Cuộc đời nhiều uẩn khúc của nữ diễn viên bị ép quan hệ 100 lần với 31 người

13:50 25/04/2017

Nhiều sự thật về nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon khiến nhiều người bàng hoàng.

Jang Ja Yeon - nữ diễn viên được biết tới qua phim Vườn sao băng từng là cái tên gây ra cú sốc lớn trong làng giải trí Hàn Quốc đầu năm 2009 sau khi cảnh sát kết luận là tự tử vì bị lạm dụng tình dục.

Cái giá để thành người nổi tiếng

Từ một diễn viên vô danh, Jang Ja Yeon nhanh chóng được nhiều khán giả không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác biết đến khi là diễn viên phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách "Boys Over Flowers", tần suất xuất hiện trên giới truyền thông cũng ngày càng lớn. Nhưng không mấy ai biết được rằng để có được những thành công như vậy, cô gái sinh năm 1980 này đã phải trả một cái giá đắt đến thế nào.

Theo một nguồn thân cận - người đã từng có thời gian cộng tác lâu dài với Jang Ja Yeon cho biết, cô cũng như hầu hết các bạn nữ ở Hàn Quốc đều mong muốn mình nhanh chóng trở nên nổi tiếng, thành biểu tượng của giới trẻ, nên cho dù có phải hy sinh nhiều đến đâu thì họ vẫn sẵn sàng chấp nhận.

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

Jang Ja Yeon trong phim "Boys Over Flowers"

Theo lời của nhân chứng giấu tên này thì Jang Ja Yeon đã từng tâm sự rằng, sở dĩ để có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay, ngoài năng lực của bản thân cô còn phải đánh đổi cả cuộc đời con gái. Jang Ja Yeon đã nói bóng gió với bạn của mình: "Người ta nói với tôi rằng nếu tôi càng hiểu biết nhiều về đàn ông bao nhiêu thì sẽ càng nổi tiếng bấy nhiêu" và cô còn tâm sự: "Tôi ở cùng giám đốc quản lý công ty vào cái đêm định mệnh đó. Chúng tôi đến mua sắm tại những cửa hàng sang trọng nhất. Ông chủ đối xử với tôi khá lịch lãm, mua cho tôi quần áo và những phụ kiện đắt tiền. Sau đó tôi được đi trên một chiếc xe sang trọng". Nữ diễn viên cứ nghĩ ông chủ sẽ đưa mình về nhà vì chiếc xe ô tô chạy theo hướng nhà cô. Tuy nhiên, cô lại bị đưa vào khách sạn và cưỡng hiếp ở đó.

Chỉ trong 2 giờ đồng hồ, ông ta đã cưỡng bức nữ diễn viên tới 4 lần và sau đó người đàn ông này còn gọi điện đưa thêm những người bạn của mình đến khách sạn. Tại đây, họ đã thay phiên nhau quan hệ với nữ diễn viên, nhưng sự việc không chỉ dừng lại tại đó, toàn bộ quá trình này đã bị ghi lại bằng chiếc máy quay trên điện thoại di động của một giám đốc truyền thông. Sau đó người này đã dọa sẽ tung đoạn băng cho mọi người xem nếu như nữ diễn viên không tiếp tục phục vụ hắn và những người bạn đầy uy quyền nhưng cũng rất bệnh hoạn.

Trước sự việc này, Jang Ja Yeon đành phải chấp nhận đánh đổi để có được sự nổi tiếng và bình yên trong cuộc sống, cô cũng tâm sự với bạn mình: "Tôi không muốn lên giường với anh ta và những kẻ đi cùng anh ta. Tôi cũng không hề biết việc anh ta quay phim, nhưng tôi phải làm gì đây khi biết mình đã bị rơi vào bẫy".

Thực tế trên không phải là không có cơ sở, bởi theo một báo cáo của Viện phát triển phụ nữ Hàn Quốc, 60% các ngôi sao ít nhất một lần nhận được yêu cầu phải chiều các quan chức đài truyền hình.

