha Eunwoo, Jaehyun và 3 thành viên SEVENTEEN, thế nhưng 2 "mẩu" GOT7 lại có sự nghiệp lận đận hơn 6 cậu bạn đồng niên.

Yugyeom là vũ công chính, còn BamBam nhận vai trò rap kiêm nhảy phụ. Họ có xuất phát điểm khiến nhiều người ao ước khi là thành viên GOT7 - "gà" của JYP Entertainment. Cả hai đa tài nhưng lại không thể bật lên vì boygroup này không được đầu tư đúng mực.

jungkook, cha eun woo, mingyu

BamBam...

jungkook, cha eun woo, mingyu

... và Yugyeom có xuất phát điểm khiến nhiều người mơ ước, nhưng họ lại lận đận nhất hội bạn 97-line của Jungkook

GOT7 từng sở hữu một số bản hit như Just Right, Hard Carry,… nhưng nhóm chưa kịp xây dựng danh tiếng ở Hàn Quốc thì JYP đã để họ chạy tour liên miên ở nước ngoài. Kết quả là nhóm dần giảm nhiệt ở quê nhà, nhiều album chỉ được đầu tư sơ sài.

Bản thân BamBam và Yugyeom cũng không được "push" mạnh. Kết quả là 2 nam idol 5 người còn lại quyết định rời JYP sau khi hợp đồng kết thúc vào đầu năm 2021, con đường tương lai của họ hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

Junhoe (iKON)

Junhoe là main vocal của iKON, tuy nhiên sự nghiệp của anh có phần lận đận hơn nhiều người bạn đồng niên. Bệ phóng từ YG giúp Junhoe và cả nhóm được chú ý khi mới debut, nhưng sức ảnh hưởng của họ dần suy giảm khi chỉ tập trung tổ chức tour diễn ở nước ngoài, một thời gian dài không comeback ở Hàn Quốc.

jungkook, cha eun woo, mingyu

Là main vocal của iKON nhưng Junhoe không nổi bật như nhiều idol khác

Năm 2018, iKON gây bão với siêu hit Love Scenario. Tưởng chừng đây là cơ hội để Junhoe và đồng đội bật lên thành nhóm hàng đầu, ai ngờ vì scandal mua bán chất cấm của B.I mà iKON "đóng băng" hoạt động, không còn gây tiếng vang khi comeback vào đầu năm 2020. Bản thân Junhoe cũng vướng vào một số tranh cãi như gắt gỏng với fan, "quay lưng" với Yang Hyun Suk và WINNER,… qua đó nam idol đánh mất cảm tình của nhiều người.

Năm 2021, iKON xác nhận tham gia show Kingdom. Đây được xem là cơ hội để Junhoe vực dậy sự nghiệp sau khi bị nhiều idol cùng tuổi vượt xa.

WinWin (NCT)

Nhờ sở trường vũ đạo mà Winwin được SM lặn lội tới Trung Quốc chiêu mộ 7 lần, anh ra mắt trong đội hình NCT 127 sau 1 năm thực tập. Tưởng rằng sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1997 từ đây sẽ trở nên xán lạn, ai ngờ WinWin lại bị đối xử bất công.

jungkook, cha eun woo, mingyu

WinWin sở hữu kỹ năng vũ đạo đỉnh cao, từng được SM săn đón nhiệt tình nhưng rồi trở thành một trong những thành viên mờ nhạt nhất NCT

Idol bị đối xử bất công nhất SM: Lên hình ít nhất nhóm, bị cấm hát, nhảy solo dù từng là ngôi sao được công ty chiêu mộ 7 lần

Khi hoạt động trong NCT 127, anh thường xuyên có thời lượng hát và lên hình ít nhất nhóm. Chuyển sang WayV (nhóm nhỏ của NCT tại Trung Quốc), WinWin cũng chẳng có dịp trổ tài nhiều hơn, anh thậm chí bị cấm hát, nhảy một mình nếu không có sự hiện diện của các thành viên khác.

Trong concert gần đây của NCT, fan còn phẫn nộ khi thấy WinWin không được diễn ca khúc mà anh từng thể hiện với NCT 127. Nhiều người cho rằng SM cố gắng xóa bỏ sự tồn tại của WinWin trong nhóm nhỏ này, qua đó không hiểu vì sao công ty từng dốc sức săn đón nam idol nhưng giờ đây lại bỏ bê anh đến vậy.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-sao-nam-kpop-tuoi-suu-thanh-cong-tu-som-nhung-cung-l.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-sao-nam-kpop-tuoi-suu-thanh-cong-tu-som-nhung-cung-lan-dan-lien-mien-72234.html

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 3 giờ, 39 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 3 giờ, 54 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 4 giờ, 35 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 26 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....