Cùng là 'phim giả tình thật', cái kết của họ khiến khán giả rối lòng!

21:46 01/08/2016

Những tác phẩm điện ảnh không chỉ là nơi nuôi dưỡng tài năng của những diễn viên, ngôi sao nổi tiếng mà còn là cầu nối cho những cặp đôi 'phim giả tình thật'.

Việc thường xuyên tiếp xúc và gần gũi nhau trên phim trường khiến các đôi trai tài gái sắc của điện ảnh Việt hiểu nhau hơn và dẫn đến nảy sinh tình cảm. Cùng một điểm xuất phát "phim giả tình thật" nhưng không hẳn cặp đôi nào cũng có được "happy ending" và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Kết thúc đẹp, kết duyên vợ chồng

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức quen và phải lòng nhau khi cùng đóng chung phim "Bóng ma học đường" vào năm 2010. Thời điểm ấy, Tim là chàng trai khá đào hoa đang phải đối mặt với nhiều scandal tình ái với Minh Hằng, Quế Vân... Trong khi Trương Quỳnh Anh lại là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Chính Trương Quỳnh Anh là người đã luôn ở bên động viên Tim vượt qua được cơn bão dư luận lúc bấy giờ. Tuy nhiên cặp đôi vẫn không công khai về mối quan hệ.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Cặp đôi "phim giả tình thật" Tim - Trương Quỳnh Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn

Mãi đến năm 2012 khi thông tinTrương Quỳnh Anh mang bầu được báo chí đưa tin khiến khán giả và cả bố mẹ cô vô cùng bất ngờ. Sau khi, nữ diễn viên ca sĩ này hạ sinh bé Sushi thì dư luận mới chắc chắn về chuyện tình cảm của hai người. Trải qua hơn 4 năm yêu thương và gắn bó với nhiều sóng gió, vợ chồng nam ca sĩ hiện tại rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều là những gương mặt nổi tiếng được khán giả biết đến qua những bộ phim truyền hình như "Trái tim hoa hồng", "Rau muống tháng chín", "Ranh giới tình"... Nhiều lần có cơ hội diễn chung với nhau họ đã nảy sinh tình cảm. Trong quá trình yêu nhau, cặp đôi này liên tục gặp phải những tin đồn về giới tính thật của Lương Thế Thành do những scandal không hay trước đây. Được sự động viên của Thúy Diễm, nam diễn viên của "Miền đất phúc" vui vẻ vượt qua.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Một khoảng thời gian dài yêu và gắn bó với nhau, đầu năm nay, cặp đôi này đã chính thức nên duyên vợ chồng với đám cưới đẹp như mơ.

Văn Anh - Tú Vi

Sau buổi công chiếu phim "Quả tim máu", nữ diễn viên Tú Vi đã công khai mối quan hệ tình cảm cùng bạn trai Văn Anh. Theo tiết lộ của Tú Vi, cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia bộ phim "Bếp hát".

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Văn Anh vốn không phải là gương mặt xa lạ, đặc biệt với khán giả miền Bắc vì vai diễn đầu tiên của anh trong "Phía trước là bầu trời" đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì Văn Anh quyết định dừng công việc diễn xuất để học xong chương trình piano tại Học viện âm nhạc Hà Nội. Giữa năm 2012, anh mới chính thức Nam tiến và hoạt động nghệ thuật tại TP HCM với tư cách là giảng viên đại học. Lúc này, Tú Vi cũng đang là một trong những nữ diễn viên sáng giá của truyền hình lẫn điện ảnh.

Sau khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau, cặp đôi này đã có một đám cưới cổ tích trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Cặp đôi Đức Thịnh – Thanh Thuý

Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh, diễn viên Thanh Thuý có dịp làm việc và tiếp xúc với đạo diễn Đức Thịnh nhiều lần nhưng cả hai vẫn chưa có ấn tượng gì nhiều về đối phương. Cô kể lại, dù có dịp đứng diễn cùng sân khấu với nhau nhiều lần nhưng không thích gì nhau, thậm chí là ghét nhau vì Đức Thịnh vào nghề trước cô khá lâu lại làm đạo diễn nên chỉ toàn nói chuyện với các diễn viên có tiếng như Thái Hoà, Cát Phượng… không thèm “để ý” gì đến Thanh Thuý. Mãi đến sau này, khi cả hai cùng tập luyện trong vở kịch “Em và ngôi sao” do Đức Thịnh làm đạo diễn thì mới là lúc kéo hai người gần lại với nhau hơn.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Thanh Thuý thấy được ở Đức Thịnh sự nhiệt huyết, tận tâm và năng lực của một đạo diễn thực thụ. Đồng thời, Đức Thịnh cũng có cái nhìn khác hơn về tài năng diễn xuất của cô diễn viên trẻ mà trước đây anh từng nghĩ là “có khuôn mặt đẹp nhưng hời hợt”. Thấy Đức Thịnh đứng chỉnh sửa, thị phạm diễn xuất cho các đồng nghiệp đến khản cổ, cô liền đưa anh ly cà phê mình đang uống dở, vì đang mệt nên anh uống hết. Sau này cô bị trêu trọc “có ý” với Đức Thịnh nên mới làm vậy. Cũng sau ly cà phê ấy tình cảm hai người ngày càng tiến triển. Hiện tại cả hai đã có một mái ấm hạnh phúc cùng một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu với tên gọi thân mật là “Cà phê” – thứ đã gắn kết họ lại với nhau trong mối lương duyên này.

Hôn nhân chỉ còn là thời gian

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Sau khi tham gia chung bộ phim "Thiên sứ 99" vào năm 2011, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy bắt đầu có tình cảm với nhau. Đến cuối năm 2011, họ chính thức công khai hẹn hò và luôn sánh vai cùng nhau tại các sự kiện cũng như nhiều dự án âm nhạc. Thế nhưng, cũng ngay lúc đó, Ngô Kiến Huy vấp phải sự cố lớn nhất trong cuộc đời anh, làm sự nghiệp lẫn danh tiếng lung lay. Thụy Anh, em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo tuyên bố có thai với chàng Bắp. Ngô Kiến Huy không thừa nhận và yêu cầu xét nghiệm ADN. Thụy Anh một mình sinh và nuôi con mà không cần trợ cấp của Ngô Kiến Huy. Trong thời gian đó, chàng Bắp lại khá chật vật phấn đấu gầy dựng lại tên tuổi vì hình ảnh sụp đổ hoàn toàn trong lòng khán giả.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Suốt khoảng thời gian khó khăn đó, Khổng Tú Quỳnh đã không bỏ rơi mà luôn ở bên cạnh chăm sóc và an ủi người yêu. Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy vẫn rất mặn nồng và đang là một trong những cặp đôi đẹp của V-Biz. Sau 5 năm hẹn hò, tình cảm của họ vẫn luôn gắn bó, cặp đôi cũng từng đề cập đến việc kết hôn chỉ còn là vẫn đề thời gian.

Trấn Thành – Hari Won

Ngay từ khi công khai, Trấn Thành và Hari Won đã gây “sóng gió” trong dư luận. Sau khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau những cử chỉ ân cần, thật mật và thậm chí là “khoá môi” vô cùng tính tứ. Cả hai đã gặp phải một làn sóng phản ứng vô cùng mạnh mẽ của công chúng, người yêu thích thì nhiệt tình ủng hộ vì trông hai người khá đẹp đôi, số khác lại công kích mạnh mẽ vì cho rằng Hari Won chia tay bạn trai Tiến Đạt không lâu thì lại thân mật với Trấn Thành. Thậm chí, một số độc giả còn cho rằng đây chỉ là chiêu trò để PR cho bộ phim của cô và Trấn Thành. Không lâu sau đó, Trấn Thành đã công khai trên trang facebook cá nhân của mình, thừa nhận yêu Hari Won khi cô đã chia tay với bạn trai cũ và hoàn toàn độc thân.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Dù đúng hay sai, có lẽ người trong cuộc sẽ là những người hiểu rõ nhất về tình cảm của mình. Nếu họ là những người độc thân ở thời điểm bắt đầu tình cảm với đối phương và thấy hạnh phúc vui vẻ với quyết định của mình thì không có lí do gì để không được bên nhau cả. Với sự dí dóm, hài hước của Trấn Thành cộng hưởng cùng tính cách đáng yêu, nhí nhảnh của Hari Won đây chắc chắn sẽ là một cặp đôi vô cùng thú vị.

