Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi nói thật nhân vật ghê gớm nhất bây giờ là Sơn Tùng'

10:52 14/11/2018

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khá nhiều về lí do vẫn lẻ bóng bởi anh sợ kiểm soát và yêu hào quang của chính mình.

Chào Đàm Vĩnh Hưng, trong các MV của anh gần đây đều mời khá nhiều sao Việt tham gia. Có phải đây là ý định mới của anh, khi nhắc đến MV của Đàm Vĩnh Hưng là sẽ có một rừng sao xuất hiện?

Tuỳ vào MV, tuỳ vào nội dung. Không phải MV nào cũng lợi dụng vào sự quen biết thân tình, mọi người cảm mến. Tôi rất sợ điều đó. Nhân vật phải đặt để phù hợp. Ví dụ một bản ballad nhẹ nhàng lại mời cả dàn sao tham dự, họ sẽ làm gì trong đó? Tôi cũng phải tính toán hợp lí để xài quyền ưu tiên của mình một cách thông minh. Không nên xài lệnh bài này một cách phí phạm.

Chiến lược là của tôi nên tôi không phủ nhận hay xấu hổ. Những người tham gia MV của tôi là những người có quá nhiều fan, có nhiều khán giả và tôi phải biết lợi dụng điều đó để tôi xin thêm tình cảm từ fan của các ngôi sao đó, để MV của mình có nhiều người xem hơn, bài hát của mình hit hơn. Tôi không phải là ca sĩ 17, 18 tuổi để chờ một ngày bừng sáng. Tôi đã đứng trên sân khấu hơn hai mươi năm. Tôi cũng biết mình đã cũ. Cách tôi đang làm là chống lại những định kiến lâu nay về thời hạn mà mọi người đặt ra cho các ca sĩ. Cứ vài năm là đi xuống, tôi không chấp nhận. Tôi làm tất cả mọi thứ để tôi chứng minh bản thân không bao giờ đi xuống, tôi vẫn mãi mãi là người được lựa chọn.

Mời nhiều ngôi sao và trang phục lại là của thập niên 80 liệu anh có tốn nhiều tiền cho MV lần này?

Chi phí lần này không nhiều. Vì tôi không dùng đồ hiệu cho MV lần này và cũng không tìm được đồ hiệu của thập niên 80. Tôi có một số trend cũng bắt kịp thế nên phải may. Nó khoảng ba trăm triệu thôi.

Lúc đầu tôi tính kịch bản khác chi phí lớn hơn, dùng một số địa điểm như: phố đi bộ, phố Bùi Viện... Thế nhưng khi tính toán lại, ý tưởng của MV chỉ xoay quanh một buổi tiệc cưới nếu đem ra không gian bên ngoài sẽ không phù hợp và không hay. Tôi cũng tìm địa điểm nhà hàng xưa theo kiểu thập niên 80 để dàn dựng nhưng không còn chỗ nào phù hợp. Tôi phải đến trường quay dựng cảnh lại hết. Tuỳ vào câu chuyện của MV để tôi sẵn sàng bỏ tiền đầu tư. Cái gì gắn với tên tuổi của tôi, tôi không bao giờ keo kiệt. Có những ca sĩ trẻ, khá giả, gia đình đầu tư rất nhiều nhưng quan trọng tìm được tiếng nói chung với khán giả và để họ yêu thích MV của mình là khó khăn vô cùng. Phải định hướng được xu hướng nghe nhạc của khán giả. Phải có chiến lược truyền thông bài bản. Tôi phải vận dụng cả mưu mô là đưa Trường Giang, Quang Linh, anh Thành Lộc... đang rất hot và hợp lí.

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

MV này chỉ mời sao Việt độc thân nhưng lại có sự xuất hiện của Trường Giang mà lại không có bạn thân của anh là Vũ Hà. Tại sao lại như thế?

Lúc đầu khi chuẩn bị quay MV, Vũ Hà hỏi có cho anh ấy quay cùng không. Tôi bảo vui là không thể thiếu anh ấy. Bàn tới bàn tới bàn lui, tới giờ chót đổi kịch bản và chỉ chọn những sao Việt độc thân nên phải đợi MV sau mời Trường Giang, là một người em thân thiết. Cả hai nhắn tin hỏi tôi rằng, vì sao không có em ấy tham gia MV? Tôi khó xử vô cùng. Lần trước đã có Trấn Thành thì lần này phải có Trường Giang. Tôi cũng đã đặt ra ý tưởng của câu chuyện này, cô dâu chú rể là những người thân cũ trong hội độc thân nên phải mời lại họ góp mặt trong ngày vui. Tuy nhiên, cuối cùng, ai cũng bỏ chạy vì sợ, để lại cô dâu chú rể tung hoa. Trường Giang là nhân vật khá hot. Tôi đặt trường hợp là Trường Giang quay trở lại hội độc thân vì nhớ hội độc thân của mình. Cũng chưa chắc Trường Giang lập gia đình mà vui hơn ở lại với hội độc thân.

