Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi nói thật nhân vật ghê gớm nhất bây giờ là Sơn Tùng'

10:52 14/11/2018

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khá nhiều về lí do vẫn lẻ bóng bởi anh sợ kiểm soát và yêu hào quang của chính mình.

Chào Đàm Vĩnh Hưng, trong các MV của anh gần đây đều mời khá nhiều sao Việt tham gia. Có phải đây là ý định mới của anh, khi nhắc đến MV của Đàm Vĩnh Hưng là sẽ có một rừng sao xuất hiện?

Tuỳ vào MV, tuỳ vào nội dung. Không phải MV nào cũng lợi dụng vào sự quen biết thân tình, mọi người cảm mến. Tôi rất sợ điều đó. Nhân vật phải đặt để phù hợp. Ví dụ một bản ballad nhẹ nhàng lại mời cả dàn sao tham dự, họ sẽ làm gì trong đó? Tôi cũng phải tính toán hợp lí để xài quyền ưu tiên của mình một cách thông minh. Không nên xài lệnh bài này một cách phí phạm.

Chiến lược là của tôi nên tôi không phủ nhận hay xấu hổ. Những người tham gia MV của tôi là những người có quá nhiều fan, có nhiều khán giả và tôi phải biết lợi dụng điều đó để tôi xin thêm tình cảm từ fan của các ngôi sao đó, để MV của mình có nhiều người xem hơn, bài hát của mình hit hơn. Tôi không phải là ca sĩ 17, 18 tuổi để chờ một ngày bừng sáng. Tôi đã đứng trên sân khấu hơn hai mươi năm. Tôi cũng biết mình đã cũ. Cách tôi đang làm là chống lại những định kiến lâu nay về thời hạn mà mọi người đặt ra cho các ca sĩ. Cứ vài năm là đi xuống, tôi không chấp nhận. Tôi làm tất cả mọi thứ để tôi chứng minh bản thân không bao giờ đi xuống, tôi vẫn mãi mãi là người được lựa chọn.

Mời nhiều ngôi sao và trang phục lại là của thập niên 80 liệu anh có tốn nhiều tiền cho MV lần này?

Chi phí lần này không nhiều. Vì tôi không dùng đồ hiệu cho MV lần này và cũng không tìm được đồ hiệu của thập niên 80. Tôi có một số trend cũng bắt kịp thế nên phải may. Nó khoảng ba trăm triệu thôi.

Lúc đầu tôi tính kịch bản khác chi phí lớn hơn, dùng một số địa điểm như: phố đi bộ, phố Bùi Viện... Thế nhưng khi tính toán lại, ý tưởng của MV chỉ xoay quanh một buổi tiệc cưới nếu đem ra không gian bên ngoài sẽ không phù hợp và không hay. Tôi cũng tìm địa điểm nhà hàng xưa theo kiểu thập niên 80 để dàn dựng nhưng không còn chỗ nào phù hợp. Tôi phải đến trường quay dựng cảnh lại hết. Tuỳ vào câu chuyện của MV để tôi sẵn sàng bỏ tiền đầu tư. Cái gì gắn với tên tuổi của tôi, tôi không bao giờ keo kiệt. Có những ca sĩ trẻ, khá giả, gia đình đầu tư rất nhiều nhưng quan trọng tìm được tiếng nói chung với khán giả và để họ yêu thích MV của mình là khó khăn vô cùng. Phải định hướng được xu hướng nghe nhạc của khán giả. Phải có chiến lược truyền thông bài bản. Tôi phải vận dụng cả mưu mô là đưa Trường Giang, Quang Linh, anh Thành Lộc... đang rất hot và hợp lí.

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

MV này chỉ mời sao Việt độc thân nhưng lại có sự xuất hiện của Trường Giang mà lại không có bạn thân của anh là Vũ Hà. Tại sao lại như thế?

Lúc đầu khi chuẩn bị quay MV, Vũ Hà hỏi có cho anh ấy quay cùng không. Tôi bảo vui là không thể thiếu anh ấy. Bàn tới bàn tới bàn lui, tới giờ chót đổi kịch bản và chỉ chọn những sao Việt độc thân nên phải đợi MV sau mời Trường Giang, là một người em thân thiết. Cả hai nhắn tin hỏi tôi rằng, vì sao không có em ấy tham gia MV? Tôi khó xử vô cùng. Lần trước đã có Trấn Thành thì lần này phải có Trường Giang. Tôi cũng đã đặt ra ý tưởng của câu chuyện này, cô dâu chú rể là những người thân cũ trong hội độc thân nên phải mời lại họ góp mặt trong ngày vui. Tuy nhiên, cuối cùng, ai cũng bỏ chạy vì sợ, để lại cô dâu chú rể tung hoa. Trường Giang là nhân vật khá hot. Tôi đặt trường hợp là Trường Giang quay trở lại hội độc thân vì nhớ hội độc thân của mình. Cũng chưa chắc Trường Giang lập gia đình mà vui hơn ở lại với hội độc thân.

