Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi đã có người yêu gần một năm và lựa chọn bình yên thay vì thị phi như trước'

09:27 10/07/2020

Nam ca sĩ thừa nhận bản thân đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Anh cũng không còn thiết tha với những ồn ào không đáng có.

Chào Đàm Vĩnh Hưng, bản thân anh có ảnh hưởng nhiều sau đại dịch covid-19 và tổng thiệt hại như thế nào?

- Tôi đã có kế hoạch trước đó. Nếu mọi người để ý kỹ sẽ thấy những trạng thái trên Facebook của tôi. Tôi đã thông báo sau mùng 5 Tết, tôi sẽ ngừng hoàn toàn để chuẩn bị liveshow vào tháng 6, thế nhưng Covid đã xuất hiện. Tuy nhiên tất cả như một sự dự báo, tôi đã chuẩn bị trước đó nên làm những gì, số tiền nào để sử dụng gì. Thậm chí đã nhận hết sự kiện, chỉ không quảng cáo, không quảng bá. Tôi đã tính hết nên không bị ngạc nhiên lắm khi bị mất show. Tôi hoàn toàn chủ động về tâm lý, không bị hoang mang, hoảng hốt. Tuy không có chương trình hát live thu tiền nhưng tôi vẫn hát trên livestream vì nhớ nghề, nhớ bạn bè, nhớ các fan. Còn livestream thu tiền kỳ lắm, tôi không làm việc đó. Đợt Covid vừa rồi đúng thật không có thu nhập, nhưng tiền học của con, tiền bảo vệ, tiền điện... đều phải đóng, các thể loại tiền không dừng lại được. Lúc đó, ai cũng hoảng sợ, ai cũng mua trữ gạo, đồ ăn, tôi cũng vậy, bây giờ vẫn còn chất đầy nhà. Thiệt hại cũng khá nặng.

Trong thời gian vừa rồi, anh đăng rất nhiều trạng thái ngụ ý nhắc đến người nào đó. Không biết đó là tình yêu thật sự hay để anh chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc lần này?

- Tôi không bao giờ làm chuyện hèn hạ, đem tình yêu, gia đình hay tất cả những gì của bản thân ra PR hay gây chú ý cho công việc. Tôi không phải người bất tài, không phải người ế hay mới đi hát để làm trò đó. Lúc trước, khi liveshow bán sạch vé, tôi bị mất nhẫn, báo công an, té may 6 mũi, nhiều người cũng nói tôi PR, vé bán hết cũng nói PR. Tự nhiên mất đồ cũng là PR, khâu 6 mũi cũng là PR trong khi vé đã bán hết rồi. Trăm thứ ngàn tội đổ lên tôi.

Những dòng trạng thái bạn nói tôi viết cho một người tôi rất yêu thương, người đó có thể chiếm hết tất cả mọi thứ trong tim tôi. Tôi có thể xem đó là tình yêu vững chắc nhất, tình yêu đến cuối đời của tôi.

nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,ca sĩ đàm vĩnh hưng, sao Việt

nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,ca sĩ đàm vĩnh hưng, sao Việt

Tình yêu đó mới xuất hiện hay đã lâu rồi?

- Mới xuất hiện thôi.

Có phải điều này anh nhằm thừa nhận đã có người yêu?

- Thật ra đây là người thương của tôi. Suy nghĩ lắm mới là người này nên tôi muốn giữ im người này vì họ cũng không muốn bị làm phiền nhiều quá, ảnh hưởng nhiều tội người ta.

Có phải lần này anh quyết định giữ kín?

- Luôn luôn như vậy. Tôi khẳng định với khán giả tôi sẽ giấu vì hạnh phúc này chỉ cần người yêu, người thân biết là đủ rồi. Biết nhiều phá nhiều, nói ra nói vào mệt lắm. Tôi tin rằng sẽ có một ngày thật đẹp, tôi sẽ cho mọi người biết người yêu tôi thế nào.

Anh đã quen người đó bao lâu rồi?

- Gần một năm rồi.

