Dàn diễn viên 'Dòng máu anh hùng': Kẻ quy ẩn, người lui về hậu trường

21:22 11/03/2017

Đều là những diễn viên hải ngoại trở về quê và thành danh với tác phẩm điện ảnh đình đám. Mỗi người họ lại chọn một hướng đi riêng.

Ngô Thanh Vân

Khởi đầu bằng danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2001, Ngô Thanh Vân từ Na Uy tiến chân vào Vbiz với vai trò người mẫu, đến ca sĩ, diễn viên.

Với những lợi thế của mình, người đẹp nhanh chóng khẳng định mình đầu tiên trong vai trò ca sĩ. Có thể cái bóng diễn viên, nhà sản xuất quá lớn khiến đôi lúc khán giả quên mất Ngô Thanh Vân đã từng bốc lửa, mê đắm như thế nào trong những ca khúc Trò chơi trời cho, Trái tim tượng đá, Mưa, Nước mắt thiên thần…

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

Ngô Thanh Vân ghi dấu ấn sâu đậm với "Dòng máu anh hùng"

Song song với nghiệp cầm mic, Ngô Thanh Vân vẫn xuất hiện trên các sân khấu thời trang, làm vedete cho nhiều show diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng. Năm 2005, người đẹp chạm ngõ điện ảnh và liên tục làm mưa làm gió với nhiều bộ phim nổi tiếng. Nhưng phải đến "Dòng máu anh hùng", Ngô Thanh Vân mới ghi dấu ấn sâu đậm trong tim khán giả. Diễn xuất tốt từ tính cách, tâm lí nhân vật đến tự mình thực hiện những cảnh quay võ thuật hành động đẹp như phim chưởng của Trung Quốc. Biệt danh "đả nữ" cũng theo Ngô Thanh Vân từ đây. Bởi thời điểm đó, hiếm có nữ diễn viên nào dám liều hi sinh hình ảnh để chịu cực chịu khó vào vai diễn đòi hỏi phải thuộc thoại, diễn xuất tốt và kĩ năng đánh đấm không thua một ngôi sao võ thuật quốc tế nào.

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

"Dòng máu anh hùng" đưa tên tuổi Ngô Thanh Vân và các bạn diễn vương tầm quốc tế khi được trình chiếu trên nhiều kênh truyền hình nổi tiếng. Sau đó, cô tiếp tục ghi điểm với: "Bẫy rồng", "Lửa phật"... nhưng " Dòng máu anh hùng" vẫn là vai diễn để đời của cô.

Đến năm 2009, Ngô Thanh Vân có một bước nhảy vọt mới khi trở thành giám đốc của công ty VAA và là người dẫn dắt cũng như tạo nên thành công cho nhóm 365. Một dự án được đầu tư quy mô, bài bản theo mô hình Hàn Quốc tại Việt Nam nhận phải nhiều ý kiến trái chiều tại thời điểm đó. Tuy nhiên nếu nhìn lại thành công của 365, hẳn nhiều người phải thán phục tài năng quản lý của “bà bầu” mát tay này.

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

Với tài năng và lợi thế sẵn có, Ngô Thanh Vân hoàn toàn có thể xây dựng hình ảnh cá nhân của mình vững chắc hơn nữa trong bản đồ showbiz. Thế nhưng một thời gian dài, Ngô Thanh Vân ít quan tâm phát triển sự nghiệp mà dành thời gian để chăm chút cho “gà cưng” của mình. Giữa lúc showbiz đào thải nhanh chóng hàng loạt nhóm nhạc đình đám thì 365 vẫn nghiễm nhiên tiến nhanh và thành công ngoài sức mong đợi với nhiều bản hit gây nghiện, được chú ý ở nhiều lĩnh vực hơn là vai trò của những ca sĩ thông thường. Nhìn vào nhóm nhạc này, sẽ dễ dàng liên tưởng đến Ngô Thanh Vân, đa năng và sẵn sàng lăn xả, cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Không dừng lại ở đó, Ngô Thanh Vân nâng cấp hình ảnh trở nên đa năng hơn khi vào vai trò đại diễn, biên kịch, nhà sản xuất cho những bộ phim do chính cô thực hiện như: "Ngày nảy ngày nay", "Tấm Cám".... Sau 11 năm khi "Dòng máu anh hùng" ra đời, Ngô Thanh Vân không chỉ được nhắc là một diễn viên đơn thuần mà là một ngôi sao đẳng cấp ở bất kì một vai trò nào.