Hiện nay rất nhiều ca sĩ trẻ ra nhiều sản phẩm mới, anh có cảm thấy ngại hay áp lực khi phải ra sản phẩm âm nhạc trùng với đàn em không?

Anh nói thật nhân vật bây giờ mọi người thấy ghê gớm nhất bây giờ là Sơn Tùng. Những sản phẩm của cậu ấy lúc nào cũng mới mẻ, thú vị mà hiếm ca sĩ trẻ nào ở VN làm được. Sơn Tùng cũng là người em mà anh trân quí, cộng thêm lần nào cũng vui, nhắn tin nhau ngoan ngoãn vui vẻ, anh thấy chả áp lực gì.

Đó là người ghê gớm. Còn lại anh không có thấy áp lực gì, đường em em cứ đi, đường anh anh cứ đi. Nó không liên quan gì tới nhau hết, khán giả của Sơn Tùng chưa chắc thích anh, mà khán giả của anh cũng chưa chắc thích Sơn Tùng, và anh đang sống với khán giả của anh là đủ rồi. Tuy nhiên anh cũng có nhiều những khán giả khác nên là anh không hề áp lực nào hết, sông thoải mái lắm. Có lẽ cái tâm anh như vậy nên tổ nghiệp cho anh được lâu. Anh không sợ ai tới, ai lên. Anh ở đây, anh đã nhìn biết bao đời nghệ sĩ, ngôi sao lên xuống lên xuống rồi đi.

Cái tên MV là "Một mình vẫn vui" nhưng thật sự trong lòng anh có vui khi một mình?

Những người có mặt trong MV của tôi đều là những người độc thân thật và không ai là không thành công. Thật ra, không ai muốn mình ế, nhưng do phần số của mình “nặng quá” nên mình chưa gỡ được. Thật lòng, bản thân tôi cũng khó quá. Sau mỗi lần đổ vỡ lại cho phép bản thân mình thử. Sau mỗi lần thử lại tạo thành thói quen, quen tay quen chân quen mắt quen mũi. Nó làm cho tôi cảm thấy hết cái này đến cái khác đều ổn. Tôi có quá nhiều sự lựa chọn. Trong thâm tâm của tôi vẫn chờ một người đến, có đầy đủ những gạch đầu dòng mà tôi mong muốn nhất. Tôi khó chịu lắm. Tôi từng yêu, từng sống thử với cả doanh nhân lẫn ngôi sao. Thử hết rồi nhưng cuối cùng cũng tiễn lên đường hết. Độc thân cũng có những niềm vui nho nhỏ. Đó là sự tự do. Tôi không cần đợi chờ, nhắc nhở chuyện cơm nước, check in facebook... Tôi muốn làm gì thì làm.

Nói vậy nghĩa là bây giờ anh vẫn một mình, độc thân vui tính?

Mọi người vẫn thấy tôi một mình đúng không? Rất hiếm thấy tôi đi với ai. Có lẽ do tôi nguỵ trang quá giỏi. Thẳng thắn mà nói là tôi đang một mình. Có những giai đoạn tôi gặp một người nào đó chỉ trong vài tháng là “stop” nên không thể tính là hạnh phúc hay đang yêu. Không nói trước được. Khi nào kéo dài thật dài mới tuyên bố được. Cứ yêu nhưng không hợp là chia tay và tiếp tục một mình. Tôi thấy một mình cũng có nhiều cái hay thật. Vẫn thành công, vẫn show nhiều, vẫn được mọi người yêu thương, có quá nhiều lựa chọn. Điều quan trọng nhất khiến tôi phải một mình là tôi yêu tự do kinh khủng. Tôi sợ bị ràng buộc, xét nét, bị chất vấn và bị kiếm soát. Chính cá tính này khiến tôi phải như vậy.

Từ trước đến giờ, những người đã đến với anh, không ai kiểm soát được anh sao?