Trở lại sản phẩm âm nhạc, anh có vẻ khá nặng lòng với những bài hát chưa được cấp phép. Lí do gì khiến anh lại có sự kiên trì với những ca khúc này?

- Cái nết của tôi không thích hàng xài rồi, tôi không thích ăn chung. Không có phải chịu, phải cố gắng tìm được cái gì của riêng tôi. Cái nết này có từ khi tôi chưa nổi tiếng, tôi phải hát những bài của Lam Trường, Đan Trường để khán giả vỗ tay. Không phải ngày nào cũng tới sớm để hát những bài hit đó, tới trễ bị những bạn đồng lứa với tôi lúc đó, những bạn hát lót hát hết, không còn bài nào. Lúc đó tôi không biết phải làm sao nên tự tìm những bài nhạc ngoại lời Việt để một mình tôi xài, không ai đụng vào. Sau này cũng vậy, tôi cũng tìm những bài hát chưa được cấp phép, tung ra sẽ được chú ý hơn và nhiều người sẽ lắng nghe, tìm tòi nhiều hơn.

Đi một vòng anh cũng trở lại với bolero, có thể nói nôm na địa hạt âm nhạc của anh là bolero có đúng không?

- Cũng được, không sao cả, đó là suy nghĩ và quan điểm của nhiều người hoặc một nhóm người. Với tôi, tôi có cách chứng minh tôi có bao nhiêu địa hạt, có bao nhiêu kiểu khán giả, bao nhiêu style nhạc. Tôi không giãy nảy lên thanh minh rằng tôi có thể hát nhiều thể loại. Điều này đã được cả nước công nhận rồi nên tôi không cố chứng minh nữa. Mọi người hãy đợi và đón xem, đây chỉ là một phát pháo ở vòng ngoài để bước vào một bước lớn hơn, khi đó tôi sẽ gặp lại các bạn trong một dự án lớn hơn nữa. Đây là một dự án lót đường, đồng thời giữ được chữ chân tình của dòng nhạc bolero và dự án “Dạ khúc tình nhân" tôi đã đặt ra. Đến số 10 sẽ hết, sau đó tôi sẽ chuyển sang dự án khác. Bạn hay một nhóm người có quyền nhận xét theo cách của mình, tôi rất thích như vậy và tôi cũng thích lật mọi người. Đến ngày đó tôi sẽ tung ra những dự án khác, mọi người sẽ thấy bỡ ngỡ vì bị lật lúc nào không hay.

Tất cả những thể loại nhạc anh đều thử qua hết, do anh muốn chinh phục khán giả hay hay anh muốn thử để xem hợp cái nào?

- Bắt đầu từ việc tôi thích trước đã. Từ ngày đầu tôi đi hát, tôi cứ nghĩ tại sao chương trình đó không mời tôi. Ví dụ chương trình hát nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc truyền thống, cách mạng, nhạc bolero… không có tên tôi. Thế là tôi nhào vô hát các thể loại nhạc, nhạc nào cũng có, cuối cùng nhạc nào tôi cũng hát được, show nào tôi cũng được mời. Việc này bảo vệ được công việc của tôi, chén cơm của tôi và chứng minh được sự đa dạng của tôi. Tôi không cố giành phần, nếu tôi cố làm cho được, tôi nghĩ khán giả sẽ không đón nhận.

Với MV lần này anh mời Lý Nhã Kỳ nhưng đây không phải là lần đầu tiên hai anh chị hợp tác với nhau. Lý do gì lần này, anh lại mời Lý Nhã Kỳ vì ai cũng biết xung quanh anh cả một rừng người đẹp?

