Con người thật Mai Phương qua lời kể của đồng nghiệp

10:36 20/08/2018

Minh Luân, Lương Thế Thành, NSND Hồng Vân... đều dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho cô gái nhỏ tên Mai Phương.

Diễn viên Lương Thế Thành

Lương Thế Thành là bạn chung trường với Mai Phương khi còn ngồi ghế giảng đường của Trường Sân khấu - Điện ảnh. Cả hai khá thân thiết với nhau từ khi đi học đến khi ra trường, tham gia diễn xuất ở sân khấu, ở các phim trường.

Lương Thế Thành chia sẻ: "Phương rất cá tính, đầy nghị lực và mạnh mẽ. Hiếm ai có sự tự lập và ý chí nỗ lực vươn lên bằng chính năng lực của mình như Phương. Đừng nhìn vóc dáng nhỏ nhắn của cô ấy mà nghĩ cô ấy yếu đuối mong manh. Phương "lì" và bản lĩnh lắm. Từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn, Phương đều xoắn tay áo làm hết nhưng làm việc gì cũng đâu ra đó. Với nghề, Phương là nghệ sĩ tâm huyết và rất có tài.

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

Lương Thế Thành cho biết Mai Phương là nghệ sĩ tâm huyết và rất có tài

Trong suốt 5 năm qua, cuộc sống của Phương nhiều sóng gió và khó khăn. Phương một mình nuôi con, chăm con vô cùng vất vả. Cô ấy phải làm nhiều công việc cùng lúc như đi diễn, làm MC, ca hát, nhảy múa... để kiếm tiền xoay sở cuộc sống và lo cho con nhỏ. Cực là vậy nhưng tôi chưa từng thấy Phương than thở hay tỏ ra mệt mỏi bao giờ. Lúc nào gặp cũng nhìn thấy một Mai Phương lạc quan và tươi cười rạng rỡ.

Vài tháng trước, tôi có lưu diễn với Phương ở Mỹ. Phương ho nhiều nhưng khi đó, tôi chỉ nghĩ Phương bị cảm sơ, chứ đâu có nghĩ Phương mắc căn bệnh quái ác này.

Tôi và các anh chị em nghệ sĩ đều cầu mong sẽ có phép màu giúp Phương qua cơn bạo bệnh, để trở lại với công việc. Phương ơi, mong em hãy mạnh mẽ để chiến đấu với bệnh tật để trở về với mọi người, về với con gái nha em. Con còn nhỏ và cần mẹ chăm soc lắm em à".

Diễn viên Minh Luân

Từ khi còn học trường Sân khấu Điện ảnh, Minh Luân đã biết và có ấn tượng tốt với Mai Phương. Minh Luân chia sẻ: "Phương là một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật từ sớm. Đến ngày hôm nay, Phương không làm mất lòng ai. Phương không chịch thượng hay chảnh choẹ. Đó là tính cách là đi đến đâu, ai cũng yêu cũng quý Phương. Phương hiền và yêu nghề lắm.

Khi tôi được cô Hồng Vân gọi điện thoại cho biết Phương bị bệnh nặng, tôi rất sốc và xót xa đến rơi điện thoại. Phương không muốn nhận sự thương hại của người khác. Phương không muốn mang nợ mọi người. Chính vì vậy, lúc đâu, tôi và cô Hồng Vân tôn trọng ý muốn của Phương nên âm thầm gọi điện cho những người bạn thân để giúp đỡ Phương vìvì khi đó Phương đã cạn kiệt, không còn tiền để điều trị trong khi tiền viện phí mỗi ngày khá cao. Tôi và cô Hồng Vân muốn tổ chức cho Phương một đêm nhạc, cô ấy vẫn không chịu vì lòng tự trọng cao. Tôi thương và tôn trọng Phương.

