Dàn ngọc nữ 'mất nết' của làng giải trí Hoa ngữ: Người ăn no rửng mỡ, kẻ vừa ăn cướp vừa la làng

20:02 29/11/2018

Những ngôi sao này từng được công chúng đánh giá rất cao trong sự nghiệp. Nhưng sau khi dính scandal, danh tiếng của họ tụt dốc không phanh, thậm chí bị mang tiếng "hồng hạnh vượt tường" (tức là người phụ nữ đã có chồng còn ngoại tình).

Lý Tiểu Lộ: Mỹ nhân dính scandal ngoại tình nhiều nhất showbiz

Trong mắt công chúng, gia đình Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng từng được xem là tổ ấm trong mơ. Nhưng hình ảnh đó bỗng bay biến sau khi mỹ nhân họ Lý vướng vào scandal ngoại tình chấn động với đàn em PGone hồi cuối năm 2017. Theo đó, Lý Tiểu Lộ và PGone bị bắt gặp qua đêm với nhau, trong khi Giả Nãi Lượng tưởng rằng vợ đang đi làm tóc. Chính Giả Nãi Lượng sau đó đã viết tâm thư ngầm xác nhận việc vợ mình ngoại tình.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Các ngôi sao này từng được công chúng đánh giá cao trong sự nghiệp. Nhưng sau khi
dính scandal, danh tiếng của họ tụt dốc không phanh, thậm chí bị mang tiếng
"hồng hạnh vượt tường" (tức là người phụ nữ đã có chồng còn ngoại tình).

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp đến nhà rapper PGone.

Sau scandal, Lý Tiểu Lộ và PGone bị công chúng ném "gạch đá" tơi bời vì hành vi trái với luân thường đạo lý, đối mặt với nguy cơ tan tành sự nghiệp.

Đến tháng 5/2018, một tài khoản họ Hồ từng tuyên bố hùng hồn trên mạng xã hội rằng: "Lý Tiểu Lộ có quan hệ với nhiều sao nam". Điều này một lần nữa khiến Lý Tiểu Lộ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên khác với scandal trước, Lý Tiểu Lộ đã thẳng tay công khai đệ đơn kiện lên toà án Bắc Kinh vì bị bôi nhọ nhân phẩm.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Thông báo của toà án Bắc Kinh về sự việc kiện cáo của Lý Tiểu Lộ.

Sau đó, toà án Bắc Kinh đã đưa ra thông báo về vụ kiện của nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ. Bị cáo họ Hồ nhận tội xâm phạm quyền danh dự, có những lời nói phỉ báng, sỉ nhục, không đúng sự thật về Lý Tiểu Lộ. Bà xã Giả Nãi Lượng đã thắng kiện, bị cáo phải công khai xin lỗi và bồi thường cho Lý Tiểu Lộ 100.000 NDT (khoảng 358 triệu đồng).

Vậy nhưng, mọi việc không dừng lại ở đó, khi mới đây một nhân vật khác bất ngờ tung ra một status vào nửa đêm với nội dung khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện ngoại tình mới của Lý Tiểu Lộ.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Lý Tiểu Lộ "chốt sổ" scandal năm nay bằng nghi vấn ngoại tình với Tiết Chi Khiêm.

Lý Vũ Đồng - bạn gái cũ của nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm viết: "Nguỵ quân tử, anh khóc lóc cái gì thế hả? Chuyện của anh với Lý Tiểu Lộ phải bị 'bóc phốt' thì anh mới cam tâm hay sao?". Được biết trước đó, trong concert mới nhất của mình, Tiết Chi Khiêm đã khóc trước hàng chục ngàn người hâm mộ.

Trên thực tế, tin đồn Lý Tiểu Lộ ngoại tình với Tiết Chi Khiêm đã có từ lâu. Dân tình râm ran bàn tán về mối quan hệ "mờ ám" của hai người khi cùng tham gia quay bộ phim "Thời Niên Thiếu Của Chúng Ta". Ngày mới khởi quay, cả hai diễn viên đã tỏ ra vô cùng thân thiết, thường xuyên rủ nhau cùng tập nhảy, khi tham gia show cũng nói chuyện "đầy ám muội" và thân mật. Chính Tiết Chi Khiêm là người đã chủ động đề xuất có thêm cảnh hôn với Lý Tiểu Lộ và tiết lộ điều này, khiến cho MC của chương trình talkshow cũng cảm thấy "bối rối" theo.

Huỳnh Dịch: Con mèo dâm đãng quen mùi vụng trộm còn quay ra tố ngược chồng

Vai diễn Lý Ngọc Hồ giỏi võ nghệ, thông minh, lanh lợi do Huỳnh Dịch đảm nhận trong "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" từng khiến khán giả trẻ mê mệt một thời. Tác phẩm gây sốt trên diện rộng giúp Huỳnh Dịch thăng tiến lên hàng sao hạng A lúc bấy giờ. Đáng tiếc, trái ngược với hình ảnh đáng yêu ở trên phim ảnh, Huỳnh Dịch ngoài đời lại là nghệ sĩ có nhiều tai tiếng. Người đẹp kết hôn 2 lần và cả hai cuộc hôn nhân này đều mang lại cho nữ diễn viên nhiều thị phi.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Năm 2009, Huỳnh Dịch từng khiến công chúng bất ngờ sau tuyên bố làm đám cưới với đại gia Khương Khải chỉ sau 41 ngày quen biết. Cặp đôi kết hôn chớp nhoáng và chia tay cũng rất nhanh chóng. Chưa đầy 1 năm sau ngày làm đám cưới, Huỳnh Dịch và Khương Khải đưa nhau ra toà làm thủ tục ly dị. Khương Khải mỉa mai Huỳnh Dịch là "con mèo dâm đãng quen mùi vụng trộm", tố nữ diễn viên từng ngoại tình trong thời gian chung sống.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Hai cuộc hôn nhân mang lại do diễn viên họ Huỳnh nhiều thị phi.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Huỳnh Dịch tung bằng chứng tố cáo thói vũ phu của chồng cũ.

