Dàn diễn viên Anh hùng xạ điêu sau 16 năm: Người lên hương viên mãn đường tình, kẻ xuống bùn hết thời bị tẩy chay

15:16 26/03/2019

Sau 16 năm, dàn sao của bộ phim đình đám một thời Anh hùng xạ điêu 2003 đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Anh hùng xạ điêu 2003 do công ty điện ảnh và truyền hình Trung Liên sản xuất với dàn diễn viên chính gồm những tên tuổi đang lên lúc bấy giờ: Lý Á Bằng, Châu Tấn, Châu Kiệt, Tưởng Cần Cần...

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng cùng tên của tác giả Kim Dung, xuất bản năm 1957 và là phần đầu của series Xạ điêu tam bộ khúc. Anh hùng xạ điêu lấy bối cảnh Trung Hoa thời nhà Tống, khi tộc Lữ Chân bắt đầu tấn công Bắc Trung Quốc. Phim xoay quanh nhân vật anh hùng Quách Tĩnh, mang trong mình hận nước thù nhà xông pha vào giang hồ hiểm nguy cùng với hồng nhan tri kỉ của mình - Hoàng Dung.

Anh hùng xạ điêu,Châu Tấn,Lý Á Bằng,Châu Kiệt,Tưởng Cần Cần,Kim Dung

Anh hùng xạ điêu 2003 – Bộ phim đình đám một thời của màn ảnh Hoa ngữ.

Anh hùng xạ điêu 2003 được nhiều fan nguyên tác khen ngợi là bám sát với tác phẩm gốc với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về phần hình ảnh lẫn âm thanh, nhạc nền. Phim có những cảnh quay trên sa mạc và thảo nguyên mênh mông, khắc họa sâu sắc vùng đất cũng như con người Mông Cổ, điều mà các phiên bản trước chưa làm được. Bản thân cha đẻ của nguyên tác, nhà văn Kim Dung cũng hài lòng với phiên bản chuyển thể này hơn cả các phiên bản của Hong Kong hay Đài Loan.

16 năm kể từ thành công rực rỡ của tác phẩm, dàn diễn viên của Anh hùng xạ điêu 2003 người thì thăng hoa trong sự nghiệp, người thì trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống.

Lý Á Bằng vai Quách Tĩnh

Người ta gọi Lý Á Bằng, người đàn ông sinh năm 1971 là "Chàng trai Kim Dung". Tất nhiên, ở cái tuổi 47, gọi Lý Á Bằng là "chàng trai" có vẻ hơi lạc giọng. Nhưng dù tất cả thuộc về quá khứ thì hình ảnh chàng trai kiếm hiệp vẫn mãi còn in sâu trong trí óc của nhiều bạn trẻ 8x-9x.

Những thành công trên màn ảnh mà Lý Á Bằng có được là đến từ việc anh nhận lời đóng phim của Kim Dung. Sự non trẻ và thiếu kinh nghiệm của Lý Á Bằng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của giới chuyên môn trước khi nhận vai. Tuy nhiên, nam diễn viên đã thể hiện cực thành công nhân vật, nhất là nét ngô nghê và đôi khi là hơi "đần" của Quách Tĩnh. Nhân vật này cũng được nhiều fan nguyên tác đánh giá cao vì không chỉ có ngoại hình giống với Quách Tĩnh trong tác phẩm mà diễn xuất và cách thể hiện tâm lý nhân vật của Lý Á Bằng cũng rất tinh tế.

Sự tương tác hoàn hảo giữa Lý Á Bằng và Châu Tấn cũng giúp họ trở thành tường thành cho vai diễn Quách Tĩnh - Hoàng Dung sau này. Đây cũng là bộ phim khiến vị trí sao hạng A của cặp đôi càng ngày càng thêm vững chắc.

Cho đến nay, người ta cũng chỉ nhớ đến Lý Á Bằng với 2 vai diễn, đó là Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ (2001) và vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu (2003). Không thể phủ nhận, cả 2 vai diễn này đều đem lại thành công lớn cho Lý Á Bằng, cứ nhắc đến anh thì lại nhắc đến 2 bộ phim đình đám một thời kia.

Anh hùng xạ điêu,Châu Tấn,Lý Á Bằng,Châu Kiệt,Tưởng Cần Cần,Kim Dung

Lý Á Bằng từng tạo tiếng vang lớn với vai Quách Tĩnh. Trước đó anh cũng ghi dấu ấn sâu đậm với vai Lệnh Hồ Xung.