- Tôi phải dựa theo kịch bản để chọn nhân vật. Nhân vật nào có nét đẹp trước năm 1975, có thể thành một cô gái 20 và thành một cô gái 55 được. Tôi đã chọn rất nhiều diễn viên, có những cô gái đạt chuẩn trên nhưng lại cao hơn tôi, tôi không chịu, tôi thích diễn viên vừa phải với tôi. Thêm vào đó, tôi nghe phong phanh việc Lý Nhã Kỳ muốn trở lại showbiz sau một thời gian tránh showbiz, làm một công việc của doanh nhân, và nét đẹp cũng đúng như tôi cần nhất. Việc chọn Lý Nhã Kỳ thật sự phù hợp. Các bạn xem MV sẽ thấy sự hoá thân của Kỳ vào vai cô gái 20 tuổi đến 55 tuổi sẽ thế nào. Tôi lựa chọn nét xưa của Kỳ, rất tuyệt vời.

nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,ca sĩ đàm vĩnh hưng, sao Việt

Với album lần này, tại sao anh lại chọn Đà Lạt. Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp khác, và Đà Lạt lại là nơi rất nhiều ca sĩ khác từng chọn?

- Đà Lạt và Sài Gòn là 2 nơi nhiều người quay hết rồi, vậy thì tôi nên làm gì? Tôi rất yêu Đà Lạt, câu chuyện tôi đặt ra ở nơi lãng mạn, nơi thành phố của tình yêu, những con đường tình, những ngõ ngách, cành cây rúc vào nhau, những cọng cỏ vướng vào chân áo, chỉ có Đà Lạt mới có điều đó vì rất đẹp và thơ mộng. Tôi chọn một bối cảnh không ai biết hết. Những cảnh ở dòng suối trong nhà máy thuỷ điện, không ai từng chọn trước đó cả, không ai được vào đó, có những dòng sông sâu thăm thẳm ở dưới. Tôi không hiểu sao Lý Nhã Kỳ có thể đi bộ lên xuống chỗ đó, hay thật. Ở đó còn có đoạn tôi bị vứt xuống dòng sông, nên phải lựa đoạn sông nào có thể thấy được bên kia bờ. Thậm chí phải chọn những ngôi nhà trung lưu ngày xưa, chỉ có Đà Lạt mới còn những ngôi nhà có phong cách như vậy.

Người ta hay nói anh có một chất giọng khỏe và kĩ thuật. Trong buổi ra mắt này anh cũng hát những ca khúc có chất riêng của anh. Có bao giờ anh muốn thể hiện dòng nhạc nào đó nhưng ít sử dụng kĩ thuật hơn để khán giả cảm nhận có chiều sâu hơn không?

- Nếu bạn để ý kỹ, có một album tôi rất tự hào vì tôi rất đàng hoàng trong album đó. Đó là album “Ca dao mẹ” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Album rất sạch, rất đàng hoàng và không bao giờ đặt Đàm Vĩnh Hưng trong đó. Tôi hát như một người sùng đạo Trịnh Công Sơn. Đó là album sạch nhất, không mang cái tôi của Đàm Vĩnh Hưng vào vì tôi cũng đo lường được phản ứng của những người nghe nhạc Trịnh khó chịu khi nghe tôi hát theo kiểu của tôi. Tôi biết cách lấy lòng họ, hát đàng hoàng hơn, nhẹ nhàng hơn, chuẩn xác từng nốt, không được phiêu, không được lạng lách.

Các ca khúc trong album này anh dùng con số 13, nói một cách khác, con số này không may mắn. Có phải đây là dụng ý của anh hay chỉ là sự ngẫu nhiên mà anh dừng lại ở con số này?

- Tôi là người khác người, tôi rất hợp với số 13, chưa bao giờ tôi thấy không may mắn ở con số 13 hay số 7, số 3. Thêm vào đó, số vòng quay của đĩa không chứa nổi 14 ca khúc. Ban đầu tôi định làm 14, 15 bài, lọt ra ngoài sát mí luôn. Dự án này không thể thiếu lời bạt nên lại mất gần 2 phút nữa. Nếu cố nhét thêm, sẽ có nguy cơ trầy đĩa hoặc nhảy bài nếu cố ép. Nếu là đĩa Bluray sẽ dễ dàng hơn, có thể nhét bao nhiêu bài tuỳ thích nhưng không chất lượng nên cuối cùng tôi chọn dừng lại ở con số 13. Trong album này có bài ở con số 13, các bạn nghe sẽ thấy được một Đàm Vĩnh Hưng đã đưa bolero miền Tây vào album. Đây là cuộc thử nghiệm đầu tiên của tôi khi viện cớ chào sân xem khán giả đón nhận thế nào. Với bài hát “Chuyện tình hoa bướm", tôi hát lại sẽ thế nào. Mọi người nên nghe thử. Trong ca khúc có chữ “thôi", thay vì hát đúng, tôi hát “hoi" rất đậm chất miền Tây. Tôi phân vân vô cùng giữa 2 bài “Hoa giấy" và “Chuyện tình hoa bướm" của Minh Vi. Cuối cùng tôi đã chọn để lại bài hát này.

