Cuối cùng, Lý Nhã Kỳ cũng 'giải nghệ' thật!

20:57 25/05/2017

Đã nhiều năm kể từ khi Lý Nhã Kỳ tuyên bố giải nghệ, đến nay, mọi người mới dám gật đầu tin cô ấy đã làm đúng như lời tuyên bố hùng hồn ngày nào.

Một sáng đẹp trời vào năm 2014, công chúng bất ngờ nhận được bức tâm thư của Lý Nhã Kỳ. Cô tuyên bố giải nghệ và tập trung cho sự nghiệp kinh doanh. Ai cũng ngỡ ngàng đôi phút và sau đó thông tin này nhanh chóng lướt qua như một cơn gió. Cũng không mấy khó hiểu vì sự hờ hững đó, bởi Lý Nhã Kỳ đâu phải là trường hợp hiếm hoi giải nghệ trong showbiz này. Trước cô, có biết bao đàn anh đàn chị cũng rầm rộ nhất mực đòi rút lui khỏi hào quang nghệ thuật. Thế nhưng, có một sự "vui không hề nhẹ" là thời gian ngắn sau, họ lại tái xuất kèm nhiều lí do biện minh cho bớt ngại với công chúng.

Lý Nhã Kỳ làm diễn viên, cô giải nghệ tức là không tham gia phim ảnh nữa. Dĩ nhiên, đó là quyền riêng của người đẹp, thích thì đóng, không thích thì thôi. Sau lời chia tay công chúng, cô tập trung vào những dự án mới, thành lập thương hiệu thời trang riêng, mở hẳn cửa hàng kim cương đắt giá, thực hiện cả show thời trang mang tên mình hàng năm với nhiều sao quốc tế tham dự... Lúc này, người ta gọi cô là doanh nhân hay cựu diễn viên, cựu đại sứ du lịch? Danh xưng cũng chỉ là danh xưng khi mọi người vẫn thấy cô xuất hiện rầm rộ và được săn đón còn hơn xưa. So với khi chưa giải nghệ thì có khác là bao. Người ta vẫn thầm nghĩ, người đẹp họ Lý chơi chiêu, vờ tuyên bố giải nghệ để tạo cột mốc mới, tạo một dấu ấn mới với sự trở lại hào nhoáng và có sức nặng hơn. Không biết cô kiếm được bao nhiêu tiền từ việc kinh doanh nhưng một điều rõ ràng, tên tuổi Lý Nhã Kỳ ngày càng sáng giá và được giới truyền thông săn đón chẳng khác gì một minh tinh.

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ

Không chịu ngồi yên trong nước, Lý Nhã Kỳ bắt đầu tính toan chuyện vang danh thế giới. Và LHP Cannes là bậc thang lí tưởng nhất. Còn nhớ khá nhiều năm trước đây, khi còn ở mác diễn viên, Lý Nhã Kỳ cũng từng đặt chân đến LHP danh giá này nhưng hoàn toàn mờ nhạt, chẳng ai biết cô là ai. Giờ đây, Nhã Kỳ quyết tâm đặt chân trở lại Cannes nhưng ở một tầm mới - cô đóng vai trò là nhà tài trợ. Đặc biệt hơn, khi Nhã Kỳ là gương mặt duy nhất đến từ khu vực châu Á bảo trợ chính thức cho hạng mục Cinéfondation liên tiếp trong 2 năm 2016, 2017. Không lí do gì cô không được săn đón. Hai năm qua, người ta thấy Lý Nhã Kỳ đầu tư váy áo hàng hiệu bạc tỉ cho những lần xuất hiện. Truyền thông quốc tế, các ngôi sao đẳng cấp và những nhà kinh doanh tài ba phải chú ý, thán phục mỗi lần Lý Nhã Kỳ đặt chân lên thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ bảo rằng, cô đầu tư chịu chi trang phục hàng hiệu cùng nhiều trang sức đắt giá cho mỗi lần tham dự Cannes vì tự ái dân tộc. Cũng là một cách nói, tin hay không là chuyện của công chúng. Tuy nhiên, một số đông vẫn cho rằng, cô vẫn ham hố cái hư danh nghệ sĩ, vẫn thích dùng tiền để đánh bóng tên tuổi như bao nghệ sĩ khác. Nhã Kỳ chấp nhận, im lặng và không giải thích. Vì cô có còn là nghệ sĩ nữa đâu mà phải thanh minh cho tốn thời gian. Nhã Kỳ cứ lẳng lặng làm những gì cô thích, cứ đẹp xuất sắc để dân tình nhốn nháo một phen. Có ai ngờ người đẹp đang "ủ mưu" cho một kế hoạch lớn.

