Cư dân mạng 'bóc phốt' Nam Em và Quốc Bảo bắt tay nói dối, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lại được cảm thương

08:35 13/01/2020

Sau chuỗi bằng chứng cả ba bên Nam Em - Quốc Bảo - Bảo Trân đưa ra, cư dân mạng vẫn ném đá Nam Em và Quốc Bảo vì sự thiếu trung thực và lươn lẹo hòng qua mặt công chúng.

Những ngày qua, câu chuyện tình tay ba của Nam Em - Quốc Bảo - Bảo Trân đã gây "rối não" công chúng. Sau lời giải thích của cả ba bên đưa ra, ai cũng nghĩ scandal này sẽ "chìm xuồng". Nào ngờ, mới đây, một group kín chuyên bàn chuyện showbiz đã bất ngờ bóc phốt lời nói dối của Nam Em và Quốc Bảo với mục đích "tẩy trắng" cho nhau.

Hoa khôi Nam Em, VJ Quốc Bảo, ca sĩ Bảo Trân, sao Việt

Scandal tình tay ba giữa Nam Em - Quốc Bảo và Bảo Trân vẫn chưa kết thúc khi cư dân mạng liên tục bóc phốt Nam Em và Quốc Bảo nói dối

Admin của group kín, người khui sự việc ca sĩ Bảo Trân - nhóm Gemini tỏ thái độ với Nam Em trên thảm đỏ với đủ bằng chứng, nay lại phân tích tỉ mỉ sự dối trá của Nam Em và Quốc Bảo như sau:

"1. Bảo nói sau khi chấm dứt quan hệ với Trân thì Bảo và Nam Em mới yêu nhau, trong khi đó Nam Em lại nói Nam Em chia tay Bảo sau khi biết chuyện của Bảo. Các thím có thấy xàm không? Vô lý kiểu mỗi người 1 ý thế mà vẫn có fan 2 anh chị nhảy vô hùa theo rồi lấy cớ đó chửi lấy chửi để con người ta.

Thế này nhé:

- Từ 10/7/2019 trở về trước, Bảo và Bảo Trân vẫn rất yêu thương nhau, cả hai thường xuyên đi du lịch riêng với nhau, đưa con đi mua sắm, cả gia đình nội ngoại thường xuyên gặp gỡ, Bảo gọi Bảo Trân là vợ yêu, lúc nào cũng dành thời gian cho vợ.

Các thím đọc các hình ở dưới, ad chỉ đưa 1 số ví dụ thôi chứ nhiều quá up không hết: Bảo liên tục bày tỏ tình yêu với BT, cả hai thường xuyên đi du lịch chung, du lịch riêng, 4 năm trời đều yêu nhau mặn nồng ntn. Lý do gì khiến 4 năm gắn bó yêu thương khăng khít như vậy bỗng chốc tan biến và bị Bảo phủi sạch để hiện tại Bảo lên MXH bênh Nam Em và cho biết mấy năm qua không có tình yêu với BT nên không cưới mà chuyển sang yêu Nam Em thì các thím tự hiểu nhé!

- 10/07/2019 (clip này đã được công chiếu vào 15/07 trên youtube): Nam Em với Bảo lần đầu trò chuyện thân mật với nhau trong một talkshow được livestream trực tiếp. Trong live đó, Nam Em liên tục thả thính Bảo đến mức nhiều khoảnh khắc Bảo ngượng đỏ mặt phải đánh trống lảng, còn Nam Em thì tấn công dồn dập tới tấp.

- Sau cuộc phỏng vấn toàn là thả thính sặc mùi yêu đương mồi chài ấy, Bảo mất tích luôn theo Nam Em 1 ngày 1 đêm tắt máy luôn gia đình không liên lạc được (có ở lời phân trần trước đó của BT), tối 11/07 Bảo liên lạc với BT rồi nói rằng đã có tình yêu mới, cô ấy đã biết hết chuyện nhưng vẫn đồng cảm và yêu Bảo, nên Bảo cảm thấy đây mới là tình yêu đích thực của đời mình.