Trong năm qua có vẻ anh bớt thị phi hơn, có phải anh chán sự ồn ào không?

- 5 - 6 tháng trời làm thị phi ai xem, Covid nổi lắm, ai làm gì cũng không được quan tâm. (Cười) Có lẽ tôi đã qua ải những thách đố của nghề dành cho tôi, thỉnh kinh gần được rồi. Tôi không biết sắp tới là gì nhưng tôi khá yên, bản thân tôi cũng lựa chọn yên tĩnh hơn. Có những điều tôi sẽ sửng cồ nhưng không cần thiết làm vậy nữa, làm vậy rồi được gì. Tôi muốn giữ những gì đẹp nhất cho người thương của tôi.

Lúc nãy trong sự kiện anh có nói việc tâm sinh tướng, cụ thể là gì?

- Những điều này hoàn toàn tự nhiên. Lúc trước tôi chửi bới, làm um sùm lên, bây giờ tôi mặc kệ, ai làm tự lãnh hậu quả, ráng chịu. Có thể trước đây, tôi làm ầm ầm, còn bây giờ tôi nghe rõ quá trình, tại sao lại như vậy, không còn ào ào hay quan tâm đến nữa. Nếu mọi người để ý kĩ, hình trắng đen tôi đăng lên Facebook, lúc đó năm 2005, mũi của tôi là mũi két, mũi nhìn miệng. Tự nhiên vô tình tôi xem lại, tôi thấy ghê. Bây giờ tôi chụp nghiêng thấy không còn nữa, điều này rất ngạc nhiên với tôi. Đối với tôi, mũi là cái vô cùng quan trọng, tôi không dám đụng vô vì xui. Tôi đã từng bị 2 lần tai nạn. Tôi chỉ làm chống nhăn, chính trên mũi thôi đã bị 2 lần đại nạn nên không bao giờ tôi dám đụng vào . Vô tình tự nhiên bây giờ biến mất mũi két. Tôi chỉ có bắn nốt ruồi tam giác quỷ nằm trên mặt. Còn mũi tại sao như vậy không biết.

Đàm Vĩnh Hưng khi yêu là người thế nào?

- Tôi yêu nhanh lắm, tôi đốt cháy rần rần. Làm mọi, làm tôi tớ cũng được.

Anh có ghen không?

- Không ghen. Ghen làm gì. Thấy một người thương đi với người khác, đối với tôi, trái tim họ đã không còn đặt cho một người 100% nữa, họ đã đặt thêm một người khác vào, không còn thương nữa. Ghen làm gì, phải hỏi cho ra lẽ, tôi hay người đó. Tôi không ghen tuông, la lối, khóc lóc, làm khổ nhau, không có kiểu đó. Tôi rất âm thầm, nhẹ nhàng nên chia tay không biết bao nhiêu cuộc tình.

nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,ca sĩ đàm vĩnh hưng, sao Việt

nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,ca sĩ đàm vĩnh hưng, sao Việt

Anh có cảm nhận được có một Đàm Vĩnh Hưng lúc trước và Đàm Vĩnh Hưng 2020 thế nào không?