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

Tôi không hiểu ai đã đăng cụ thể bệnh tình và số phòng bệnh của Phương. Tôi cảm thấy giận vì họ quá thiếu tôn trọng Phương. Thậm chí, trong lúc này, có nhiều người còn đăng status trên facebook lợi dụng hình ảnh Phương để quảng bá sản phẩm của họ. Tôi thật sự rất giận. Họ bị bệnh câu like, câu view à? Sao có thế ác nhân đến vậy? Phương đang bệnh và cô ấy cần nghỉ ngơingơi, chữa trị. Nếu biết hãy gửi lời hỏi thăm. Nếu có điều kiện hãy quyên góp cho cô ấy. Có phải như vậy tốt hơn không? Đừng xâm phạm đời tư của Phương một cách thô bạo như thế nữa khi chưa có sự đồng ý của cô ấy và khi cô ấy đang phải mệt mỏi đối mặt với bệnh tật như lúc này".

NSND Hồng Vân

Đến thăm khi Mai Phương vừa xạ trị xong, NSND Hồng Vân không giấu được sự xúc động trước nghị lực của một nghệ sĩ tâm huyết với nghề và đầy tự trọng.

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Phương vẫn không muốn chia sẻ tình trạng của mình cho mọi người vì Phương sợ phiền và sợ mọi người hiểu lầm là Phương "bán bệnh". Phương luôn tự trọng và tự lập. Bản thân tôi suốt 2 tuần lễ qua khi biết Phương bệnh, tôi thật sự bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu là Phương đang rất cần sự sẻ chia của mọi người. Tới thời điểm này Phương đau buốt toàn thân, thậm chí mỗi lần tới cơn ho cũng không thể ho mạnh vì xương bây giờ rất giòn dể gẫy nhưng Phương không hề than thở bời Phương rất kiên cường đối mặt với căn bệnh".

Danh hài Thuý Nga

Khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối, danh hài Thuý Nga cũng rất sốc và bàng hoàng. Cô cầu mong có phép màu để cứu lấy Mai Phương.

Thuý Nga chia sẻ: "Em vất vả làm mẹ, một mình nuôi con đã nhiều năm qua. Đến giây phút này, em đừng bỏ con gái nhỏ của mình mà đi em nhé. Tôi và Mai Phương cùng cảnh mẹ đơn thân nên tôi thấu hiểu. Một mình tần tảo nuôi con mà giờ ngã bệnh.

Lúc mới vào nghề, tôi có một dịp được tập kịch chung với nhóm kịch Tuổi Ngọc của Nhà văn hóa Quận 1, trong đó có Mai Phương. Tôi rất ấn tượng với em vì em là cô bé nhỏ con nhất mà lại có đôi mắt to nhất, rất mạnh mẽ nhưng hơi buồn. Em có mái tóc dài, dày, đen và xoăn tít.

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

Sau này, chị em chúng tôi lại diễn chung với nhau tại sân khấu kịch Phú Nhuận thì thân hơn và biết em là cô bé tuy nhỏ nhưng cá tính và rất bản lĩnh.

Tôi cầu mong trời phật hãy thương cô gái bé nhỏ ấy. Cố gắng vượt qua Phương nhé! Các anh chị em nghệ sĩ sẽ luôn bên em. Ai cũng yêu quý em hết".

Ca sĩ diễn viên Nam Cường

Nam Cường và Mai Phương từng cộng tác chung trong bộ phim "Những thiên thần áo trắng". Cả hai cũng là đôi bạn thân từ khi còn ngồi trên ghé nhà trường và sau này càng gắn bó khi hoạt động trong trung tâm "Bước chân hai thế hệ".

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

Nam Cường chia sẻ: "Mai Phương là người thông minh, rất chịu khó và đa năng. Ai làm việc với cô Phương đều quý mến tính cách và tinh thần trách nhiệm của Phương. Phương chưa từng biết ngại khó. Cô ấy luôn cố gắng bươn chải, “cày” quá nhiều và gần như là “bào sức”. Anh chị em trong Bước chân hai thế hệ đều khuyên Phương bớt công việc để có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng làm sao ngăn được vì cuộc sống của Phương khó khăn lại phải chăm lo con nhỏ nên Phương phải dốc sức hơn.