- Sau đó Bảo muốn hẹn Bảo Trân để cho Bảo Trân gặp Nam Em vì Nam Em đã biết hết chuyện. Chuyện vẫn kéo dài đến tận mãi sau này, đến tận cuộc nói chuyện ngày 16/09, Bảo vẫn nhắn tin rằng Nam Em vẫn rất thương mẹ con Bảo Trân và muốn gặp Bảo Trân, nhưng Bảo Trân từ chối gặp.

- Ngày 19/09, Nam Em chủ động đăng tấm ảnh mặc đồ ngủ trong phòng khách sạn với Bảo lên với caption: "Mình chỉ nên làm bạn đời của nhau thôi, cô gái bé bỏng của em".

Vậy đứa nào dám khẳng định là Nam Em không hề biết chuyện Bảo đã có con và vợ sắp cưới? Đứa nào có bằng chứng khẳng định Nam Em "là cô gái đáng thương bị lừa" ở đây?

Nếu Nam Em nói biết chuyện của Bảo liền chấm dứt quan hệ, tại sao từ tháng 07/2019 đến T9/2019 vẫn cặp kè với nhau, còn đăng hình trong khách sạn với nhau? Và như Bảo nói với Bảo Trân trong tin nhắn ngày 16/9 là Nam Em rất thương mẹ con Bảo Trân vậy sao ngày 19/9 lại đăng ảnh công khai muốn làm bạn đời của Bảo, thương là xát muối vào lòng nhau như thế à?

Hoa khôi Nam Em, VJ Quốc Bảo, ca sĩ Bảo Trân, sao Việt

Ngày 16/92019, Quốc Bảo vẫn nhắn tin cho Bảo Trân nói rằng từ lúc mới đến với nhau đến thời điểm đó, Nam Em đều được nghe kể tất cả về 2 mẹ con Bảo Trân, chứ không phải Nam Em không biết gì như Nam Em nói. Trong khi, tối hôm trước, Nam Em vẫn cùng đi dự sự kiện với Quốc Bảo. Đến đêm lại còn về cùng nhau.

Hoa khôi Nam Em, VJ Quốc Bảo, ca sĩ Bảo Trân, sao Việt

Ngày 16/9/2019, Quốc Bảo nhắn tin nói Nam Em thương mẹ con Bảo Trân và muốn gặp, nhưng 19/9 lại up ảnh này công khai, thương là xát muối thế này đó hả?

Hoa khôi Nam Em, VJ Quốc Bảo, ca sĩ Bảo Trân, sao Việt

Clip đánh dấu việc Quốc Bảo bỏ rơi mẹ con Bảo Trân để đến với Nam Em. Talkshow này được quay vào 10/07, được chỉnh sửa hậu kì và up lên youtube vào 15/07. Nam Em liên tục tấn công, ve vãn, thả thính Quốc Bảo. Sau buổi phỏng vấn đó, Quốc Bảo mất tích 1 ngày 1 đêm và trở về nhà nói là đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình, và tình yêu dành cho mẹ con Bảo Trân không đủ lớn để tiếp tục nữa.

2. Bảo nói yêu nhau 1 thời gian ngắn thì Bảo Trân sinh con, nhưng việc cưới xin thì Bảo chưa nghĩ đến vì chưa thực sự hợp nhau, chưa đủ yêu Bảo Trân. Lý lẽ gì vậy? Vì cái câu này mà bao nhiêu người ùa vào chửi Bảo Trân là cố tình bám víu, chạy theo 1 người không yêu mình để cầu xin tình yêu. Trong khi Bảo chỉ yêu Nam Em nên Bảo và Nam Em không có lỗi?

Thì lại xin gửi thêm mấy cái hình ở dưới: Bảo từng khẳng định rất yêu và muốn giữ Bảo Trân bên cạnh. Lúc nào cũng nhớ đến Bảo Trân và càng ngày càng yêu Bảo Trân nhiều hơn, thậm chí Bảo mới là người níu kéo Bảo Trân 5 lần 7 lượt không cho chia tay vì Bảo nói rất yêu Bảo Trân.