Gần đây, rộ lên thông tin Trấn Thành đã cầu hôn Hari Won. Khán giả yêu mến cặp đôi này đang vô cùng nóng lòng chờ đón một đám cưới trong tương lai.

Chia tay chỉ sau thời gian ngắn say nắng

Lý Nhã Kỳ - Việt Anh

Ngay từ khi chưa chính thức phát sóng, bộ phim "Gió nghịch mùa" với sự góp mặt của diễn viên Việt Anh và "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng. Sau khi phát sóng, bộ phim càng nhận được sự ủng hộ của khán giả vì nội dung hay, dàn diễn viên diễn xuất tốt và kết hợp quá ăn ý. Tuy nhiên, điều khiến khán giả xôn xao và chú ý hơn cả là câu chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi nam nữ chính.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Bộ phim thành công vì một phần vì cặp đôi Việt Anh - Lý Nhã Kỳ diễn rất "ngọt" những cảnh tình cảm âu yếm mặn nồng. Cả hai không ngại ngần dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, những lời khen có cánh ngay cả khi phim đã đóng máy từ lâu. Điều này làm xuất hiện không ít lời bàn tán không hay vì khi ấy, Việt Anh đã có gia đình.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Không chỉ thế, khi trả lời báo chí, cả Việt Anh và Lý Nhã Kỳ đều có thái độ úp mở, lấp lửng, không phủ nhận nhưng cũng không công khai. Trong khi mọi người bán tín bán nghi đây là chiêu quảng cáo cho bộ phim thì Việt Anh tuyên bố li dị người vợ xinh đẹp đã có với anh một cô con gái đáng yêu.

Chuyện tình cảm của cặp đôi này cũng chìm xuống chỉ một thời gian không lâu. Sau đó, cả hai cùng khẳng định trên mặt báo chưa hề yêu nhau.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

Nói về những mối tình "bén duyên từ điện ảnh", không thể không nhắc đến cặp đôi Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn. Khi đó, Johnny Trí Nguyễn là chàng diễn viên điển trai sáng giá vừa trở về từ Holywood, hứa hẹn sẽ trở thành "hiện tượng" mới của điện ảnh nước nhà. Còn Ngô Thanh Vân cũng là một trong những "viên ngọc" quý giá của màn ảnh rộng, đã từng tham gia nhiều sự án điện ảnh nước ngoài.

Cặp đôi trai tài gái sắc bén duyên từ phim trường "Dòng máu anh hùng", dự án điện ảnh gây tiếng vang lớn thời điểm đó. Cả hai cùng gặt hái thành công và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Nếu như khi đó, cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè thân thiết hay Johnny Trí Nguyễn vẫn còn độc thân thì đã không chịu búa rìu dư luận. Trước khi về Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn đã kết hôn cùng nữ diễn viên Vũ Lynh Cathy xinh đẹp và thông minh. Cả hai có với nhau hai cô công chúa nhỏ. Vợ Johnny Trí Nguyễn đã vì sự nghiệp của chồng mà từ bỏ công việc ổn định ở Mỹ cùng hai con về nước sinh sống.

Khi báo chí đồng loạt đưa tin về mối quan hệ giữa Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân, Cathy vẫn một mực tin chồng. Chỉ đến khi Johnny Trí Nguyễn nói lời chia tay, Cathy mới đau đớn thừa nhận sai lầm của mình bắt đầu từ chuyện quá chiều chồng.

Cũng như cặp đôi Việt Anh - Lý Nhã Kỳ, cặp đôi diễn viên Việt kiều chưa một lần thừa nhận hay phủ định mối quan hệ yêu đương nhưng dường như khán giả lẫn giới truyền thông đều "tự hiểu" mối quan hệ của họ qua những cử chỉ, hành động và ánh nhìn trìu mến mà cả hai dành cho nhau. Sau những ồn ào và chính thức kí vào đơn ly hôn, Cathy đưa hai con về Mỹ. Cô cũng trở thành giám đốc một kênh âm nhạc có tiếng.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Trong khi đó, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn lại không công khai mối quan hệ như dự đoán. Cả hai đạt được những thành công riêng và dừng lại ở mối quan hệ như những người bạn. Hiện tại, "đả nữ" vẫn đi sớm về khuya một mình. Johnny Trí Nguyễn lại hạnh phúc bên cô bạn gái quyến rũ Nhung Kate.