Cũng có những người, tôi rất yêu thương và muốn gắn bó nên họ kiểm soát khiến tôi thích. Ở giai đoạn đang yêu, đang hạnh phúc, người ta ghen, quan tâm, hỏi han.... chỉ một tin nhắn thôi cũng hạnh phúc vô cùng. Thế nhưng, hỏi nhiều quá thành ra quá ớn. Hỏi nhiều quá lại hoá dỗi hờn, lại đâm ra cáu gắt. Tính tôi nhạy cảm lắm. Nói nhẹ một câu là tôi bật lại liền nên mới dễ quạu dễ banh, chia tay hoài. Không ai kiểm soát tôi được. Thôi kệ, không sao.

Ở tuổi U50, anh có tất cả mọi thứ. Chẳng lẽ tìm một người để yêu và bên cạnh lại quá khó?

Anh Thành Lộc còn “ngon” hơn tôi nữa. Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đến phút chót vẫn giữ tờ giấy độc thân vô cùng quý hiếm. Độc thân quý giá lắm chứ đừng tưởng giỡn nha. Tờ giấy đó sạch sẽ lắm. Kết hôn một lần là cái phốt đó khó xoá. Kết hôn rồi không được gọi là độc thân nữa dù cho có ly hôn. Tôi vẫn chưa biết khi nào tình yêu sẽ đến. Ai cũng mong có một hạnh phúc. Tôi có quá nhiều yêu cầu từ ngoại hình đến tính tình.... khó lắm.

Anh nói anh rất giỏi giấu người yêu. Có thể bật mí những địa điểm hẹn hò của anh và người yêu được không?

Đã gọi là giấu mà vẫn hỏi để tôi khai ra à? Nhưng không sao, đã cũ rồi thì bật mí một chút cũng được. Hẹn hò thường là những điểm diễn. Có những cái tôi cũng quỷ quái lắm nha. Khi đi diễn, cũng khách sạn đó, tôi đặt phòng ở tầng khác. Người yêu của tôi tự đi đến và tự check in. Tôi canh giờ nhân viên của mình đi ra ngoài hết, tôi gọi ngay cho người yêu đến. Hoặc giờ trưa, tôi có thể nói với mọi người là đi công việc tí xíu. Vậy là có thể đi cafe, ăn trưa với người yêu. Tôi có thoả thuận với người yêu là ra ngoài không được để ai biết và đối phương cũng rất đồng thuận. Chúng tôi cứ giả bộ đi cùng như hai người bạn hoặc là fan. Chúng tôi chưa đi đến đâu quá xa nên không muốn rắc rối. Quen với tôi thì phải hiểu tôi. Chúng tôi có thể bị bắt gặp nhưng khẳng định hay không lại là chuyện khác.

Tôi vẫn diện trang phục bình thường khi ra ngoài hẹn hò. Tôi không thích cái kiểu đeo khẩu trang, đội nón, đeo kính... Tôi muốn bị làm phiền. Tôi muốn khi ra đường, mọi người phát hiện ra tôi chính là Đàm Vĩnh Hưng, sau đó lao đến chụp ảnh cùng. Tôi sướng vô cùng luôn. Tôi sống vì cái đó. Tôi bị mê hào quang, mê nổi tiếng. Không ai phát hiện, tôi cũng làm cho họ phát hiện. Tôi đi lòng vòng một lúc là vài người rồi cả một đám đông vây quanh thôi.

Lúc nào đi bên cạnh anh mà không được công khai. Người yêu của anh có bao giờ phàn nàn?

Cũng có một vài trường hợp. Họ muốn được có danh phận rõ ràng. Tôi lại khá kĩ vì đã đổ vỡ nhiều. Chỉ mới vài tháng, chưa xác định được điều gì. Tôi không thể vội vã. Tôi luôn tự kiểm tra bản thân. Khi gặp một đối tượng khác nhưng về nhà, ngủ dậy vào sáng hôm sau, tôi có còn nhớ người mình đang tìm hiểu hay lại bị ám ảnh bới một bóng hình hôm qua. Khi tôi đã xác nhận sẽ tính sau. Người yêu của tôi phải hiểu được tôi, tự mua vé ra đi một cách nhanh nhất. Tôi rất sợ điều đó. Tôi sẵn sàng một mình nhưng phải có khán giả, phải có tình yêu thương của mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Hiện nay rất nhiều ca sĩ trẻ ra nhiều sản phẩm mới, anh có cảm thấy ngại hay áp lực khi phải ra sản phẩm âm nhạc trùng với đàn em không?