Mặc dù không điển trai nhưng những bóng hồng đi qua cuộc đời Lý Á Bằng đều là những mỹ nhân nổi tiếng như Lưu Nham, Cù Dĩnh, Châu Tấn và người vợ cũ Vương Phi.

Khi cùng hợp tác với Châu Tấn trong Anh hùng xạ điêu, 2 người đã chính thức hẹn hò với nhau. Ngày ấy, Châu Tấn từng nói, Lý Á Bằng là người đàn ông thỏa mãn tất cả các điều kiện của cô. Nhưng cuối cùng họ cũng chia tay, lý do là vì Lý Á Bằng mê mẩn "thiên hậu" Vương Phi.

Tuy trong phim, đại hiệp Quách Tĩnh của Lý Á Bằng tìm được hồng nhan tri kỉ trọn đời là Hoàng Dung nhưng ngoài đời, cuộc sống hôn nhân của tài tử này lại không được như ý. Năm 2005, Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn, họ cùng đón con gái đầu lòng chào đời sau đó 1 năm. Nhưng hôn nhân này chỉ kéo dài được 8 năm thì ly hôn. Bây giờ Vương Phi đang hạnh phúc bên Tạ Đình Phong còn Lý Á Bằng vẫn cô đơn lẻ bóng.

Anh hùng xạ điêu,Châu Tấn,Lý Á Bằng,Châu Kiệt,Tưởng Cần Cần,Kim Dung

Sau khi ly hôn Vương Phi, bây giờ Lý Á Bằng chỉ sống 1 mình chăm sóc con gái.

Sau Anh hùng xạ điêu, Lý Á Bằng có tham gia thêm nhiều dự án điện ảnh và truyền hình khác nhưng không gây thêm tiếng vang nào. Năm 2014, Lý Á Bằng tuyên bố giải nghệ để tập trung cho việc kinh doanh, sản xuất phim ảnh và điều hành quỹ từ thiện giúp đỡ những trẻ em mắc dị tật hở hàm ếch. Tài tử nổi tiếng một thời cũng không có ý định tái hôn mà chỉ muốn sống như vậy để chăm sóc cô con gái Lý Yên – con chung với Vương Phi.

Sự ra đời của quỹ từ thiện cũng xuất phát từ cô con gái Lý Yên khi sinh ra đã chẳng may mang dị tật này nên anh hiểu nỗi lòng của những bậc làm cha mẹ và đồng cảm với các em nhỏ bị hở hàm ếch. Tính đến cuối tháng 10/2015 Quỹ từ thiện Yên Nhiên thiên sứ đã mổ thành công cho 10.215 trường hợp.

Hiện nay, Lý Á Bằng làm thêm bất động sản. Anh có khối tài sản gần 200 triệu NDT nhưng sống vẫn rất giản dị và không có người phụ nữ nào chăm lo, chia sẻ trong cuộc sống.

Châu Tấn vai Hoàng Dung

Vào thời điểm nhận vai Hoàng Dung, Châu Tấn đã đạt được không ít thành tựu trong sự nghiệp diễn xuất với các tác phẩm: Thái Bình Thiên Quốc, Đại Minh Cung Từ, Sóng Gió Thượng Hải, Mùa Quýt Chín... Cô cùng với Chương Tử Di, Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi được giới truyền thông lúc đó gọi là "tứ tiểu Hoa đán" và sau này trở thành "tứ đại Hoa đán".

Khi Anh hùng xạ điêu công chiếu, Châu Tấn đã nhận được rất nhiều lời khen cho vai diễn Hoàng Dung và ngay cả Kim Dung cũng phải nói rằng cô chính là Hoàng Dung mà ông ưng ý nhất. Nhà văn Kim Dung cũng từng khen ngợi Châu Tấn: "Nếu như bạn đã đọc tiểu thuyết Anh hùng xạ điêu của tôi, bạn sẽ thấy Châu Tấn diễn rất tốt. Một số người chê Châu Tấn, chẳng qua là họ đã quá ấn tượng với nhân vật Hoàng Dung do Ông Mỹ Linh thể hiện".

Và Anh hùng xạ điêu cũng là một trong những bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên 44 tuổi. Diễn xuất xuất sắc cộng với đôi mắt lanh lợi đã giúp người đẹp lột tả thành công sự thông minh và tinh quái của nhân vật. Điểm trừ duy nhất của Châu Tấn có lẽ là chất giọng trầm khàn, tạo cho người xem cảm giác khá mệt mỏi.