Thế thì tại sao bây giờ vì bảo vệ tình mới mà lại nói rằng không yêu Bảo Trân, tình cảm không đủ lớn?

3. Nam Em nói không quen Bảo Trân, vậy thì tại sao 11/07 Bảo đã về xin Bảo Trân gặp Nam Em vì Nam Em đã biết chuyện rồi, muốn xin gặp vì "em thương chị và con chị nhiều lắm"?

Ngày 24/12 Bảo Trân cũng từng nhắn tin trực tiếp cho Nam Em vì những ngày trước đó Nam Em liên tục lên mạng công khai, đến nhà Bảo chơi, chọc tức Bảo Trân, Bảo còn bỏ mẹ con Bảo Trân để đến viện chăm Nam em ốm. Đừng lấy lý do là biết có tin nhắn đến nhưng không dám đọc vì sợ gặp fan cuồng như Bảo nói bênh Nam Em trong clip cũ hôm qua ad up. Đây là tin nhắn imess trên điện thoại - số điện thoại riêng của Nam Em không phải ai cũng có, fan cuồng nào nhắn? Đến lúc này vẫn còn chưa chia tay cơ mà, Bảo vẫn còn liên lạc với Bảo Trân bênh rằng Nam Em không dám đọc tn sợ fan cuồng, với cả Nam Em cận nên không thấy Bảo Trân đứng gần mình trên thảm đỏ event cơ mà.

Đến cái bài mới lên của Bảo với mục đích bênh vực Nam Em cũng nói Nam Em mấy lần muốn gặp Bảo Trân cơ đấy, vậy giờ như nào? Nam Em bị mất trí nhớ tạm thời như ngày đang theo đuổi Trường Giang hả?

Hoa khôi Nam Em, VJ Quốc Bảo, ca sĩ Bảo Trân, sao Việt

Đến tận tháng 6/2019, Nam Em vẫn còn nói trầm cảm vì Trường Giang, không thể yêu ai khác ngoài Trường Giang. Đến đầu T7/2019 thì quay talkshow với Bảo, thả thính Bảo tới tấp.

4. Sau event ở Zing có sự chạm mặt của Bảo Trân và Nam Em, Bảo vẫn còn nói chuyện điện thoại với Bảo Trân, trách Bảo Trân tại sao không kiềm chế cảm xúc mà lại có thái độ với Nam Em. Nam Em thậm chí còn ngồi ngay bên cạnh, trong lúc Bảo đang nói chuyện, Nam Em gọi câu "Bảo" và câu này lọt vào điện thoại của Bảo, mọi người nghe là biết đúng giọng của cô nương thường xuyên mất trí nhớ tạm thời này nhé! Nói chia tay lâu rồi sau đến tận giờ vẫn đi với nhau?".

Với những phân tích và hình ảnh chứng cứ đầy hùng hồn, admin này lại réo gọi tên Nhã Phương và Trường Giang khi khẳng định đôi vợ chồng là nạn nhân của chiêu trò quấy rối, phá hoại của Nam Em:

"Giờ Nam Em lên dắt mũi dư luận, nói rằng đây là tin 1 chiều mọi người nên hiểu âm mưu động cơ phía sau. Thế sao Nam Em không thấy ngày xưa việc tố Trường Giang, kể Trường Giang yêu mình rồi đá mình toàn là 1 phía Nam Em kể trên 1 cái talkshow mới lập ra đang cần fame nên cho lên sóng bất chấp? Chưa hề có 1 hình ảnh chứng minh cả 2 từng có mối quan hệ yêu đương, mẹ Nam Em thì lên kể Trường Giang tổ chức sinh nhật cho con gái 1 nơi - Nam Em lại chém là ở 1 nơi khác, phân thân 1 đêm ở 2 thành phố khác nhau cùng 1 lúc được luôn hả?