- Khác nhiều lắm, tôi nhìn nhận, quan sát thời cuộc cũng khác. Sau khi đối diện với tất cả mọi thứ, không phải thị phi, thất bại, thành công hay nghề nghiệp, ngay cả những sự thay đổi, những điều mới tới, khán giả trẻ sẽ theo. Người xưa hay nói: “Thầy giáo già, con hát trẻ" là đương nhiên, đừng bao giờ kháng cự lại. Ngày xưa không ai biết ngày Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện, làm um sùm các kiểu, sẽ có những nhân tố mới lên kiếm thị phần, tạo ra xu hướng mới nhất nhưng tôi hoặc những bạn đồng nghiệp cùng thời tôi không bao giờ làm được. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc những bạn trẻ đó cũng không bao giờ làm được những điều tôi đã từng làm. Cách đó là hay nhất để tôi sống vui, làm tất cả mọi thứ, chọn công việc nhẹ nhàng, không bị đau đáu, trăn trở hay vẫy vùng. Tôi đón nhận mọi thứ rất dễ dàng. Đa số các bạn nam mới lên sẽ bị các bạn nam khác ghét, nữ mới lên cũng bị những bạn nữ khác ghét. Nhưng tôi vẫn thích. Tôi vẫn thích Sơn Tùng, vẫn yêu thương Hoài Lâm, khen ngợi ngất trời, vẫn có thể xem Sơn Tùng hát không rời mắt và ủng hộ em ấy vô cùng. Một số em khác như Bích Phương, Hiền Hồ, Bảo Anh, tất cả tôi đều xem tại sao họ được đám đông yêu thích, cũng như tôi ngày xưa nên tôi không khó chịu.

Danh xưng “Ông Hoàng Nhạc Việt” được khán giả ưu ái và gọi anh trong suốt nhiều năm. Với bản thân, thời điểm hiện tại, anh có áp lực với danh xưng đó không khi như anh nói hiện tại, tre già măng mọc?

- Tôi có cách riêng của tôi, tôi biết giấu những nỗi lo sợ của tôi. Tôi không anh hùng, hiên ngang ra sa trường nhưng tôi sẽ không để mọi người thấy nỗi sợ hay thất bại của tôi. Tôi chấp nhận tất cả những điều không vui thuộc về tôi, mình tôi biết thôi, nhưng tôi thấy ngoài kia là cả trời hoa nở rực rỡ, ánh sáng chan hoà. Tôi có thể giảm mua sắm lại, tiền trong ngân hàng âm cũng được nhưng danh dự và mặt mũi phải đúng vị trí của tôi, đúng như những gì mọi người tin tưởng và kỳ vọng về tôi. “Ông Hoàng Nhạc Việt” là danh xưng mọi người thương yêu, dành tặng tôi. Dòng nhạc nào tôi cũng hát nên mọi người gọi như vậy, tôi không tự xưng danh xưng đó. Cũng như những danh xưng khác, “Ông hoàng Bolero", “Ông hoàng đĩa nhựa", đó là những danh xưng không ai có thể thay thế. Không ai gọi một người là “Ông hoàng nhạc Việt mới" hay “Ông hoàng đĩa nhựa mới”... vô duyên lắm. Người ta sẽ chọn một danh xưng khác cho những bạn trẻ.

Một Đàm Vĩnh Hưng đang yêu và một Đàm Vĩnh Hưng trước đây khác hoàn toàn, anh không còn gai góc nữa. Có phải anh đang muốn chọn cuộc sống bình yên?

- Thực sự bây giờ cũng không ai chọc ghẹo tôi hết. (Cười) Không ai đụng tới tôi, tôi sẽ không làm gì, chứ tôi không khùng điên tự nhiên nổi nóng lên. Người ta đụng đến tôi trước, tôi mới làm ầm lên, tính tôi là vậy. Có nhiều người nói tôi bỏ đi, có gì đâu mà gào lên làm gì nhưng tôi không làm vậy được vì tôi có màu sắc rõ ràng.

Cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dam-vinh-hung-toi-da-co-nguoi-yeu-gan-mot-nam-va-lua-cho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dam-vinh-hung-toi-da-co-nguoi-yeu-gan-mot-nam-va-lua-chon-binh-yen-thay-vi-thi-phi-nhu-truoc-49187.html

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 2 giờ, 12 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 2 giờ, 27 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 3 giờ, 8 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 59 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....