Dàn diễn viên 'The Heirs' sau một thập kỉ: Park Shin Hye có cả tình yêu lẫn sự nghiệp, Lee Min Ho đơn phương lẻ bóng

14:15 19/03/2023

Đã mười năm trôi qua kể từ khi The Heirs (Những người thừa kế) lên sóng. Cho đến ngày nay, dàn diễn viên vẫn được khán giả yêu mến.

9. Park Hyung Sik

The Heirs, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin

Park Hyung Sik bắt đầu sự nghiệp với tư cách là idol của nhóm ZE:A trước khi có vai diễn đầu tiên trong bộ phim “I Remember You” vào năm 2012.

Anh đảm nhận một loạt vai phụ, bao gồm cả trong "The Heirs", trước khi nhận được vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình ăn khách “Strong Woman Do Bong Soon” vào năm 2017. Đến năm 2019, Park Hyung Sik ra mắt trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình -" Juror 8". Vai diễn đã mang về cho anh giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Giải thưởng của Hiệp hội các nhà phê bình phim Hàn Quốc lần thứ 39.

Park Hyung Sik nhập ngũ năm 2019 và chính thức xuất ngũ năm 2021. Sau đó, anh tái xuất màn ảnh nhỏ, nhưng bộ phim mà anh tham gia vẫn chưa thật sự đột phá.

8. Choi Jin Hyuk

The Heirs, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin

Choi Jin Hyuk đóng vai anh trai của Kim Tan (Lee Min Ho thủ vai) trong "The Heirs". Sự nghiệp của nam diễn viên kỳ cựu bắt đầu vào năm 2006 sau khi anh giành chiến thắng trong chương trình tài năng nổi tiếng "Survival Star Audition".

Kể từ khi bộ phim kết thúc, anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như "Pride And Prejudice", "Tunnel", "Justice"...

Anh sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới "Numbers" cùng với Park Myung Soo. Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay.

7. Kang Ha Neul

The Heirs, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin

Kang Ha Neul vào vai Lee Hyo Shin trong “The Heirs” . Anh đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc như "Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo", "Midnight Runners" và vai diễn được giới phê bình đánh giá cao trong "When The Camellia Blooms" vào năm 2019. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại diễn xuất của Kang Ha Neul sau khi nhập ngũ, trong thời gian đó anh được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự của Cục quản lý nhân lực quân sự.

Nam diễn viên tài năng sẽ đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn sắp tới "30 Days" cùng với bạn diễn Jung So Min, người mà anh ấy cũng đã đóng cùng trong bộ phim năm "2015 Twenty".

6. Kang Min Hyuk

The Heirs, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin

Kang Min Hyuk (C.N.BLUE) đã thu hút cư dân mạng khi vào vai Yoon Chan Young đáng yêu trong “The Heirs”. Anh bắt đầu diễn xuất vào năm 2011 và tiếp tục quảng bá với tư cách là tay trống và idol của nhóm nhạc C.N.BLUE đồng thời theo đuổi các vai diễn trong truyền hình và điện ảnh.

Sau thành công của bộ phim “The Heirs” , Kang Min Hyuk đã có ba năm gián đoạn diễn xuất và trở lại vào năm 2016 với "Entertainer". Năm 2017, anh đã nhận được vai chính đầu tiên trong một bộ phim truyền hình là Kwak Hyun trong “Hospital Ship”. Bộ phim đã giúp anh được đề cử cho "Giải thưởng xuất sắc - Nam diễn viên trong phim truyền hình ngắn tập" tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC lần thứ 36 .

Kể từ khi kết thúc nghĩa vụ quân sự vào năm 2020, Kang Min Hyuk tiếp tục diễn xuất và gần đây đã xuất hiện với tư cách là giám khảo tài năng cùng với các thành viên CNBLUE Yonghwa và Jungshin trong "The Idol Band: Boy's Battle".

5. Kim Ji Won

The Heirs, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin

Vai diễn Yoo Rachel trong “The Heirs” đã mang về cho nữ diễn viên giải thưởng phim truyền hình lớn đầu tiên của cô, "Giải thưởng Ngôi sao mới" tại SBS Drama Awards. Cô tiếp tục gặt hái thành công với các vai diễn trong “Hậu duệ mặt trời” và “Fight For My Way”. Gần đây nhất, Kim Ji Won góp mặt trong bộ phim truyền hình được đánh giá cao “My Liberation Notes”. Cô dự kiến ​​sẽ xuất hiện với vai nữ thừa kế tài phiệt trong một bộ phim truyền hình mới vào nửa cuối năm 2023.