Trong số 10 người thì có ba người cho biết họ thường xuyên bị các vị quan chức sờ soạng. 7% số người được hỏi nói họ từng bị cưỡng hiếp. 55% nghệ sĩ cho biết thường xuyên nhận được đề nghị "bao bọc" của các đại gia. Họ thường hứa sẽ đảm bảo chu cấp đầy đủ cho những người đẹp này về tài chính, đổi lại các cô gái phải đáp ứng "nhu cầu" của họ bất cứ khi nào được yêu cầu. Những đại gia này chủ yếu là các thương gia, đạo diễn truyền hình và chính trị gia.

Cái chết đầy tủi nhục

Kể từ cái chết của cha mẹ trong một tai nạn giao thông vào năm 1999, Jang Ja Yeon đã chuyển về sống với các em. Thời gian này Jang Ja Yeon đau khổ với bệnh trầm cảm và đã được điều trị y tế trong nhiều năm. Tuy nhiên, cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, cô gái xấu số Jang Ja Yeon đã tự kết liễu cuộc đời mình vì không thể chịu nổi "tầng áp bức" của giám đốc công ty đại diện và các vị quan chức trong làng giải trí.

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

Jang Ja Yeon (ngoài cùng bên trái) luôn cố gắng tỏ ra lạc quan để
che giấu nỗi sợ cảm giác cô đơn

Ngày 7/3/2009, Jang Ja Yeon được tìm thấy tại nhà riêng ở Bundang huyện Seongnam, tỉnh Gyeonggi khi người thân cố liên lạc nhưng không được. Do được tìm thấy quá muộn nên cô đã ra đi mãi mãi, theo báo cáo của điều tra viên thì nguyên nhân cái chết là do bị treo cổ dẫn tới tử vong. Theo lời khai của em gái thì vào lúc 3h30 phút chiều hôm đó, Jang Ja Yeon có gọi điện cho cô và phàn nàn rằng mình cảm thấy "căng thẳng quá" và "muốn chết" để dứt ra khỏi cuộc sống địa ngục này.

Quá lo sợ cho suy nghĩ có phần tiêu cực của chị gái mình, ngay sau đó cô có liên lạc lại với Jang Ja Yeon nhưng không thấy nhấc máy. Cô gọi điện thoại cố định ở nhà cũng không khả quan, biết sự chẳng lành, em gái Jang Ja Yeon vội trở về nhà ngay vào lúc 7h42 phút tối và chứng kiến cảnh chị mình đã tắt thở, cơ thể đang treo lủng lẳng từ lan can cầu thang.

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

Thi thể Jang Ja Yeon được phát hiện và đưa đi

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

Jang Ja Yeon tự tìm tới cái chết là do trầm cảm nặng?

Sau thời gian điều tra, cảnh sát đã kết luận rằng cái chết của Jang Ja Yeon là một vụ tự tử và họ không tìm thấy bằng chứng nào về việc cô bị bức tử hay ám sát. Jang Ja Yeon được cho là đã tự tử vào khoảng 4h30 phút cùng ngày.

Có khoảng 250.000 người hâm mộ đã truy cập vào trang web của Jang Ja Yeon vào cái ngày định mệnh ấy - ngày mà cái chết đã mang đi mãi một nữ diễn viên tài năng, hết mình cống hiến cho nghệ thuật nhưng cũng phải chịu nhiều sự hy sinh tủi nhục để bày tỏ lời chia buồn. Những ngày tiếp theo, số lượng người truy cập đã tăng lên tới hơn 700.000 và làm nghẽn mạng sau đó vài tuần.

Đám tang Jang Ja Yeon được tổ chức vào ngày 9/3, với sự tham dự của gia đình, bạn bè các diễn viên đồng nghiệp. Cô được chôn bên cạnh cha mẹ mình ở Jeongeup, tỉnh Jeolla.

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

Linh vị của nữ diễn viên

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

Bạn bè tới đặt vòng hoa đưa tiễn Jang Ja Yeon

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

Đồng nghiệp trong đoàn làm phim Boys Over Flowers tới tiễn đưa nữ
diễn viên Jang Ja Yeon, không ai cầm được nước mắt

Lời tố cáo đầy khó khăn của cả người chết lẫn người sống

Đúng 2 năm kể từ sau cái chết nữ diễn viên trẻ Jang Ja Yeon, mọi việc tưởng chừng như đã chìm vào quên lãng thì bất ngờ bản di thư của cô được công bố với những sự thật khiến cho nhiều khán giả phải sốc. Bản tài liệu được cho là di thư của Jang Ja Yeon dài 230 trang tố cáo 31 người đã tham gia xâm hại tình dục cô với 100 lần trong suốt thời gian dài.