Hiện nay rất nhiều ca sĩ trẻ ra nhiều sản phẩm mới, anh có cảm thấy ngại hay áp lực khi phải ra sản phẩm âm nhạc trùng với đàn em không?

Anh nói thật nhân vật bây giờ mọi người thấy ghê gớm nhất bây giờ là Sơn Tùng. Những sản phẩm của cậu ấy lúc nào cũng mới mẻ, thú vị mà hiếm ca sĩ trẻ nào ở VN làm được. Sơn Tùng cũng là người em mà anh trân quí, cộng thêm lần nào cũng vui, nhắn tin nhau ngoan ngoãn vui vẻ, anh thấy chả áp lực gì.

Đó là người ghê gớm. Còn lại anh không có thấy áp lực gì, đường em em cứ đi, đường anh anh cứ đi. Nó không liên quan gì tới nhau hết, khán giả của Sơn Tùng chưa chắc thích anh, mà khán giả của anh cũng chưa chắc thích Sơn Tùng, và anh đang sống với khán giả của anh là đủ rồi. Tuy nhiên anh cũng có nhiều những khán giả khác nên là anh không hề áp lực nào hết, sông thoải mái lắm. Có lẽ cái tâm anh như vậy nên tổ nghiệp cho anh được lâu. Anh không sợ ai tới, ai lên. Anh ở đây, anh đã nhìn biết bao đời nghệ sĩ, ngôi sao lên xuống lên xuống rồi đi.

Cái tên MV là "Một mình vẫn vui" nhưng thật sự trong lòng anh có vui khi một mình?

Những người có mặt trong MV của tôi đều là những người độc thân thật và không ai là không thành công. Thật ra, không ai muốn mình ế, nhưng do phần số của mình “nặng quá” nên mình chưa gỡ được. Thật lòng, bản thân tôi cũng khó quá. Sau mỗi lần đổ vỡ lại cho phép bản thân mình thử. Sau mỗi lần thử lại tạo thành thói quen, quen tay quen chân quen mắt quen mũi. Nó làm cho tôi cảm thấy hết cái này đến cái khác đều ổn. Tôi có quá nhiều sự lựa chọn. Trong thâm tâm của tôi vẫn chờ một người đến, có đầy đủ những gạch đầu dòng mà tôi mong muốn nhất. Tôi khó chịu lắm. Tôi từng yêu, từng sống thử với cả doanh nhân lẫn ngôi sao. Thử hết rồi nhưng cuối cùng cũng tiễn lên đường hết. Độc thân cũng có những niềm vui nho nhỏ. Đó là sự tự do. Tôi không cần đợi chờ, nhắc nhở chuyện cơm nước, check in facebook... Tôi muốn làm gì thì làm.

Nói vậy nghĩa là bây giờ anh vẫn một mình, độc thân vui tính?

Mọi người vẫn thấy tôi một mình đúng không? Rất hiếm thấy tôi đi với ai. Có lẽ do tôi nguỵ trang quá giỏi. Thẳng thắn mà nói là tôi đang một mình. Có những giai đoạn tôi gặp một người nào đó chỉ trong vài tháng là “stop” nên không thể tính là hạnh phúc hay đang yêu. Không nói trước được. Khi nào kéo dài thật dài mới tuyên bố được. Cứ yêu nhưng không hợp là chia tay và tiếp tục một mình. Tôi thấy một mình cũng có nhiều cái hay thật. Vẫn thành công, vẫn show nhiều, vẫn được mọi người yêu thương, có quá nhiều lựa chọn. Điều quan trọng nhất khiến tôi phải một mình là tôi yêu tự do kinh khủng. Tôi sợ bị ràng buộc, xét nét, bị chất vấn và bị kiếm soát. Chính cá tính này khiến tôi phải như vậy.

Từ trước đến giờ, những người đã đến với anh, không ai kiểm soát được anh sao?