Khó đoán sẽ đi về đâu

Cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương

Danh hài Trường Giang và nữ diễn viên trẻ Nhã Phương chính thức “bén duyên” sau khi hoàn thành một dự án phim điện ảnh do cả hai đảm nhận vai chính. Họ bị bắt gặp khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện kể cả ngay sau khi chiến dịch quảng bá cho bộ phim kết thúc. Trường Giang thường dành cho Nhã Phương những cử chỉ ân cần, khá tình cảm mà hầu như khi nhìn vào tin chắc công chúng đều sẽ cho rằng họ là một cặp đôi. Dù cả hai vẫn giữ im lặng khi được đặt các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm và mối quan hệ của họ, nhưng khán giả vẫn thấy họ tay trong tay “đầy tình tứ” khi xuất hiện cùng nhau.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Ngoài ra, trong các bài báo, tin ảnh về đời sống, bên ngoài công việc cả hai bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật mà chỉ có ở những cặp tình nhân đang yêu như: ôm và dành cho nhau những nụ hôn vô cùng lãng mạn. Tuy có một bộ phận khán giả cho rằng họ đang sử dụng chiêu trò để PR cho bộ phim chung, nhưng sau những hành động mà Trường Giang và Nhã Phương dành cho nhau chúng ta càng có niềm tin hơn chuyện tình cảm của hai người là thật.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Mới bắt đầu, cặp đôi này đã gặp sóng gió khi "Mười khó" bị nữ ca sĩ Quế Vân tố bạc tình và công khai những hình ảnh thân mật của cả hai trong thời gian đang cặp kè với Nhã Phương. Dư luận được một phen dậy sóng. Trước sự im lặng của Nhã Phương lẫn Trương Giang, scandal này nhanh chóng chìm đi. Nhưng không ít người đặt dự đoán mối quan hệ yêu đương của họ khó đến bờ hạnh phúc như Trấn Thành và Hari Won vì Trường Giang sớm lộ bản chất lăng nhăng quá sớm.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Sau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thường xuyên sánh bước bên nhau trong các sự kiện, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Nam diễn viên điển trai kém Trương Ngọc Ánh tới 7 tuổi nhưng khi Kim Lý đứng cạnh đàn chị vẫn rất đẹp đôi. "Vợ chồng bà trùm Hương Ga" nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

sao Việt, cặp đôi phim giả tình thật, Tim Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương Trường Giang

Sau khi gắn bó và liên tục xuất hiện cùng nhau, cặp đôi này bắt đầu đánh lẻ với những dự án riêng mà không cần có nhau. Khán giả cũng không còn thấy những khoảnh khắc mặn nồng của cặp đôi này trên mặt báo. Khi hỏi về mối quan hệ tình cảm của cả hai, báo chí cũng chỉ nhận được những câu trả lời lấp lửng. Điều này không khỏi khiến khán giả ngao ngán và không đặt quá nhiều hi vọng "nên cơm nên cháo" cho cặp đôi này.

>> Sao Việt gọi nhau bằng những biệt danh khiến fans phải 'ngớ người'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Sự thật đằng sau việc bạn trai Nam Em công khai có người mới gây bất ngờ.

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Cường Đô La khá đầu tư biến thành nhân vật mà con gái yêu thích nhưng phản ứng của Suchin lẫn Sutin lại cực hài hước.

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Việt Anh và Quỳnh Nga không né tránh mà còn thân thiết trên mức bạn bè.

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm lập tức lên tiếng bảo vệ

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm lập tức lên tiếng bảo vệ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm giữa lúc bạn trai tin đồn vướng ồn ào đang gây chú ý.

Vướng tin đồn không hay về việc làm giàu, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng ngay và luôn

Vướng tin đồn không hay về việc làm giàu, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng ngay và luôn

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Lý Nhã Kỳ lập tức lên tiếng trước những tin đồn thất thiệt về bản thân.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 8 giờ, 46 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 9 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 8 giờ, 11 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 12 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 11 giờ, 57 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 17 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 12 giờ, 32 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 12 giờ, 33 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 12 giờ, 33 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 12 giờ, 33 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 13 giờ, 31 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 31 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 13 giờ, 45 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 3 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 4 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 4 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.