Cuộc sống của dàn diễn viên 'Nàng Dae Jang Geum' sau 16 năm: Nữ chính hôn nhân viên mãn, Mama Tổng quản qua đời vì ung thư

20:40 27/10/2019

Có tuổi đời đến nay đã 16 năm nhưng bộ phim cổ trang Hàn Quốc "Nàng Dae Jang Geum" vẫn còn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ điện ảnh Việt nói riêng và khắp châu Á nói chung.

Ngay khi lên sóng vào năm 2003, Nàng Dae Jang Geum đã lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của cô bé mồ côi Dae Jang Geum thông minh, xinh đẹp và tốt bụng. Từ năm lên 10, cô mang ước mơ trở thành đầu bếp xuất chúng nhất ở hoàng cung. Nhưng vô tình bị vướng vào âm mưu đen tối chốn hậu cung. Từ đó, sóng gió liên tục kéo đến cuộc đời Dae Jang Geum nhưng cô không hề bỏ cuộc, quyết tâm học nghề thuốc và cuối cùng trở thành nữ ngự y đầu tiên phục vụ ở hoàng cung trong lịch sử Hàn Quốc.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Cuộc sống, sự nghiệp của dàn sao "Nàng Dae Jang Geum" đã thay đổi ra sao sau 15 năm?

Nội dung mới lạ và tình tiết hấp dẫn giúp Nàng Dae Jang Geum thành công níu chân khán giả xuyên suốt hơn 54 tập phim. Sau 16 năm, Nàng Dae Jang Geum vẫn là bô phim kinh điển số 1 của truyền hình xứ kim chi mà khi nhắc đến không ai không biết. Và ngần ấy thời gian trôi qua, dàn sao trong phim cũng thay đổi không ít.

Lee Young Ae (thủ vai Dae Jang Geum)

Trong phim, Lee Young Ae được tin tưởng giao cho vai nữ chính Dae Jang Geum. Lối diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp thông minh rạng rỡ của Lee Young Ae đã chinh phục mọi người xem Được biết, trước khi tham gia bộ phim, nữ diễn viên đã là sao hạng A tại Hàn Quốc. Cô từng giành nhiều giải thưởng như: Diễn viên được yêu thích, diễn viên xuất sắc qua những phim truyền hình như: Người Tình Của Bà Mối, PaPa, Anh Em Nhà Bác Sĩ, Ngày Xuân Tươi Đẹp…

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Vẻ đẹp hút hồn của Lee Young Ae cách đây 16 năm.

Nhận vai nàng Dae Jang Geum ở tuổi 32 tuổi có thể là một quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của "đại mỹ nhân" Hàn Quốc. Với hình ảnh phủ sóng rộng khắp 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, Lee Young Ae đã thu được nhiều khoản lớn từ các hợp đồng quảng cáo. Cô trở thành "bà hoàng quảng cáo", thống trị làng giải trí xứ Hàn một thời gian dài. Đến tận bây giờ, công chúng vẫn ưu ái gọi Lee Young Ae là Dae Jang Geum. Tuy nhiên sau vai chính kinh điển, Lee Young Ae quyết định tạm ngừng công việc diễn xuất. Cô tập trung vào việc học và tham gia tích cực công tác xã hội.

Trong suốt sự nghiệp, Lee Young Ae từng vướng vào một số tin đồn thất thiệt. Năm 2012, cô bất ngờ bị đồn sử dụng ma túy, có mối quan hệ bất chính với nhiều người. Nữ diễn viên vô cùng phẫn nộ, khởi kiện người đàn ông đã phát tán tin đồn. Chiến thắng sau cùng đã thuộc về người đẹp "Nàng Dae Jang Geum". Bên cạnh đó, Lee Young Ae cũng từng bị đồn là mẹ chồng của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" Han Chae Young. Phía Lee Young Ae đã nhanh chóng dập tắt tin đồn vô căn cứ này.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Gia đình hạnh phúc của Lee Young Ae.

Phải sau 14 năm, Lee Young Ae mới quay trở lại màn ảnh nhỏ với "Saimdang, The Herstor". Đáng tiếc, bộ phim không được thành công như mong đợi. Nữ diễn viên kết hôn vào năm 2009, đang trải qua một cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Chồng cô từng là kĩ sư IT tại Mỹ và hiện đang là một doanh nhân thành đạt. Cặp đôi có với nhau 2 đứa con.