Cũng có những người, tôi rất yêu thương và muốn gắn bó nên họ kiểm soát khiến tôi thích. Ở giai đoạn đang yêu, đang hạnh phúc, người ta ghen, quan tâm, hỏi han.... chỉ một tin nhắn thôi cũng hạnh phúc vô cùng. Thế nhưng, hỏi nhiều quá thành ra quá ớn. Hỏi nhiều quá lại hoá dỗi hờn, lại đâm ra cáu gắt. Tính tôi nhạy cảm lắm. Nói nhẹ một câu là tôi bật lại liền nên mới dễ quạu dễ banh, chia tay hoài. Không ai kiểm soát tôi được. Thôi kệ, không sao.

Ở tuổi U50, anh có tất cả mọi thứ. Chẳng lẽ tìm một người để yêu và bên cạnh lại quá khó?

Anh Thành Lộc còn “ngon” hơn tôi nữa. Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đến phút chót vẫn giữ tờ giấy độc thân vô cùng quý hiếm. Độc thân quý giá lắm chứ đừng tưởng giỡn nha. Tờ giấy đó sạch sẽ lắm. Kết hôn một lần là cái phốt đó khó xoá. Kết hôn rồi không được gọi là độc thân nữa dù cho có ly hôn. Tôi vẫn chưa biết khi nào tình yêu sẽ đến. Ai cũng mong có một hạnh phúc. Tôi có quá nhiều yêu cầu từ ngoại hình đến tính tình.... khó lắm.

Anh nói anh rất giỏi giấu người yêu. Có thể bật mí những địa điểm hẹn hò của anh và người yêu được không?

Đã gọi là giấu mà vẫn hỏi để tôi khai ra à? Nhưng không sao, đã cũ rồi thì bật mí một chút cũng được. Hẹn hò thường là những điểm diễn. Có những cái tôi cũng quỷ quái lắm nha. Khi đi diễn, cũng khách sạn đó, tôi đặt phòng ở tầng khác. Người yêu của tôi tự đi đến và tự check in. Tôi canh giờ nhân viên của mình đi ra ngoài hết, tôi gọi ngay cho người yêu đến. Hoặc giờ trưa, tôi có thể nói với mọi người là đi công việc tí xíu. Vậy là có thể đi cafe, ăn trưa với người yêu. Tôi có thoả thuận với người yêu là ra ngoài không được để ai biết và đối phương cũng rất đồng thuận. Chúng tôi cứ giả bộ đi cùng như hai người bạn hoặc là fan. Chúng tôi chưa đi đến đâu quá xa nên không muốn rắc rối. Quen với tôi thì phải hiểu tôi. Chúng tôi có thể bị bắt gặp nhưng khẳng định hay không lại là chuyện khác.

Tôi vẫn diện trang phục bình thường khi ra ngoài hẹn hò. Tôi không thích cái kiểu đeo khẩu trang, đội nón, đeo kính... Tôi muốn bị làm phiền. Tôi muốn khi ra đường, mọi người phát hiện ra tôi chính là Đàm Vĩnh Hưng, sau đó lao đến chụp ảnh cùng. Tôi sướng vô cùng luôn. Tôi sống vì cái đó. Tôi bị mê hào quang, mê nổi tiếng. Không ai phát hiện, tôi cũng làm cho họ phát hiện. Tôi đi lòng vòng một lúc là vài người rồi cả một đám đông vây quanh thôi.

Lúc nào đi bên cạnh anh mà không được công khai. Người yêu của anh có bao giờ phàn nàn?

Cũng có một vài trường hợp. Họ muốn được có danh phận rõ ràng. Tôi lại khá kĩ vì đã đổ vỡ nhiều. Chỉ mới vài tháng, chưa xác định được điều gì. Tôi không thể vội vã. Tôi luôn tự kiểm tra bản thân. Khi gặp một đối tượng khác nhưng về nhà, ngủ dậy vào sáng hôm sau, tôi có còn nhớ người mình đang tìm hiểu hay lại bị ám ảnh bới một bóng hình hôm qua. Khi tôi đã xác nhận sẽ tính sau. Người yêu của tôi phải hiểu được tôi, tự mua vé ra đi một cách nhanh nhất. Tôi rất sợ điều đó. Tôi sẵn sàng một mình nhưng phải có khán giả, phải có tình yêu thương của mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Hiện nay rất nhiều ca sĩ trẻ ra nhiều sản phẩm mới, anh có cảm thấy ngại hay áp lực khi phải ra sản phẩm âm nhạc trùng với đàn em không?

Tôi nói thật nhân vật bây giờ mọi người thấy ghê gớm nhất là Sơn Tùng. Những sản phẩm của cậu ấy lúc nào cũng mới mẻ, thú vị mà hiếm ca sĩ trẻ nào ở Việt Nam làm được. Sơn Tùng cũng là người em mà tôi trân quí, cộng thêm lần nào cũng vui, nhắn tin nhau ngoan ngoãn vui vẻ, tôi thấy chả áp lực gì, đường em em cứ đi, đường anh anh cứ đi. Nó không liên quan gì tới nhau hết.