Gần đây, tôi mới biết bệnh của Phương đã đi đến giai đoạn 4 và di căn vào xương. Tuy nhiên, tôi vẫn tin sẽ có phép màu đến với Phương. Bởi Phương là một người tốt, nhân hậu, hiền lành và sống tử tế với mọi người. Dù mang bệnh và chịu đau đớn nhưng Phương vẫn rất lạc quan, không để tinh thần mình bị sa sút suy sụp. Phương rất tự trọng nên không muốn rêu rao bệnh tình để đổi lấy sự thương hại. Lúc đầu, chúng tôi âm thầm quyên góp giúp đỡ Phương nhưng bây giờ, chúng tôi mong những cánh tay yêu thương hãy giang rộng hơn để giúp đỡ cho một nghệ sĩ có tâm và có lòng tự trọng như Phương.

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

Lúc này Phương cần nhiều thời gian nghỉ ngơi nên nghệ sĩ chúng tôi đã đề nghị gia đình Phương đổi phòng cho Phương để tránh sự tò mò của khán giả, ảnh hưởng đến quá trình điều trị của Phương. Ai vào thăm cũng nên được sự đồng ý của gia đình Phương để tránh những hình ảnh thông tin sai lệch về cô ấy".

Diễn viên Ái Châu

Ái Châu và Mai Phương là người bạn, người chị em thân thiết từ khi tham gia chương trình "Bước chân hai thế hệ" do ca sĩ Đình Trí, con trai nghệ sĩ Lệ Thuỷ khởi xướng. Trong mắt Ái Châu, Mai Phương là người chị nhỏ nhắn nhưng rất "đàn ông" vì mọi công việc dù lớn hay nhỏ Mai Phương đều tự mình làm hết.

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

Ái Châu chia sẻ: "Cách đây không lâu, tôi thấy chị Phương ho nhiều, tôi và vài anh chị khuyên chị ấy nhập viện chứ đừng đi diễn nữa. Chị ấy vẫn cười hiền bảo, đang yên đang lành, đi khám rồi lòi ra cả dống bệnh. Không ngờ, một ngày bất ngờ "người đờn ông" Mai Phương ại sụp xuống quá nhanh khiến ai cũng xót xa. Chị Phương hiền lành, vui tính. Ai nói gì cũng chỉ cười. Ít khi chị nổi giận hay bực bội ai đó. Tôi phục vì sự mạnh mẽ, lạc quan của chị khi phải gồng gánh kinh tếm nuôi con nhỏ nhưng vẫn chu toàn mọi việc".

Ái Châu và các nghệ sĩ trong "Bước chân hai thế hệ" đang kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương để người đồng nghiệp đáng quý này vượt qua được cơn bạo bệnh.

Ca sĩ diễn viên Minh Hằng

Minh Hằng và Mai Phương biết nhau từ thuở mới vào nghề. Minh Hằng chia sẻ: "Mai Phương là cô gái có vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết, giọng nói nhỏ nhẹ đáng yêu và con người cũng đẹp như vẻ đẹp của cô ấy. Nhưng nay mọi thứ lại quá khó khăn với Mai Phương.

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

Tôi mong Mai Phương mạnh mẽ lúc này để vượt qua. Tôi sẽ đến thăm cô ấy. Mọi người hãy yêu thương Mai Phương trong lúc khó khăn này và dành thời gian cho cô ấy nghỉ ngơi".

Diễn viên Ngọc Lan

Ngọc Lan và Mai Phương từng đóng chung nhiều bộ phim như: Hương phù sa, Cổng mặt trời... cũng như cùng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện. Ngọc Lan có ấn tượng cô cùng tốt về người đồng nghiệp này: "Mai Phương là diễn viên giỏi, có tài, hiền lành và làm việc rất chuyên nghiệp. Tôi quý Mai Phương vì nghị lực, nay thì thương Phương vì số phận, sao nghiệt ngã quá. Hiện tại, tôi chỉ biết cầu mong sẽ có phép màu đến với Phương và cùng anh em nghệ sĩ chung tay giúp sức cho Phương yên tâm chữa bệnh".

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

Diễn viên Thanh Trúc

Thanh Trúc chia sẻ: "Tôi biết tin Phương bệnh cách đây hai tuần. Tôi thương và trách Phương nhiều vì Phương quá ỷ y vào sức khoẻ của mình. Tôi đã nhiều lần thấy Phương đi diễn xa một mình mà không có bất kì ai theo chăm sóc. Sức khoẻ Phương không ổn từ rất lâu.