Giờ đây, dù đã ngoài tứ tuần, khuôn mặt của Lee Young Ae vẫn không có nhiều thay đổi. Kể từ sau khi kết hôn, Lee Young Ae không còn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại các sự kiện cái tên của cô vẫn còn khá thu hút với công chúng. Không những thế, cô còn được người dân xứ Hàn gọi là "quốc bảo nhan sắc". Ở tuổi 48, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp thuần khiết, bất chấp mọi quy luật thời gian. Nhờ đó, 2 đứa con thừa hưởng nét đẹp của mẹ cũng nhận được nhiều sự chú ý và lời khen "có cánh" từ công chúng. Thậm chí, các bé cũng đắt show quảng cáo không kém các "cậu ấm, cô chiêu" khác trong làng giải trí Hàn Quốc.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Ở độ tuổi 48, nữ diễn viên vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Lee Young Ae cũng là một nhà hoạt động từ thiện tích cực. Tháng 3/2016, người đẹp đã quyên góp hơn 700 triệu đồng giúp một bé trai người Việt làm phẫu thuật não tại Hàn Quốc. Năm 2014, Lee Young Ae cũng từng tài trợ khoản viện phí gần 2 tỷ đồng để cứu sống một bé sơ sinh người Đài Loan bị sinh non, đồng thời mắc bệnh gan và chứng hẹp đường mật bẩm sinh. Tuy nhiên, cô không muốn chia sẻ thông tin làm từ thiện với truyền thông.

Ji Jin Hee (thủ vai Min Sung Ho)

Trong "Nàng Dae Jang Geum", Ji Jin Hee vào vai vị quan Min Sung Ho, người đàn ông luôn sát cánh bên Dae Jang Geum nhờ vẻ ngoài hiền lành, thư sinh. Mối tình khắc cốt ghi tâm hiện lên chân thật, đầy cảm xúc nhờ lối diễn xuất tự nhiên, dày dặn kinh nghiệm của 2 ngôi sao thực lực đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Ji Jin Hee thời "làm mưa làm gió" với "Nàng Dae Jang Geum".

Sau thành công của bộ phim, nam diễn viên trở thành gương mặt được săn đón. Anh nhận được nhiều lời mời đóng phim và không ngại làm mới mình trong từng tác phẩm. Kể từ "Nàng Dae Jang Geum", Ji Jin Hee tiếp tục đóng chính trong một số bộ phim ăn khách như "Cô Kim muốn làm triệu phú", "Dong Yi"... Năm 2018, Ji Jin Hee trở lại vô cùng ấn tượng qua tác phẩm truyền hình "Misty".

Ít ai biết rằng, Ji Jin Hee từng là một nhiếp ảnh gia trước khi chính thức bước chân vào showbiz. Nhờ công việc này mà nam diễn viên đã gặp gỡ Lee Soo Yeon - người sau này đã trở thành vợ anh. Được biết, Ji Jin Hee lần đầu gặp Lee Soo Yeon khi cô đến studio của anh để chụp ảnh tốt nghiệp. Hai người nên duyên vợ chồng vào năm 2004, sau 6 năm yêu nhau.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Nam tài tử già dặn hơn nhiều sau 16 năm.

Trải qua 16 năm chung sống bên nhau cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh, nam diễn viên 48 tuổi không ít lần khiến công chúng ghen tị với hôn nhân viên mãn của anh. Nam tài tử thường dành những lời ngọt ngào gửi tới bà xã trên truyền hình. Ngoài cuộc hôn nhân viên mãn, Ji Jin Hee còn được khán giả ngưỡng mộ khi nổi tiếng bằng thực lực, nói không với scandal, chiêu trò.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Ji Jin Hee hạnh phúc trong ngày cưới.

Hong Ri Na (thủ vai Choi Geum Young)

Trong "Nàng Dae Jang Geum", Hong Ri Na vào vai Choi Geum Young - đối thủ chính của Dae Jang Geum. Thời điểm đó, Hong Ri Na trở thành nhân vật bị khán giả "ghét cay ghét đắng" vì diễn xuất tài tình, ánh mắt sắc lẹm. Sau bộ phim đình đám, tên tuổi của Hong Ri Na cũng thu hút không kém hai nhân vật chính.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Choi Geum Young - cung nữ chuyên đố kị với tài năng của Dae Jang Geum.