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

Với LHP Cannes 2017 này, như thường lệ, Lý Nhã Kỳ cũng tham gia. Nó đánh dấu mốc son trong sự nghiệp của Lý Nhã Kỳ, khi tiếng nói của cô vang lên đẹp đẽ, sang trọng và đầy uy lực tại một trong những sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh. Tại sự kiện năm nay, người đẹp càng được trọng vọng khi tài trợ ba pano quảng cáo để giới thiệu hình ảnh Việt Nam. Địa điểm đặt ba tấm pano được giới thiệu là nơi rất trang trọng, nằm ngay trước khách sạn Majestic Barriere và đối diện lâu đài Palais des Festivals - nơi diễn ra LHP Cannes và sự kiện thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, những nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn... Cái giá của sự tài trợ này lên đến 1 triệu euro tường đương với hơn 25 tỉ đồng. Con số này không hề nhỏ. Người ta hoài nghi về lòng tốt của Lý Nhã Kỳ khi nói, cô muốn mang hình ảnh quê hương toả sáng ở quốc tế. Hình ảnh cá nhân đã không quan trọng và cô sẵn sàng nhường một bước cho Việt Nam được thăng hoa.

Truyền thông trong nước đưa tin, công chúng lại háo hức chờ đợi hình ảnh quê hương xuất hiện trên pano ở Cannes. Quả thật sự việc diễn ra như Nhã Kỳ nói. Chỉ khác một điều khiến dư luận thắc mắc là ảnh chân dung Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ "The new voice of Vietnam" (tạm dịch: Tiếng nói mới của Việt Nam) lại xuất hiện trên pano. Vấn đề này không được Nhã Kỳ nhắc đến trong buổi họp báo trước đó. Trả lời trước những tranh xung quanh vấn đề này, phía ê-kíp của Lý Nhã Kỳ giải thích: "Năm nay là cột mốc quan trọng với Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes khi cô được tạp chí The Hollywood Reporter - tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ lựa chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam". Người ta bắt đầu lên án, chỉ trích Nhã Kỳ xảo biện, thao túng thông tin và làm mọi cách đẩy hình ảnh bản thân nổi bật bằng tiền. Cho dù Nhã Kỳ có làm điều đó cũng có gì sai? Mọi người quên rằng, trước cái tên Lý Nhã Kỳ đã có hai chữ "doanh nhân" chứ không còn là "diễn viên". Khi đã là một nhà kinh doanh, Nhã Kỳ có quyền tính toán thiệt hơn sao cho có lợi nhất với bản thân cô. Con số 1 triệu euro đâu có nhỏ. Cô sẵn sàng bỏ ra tài trợ để pano in hình ảnh quê hương xuất hiện tại Cannes là thật. Đổi lại, cô cũng phải có được điều gì tốt đẹp, lợi ích. Bởi cuộc sống này, không ai cho không ai cái gì. Nếu bạn sẵn sàng móc túi cho người khác một số tiền khổng lồ thì bạn cũng mong người đó hồi đáp lại cho bạn thứ khác. Quy luật tất yêu đó ai cũng hiểu và ai cũng phải biết chấp nhận. Chỉ có điều, ý định và cách thức thực hiện của Nhã Kỳ thật tinh vi, khôn khéo và cao tay hẳn. Đầu óc của một doanh nhân bộc lộ rõ là đây.