4. Krystal

The Heirs, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin

Vai diễn của Krystal trong “The Heirs” đã mang về cho cô và Min Hyuk (C.N.BLUE) giải thưởng “Cặp đôi trên màn ảnh đẹp nhất” tại Lễ trao giải DramaFever 2013.

Kể từ “The Heirs”, Krystal tiếp tục quảng bá với f(x) cho đến buổi biểu diễn cuối cùng của họ tại SM TOWN Live 2019 In Tokyo .

Cô ấy cũng xuất hiện trong một chương trình thực tế cùng với chị gái Jessica, và đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình. Vai diễn mới nhất của Krystal là trong “Crazy Love”.

3. Kim Woo Bin

The Heirs, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin

Người mẫu kiêm diễn viên bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2009 và nhanh chóng bén duyên với diễn xuất. Sự nổi tiếng của Kim Woo Bin tăng vọt vào năm 2013 sau khi anh tham gia diễn xuất trong “The Heirs” và “School 2013” và một số bộ phim khác nữa.

Năm 2017, Kim Woo Bin tạm ngừng hoạt động sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Trong quá trình đó, nam diễn viên được bạn gái lâu năm Shin Min Ah tận tình chăm sóc. Anh đã hoàn thành quá trình điều trị và tiếp tục tái xuất vào năm 2020 với bộ phim khoa học viễn tưởng "Alienoid". Kim Woo Bin đã trở lại truyền hình vào năm ngoái trong bộ phim truyền hình được đánh giá cao "Our Blues".

Gần đây nhất, đã có thông báo rằng Kim Woo Bin sẽ đóng vai chính trong "Black Knight" sắp tới, dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

2. Park Shin Hye

The Heirs, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin

Trước "The Heirs", Park Shin Hye đã đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình Hàn được người hâm mộ yêu thích như “You're Beautiful” và “Heartstrings”. Sau đó, cô xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh đáng nhớ, bao gồm "Pinnochio", "The Doctors", "Memories of Alhambra", "The Call",...

Năm 2022, cô kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon và sinh con đầu lòng vào tháng 5/2022.

Cặp đôi hạnh phúc gần đây đã được phát hiện hẹn hò công khai ở Hawaii để kỷ niệm một năm ngày cưới. Park Shin Hye sẽ cùng với cựu diễn viên "The Heirs" - Park Hyung Sik tham gia phim mới “Doctor Slump” vào cuối năm nay.

1. Lee Min Ho

The Heirs, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin

Lee Min Ho đã có một sự nghiệp vững chắc trước khi tham gia dàn diễn viên của “The Heirs”. Trước đó, anh nổi tiếng khi xuất hiện với vai Gu Jun Pyo trong “Boys Over Flowers” năm 2009. Sự nghiệp ban đầu của anh cũng bao gồm các vai chính trong "Personal Taste" và "City Hunter", giúp củng cố thêm vị thế của Lee Min Ho lên một tầm cao mới.

Sau khi tham gia “The Heirs” , Lee Min Ho tiếp tục ghi điểm trong các vai chính điện ảnh và truyền hình, bao gồm "Gangnam Blues", "Bounty Hunters", "The Legend of the Blue Sea" và "The King: Eternal Monarch", "Pachinko", "Ask The Stars"..

Năm 2022, Lee Min Ho tham dự đám cưới của bạn diễn Park Shin Hye và hài hước “tạm biệt” mối tình trên màn ảnh. Hiện tại, nam diễn viên vẫn lẻ bóng một mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Thanh Hằng phản ứng thế nào khi bị nói luôn chủ động thể hiện tình cảm lúc chụp ảnh cùng chồng?

Thanh Hằng phản ứng thế nào khi bị nói luôn chủ động thể hiện tình cảm lúc chụp ảnh cùng chồng?

Chuyện làng sao - 21 giờ, 55 phút trước

Siêu mẫu Thanh Hằng thẳng thắn làm rõ thắc mắc về việc luôn chủ động thể hiện tình cảm khi chụp ảnh cùng chồng.

Sau một đám cưới là hai cuộc đổ vỡ: Nhân vật chính tan đàn xẻ nghé, khách mời Song Hye Kyo - Lee Byung Hun cũng chia ly

Sau một đám cưới là hai cuộc đổ vỡ: Nhân vật chính tan đàn xẻ nghé, khách mời Song Hye Kyo -...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 8 phút trước

Ở thời điểm tham gia hôn lễ của nữ diễn viên Shin Eun Kyung, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun vẫn giữ quan hệ tốt đẹp nhưng không lâu sau đó họ lại...