Trong quá khứ, Hong Ri Na từng gặp phải một tai nạn nghiêm trọng. Trong quá trình quay phim "Mountain" (1997), nữ diễn viên đã bị rơi xuống vách núi ở Bukhansan. Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến cô phải nhập viện trong 10 tháng để điều trị các vết thương ở chân, vùng eo. Sau "Nàng Dae Jang Geum", nữ diễn viên chỉ đóng thêm 1 bộ phim mang tên "Three Wives" trước khi chính thức giã từ sự nghiệp phim ảnh.

Hong Ri Na kết hôn vào năm 2005. Cũng thời gian này, người đẹp tuyên bố đã mang thai con đầu lòng. Vài năm sau đó, cô chuyển sang Canada sinh sống cùng chồng, làm một người nội trợ bình thường. Rất khó để tìm được những hình ảnh mới của Hong Ri Na ở thời điểm hiện tại.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Hong Ri Na kết hôn vào năm 2005.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Bức ảnh hiếm hoi của Hong Ri Na được chụp cách đây 5 năm.

Park Eun Hye (thủ vai Yeon Saeng)

Có thể nói Park Eun Hye là nữ thứ nhận được nhiều sự chú ý nhất trong "siêu phẩm" Nàng Dae Jang Geum vì vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng cùng tính cách tốt bụng. Trong phim, Park Eun Hye vào vai cung nữ Yeon Saeng - cô bạn thân thiết nhất của Dae Jang Geum, luôn sát cánh và giúp đỡ bạn mình. Cộng với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào của Park Eun Hye, nhiều người quá yêu mến vai diễn cho rằng cô sẽ không bao giờ có thể đóng vai ác vì gương mặt trông quá hiền lành, nhân từ.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Trong "Nàng Dae Jang Geum" Park Eun Hye gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu.

Nhờ thành công của "Nàng Dae Jang Geum", Park Eun Hye đã vụt sáng thành sao. Trong giai đoạn hoàng kim, cô có cơ hội hợp tác cùng tài tử Châu Du Dân trong "Silence". Sau "Silence", Park Eun Hye tiếp tục gây ấn tượng với khán giả yêu phim Hàn qua "Pháo hoa", "Yi San", "Son môi hồng"…

Về tình duyên, Park Eun Hye kết hôn với chồng là doanh nhân ngoài ngành giải trí vào tháng 4/2008. Người đẹp mang thai con đầu lòng chỉ sau 3 tháng kết hôn nhưng bị sảy thai không lâu sau đó. Vì quá đau buồn, cô đã khóc lóc, không ăn không uống trong nhiều ngày. Trải qua cú sốc, Park Eun Hye cùng chồng có với nhau cặp sinh đôi Kim Jae Wan, Kim Jae Ho vào năm 2011. Từ khi dành hết thời gian cho gia đình, Park Eun Hye từ chối mọi kịch bản phim và không có ý định quay trở lại màn ảnh.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Nữ diễn viên rạng ngời trong ngày cưới.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Gia đình Park Eun Hye lúc còn bên nhau.

Tuy nhiên hình ảnh về tổ ấm nhỏ của người đẹp cũng rất ít khi được chia sẻ trước truyền thông. Tháng 9/2018, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, cô tuyên bố ly dị chồng sau 10 năm kết hôn, khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Công ty giải trí Early Bird Entertainment tuyên bố: "Park Eun Hye và chồng của cô ấy đã quyết định đi theo 2 con đường riêng sau thời gian dài bàn bạc vì sự khác biệt trong quan điểm. Sau khi nhận được sự đồng thuận từ cả 2 bên, quyền nuôi con thuộc về Park Eun Hye. Cả cô và chồng đều cố gắng hết sức vì con cái của họ bằng cách tham dự bữa ăn gia đình, sự kiện ở trường của con...".

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Gương mặt Park Eun Hye lão hóa nhiều sau 16 năm.

