Đại diện truyền thông của Mỹ Tâm viết tâm thư gửi những người từng là fan rồi chuyển sang làm anti-fan

20:55 21/02/2021

Thông tin Mỹ Tâm hẹn hò với diễn viên Mai Tài Phến chiếm spotlight dư luận những ngày qua, mới đây đại diện truyền thông của nữ ca sĩ đã viết tâm thư gửi đến anti-fan gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại diện truyền thông đã có bài viết khá dài gửi đến những người yêu mến Mỹ Tâm, những người từ fan rồi chuyển qua thành anti-fan và đã có những lời lẽ không hay trong sự việc những ngày qua. Có lẽ, là một người hâm mộ từ những ngày đầu, anh cũng cho biết mình yêu mến nữ ca sĩ không chỉ qua giọng hát mà còn tính cách của cô.

"Gửi đến những người bạn tự xưng là Mytafan 20 năm, sở hữu nhiều poster để cất vào tủ hoặc chuyển sang làm anti fan mỗi lần điều gì không vừa ý các bạn xảy đến", anh viết.

Mai Tài Phến, Mỹ Tâm, nữ ca sĩ,

Mai Tài Phến, Mỹ Tâm, nữ ca sĩ,

Phía đại diện của Mỹ tâm đăng đàn giải thích rõ như thế nào là một fan. Anh cũng là người yêu mến nữ ca sĩ hơn 20 năm qua.

Đại diện truyền thông Mỹ Tâm viết:

"Các bạn có bao giờ tự hỏi bản thân mình đến với chị Tâm vì điều gì chưa? Nếu tìm đến âm nhạc của chị Tâm để khỏa lấp những khoảnh khắc vui buồn trong cuộc đời thì chắc có lẽ bạn cũng nên sống đúng với mục đích ban đầu của mình. Đừng tìm đến vì âm nhạc nhưng ra đi bằng những câu chuyện bên lề của chị, nhất là khi những điều đó không hề đi ngược hay vi phạm bất kỳ đạo lý nào của cuộc đời, mà chỉ đơn giản là cảm xúc, tính cách cá nhân của chị.

Một số bạn tự nghĩ mình là fan nói chị Tâm thay đổi khác xưa nhiều quá. Mình khẳng định những bạn này chắc chắn không phải là fan hoặc chỉ yêu thích một cách hời hợt, lâu lâu thấy chị ra nhạc thì vào xem vài lần cho vui thôi. Các bạn đã đọc về tâm thư của chị Tâm khuyên fan không được nhắn tin xúc phạm bạn của chị trên forum mytam.info chưa? Các bạn có biết rằng chị Tâm rằng chị là người không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm, đời sống cá nhân với truyền thông không? Các bạn có xem các video livestream mà trong đó chị chia sẻ thẳng thắn về những khán giả cố tình xúc phạm đến những người bạn của chị chưa? Nếu đã từng thì chắc chắn không bao giờ bạn khẳng định chị Tâm thay đổi. Chị vẫn ở đó, vẫn giữ tính cách đó từ xưa đến giờ, vẫn giữ cách nói chuyện, trả lời báo chí, giao lưu khán giả như vậy. Nếu có điều gì đó thay đổi, thì đó chính là tình cảm của bạn dành cho chị Tâm đã không còn như trước và bạn cần tìm một điều gì đó hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại.

Mình nhớ có một số bạn từng là fan, ngỏ lời xin công ty chị Tâm cho tổ chức buổi gặp gỡ nhỏ với fan ngoài Hà Nội, nhưng vì lý do công việc nên chị không sắp xếp được. Thế là các bạn không hài lòng rồi từ đó chuyển sang thích các idol ở nước ngoài và lâu lâu lại mỉa mai, đâm chọt người mà các bạn ấy từng yêu quý, hay đưa ra lý do là chị thay đổi nhiều quá, ngày xưa thế này, bây giờ thế nọ. Nhiều lúc mình thấy thật xấu hổ khi cũng từng đứng chung chiến tuyến với họ lắm luôn.