Sau bộ phim này, Châu Tấn tập trung cho sự nghiệp điện ảnh và gặt hái được rất nhiều thành công lớn. Châu Tấn là nữ diễn viên đầu tiên và duy nhất giành được giải ở cả ba khu vực đại lục, Hong Kong và Đài Loan cho hạng mục nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Cô liên tiếp góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Dạ yến, Phong thanh, 2 phần phim Họa bì... Năm 2014, Châu Tấn mới quay lại màn ảnh nhỏ với Cao lương đỏ và mới đây nhất chính là Như Ý truyện. Rất nhiều người phải ngưỡng mộ năng lượng tuyệt vời của Châu Tấn phía sau hình hài nhỏ bé.

Anh hùng xạ điêu,Châu Tấn,Lý Á Bằng,Châu Kiệt,Tưởng Cần Cần,Kim Dung

Hoàng Dung là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Châu Tấn. Cô hiện là một trong những minh tinh hàng đầu của showbiz Hoa Ngữ.

Về chuyện tình yêu, Lý Á Bằng từng làm trái tim Châu Tấn đau đớn biết bao nhiêu lần. Khi biết tin Lý Á Bằng kết hôn với Vương Phi, Châu Tấn từng bị trầm cảm nhẹ. Thời gian qua đi, Châu Tấn cũng tìm cho mình được một bến đỗ.

Năm 2014, Châu Tấn công khai chuyện tình cảm với diễn viên người Mỹ gốc Hoa - Cao Thánh Viễn rồi nhanh chóng kết hôn khiến fan hâm mộ hết sức bất ngờ. Lễ cưới của cô được tổ chức khá giản dị và ấm cúng trong một đêm nhạc từ thiện. Dù gặp phải không ít tin đồn ác ý nhưng cặp vợ chồng vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau, chỉ tiếc là vẫn chưa sinh con.

Anh hùng xạ điêu,Châu Tấn,Lý Á Bằng,Châu Kiệt,Tưởng Cần Cần,Kim Dung

Sau nhiều cuộc tình tan vỡ, giờ Châu Tấn đã có một gia đình hạnh phúc bên Cao Thánh Viễn.

Châu Kiệt vai Dương Khang

Châu Kiệt nổi tiếng nhất với vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách (1997) và cả Dương Khang trong Anh hùng xạ điêu (2003). Tuy bị chê về ngoại hình nhưng Châu Kiệt đã bù lại thiếu sót đó bằng diễn xuất tốt. Anh lột tả thành công bản tính ích kỷ, gian xảo và hám danh của nhân vật Dương Khang. Quả không quá lời khi đánh giá Dương Khang là một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất trong series Xạ Điêu Tam Bộ Khúc.

Sau Anh hùng xạ điêu, Châu Kiệt muốn thoát ra khỏi những vai cổ trang, nên đã đóng liền 3 phim tâm lý xã hội: Vụ án Hoa Mai, Bầu trời trong suốt và Cô gái tinh bột.

Nhưng sau vai diễn Dương Khang thì sự nghiệp của Châu Kiệt tuột dốc, đến nay anh chẳng còn được mấy người nhớ tên. Sở dĩ sự nghiệp của Châu Kiệt xuống dốc trầm trọng chỉ vì cái tính thích bêu xấu đồng nghiệp. Nhiều bạn diễn cùng Châu Kiệt từng khen ngợi anh là người thẳng thắn, bộc trực nhưng có lẽ chính sự bộc trực cộng với việc nổi tiếng quá nhanh khiến anh trở thành người không biết hành xử, kiêu ngạo. Vì cậy mình là sao nam nhận được nhiều vai diễn chính, Châu Kiệt đòi cát-xê cao gấp 3, 4 lần bình thường.

Anh hùng xạ điêu,Châu Tấn,Lý Á Bằng,Châu Kiệt,Tưởng Cần Cần,Kim Dung

Châu Kiệt khi đóng vai Dương Khang trong "Anh hùng xạ điêu" là một ngôi sao rất nổi.