Khán giả của Sơn Tùng chưa chắc thích tôi, mà khán giả của tôi cũng chưa chắc thích Sơn Tùng. Và tôi đang sống với khán giả của mình là đủ rồi, không hề áp lực nào hết, sông thoải mái lắm. Có lẽ cái tâm tôi như vậy nên tổ nghiệp cho tôi được lâu. Tôi không sợ ai tới, ai lên. Tôi ở đây, tôi đã nhìn biết bao đời nghệ sĩ, ngôi sao lên xuống rồi đi.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ phải đối mặt với chuyện bị hack facebook. Anh cũng là nạn nhân. Anh cảm nhận thế nào về sự việc này?

Trước khi sự việc này diễn ra, cách đây bốn năm tháng, tôi đã cảnh báo một lần rồi. Tôi thấy có nhiều người bạn bị mất facebook, một hai tiếng sau là có tin nhắn hỏi muốn chuộc hay không. Tôi nghi ngờ chính người hack là người hỏi mình muốn chuộc lại không. Cách kiếm tiền này cũng khá dễ nhưng hơi nhẫn tâm nhưng không phải tội phạm nghiêm trọng. Các em ơi, chúng ta nên đặt trường hợp bản thân cũng bị hack facebook, quyền riêng tư bị xâm phạm nặng nề, lo sợ lắm. Đó là nhữung điều riêng tư, hình ảnh bạn bè, có những đoạn chat dài mà trước đó mình không đọc hết câu chuyện lại cắt ghép những đoạn đoạn nhạy cảm tung lên, rất tội nghiệp cho người ta.

An ninh mạng bây giờ không phải kém cỏi, họ dò, định vị và bắt các em giỏi lắm. Chưa chắc, các hacker đã thích nhau. Có những người sẵn sàng bỏ tiền cho hacker khác làm điều ngược lại. Có thể, các em không có quá nhiều tiền nhưng bọn anh có tiền, có thể thuê hacker giỏi hơn hay nhờ công an vào cuộc sẽ lớn chuyện lắm. Tôi nói đó là trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra khi nghệ sĩ bị xâm phạm quyền riêng tư một cách nghiêm trọng. Nghệ sĩ phải bảo vệ nhau. Tôi đang nằm trọng hội bảo vệ nghệ sĩ nên chắc chắn tôi sẽ làm đến tận cùng. Lâu lâu, tôi có bị đe doạ nhưng các bạn biết tôi mà, tôi bọc lại rất kĩ và nhiều lớp. Đừng có hack facebook nghệ sĩ các bạn ơi. Ăn được một mình sẽ ăn hoài. Thậm chí sẽ có bẫy khi trao đổi tiền lấy lại facebook. Đừng có tưởng mình hay, người ta có nhiều chiêu chưa bung ra. Công việc người nghệ sĩ nhiều lắm. Làm gì cho người ta vui mình cũng vui, làm cho người ta đau khổ là nghiệp đó.

Giả dụ anh bị mất nick facebook, anh có sợ bị lộ những điều nhạy cảm như clip nóng, tin nhắn tình cảm...?

Tin nhắn chửi lộn của tôi là nhiều nhất. Tôi chửi bậy lắm. Tôi nói tất cả những lời lẽ thiếu hoa mĩ nhất trong tin nhắn, trong group chat của tôi. Không ai hiểu câu chuyện thật dài trong đoạn chat, cứ lấy đoạn tôi chửi mà chơi tôi thì chết. Tôi sẽ hết sức cẩn thận. Sau đêm nay về, tôi sẽ xoá hết tất cả những tin nhắn nhạy cảnh hay ảnh nóng. Tối nay tôi thức khuya lọc fan trên facebook. Tôi sẽ thuê hẳn một đội chuyên nghiệp bảo vệ facebook. Tôi cũng chụp hình và gửi sang Singapore để khẳng định tất cả mọi thứ. Để có chuyện gì còn được bảo vệ.

Cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 12 giờ, 2 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 12 giờ, 3 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 3 giờ, 3 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 5 giờ, 15 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 6 giờ, 28 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 28 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 7 giờ, 30 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 30 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 7 giờ, 30 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 7 giờ, 21 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 8 giờ, 15 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 54 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 10 giờ, 50 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 10 giờ, 50 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 10 giờ, 50 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.