Ly hôn Khương Khải được vài năm, Huỳnh Dịch đến với người chồng thứ hai là Hoàng Nghị Thanh. Không ngờ, cuộc hôn nhân này càng khiến hình ảnh của cô bị hoen ố. Nữ diễn viên bị người chồng này tố việc cặp kè trai lạ, bỏ bê chồng con. "Nàng Tiểu Yến Tử" phản pháo bằng việc tung bằng chứng tố cáo Hoàng Nghị Thanh bạo hành mình. Cặp đôi chia tay trong ồn ào. Sau đó, Hoàng Nghị Thanh đưa con gái sang Mỹ trốn thoát khỏi mẹ khiến Huỳnh Dịch đau đớn khôn cùng, mãi về sau mọi chuyện mới tạm ổn thoả.

Y Năng Tịnh: Chỉ "săn" trai trẻ vì "chê chồng yếu"

Trong showbiz, Y Năng Tịnh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào hiếm có lại trẻ trung vượt tuổi tác. Cô từng được mệnh danh là tài nữ khi vừa tham gia ca nhạc, điện ảnh, truyền hình đều có những thành công nhất định. Y Năng Tịnh cũng từng làm giám khảo China's Got Talent và rất được yêu mến. Tuy nhiên, chỉ vì một phút giây lầm lỡ ngoại tình mà Y Năng Tịnh mang tiếng xấu đến tận bây giờ.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Y Năng Tịnh xinh đẹp lại đa tài...

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

... nhưng sự nghiệp xuống dốc vì ham mê trai trẻ.

Chồng cũ của cô là chàng ca sĩ nhạc sĩ tài năng Dữ Trùng Khánh. Cả hai đến được với nhau vô cùng gian nan do mẹ của Dữ Trùng Khánh phản đối anh lấy Y Năng Tịnh. Thế nhưng họ cũng không đi hết được với nhau đến cuối cuộc đời vì Y Năng Tịnh ngoại tình cùng trai trẻ Huỳnh Duy Đức, mà nguyên nhân được tiết lộ là do chồng cũ không thể thỏa mãn được cô. Sau khi chia tay chồng, cô cũng hẹn hò với khá nhiều chàng trai trước khi cưới người chồng trẻ hơn 10 tuổi Tần Hạo hiện nay. Từ đó Y Năng Tịnh bị mang tiếng là "dục nữ" và đến giờ vẫn chưa thể trở lại đỉnh cao sự nghiệp.

Lý Trại Phượng: Ngoại tình với con nuôi của chồng

Năm 1995, khi đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Trại Phượng dần rút khỏi làng giải trí khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Người đẹp từ bỏ hào quang của một minh tinh điện ảnh để theo đuổi nghề sở thích múa.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Lý Trại Phượng kết hôn với một bác sĩ ngoại khoa khi đã 36 tuổi
và sinh được một trai một gái. Trước đó, cô đã dần rút lui
khỏi làng giải trí.

Đến năm 2001 khán giả nghe tin "đả nữ" xinh đẹp lên xe hoa cùng đại gia La Khởi Nhân. Lý Trại Phượng theo chồng là vị bác sĩ giàu có sang Mỹ định cư, tưởng như mỹ nhân sẽ tận hưởng hạnh phúc gia đình yên ấm đến cuối đời nhưng cuộc hôn nhân như mơ chỉ kéo dài 6 năm.

Một lần nữa cái tên Lý Trại Phượng lại xuất hiện trên khắp các tít báo xứ Trung khi tháng 6/2007, chồng người đẹp công khai tố cáo cô ngoại tình. Người mà bác sĩ La Khởi Nhân bắt quả tang gian díu với vợ lại chính là con nuôi ông - Sùng Thiên Ý.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Lý Trại Phượng bị chồng bắt gặp ngoại tình với chính con nuôi.

sao Hoa ngữ ngoại tình,Lý Tiểu Lộ,

Đến nay, khi đã ở tuổi ngoài 50, Lý Trại Phượng vẫn cô độc một mình
và phải sống với cái danh "cắm sừng" chồng suốt từ đó đến nay.

Trong một lần về nhà vị bác sĩ phát hiện ra cậu con trai nuôi không mặc gì trốn trong tủ quần áo. Việc người vợ 40 tuổi "vụng trộm" với con nuôi mới ngoài 20 khiến ông không thể chấp nhận và đòi ly hôn ngay lập tức.

Chẳng chiu thua, Lý Trại Phượng cũng phản bác lại rằng La Khởi Nhân đã ngoại tình với nhân viên từ lâu. Vụ việc lùm xùm đã hủy hoại hình tượng người đẹp không scandal của Lý Trại Phượng trong lòng khán giả và cô phải chịu sự chỉ trích nặng nề từ phía dư luận.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 11 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 11 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 8 giờ, 25 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 8 giờ, 27 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 8 giờ, 28 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 8 giờ, 29 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 30 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 11 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 9 giờ, 11 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 11 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 9 giờ, 13 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 10 giờ, 6 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 10 giờ, 6 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 10 giờ, 15 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 11 giờ, 55 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 11 giờ, 56 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 13 giờ, 32 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...