Trong một show truyền hình, có người nói năm đó khi Châu Kiệt tham gia vào Thời Niên Thiếu của Bao Thanh Thiên đã dám chê bai diễn xuất của Trần Đạo Minh - diễn viên gạo cội được nhiều người trong giới diễn viên gọi là thầy. Chính vì phút lỡ miệng này khiến cho nhiều năm sau, Châu Kiệt bị các nhà sản xuất phim né tránh, các hoạt động khác cũng bị "đóng băng".

Ngoài ra, Châu Kiệt còn từng thẳng thắn chê bai dàn diễn viên Hoàn Châu cách cách và nhiều đồng nghiệp khác. Không chỉ thế, Châu Kiệt còn bị chỉ trích khi gây tai nạn rồi bỏ trốn và vướng vào nhiều vụ lùm xùm đánh người. Chính vì cái tính này nên Châu Kiệt bị rất nhiều người ghét và anh cũng có rất ít bạn bè trong giới.

Anh hùng xạ điêu,Châu Tấn,Lý Á Bằng,Châu Kiệt,Tưởng Cần Cần,Kim Dung

Châu Kiệt của hiện nay sự nghiệp xuống dốc, bị nhiều người ghét và vẫn cô đơn lẻ bóng.

Vài năm trở lại đây, Châu Kiệt không còn xuất hiện trên mặt báo. Anh cũng không đóng phim mà chỉ tham gia vài sự kiện không mấy nổi bật. Được biết, anh đã thành lập công ty riêng. Mặc dù không thành công như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như nhưng cuộc sống của Châu Kiệt lại khá thoải mái và khá giả. Cách đây không lâu, anh vừa mua căn biệt thự mới.

Tưởng Cần Cần vai Mục Niệm Từ

Tưởng Cần Cần hay còn có nghệ danh Thủy Linh, sinh ngày 3/9/1975 tại Trùng Khánh. Trước khi vào vai Mục Niệm Từ, Tưởng Cần Cần đã bỏ túi một vài phim khá thành công. Phần lớn các vai diễn của Tưởng Cần Cần đều là những cô gái xinh đẹp tài hoa nhưng số phận éo le, nhân vật Mục Niệm Từ cũng vậy.

Được Trương Kỷ Trung tin tưởng, Tưởng Cần Cần hóa thân thành vai Mục Niệm Từ cực thành công. Hình ảnh Mục Niệm Từ xinh đẹp của Tưởng Cần Cần thật sự khiến cho khán giả đến bây giờ cũng không thể quên. Vai diễn này của Tưởng Cần Cần được yêu thích không kém gì vai Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Anh hùng xạ điêu cũng chính là đỉnh cao trong sự nghiệp của nàng mỹ nhân nổi tiếng showbiz này.

Anh hùng xạ điêu,Châu Tấn,Lý Á Bằng,Châu Kiệt,Tưởng Cần Cần,Kim Dung

Tưởng Cần Cần trong vai Mục Niệm Từ.

Sau bộ phim, Tưởng Cần Cần tiếp tục hoạt động nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công với nhiều phim như Sóng gió Trùng Khánh, Khai thiên lập địa và mới nhất trong năm 2016 là Cửu châu hải thượng mục vân ký. Năm 2006, cô nhận được giải nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất tại lễ trao giải Kim Ưng, giúp cô thoát khỏi cái mác "bình hoa di động".

Cũng trong năm đó, Tưởng Cần Cần kết hôn với nam diễn viên Trần Kiến Bân sau khi hợp tác chung trong bộ phim Kiều gia đại viện. Sau khi sinh con vào năm 2007, Tưởng Cần Cần cũng ít tham gia vào các hoạt động trong showbiz hơn. Kết hôn đã 13 năm nhưng ngôi sao 43 tuổi này cũng chỉ đóng có vài bộ phim, còn lại dành nhiều thời gian cho gia đình. Cuộc sống viên mãn của Tưởng Cần Cần ngọt ngào hơn rất nhiều số phận của Mục Niệm Từ trong phim.

Anh hùng xạ điêu,Châu Tấn,Lý Á Bằng,Châu Kiệt,Tưởng Cần Cần,Kim Dung

Trong 4 diễn viên chính của Anh hùng xạ điêu thì Tưởng Cần Cần có cuộc sống viên mãn nhất.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 53 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 53 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 54 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 15 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 2 giờ, 11 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 2 giờ, 11 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 2 giờ, 11 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 11 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 5 giờ, 58 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 58 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 5 giờ, 58 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 5 giờ, 59 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 5 giờ, 59 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 1 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.