Qua nhiều năm nhiều tháng, đời thay đổi, ai rồi cũng thay đổi. Vậy mà chị mình vẫn ở đó, vẫn chăm chỉ cống hiến cho âm nhạc trong khi nhiều anh chị nghệ sĩ khác cùng thời đã không còn hát. Bạn thay đổi xoành xoạch mà bắt người khác đứng yên một chỗ thì bạn thấy có kỳ không?

Đến bao giờ các bạn mới hiểu được, đến khi chúng mình có tiền tài, danh vọng và mọi thứ nhưng lỡ chị không còn hoạt động thì khoảng thời gian chị còn đứng trên sân khấu như bây giờ phải là một điều gì đó quý hơn tất cả mọi thứ trên đời không? Lâu lâu mình hay đọc mấy bình luận đại loại như, người thì nói chị thay đổi gu nhạc, người lại nói chị cứ giữ hoài phong cách không thay đổi. Cái gì cũng nói được luôn. Mà cho dù chị có thay đổi thì có gì mà không được?

Các bạn có bao giờ thấy mình ích kỷ không khi lúc nào cũng khăng khăng cho rằng chị Tâm là người nổi tiếng, có sức hút mãnh liệt nhất trong showbiz, nhận được rất nhiều điều mà người bình thường không có thì phải chịu những mặt trái của nghề là bị nhiều người soi mói, nhận xét,… là bình thường. Các bạn nói không sai, vì đây là cái câu mà bất cứ người nổi tiếng nào cũng nói và các bạn chỉ copy lại thôi. Vì các bạn có bao giờ sống được một phút giây nào của ngôi sao đâu mà biết được mặt trái, mặt phải, mặt trong, mặt ngoài. Nhưng mình nghĩ các bạn và bất kỳ người nào khác chưa có đủ trải nghiệm để nói ra câu này đâu. Các bạn nghĩ là trong suốt 20 năm qua, chị Tâm đã trải qua những điều gì? Các bạn dành điều này để nói với một ca sĩ mới nổi tiếng thì đúng nhưng để nói với chị Tâm thì bị kỳ cục lắm.

Rồi các bạn miệt thị những người xung quanh chị vì lý do "mình không thích thì mình chửi thôi", trong khi họ chẳng phải là người của công chúng, không hề "nhận được gì nhiều hơn người thường" mà giờ lại bị soi mói và nhận xét. Các bạn đã thấy lời nói và hành động của các bạn trái ngược nhau chưa?

Mình nghĩ ở trên đời này, mọi mối quan hệ đều là win-win, cả mối quan hệ giữa fan và idol cũng không ngoại lệ. Fan cần âm nhạc để nghe lúc vui lúc buồn thì idol cũng là người phải bỏ công, bỏ sức ra để sản xuất ra các tác phẩm để gởi đến công chúng và nhận lại được tình cảm của khán giả. Không ai cho không ai cái gì nên các bạn cũng bớt lấy lý do mình là khán giả nên thích nhận xét gì thì nhận xét, nói gì thì nói thì bản thân sẽ được đánh giá cao hơn.

Bạn tự nguyện đến với chị, đồng hành cùng chị trong một thời gian dài cũng là tự nguyện. Chị chưa bao giờ năn nỉ các bạn hãy thích chị đi. Vì đồng điệu với nhau trong âm nhạc nên cả 2 đã gặp vì 2 chữ âm nhạc. Rồi bạn tiếp tục lấy cớ là fan rồi muốn làm mother of thiên hạ, muốn chị phải thế này, phải thế kia, phải rõ ràng, không có lòng vòng, người yêu của chị phải thế này, phải thế kia... Ồ quao!!! Một pha tấn công muốn cho vào lòng đất.