Han Ji Min (thủ vai Shin Bi)

Trong "Nàng Dae Jang Geum", Han Ji Min vào vai cung nữ Shin Bi - một người bạn tốt của Dae Jang Geum. Với vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười hiền lành và ánh mắt "biết nói", nữ diễn viên may mắn lọt vào "mắt xanh" của các nhà làm phim. Sau bộ phim này, Han Ji Min ngày càng tỏa sáng. Cô tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả châu Á qua các tác phẩm như "Yi San", "Hoàng tử gác mái"…

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Nhan sắc thánh thiện của Han Ji Min cách đây 16 năm.

Song sự nghiệp vài năm trở lại đây của Han Ji Min chững lại trông thấy, nhất là sau tác phẩm "thảm họa" Hyde, Jekyll and I. Kết quả là 2 năm qua cô mất hút trong mắt truyền thông lẫn khán giả. Han Ji Min từng bị vướng tin đồn hẹn hò với So Ji Sub. Tuy nhiên, đại diện hai bên đã nhanh chóng dập tắt tin tức này. Hiện tại, người đẹp vẫn độc thân.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Han Ji Min trẻ đẹp, quyến rũ ở độ tuổi 36.

Kyun Mi Ri (thủ vai Mama Choi)

Trong "Nàng Dae Jang Geum", Kyun Mi Ri vào vai Mama Choi, cô ruột của cung nữ Choi Geum Young. Nhiều khán giả cho rằng nếu Gyeon Mi Ri không thủ vai Mama Choi thì nhân vật này sẽ chẳng bao giờ bị ghét nhất màn ảnh xứ kim chi một thời. Ánh mắt láo liên, sắc lẹm khi thể hiện vai mama tổng quản mưu mô, xảo trá phần nào thể hiện được khả năng nhập vai xuất chúng của Gyeon Mi Ri. Nhiều khán giả nhận xét, nhân vật Mama Choi và cả cung nữ Choi Geum Young đều không hẳn là những người xấu. Chính ảo vọng về phú quý và tình yêu đã làm mờ bản tính tốt đẹp vốn có của họ.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Vai diễn ấn tượng của Kyun Mi Ri trong "Nàng Dae Jang Geum".

Sau bộ phim này, Kyun Mi Ri tiếp tục gây ấn tượng qua một số tác phẩm như "Truyền thuyết Jumong", "Hoàng tử gác mái", "Yi San", "Beautiful Gong Shim"… Kyun Mi Ri từng trải qua 1 lần ly hôn vào năm 1993.

Nữ diễn viên sinh năm 1965 từng ly hôn và có 3 con. Nữ diễn viên kết hôn lần 2 vào năm 1998 với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Cô có 2 đứa con gái gia nhập làng giải trí là Lee Da In và Lee Yoo Bi, đều là mỹ nhân tuyệt sắc, trong đó Lee Yoo Bi đặc biệt nổi tiếng. Tuy nhiên vì cái bóng của mẹ quá lớn nên 2 cô con gái đều không được công chúng đón nhận bằng.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Kyun Mi Ri bên cô con gái xinh đẹp Lee Da In.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Cô con gái sinh năm 1990 Lee Yoo Bi là một mỹ nhân quen mặt trong loạt phim "Pinocchio", "Nice Guy", "Twenty". Tuy nhiên nữ diễn viên lại không được khán giả Hàn ưa thích mấy vì cái bóng của mẹ quá lớn.

Năm 2016, Kyun Mi Ri xếp thứ 8 trong danh sách những đại gia chứng khoán của Kbiz khi nắm trong tay 5,5 tỷ won (tương đương 114 tỷ đồng) giá trị cổ phiếu. Trong quá khứ, vợ chồng cô từng bị cáo buộc thao túng cổ phiếu và có những giao dịch nội gián. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên đã bác bỏ thông tin này.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Gyeon Mi Ri hiện tại là một trong những nữ diễn viên giàu có nhất nhì xứ sở kim chi.