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

Bản tin công bố tập tài liệu do chính Jang Ja Yeon viết tay kể lại những
chuyện cô đã phải trải qua

Những gì Ja Yeon viết trong di thư chứa đầy sự phẫn uất: "Hãy trả thù cho tôi. Không có cách nào để tôi có thể thoát khỏi kiếp bán thân. Những kẻ đã lạm dụng tôi đều là quỷ dữ. Tôi bị ép phải tiếp khách hơn 100 lần.

Bất cứ khi nào tôi được mặc quần áo mới là tôi phải gặp một con quỷ. Không chỉ ở Kangnam mà tôi còn phải tiếp khách ở quán karaoke Suwon và nhiều nơi khác. Thậm chí vào ngày kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, tôi cũng bị ép đi tiếp khách. Tôi lập một bản danh sách để quyết trả thù cho đến chết. Thậm chí nếu tôi xuống mồ, tôi vẫn quyết trả thù".

Theo các phóng viên cho biết: "Khi sự việc xảy ra, người thân của Jang Ja Yeon đã gửi những bức thư viết tay tới toà soạn. Và họ cũng đã gửi chúng cho 2 điều tra viên của cảnh sát, vì thế nội dung trong bức thư là hoàn toàn chính xác và đó chính là những lời nói của chính Jang Ja Yeon chứ không hề có chuyện giả mạo như một số người nói". Dĩ nhiên, sau vụ việc này thì câu chuyện của Jang Ja Yeon lại dậy sóng.

Rõ ràng là không phải ai cũng dễ dàng công bố những gì mình đánh đổi để có được sự nổi tiếng. Và cũng không ai đủ dũng cảm để từ bỏ vầng hào quang mà mình đang có. Nhưng với Jang Ja Yeon, có lẽ cô đã quá căm phẫn với những gì mà kẻ hàng ngày vẫn cộng tác với cô gây ra.

Mặc dù phần nào mối thù Jang Ja Yeon đã được trả nhưng với mức án quá nhẹ (2 năm tù giam và 160 giờ lao động công ích) cho những kẻ gián tiếp gây ra cái chết của cô thì cũng đủ hiểu các thế lực đen đằng sau showbiz Hàn không phải là thứ dễ bị đạp đổ. Jang Ja Yeon đã yên nghỉ, những gì cô muốn phơi bày ra ngoài ánh sáng cũng đã rõ ràng, nhưng điều nữ diễn viên mong muốn thì có lẽ sẽ không bao giờ thành hiện thực.

sao Hàn,nữ diễn viên Hàn,Jang Ja Yeon,Jang Ja Yeon bị ép quan hệ

Một trong những kẻ gián tiếp gây ra cái chết của cô là Giám đốc Kim
bị dẫn độ về nước

Nhưng những gì Jang Ja Yeon để lại chính là một lời cảnh tỉnh thực tế nhất cho những ai đang muốn đặt một chân vào cánh cửa của sự nổi tiếng. Sau sự việc Jang Ja Yeon, giới chức trách Hàn Quốc đã mở hàng loạt cuộc điều tra về tình hình đối xử và quản lý của các công ty với nghệ sĩ.

Đã có nhiều điều khoản đã được cải thiện, nhưng đó có phải là tất cả và sẽ không còn một nạn nhân nào nữa như Jang Ja Yeon? Câu trả lời cuối cùng có lẽ vẫn chưa có gì là chắc chắn cả!

Trailer Vườn sao băng

>> 'Vườn Sao Băng' gây tranh cãi khi 'đòi' trở lại sau 16 năm

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện...

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 19 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 54 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 19 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 54 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 54 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 2 giờ, 55 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 2 giờ, 56 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 1 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 2 giờ, 2 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 3 giờ, 1 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 4 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 3 giờ, 5 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 4 giờ, 15 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 17 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.