'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' nổi tiếng khi sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân, giờ gây tiếc nuối vì gương mặt méo mó ở tuổi U50

'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' nổi tiếng khi sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa Quan Chi Lâm và Lý Gia...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 9 phút trước

Vào thập niên 90, Ozawa Maju từng được coi là 'đệ nhất mỹ nhân châu Á' hay 'minh tinh đẹp nhất châu Á'. Cô sở hữu vẻ đẹp nổi bật khi được nhận xét...

Minh Tú bật mí chi tiết đặc biệt trên chiếc váy cưới, ý nghĩa đằng sau gây xúc động

Minh Tú bật mí chi tiết đặc biệt trên chiếc váy cưới, ý nghĩa đằng sau gây xúc động

Chuyện làng sao - 21 giờ, 9 phút trước

Chia sẻ của Minh Tú về ý nghĩa chiếc váy cưới đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 50 của Victoria Beckham: Bộ ảnh gia đình quá bắt mắt, Harper Seven 13 tuổi mặc váy xẻ sâu như thiếu nữ

Bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 50 của Victoria Beckham: Bộ ảnh gia đình quá bắt mắt, Harper Seven 13 tuổi mặc...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 58 phút trước

Victoria Beckham đã có bữa tiệc mừng sinh nhật 50 tuổi vui vẻ bên ông xã và các con cùng bạn bè thân thiết.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 2 giờ, 18 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 30 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 30 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 15 phút trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 3 giờ, 15 phút trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 3 giờ, 15 phút trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này...

Kiến thức - 4 giờ, 19 phút trước

Nhiều người cho rằng, người thân thiết nhất trên đời chính là cha mẹ, nhưng thực tế không phải vậy. Ngoài cha mẹ, giữa anh chị em còn có tình bạn sâu sắc.

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!...

Kiến thức - 4 giờ, 19 phút trước

Mặc dù cả hai đều phục vụ mục đích xay nhuyễn nguyên liệu, nhưng máy xay sinh tố và máy chế biến thực phẩm có chức năng khác nhau.

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Kiến thức - 4 giờ, 19 phút trước

Theo quy định từ 1/7/2024, người lao động được cải cách tiền lương và tăng lương tối thiểu theo vùng. Xem khu vực bạn đang sinh sống và công việc bạn đang làm có...

Cà pháo muối chua ngọt muốn ngon, giòn tan, không bị thâm khú hay lên váng, cứ làm theo công thức này ắt thành công và chuẩn vị

Cà pháo muối chua ngọt muốn ngon, giòn tan, không bị thâm khú hay lên váng, cứ làm theo công thức này...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 19 phút trước

Cà muối chua ngọt là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong bữa cơm ngày hè.

Nathan Lee tuyên bố lấy vợ sinh con sau thời gian ở ẩn vì vướng loạt ồn ào

Nathan Lee tuyên bố lấy vợ sinh con sau thời gian ở ẩn vì vướng loạt ồn ào

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Ca sĩ Nathan Lee cho biết mình sẽ không nhận phong bì trong đám cưới của mình.

Sao Việt 23/4: Hà Thanh Xuân tình tứ với Quang Lê ở Hawaii; Lý Nhã Kỳ khoe viên kim cương gần 600 tỷ

Sao Việt 23/4: Hà Thanh Xuân tình tứ với Quang Lê ở Hawaii; Lý Nhã Kỳ khoe viên kim cương gần 600...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/4/2024: Hậu nghi vấn bí mật kết hôn, loạt động thái mới của Hà Thanh Xuân và Quang Lê lại gây chú ý. Mỗi lần tái xuất mạng...

3 loại hoa bán rẻ như cho nhưng mang vận may, tài lộc vào nhà cực nhanh, gia chủ sẽ bất ngờ vì 'giàu trở tay không kịp'

3 loại hoa bán rẻ như cho nhưng mang vận may, tài lộc vào nhà cực nhanh, gia chủ sẽ bất ngờ...

Phong thủy - 5 giờ, 17 phút trước

Chỉ cần đặt 3 loài hoa "rẻ như cho" này ở góc nhà, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi tích cực trong cuộc sống đấy! Áp dụng ngay sẽ thấy hiệu quả...