Yang Mi Kyung (thủ vai Mama Han)

Trong Nàng Dae Jang Geum, Yang Mi Kyung đảm nhận vai Mama Han – cung nữ nhập cung cùng thời với mẹ Jang Geum và sau này trở thành người thầy, dạy dỗ nhân vật chính nấu ăn. Được Mama Han coi như con gái ruột, sau khi Mama Han qua đời tức tưởi, Jang Geum lấy đó làm động lực để vươn lên và có được những thành công sau này.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Vai Mama Han hiền lành "đo ni đóng giày" với tên tuổi ở Yang Mi Kyung.

Yang Mi Kyung với gương mặt hiền hậu sau đó đã được giao cho hàng loạt vai diễn trong phim Nữ hoàng tháng 5, Mặt trăng ôm mặt trời, Mask... Hiện tại, cô vẫn là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hàn. Năm nay, người đẹp gây dấu ấn với vai diễn Shim Shi trong phim Grand Prince.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Cô là nữ diễn viên chuyên đảm nhận vai hiền.

Yeo Woon Kye (thủ vai Mama Tổng quản Jeong)

Trong "Nàng Dae Jang Geum", Yeo Woon Kye đảm nhận vai diễn Mama Tổng quản Jeong tốt bụng, nhiều lần giúp đỡ Dae Jang Geum. Bên cạnh "Nàng Dae Jang Geum", nữ diễn viên trở nên quen mặt với khán giả Việt Nam qua một số tác phẩm như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Cô Kim muốn làm triệu phú"… Tuy nhiên, Yeo Won Kye qua đời vào năm 2009, sau hơn 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Yeo Woon Kye trong "Nàng Dae Jang Geum".

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Nữ diễn viên qua đời vào năm 2009.

Lee Se Young (thủ vai Choi Geum Young lúc nhỏ)

Trước khi đến với vai cung nữ Choi lúc nhỏ, Lee Se Young đã có bề dày 6 năm "ăn cơm phim trường" và được đánh giá là sao nhí sáng giá lúc bấy giờ. Giữa hàng trăm ứng cử viên khác, sở dĩ đạo diễn quyết định chọn cô có lẽ là nhờ gương mặt thông minh, lanh lợi cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, đầy tinh tế. Và quả thật, Lee Se Young không bao giờ khiến mọi người thất vọng khi lột tả thành công vai phản diện khá "khó nuốt" dù thời điểm ấy đó cô chỉ vừa tròn 11 tuổi.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Lee Se Young nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia "Nàng Dae Jang Geum".

Trong "Nàng Dae Jang Geum", Lee Se Young vào vai cung nữ Choi Geum Young lúc nhỏ. Sau 16 năm, nữ diễn viên nhí ngày nào đã lột xác trở thành một mỹ nhân đẹp tựa nữ thần. Sau "Nàng Dae Jang Geum", Lee Se Young chủ yếu nhận được những vai phụ mờ nhạt, không được mấy ai nhớ đến. Có lẽ điều khán giả mong chờ ở cô cũng là một lần “lột xác” để chứng tỏ khả năng diễn xuất cũng như thoát khỏi cái bóng sao nhí quá lớn trong quá khứ. Phải đến vai diễn cương thi trong "Hoa du ký" (2018), cô mới gây sốt cộng đồng mạng. Cô nàng còn nổi lên như một hiện tượng nhờ body huyền thoại với vòng ba nóng bỏng.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Sau 16 năm, cô nàng đã lột xác ngoạn mục, xinh đẹp như nữ thần.

Jo Jung Eun (thủ vai Dae Jang Geum lúc nhỏ)

Trong "Nàng Dae Jang Geum", Jo Jung Eun vào vai Dae Jang Geum lúc nhỏ. Cô bé Jo Jung Eun ngày nào cũng đã trưởng thành, nhưng nhan sắc không quá nổi bật so với những nữ diễn viên cùng trang lứa. Sau "Nàng Dae Jang Geum", Jo Jung Eun tiếp tục chỉ được đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của nữ chính trong loạt phim, ngày càng mờ nhạt và bị khán giả lãng quên.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Jo Jung Eun vào vai Dae Jang Geum hồi nhỏ cách đây 16 năm.

nàng Dae Jang Geum,Lee Young Ae,sao Hàn

Hiện nay, Jo Jung Eun có sự nghiệp mờ nhạt, dần bị khán giả quên lãng.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 7 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 17 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 3 giờ, 39 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 20 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 giờ, 21 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 3 giờ, 21 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.