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

Tiếp đó, trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm của thương hiệu Ashi Collection 2017. Bộ đầm Couture dành riêng cho mỹ nhân họ Lý được khâu tay thủ công trong 300 giờ, giúp cô khoe vẻ đẹp lộng lẫy như bà hoàng. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới, trong những ngày tham gia LHP Cannes, người đẹp họ Lý cũng trở thành tâm điểm giới truyền thông khi xuất hiện lộng lẫy không thua kém các ngôi sao hàng đầu. Chuyên gia trang điểm riêng của Lý Nhã Kỳ tiết lộ, chiếc váy này có giá tương đương một căn nhà hoặc một chiếc siêu xe. Bộ trang sức kim cương Paolo Piovan gồm 2 chiếc ráp lại thành đóa hoa và bông tai càng tôn thêm vẻ đẹp quyền quý của nữ diễn viên.

Ngày thứ 2 trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ chinh phục hoàn toàn người đối diện với vẻ đài các của một nàng công chúa bằng bộ đầm Georges Hobeika. Chiếc đầm Georges Hobeika được Lý Nhã Kỳ lựa chọn nằm trong bộ sưu tập Haute Couture trị giá 45.000 USD (tương đương 1 tỷ đồng). Sự cầu kỳ, tinh xảo trong từng chi tiết trang trí được thể hiện ở họa tiết hoa đắp nổi trên ren và lụa cao cấp. Các chi tiết trên váy được làm thủ công, ren đính bằng tay, cánh hoa trên nền vải chiffon được cài từng chiếc. Công chúng tiếp tục chỉ trích vì Nhã Kỳ lại lừa họ. Bởi người đẹp từng trả lời phỏng vấn rằng, cô sẽ diện trang phục của nhà thiết kế Việt thay vì những thương hiệu nổi tiếng như các năm trước.

Thực tế, Nhã Kỳ đâu có lừa ai, cô có mặc đồ của nhà thiết kế Việt đấy chứ. Cô liên tiếp diện thiết kế từ làng mốt Việt mang tinh thần tự tôn dân tộc của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long xen kẽ các ngày cùng với những bộ đầm Couture. Với style biến hóa đầy bất ngờ, Lý Nhã Kỳ một lần nữa "hạ gục" công chúng, khiến giới mộ điệu thời trang "đứng ngồi không yên". Không ít fan còn ví vẻ đẹp bí ẩn cực lôi cuốn của Lý Nhã Kỳ với Nữ hoàng Cleopatra. Chiếc đầm đuôi cá của NTK Lê Thanh Hòa có thiết kế đính đá cầu kỳ với sự chuyển tông từ ánh bạc sang đen ở phần đuôi. Kết hợp với kiểu trang điểm mắt mèo, da nâu, môi dày, Lý Nhã Kỳ đã hoàn toàn lột xác. Đêm cuối tại Cannes, Lý Nhã Kỳ tung "chiêu độc" với màn biến hóa xuất sắc trong trang phục của NTK Đỗ Long. Mẫu thiết kế này được Lý Nhã Kỳ đặt riêng Đỗ Long cho dự án thảm đỏ LHP Cannes 2017. Theo chia sẻ của Đỗ Long, anh phải sử dụng 3 thợ thủ công lành nghề, thực hiện liên tục trong hơn 2 tháng để hoàn thành từ khâu lên ý tưởng cho đến khi sản phẩm ra đời.