Lần đầu tiên tôi gặp Phương lúc tôi khoảng 9 tuổi khi tôi học hát trong quận đoàn Bình Thạnh. Phương sinh hoạt trong nhà văn hoá quận 1. Phương như một cô tiên nhỏ xinh đẹp, đáng yêu. Phương ca diễn rất hay. Tôi rất ngưỡng mộ Phương. Đối với tôi, Phương là một hình ảnh lung linh.

Mai Phương, Mai Phương bị ung thư, sao việt,lương thế thành, diễn viên minh luân, Hồng Vân, Danh hài Thúy Nga

Sau này, chúng tôi thường xuyên đóng phim chung. Trong Hạnh phúc muộn màng, chúng tôi đóng vai đôi bạn thân. Cuộc sống của Phương khá khép kín và chịu đựng. Khi cả hai tham gia "Bước chân hai thế hệ", có những chuyến lưu diễn cùng nhau, tôi hiểu Phương nhiều hơn, tôi thương Phương nhiều hơn. Hôm qua tôi có đi thăm Phương. Nhìn Phương tôi xót xa lắm. Tôi không dám nán lại lâu vì muốn Phương được nghỉ ngơi.

Phương không thích đem bệnh của mình ra để xin sự giúp đỡ của mọi người. Phương theo đạo Phật. Phương tin luật nhân quả. Phương sợ nhận tình cảm của mọi người qua nhiều sẽ không trả lại hết.

Hiện tại, có quá nhiều người đến viện và cũng có quá nhiều người mượn hình ảnh của Phương để PR. Tôi thấy làm thế là tệ và ác lắm. Bản thân Phương cũng không muốn nói về bệnh của mình để xin giúp đỡ kia mà. Tôi và các thành viên trong Bước chân hai thế hệ sẽ quyên góp ủng hộ tiền cho Phương chưa bệnh. Tôi biết có khá nhiều nghệ sĩ muốn làm đêm nhạc cho Phương nhưng như thế Phương sẽ bận lòng. Hơn ai hết, các thành viên trong Bước chân hai thế hệ hiểu Phương nhất, chúng tôi sẽ âm thầm ủng hộ cho Phương hết sức của mình".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Kim Sae Ron cuối cùng đã lên tiếng trước bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Kim Sae Ron cuối cùng đã lên tiếng trước bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Sau khi ồn ào xảy ra, mới đây phía Kim Sae Ron đã lên tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa cô và Kim Soo Hyun.

Bà xã Chi Bảo xác nhận mang thai nhóc tỳ thứ hai, bụng nay đã to 'lùm lùm'

Bà xã Chi Bảo xác nhận mang thai nhóc tỳ thứ hai, bụng nay đã to 'lùm lùm'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Thông tin bà xã Chi Bảo mang thai lần 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Phước Sang hiện thế nào sau khi đột quỵ?

Phước Sang hiện thế nào sau khi đột quỵ?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Theo nhiều nguồn tin cho thấy Phước Sang đã đột quỵ và được đưa vào bệnh viện.

Loạt mỹ nhân 'phim người lớn' của Hồng Kông từng khiến đàn ông mê mệt nay lại rơi vào hoàn cảnh đáng thương khi giải nghệ

Loạt mỹ nhân 'phim người lớn' của Hồng Kông từng khiến đàn ông mê mệt nay lại rơi vào hoàn cảnh đáng...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Vào những năm 90, Chung Chân, Trịnh Diễm Lệ hay Lý Hoa Nguyệt... là sao nữ từng nổi danh của dòng "phim người lớn", nhưng họ đều khiến khán giả bất ngờ vì cuộc...

Hà Hồ lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc, Kim Lý liền có phản ứng ngay và luôn

Hà Hồ lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc, Kim Lý liền có phản ứng ngay và luôn

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh lên đồ đơn giản nhưng sexy hết nấc lên mạng xã hội.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 4 giờ, 53 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 53 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 4 giờ, 7 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 26 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 37 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 37 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 7 giờ, 45 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 7 giờ, 47 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 7 giờ, 11 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 7 giờ, 22 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 7 giờ, 25 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...