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

Dù giàu có, xinh đẹp và nổi tiếng, Ngô Thanh Vân vẫn "đi sớm về trưa một mình". Cô từng xảy ra tin đồn tình cảm cùng Johnny Trí Nguyễn. Nữ diễn viên bị chỉ trích nhiều từ dư luận khi bị cho là người thứ ba phá hoại gia đình hạnh phúc của nam diễn viên này. Kể từ sau scandal này, Ngô Thanh Vân kín kẽ trong đời sống tình cảm riêng tư với báo chí và công chúng.

Johnny Trí Nguyễn

Sau nhiều năm sống nơi xứ người, Johnny Trí Nguyễn quyết định trở về quê mẹ bởi anh nhận ra rằng ở Hollywood, dù anh có được mời đóng phim thì các vai diễn dành cho anh cũng chỉ như “hình nhân thế mạng” cho những nhân vật châu Á, hoàn toàn không có đất cho việc phát huy diễn xuất. Quyết tâm làm một việc gì đó đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà, chàng cascadeur bắt tay vào viết kịch bản bộ phim "Dòng máu anh hùng". Câu chuyện phim kể về một điệp viên phản gián tên Lê Văn Cường có nhiệm vụ truy sát con gái của một vị lãnh đạo nghĩa quân nhưng lại đem lòng yêu chính cô nghĩa quân ấy.

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

Bộ phim được làm với tất cả tình cảm yêu nước của ê-kíp làm phim Việt kiều trong đó có Johnny Trí Nguyễn. Khởi quay vào đầu năm 2006, khi ra mắt khán giả trong nước vào tháng 4 qua, Dòng máu anh hùng trở thành quả “bom tấn” trên thị trường phim hè VN, thành “chuẩn” cho dòng phim hành động Việt Nam. Những màn võ thuật đặc sắc, những pha hành động không thua gì Hollywood lồng vào một câu chuyện tình cảm động giữa một viên mật thám tay sai cho Pháp với một nữ nghĩa quân đã gây ấn tượng mạnh đối với công chúng. Không chỉ trong nước mà tại nhiều LHP Quốc tế bộ phim cũng mang đến cho khán giả nước bạn một cái nhìn mới về điện ảnh Việt Nam.

Từ khi về Việt Nam, Trí Nguyễn đã dần chuyển mình từ một diễn viên võ thuật với những cảnh đánh đấm đơn thuần sang một diễn viên điện ảnh với nhiều vai diễn có nhiều đất diễn ở các thể loại khác nhau. Năm 2008, Trí Nguyễn tham gia "Nụ hôn thần chết", một bộ phim hài, lãng mạn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong phim, Johnny Trí Nguyễn vào vai thần chết Du, vô tình phải lòng cô nàng xinh đẹp An do Thanh Hằng đóng. Bộ phim này tiếp tục là một thành công nữa của Johnny khi thoát khỏi những cảnh đánh đấm và hóa thân rất thành công vào nhân vật đòi hỏi những diễn biến nội tâm phức tạp và có nhiều đất diễn.

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

Năm 2009, Johnny Trí Nguyễn trở lại với dòng phim hành động đã làm nên tên tuổi của mình khi tham gia vào "Bẫy Rồng" - một bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Cũng giống như "Dòng máu anh hùng", "Bẫy Rồng" được đánh giá cao về mặt kĩ xảo, hành động cũng như diễn xuất của các diễn viên. "Bẫy Rồng" cũng là bộ phim đầu tiên của Việt Nam được chiếu trên kênh Star Movies.

Tạm rời xa những cảnh đánh đấm sau "Bẫy rồng", Johnny tiếp tục tham gia một vai đồng tính nhỏ trong phim điện ảnh thành công nhất năm 2010 - "Để mai tính". Năm 2012, Johnny vào vai nhiếp ảnh gia, đóng cùng Đinh Ngọc Diệp trong "Cưới ngay kẻo lỡ" . Cả hai bộ phim này giúp anh dần thoát ra hình ảnh một diễn viên “chỉ biết đến tay chân”.

Năm 2013, Johnny trở lại với những pha hành động quen thuộc khi bắt tay cùng anh trai Charlie Nguyễn trong dự án phim hành động lấy bối cảnh Sài Gòn:" Bụi đời chợ lớn".