Lúc Trương Giang vì bảo vệ Nhã Phương vì Nam Em công kích quá nhiều rồi khẳng định đầu óc Nam Em có vấn đề, sẽ không để yên nếu dám đụng đến Nhã Phương. Thì Nam Em có đưa được ra bằng chứng nào không hay là dùng mọi chiêu trò: Treo băng rôn mình thất tình xung quanh quán Trường Giang, đến tặng bánh sinh nhật và hoa cho Trường Giang rồi tự quay lại làm bằng chứng như kiểu quá thân thiết từng đến nhà Trường Giang sinh hoạt nhiều lần (nhưng kết quả là đến nhầm cmn nhà của người khác?)

Lúc Nhã Phương bầu bí, rồi kết hôn, rồi sinh con, Nam Em vẫn có buông tha đâu? Vẫn lên mạng sỉ vả vợ chồng họ. Và vẫn cứ là không 1 bằng chứng từ hình ảnh đến file ghi âm, đến cả người làm chứng công tâm (toàn từ mồm mẹ mình với cả ẻm Quế Vân?). Ủa thế có phải 1 chiều không mà gáy kinh vậy? Lại còn đem luật ra đây để doạ, rồi ám chỉ những thông tin 1 chiều là vu khống, là động cơ không tốt? Đang nói Bảo Trân hay nói mình? Ít ra Bảo Trân còn có tất cả các hình ảnh liên quan với Bảo, ít ra thì báo chí cũng rợp trời hình ảnh Nam Em tự tay đăng ảnh đồ ngủ chụp chung với Bảo trong khách sạn rồi tự nói như cầu hôn Bảo lên. Thế là 1 chiều?

Vậy là hiểu lời nói của ai đáng tin rồi nhé? Đây là biểu hiện của sự lươn lẹo, sử dụng tần số của người không đàng hoàng để phát sóng dắt mũi những người không biết đem não đi hóng! Lại còn lên gáy phụ nữ sao không thương nhau?

Rồi lúc Nhã Phương bầu, mới sinh con còn đang ở cữ, vẫn phải im lặng nghe người ta chửi chồng mình, chửi mình hám tiền mà lấy thằng lăng nhăng, chửi mình vì tiền bất chấp tương lai, rủa xả Nhã Phương sau này sớm bị Trường Giang cắm sừng như từng cặp kè Nam Em - thế rồi nếu Nhã Phương lúc đó bị trầm cảm sau sinh thì làm sao? Ai thương? Đợi Nam Em thương ấy nhỉ?".

Hoa khôi Nam Em, VJ Quốc Bảo, ca sĩ Bảo Trân, sao Việt

Hoa khôi Nam Em, VJ Quốc Bảo, ca sĩ Bảo Trân, sao Việt

Hoa khôi Nam Em, VJ Quốc Bảo, ca sĩ Bảo Trân, sao Việt

Cộng đồng mạng phẫn nộ vì sự dối trá của Nam Em và thương cho vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang

Sau bài phân tích này, cộng đồng mạng thật sự phẫn nộ. Họ liên tục "ném đá" chỉ trích Nam Em và Quốc Bảo không tiếc lời. Một số khác tỏ ra đồng cảm và bênh vực cho vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu-dan-mang-boc-phot-nam-em-va-quoc-bao-bat-tay-noi-doi-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu-dan-mang-boc-phot-nam-em-va-quoc-bao-bat-tay-noi-doi-vo-chong-nha-phuong-truong-giang-lai-duoc-cam-thuong-34029.html

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 49 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý...

Toàn cảnh - 2 giờ, 50 phút trước

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Đoạn clip của Thanh Thủy vướng nhiều tranh cãi.

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Đời sống số - 4 giờ, 44 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 4 giờ, 49 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 5 giờ, 19 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 43 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 7 giờ, 31 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 7 giờ, 36 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 7 giờ, 58 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 7 giờ, 21 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 21 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 7 giờ, 21 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 22 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...