Từ nhỏ đến giờ, chưa bao giờ mình có ý định hỏi chị Tâm về bất cứ điều gì ngoài âm nhạc. Mấy anh chị thấy mình tỏ ra bất ngờ còn hỏi, mình hâm mộ chị Tâm mà không biết mấy chuyện đó nữa hả. Mình nghĩ trong đầu, đúng là mình không biết thật vì có tìm hiểu đâu mà biết. Mình chỉ hay đi search trên Google để sưu tập mấy bài hát của chị về và lưu trữ trong máy không à.

Điều duy nhất làm mình sợ nhất ngày ấy liên quan về chuyện tình cảm của chị là nghe các anh chị tự nhiên rảnh rỗi ngồi bàn đến việc chị Tâm sẽ tổ chức một buổi cắm trại cho FC 3 miền trước khi lập gia đình. Mình chỉ buồn vì sợ chị Tâm lập gia đình rồi sẽ nghỉ hát, không ra sản phẩm để mình nghe nữa thôi. Nhưng mới đây thì mình đã hết sợ rồi vì chị đã khẳng định trong liveshow Tri Âm chị sẽ không làm điều mà mình cảm thấy sợ vậy nữa rồi.

Ôi, quá đủ rồi, quá mệt rồi, quá dài rồi. Mình viết đến đây, ai hiểu được gì thì hiểu. Mình thật sự cũng không có ý xin xỏ poster gì đâu. Mình chỉ mượn câu chuyện "cất poster" để các bạn hiểu rằng, khi bạn chia sẻ gì thì nên suy nghĩ kỹ một chút, để xem bản thân có thật sự là fan hay không. Đừng giả bộ tự nhận là fan, đưa ra bằng chứng là mấy cái poster sưu tầm được để tăng tính thuyết phục. Mấy người fan thật sự như mình nhìn vào thấy mắc cười lắm.

Mình tin rằng những bạn fan thật sự sẽ chẳng bao giờ vì một điều gì mà từ bỏ thanh xuân của mình đâu. Còn nếu có ai như thế, thì mình xin chia buồn cùng người thân và bạn bè của các bạn. Rồi các bạn cũng sẽ phản bội bạn bè, gia đình của các bạn vì họ sẽ có lúc làm phật lòng của bạn thôi. Hãy nhớ là "muốn yêu tìm cách, hết yêu tìm lý do nha".

Mai Tài Phến, Mỹ Tâm, nữ ca sĩ,

Anh còn chia sẻ lại các album và hình ảnh từ những ngày đầu của nữ ca sĩ.

Trong bài viết, anh đã tiết lộ dù là người hâm mộ của nữ ca sĩ hơn hai thập kỷ nhưng chưa bao giờ anh hỏi Mỹ Tâm về chuyện tình cảm, chỉ quan tâm về vấn đề âm nhạc. Đại diện truyền thông cũng cho biết nếu là một fan thực sự cũng không cần để ý chuyện riêng tư của họ.

Mai Tài Phến, Mỹ Tâm, nữ ca sĩ,

Trước đó, anh cũng đăng tải đoạn hội thoại với nữ ca sĩ, phủ nhận tin đồn hẹn hò. Anh còn khẳng định Mỹ Tâm không bao giờ công khai tình cảm, bài báo trước đó gây hiểu lầm, khiến chính bản thân giọng ca "Đừng hỏi em" cũng phải ngỡ ngàng.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dai-dien-truyen-thong-cua-my-tam-viet-tam-thu-gui-nhung-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dai-dien-truyen-thong-cua-my-tam-viet-tam-thu-gui-nhung-nguoi-tung-la-fan-roi-chuyen-sang-lam-anti-fan-73050.html

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 14 giờ, 52 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 14 giờ, 60 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 2 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 38 phút trước

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Chuyện làng sao - 17 giờ, 17 phút trước

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 8 giờ, 41 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 59 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 3 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 10 giờ, 7 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 10 giờ, 10 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 10 giờ, 24 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 12 giờ, 50 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 17 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 13 giờ, 52 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 11 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 13 giờ, 11 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 12 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 13 giờ, 12 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 13 giờ, 12 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 13 giờ, 12 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...