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

Tuy nhiên, trong khoảng 3 năm trở lại đây, Johnny Trí Nguyễn bỗng lặn mất tăm. Anh không xuất hiện trong bất kì dự án phim điện ảnh nào. Thỉnh thoảng, người ta thấy anh tham dự những sự kiện cùng người yêu Nhung Kate. Nam diễn viên dồn toàn thời gian cho võ đường của mình. Dù các bạn đồng nghiệp cùng thời đã có những bước tiến trong sự nghiệp ở nhiều vị trí, vai trò mới, Johnny Trí Nguyễn vẫn dậm chân tại chỗ và ở ẩn, chưa có ý định quay trở lại với bất kì dự án nào.

Sau scandal tình cảm ồn ào cùng Ngô Thanh Vân sau "Dòng máu anh hùng", Johnny Trí Nguyễn ly hôn người vợ tào khang có với anh hai mặt con. Anh sống một mình tại Việt Nam. Hiện tại, nam diễn viên đang cặp kè cùng nữ diễn viên Kate Nhung.

Dustin Nguyễn

Dustin cùng hai anh em Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn và danh hài Vân Sơn đều là cháu của nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Chánh Tín. Trước khi trở về Việt Nam thống lĩnh màn ảnh, Dustin Nguyễn là cái tên được chú ý ở Hollywood với vai trò diễn viên, đạo diễn, tác giả kịch bản kiêm chỉ đạo võ thuật.

Trước khi về Việt Nam gặt hái thành công, Dustin Nguyễn đã có sự nghiệp vững vàng ở hải ngoại. Sang Mỹ từ năm 1975, nam diễn viên tài năng này đã có hơn 30 vai diễn trong những bộ phim nói tiếng Anh, từng có dịp đóng cặp với ngôi sao Cate Blanchett trong Little Fish (phim Úc), xuất hiện trong loạt phim truyền hình 21 Jump Street cùng siêu sao Johnny Depp. Anh cũng từng là khách mời trong một số series danh tiếng như General Hospital, Highlander, SeaQuest DSV. Đây cũng là cả một gia tài mà bất cứ diễn viên trong nước nào cũng phải khát khao.

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

Trở về Việt Nam, chỉ với vai phản diện Sỹ trong "Dòng máu anh hùng", Dustin đã khiến khán giả thán phục trước khả năng diễn xuất nội tâm lẫn thể hiện những pha hành động. Năm 2008 bộ phim Huyền thoại bất tử tiếp tục giúp anh đến gần với khá giả hơn. Bộ phim nhận được sự yêu mến và được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Phim đã xuất sắc giành giải Cánh diều bạc và mang về cho Dustin giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc.

Năm 2013, bộ phim "Lửa phật" đánh dấu một bước ngoặt mới khi nam diễn viên sinh năm 1962 đảm nhận đồng thời 3 vai trò quan trọng là biên kịch, đạo diễn và diễn viên chính. Đặc biệt, lần này anh còn mời được ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới Roger Yuan về Việt Nam tham gia vai nam chính.

Ngoài khả năng võ thuật đỉnh cao, Dustin Nguyễn còn khiến người xem ngưỡng mộ vì tài diễn xuất nội tâm chân thực. Từ hình ảnh người nông dân cần cù cục mịch trong "Cánh đồng bất tận" đến vai diễn người lao động chân tay thật thà trong "Trúng số", Dustin Nguyễn khiến người xem phải đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

Hiện tại, cùng với cô vợ xinh đẹp của Bebe Phạm, Dustin Nguyễn bắt tay vào vai trò đạo diễn và nhà sản xuất phim với nhiều dự án được đánh giá cao như: "Trúng số" và "Bao giờ có yêu nhau".

Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân, diễn viên Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn

Bên cạnh một sự nghiệp thành công, Dustin Nguyễn còn được khán giả yêu mến trong hình tượng người đàn ông chín chắn, chung thuỷ. Anh kết hôn cùng nữ diễn viên Bebe Phạm và có hai con. Cả hai được ca ngợi là cặp đôi "trai tài gái sắc" hạnh phúc của showbiz Việt.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 4 giờ, 56 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 6 giờ, 9 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 7 giờ, 21 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 21 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 7 giờ, 24 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 24 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 7 giờ, 24 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 7 giờ, 24 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 8 giờ, 14 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 9 giờ, 8 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 47 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 11 giờ, 43 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 11 giờ, 43 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 11 giờ, 43 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.