Tôi nói thật nhân vật bây giờ mọi người thấy ghê gớm nhất là Sơn Tùng. Những sản phẩm của cậu ấy lúc nào cũng mới mẻ, thú vị mà hiếm ca sĩ trẻ nào ở Việt Nam làm được. Sơn Tùng cũng là người em mà tôi trân quí, cộng thêm lần nào cũng vui, nhắn tin nhau ngoan ngoãn vui vẻ, tôi thấy chả áp lực gì, đường em em cứ đi, đường anh anh cứ đi. Nó không liên quan gì tới nhau hết.

Khán giả của Sơn Tùng chưa chắc thích tôi, mà khán giả của tôi cũng chưa chắc thích Sơn Tùng. Và tôi đang sống với khán giả của mình là đủ rồi, không hề áp lực nào hết, sông thoải mái lắm. Có lẽ cái tâm tôi như vậy nên tổ nghiệp cho tôi được lâu. Tôi không sợ ai tới, ai lên. Tôi ở đây, tôi đã nhìn biết bao đời nghệ sĩ, ngôi sao lên xuống rồi đi.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ phải đối mặt với chuyện bị hack facebook. Anh cũng là nạn nhân. Anh cảm nhận thế nào về sự việc này?

Trước khi sự việc này diễn ra, cách đây bốn năm tháng, tôi đã cảnh báo một lần rồi. Tôi thấy có nhiều người bạn bị mất facebook, một hai tiếng sau là có tin nhắn hỏi muốn chuộc hay không. Tôi nghi ngờ chính người hack là người hỏi mình muốn chuộc lại không. Cách kiếm tiền này cũng khá dễ nhưng hơi nhẫn tâm nhưng không phải tội phạm nghiêm trọng. Các em ơi, chúng ta nên đặt trường hợp bản thân cũng bị hack facebook, quyền riêng tư bị xâm phạm nặng nề, lo sợ lắm. Đó là nhữung điều riêng tư, hình ảnh bạn bè, có những đoạn chat dài mà trước đó mình không đọc hết câu chuyện lại cắt ghép những đoạn đoạn nhạy cảm tung lên, rất tội nghiệp cho người ta.

An ninh mạng bây giờ không phải kém cỏi, họ dò, định vị và bắt các em giỏi lắm. Chưa chắc, các hacker đã thích nhau. Có những người sẵn sàng bỏ tiền cho hacker khác làm điều ngược lại. Có thể, các em không có quá nhiều tiền nhưng bọn anh có tiền, có thể thuê hacker giỏi hơn hay nhờ công an vào cuộc sẽ lớn chuyện lắm. Tôi nói đó là trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra khi nghệ sĩ bị xâm phạm quyền riêng tư một cách nghiêm trọng. Nghệ sĩ phải bảo vệ nhau. Tôi đang nằm trọng hội bảo vệ nghệ sĩ nên chắc chắn tôi sẽ làm đến tận cùng. Lâu lâu, tôi có bị đe doạ nhưng các bạn biết tôi mà, tôi bọc lại rất kĩ và nhiều lớp. Đừng có hack facebook nghệ sĩ các bạn ơi. Ăn được một mình sẽ ăn hoài. Thậm chí sẽ có bẫy khi trao đổi tiền lấy lại facebook. Đừng có tưởng mình hay, người ta có nhiều chiêu chưa bung ra. Công việc người nghệ sĩ nhiều lắm. Làm gì cho người ta vui mình cũng vui, làm cho người ta đau khổ là nghiệp đó.

Giả dụ anh bị mất nick facebook, anh có sợ bị lộ những điều nhạy cảm như clip nóng, tin nhắn tình cảm...?

Tin nhắn chửi lộn của tôi là nhiều nhất. Tôi chửi bậy lắm. Tôi nói tất cả những lời lẽ thiếu hoa mĩ nhất trong tin nhắn, trong group chat của tôi. Không ai hiểu câu chuyện thật dài trong đoạn chat, cứ lấy đoạn tôi chửi mà chơi tôi thì chết. Tôi sẽ hết sức cẩn thận. Sau đêm nay về, tôi sẽ xoá hết tất cả những tin nhắn nhạy cảnh hay ảnh nóng. Tối nay tôi thức khuya lọc fan trên facebook. Tôi sẽ thuê hẳn một đội chuyên nghiệp bảo vệ facebook. Tôi cũng chụp hình và gửi sang Singapore để khẳng định tất cả mọi thứ. Để có chuyện gì còn được bảo vệ.

Cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 22 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 19 giờ, 27 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 30 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 40 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 6 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 1 giờ, 6 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 1 giờ, 24 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 3 giờ, 14 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 39 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 11 giờ, 6 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 11 giờ, 9 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 11 giờ, 15 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 12 giờ, 17 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 22 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 41 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...