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

sao Việt,Lý Nhã Kỳ,Lý Nhã Kỳ giải nghệ,Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

Cái cách mà Lý Nhã Kỳ thực hiện lời hứa đầy khôn ngoan và toan tính. Thử hỏi ai còn bắt bẻ được Nhã Kỳ khi cô có diện trang phục của Việt Nam, nhưng xen kẽ cùng các trang phục hàng hiệu đẳng cấp. Sự trộn lẫn đầy thẩm mĩ này khiến người ta khó lòng phân biệt đâu là "hàng quê" đâu là "hàng hiệu". Bởi chúng cũng đẹp, cũng tinh tế, cũng quý phái như nhau. Và quan trọng hơn, chúng được một doanh nhân nổi tiếng như Nhã Kỳ khoác lên người thì bỗng chốc trở nên giá trị gấp bội. Đó là chưa kể cô phối thêm nhiều trang sức đắt tiền đi cùng. Có khá nhiều kiểu mua danh. Đôi khi mua danh bằng cách nói xạo khiến người ta ghét, nhưng cũng có kiểu mua danh bằng nhiều chiêu thức tinh vi khiến người ta phục. Tốn bao công sức xây dựng thương hiệu riêng cho mình thì Nhã Kỳ đâu có dám mạo hiểm để đi sai nước cờ khiến mọi thứ thành công cốc. Quan trọng vẫn là cô không lừa ai, không "treo đầu dê bán thịt chó", vẫn làm như mình nói nhưng làm theo cách rất riêng.

Hẳn sau liên hoan phim Cannes này, Lý Nhã Kỳ sẽ lại toả sáng, sẽ lại được nhớ đến như một doanh nhân thành đạt, hào phóng và thông minh. Nhã Kỳ biết cách xài tiền và xài nó đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm để đạt được cái cao hơn mà cô muốn. Hình ảnh Nhã Kỳ đi kèm với hình ảnh quốc gia có lẽ, đây là thứ mà khi còn là ở vai trò diễn viên, cô khó thể nào có được. Đã qua bốn năm dài, từ những nghi hoặc ban đầu, ai cũng phải gật đầu tin Lỳ Nhã Kỳ giải nghệ thật. Cô đoạn tuyệt với diễn xuất, với nghệ thuật nhưng lại kết giao với một thứ mới là quyền lực, đẳng cấp. Những bay bổng của một nghệ sĩ hoàn toàn chết để nhường chỗ cho sự tỉnh táo sắc bén của một người kinh doanh. Có nhiều cách để làm nghệ thuật, nhưng không phải ai cũng tinh không làm thoả mãn được cả tính nghệ thuật và mưu mẹo kinh doanh như Lý Nhã Kỳ.

>> Lý Nhã Kỳ gặp gỡ giới điện ảnh Cannes trong tiệc riêng

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây khiến...

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?...

Phong thủy - 1 giờ, 25 phút trước

Theo phong thủy, khi thiết kế nhà, gia chủ cần phải chú ý đến những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa.

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 25 phút trước

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?...

Phong thủy - 1 giờ, 25 phút trước

Theo kinh nghiệm của người xưa thì nhiều loại cây xanh cũng có linh hồn, linh khí nên con người chặt đổ cây có thể bị "báo ứng".

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

VIDEO - 1 giờ, 25 phút trước

Màn giao lưu đặc biệt của Quốc Thiên và vị khán giả khiến tất cả mọi người trong phòng trà đều bật cười và phấn khích.

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Kiến thức - 1 giờ, 25 phút trước

Đi làm vào dịp lễ 30/4 - 1/5, người lao động nhận được mức lương cao hơn ngày làm việc bình thường như thế nào?

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây khiến...

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 12 phút trước

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 4 giờ, 36 phút trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 4 giờ, 43 phút trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp...

Đời sống số - 4 giờ, 49 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 8 phút trước

Mặc dù trứng được chấp nhận để nấu, nhưng trứng bác tương đối phổ biến hơn đối với mọi người. Vì trứng bác chắc chắn cần sử dụng dầu nên trứng đặc biệt mềm...

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Doanh nghiệp - 4 giờ, 25 phút trước

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 5 giờ, 34 phút trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng...

Nhí - 5 giờ, 34 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.