Con gái 'nữ hoàng cởi' Kiều Trinh - Thanh Tú: Đến với nghệ thuật vì miếng cơm manh áo, vượt trầm cảm và nỗi ân hận lớn nhất đời

14:57 12/11/2018

Thanh Tú được biết đến là con gái của "nữ hoàng cởi" Kiều Trinh. Sở hữu sắc vóc và cùng theo nghiệp diễn như mẹ mình, ít ai ngờ đó là một sự đấu tranh và trưởng thành tâm lí của cô gái nhỏ từng trầm cảm vì những ác cảm vai diễn dành cho mẹ.

"Không phải người diễn viên muốn theo đuổi hình ảnh sexy hay thích hở bạo mà còn vì miếng cơm manh áo"

Chào Thanh Tú, năm nay Thanh Tú có khá nhiều vai diễn điện ảnh gây chú ý, đặc biệt là "Người bất tử", Thanh Tú cảm thấy vai Duyên của mình trong phim này như thế nào?

Đây là một vai diễn lạ từ trước đến giờ của tôi. Vai Duyên là một dân nữ miền biển. Cô ấy không phải một cô gái bình thường mà có nét gì đó rất đàn bà từng trải. Bên cạnh đó, sự cô đơn thể hiện ra rất rõ ràng.

Tuổi bạn khá nhỏ làm sao lột tả được vai diễn nặng kí thế này?

Tôi rất lo lắng. Anh Victor bảo tôi nhận vai diễn khá bất ngờ. Tôi không biết phải diễn thế nào và làm việc với một đạo diễn có tiếng như anh Victor Vũ cũng làm tôi áp lực. Tôi đã từng học khoá diễn xuất chuyên nghiệp nên tôi hiểu cách phân tích nhân vật và dựa vào những bài học đó để mổ xẻ nhân vật của mình. Bên cạnh đó, tôi nhận được sự hỗ trợ của anh Quách Ngọc Ngoan và tất cả các anh chị khác nên mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ.

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Hình ảnh Thanh Tú - con gái diễn viên Kiều Trinh trong bộ phim "Người bất tử"

Bạn có phải casting nhiều lần cho vai diễn này không vì Victor Vũ nổi tiếng rất kĩ tính?

Tôi chỉ casting một lần duy nhất. Buổi sáng casting là buổi chiều nhận vai. Tôi nghĩ là do duyên may. Tôi đi casting khá gấp gáp. Tôi bất ngờ không hiểu vì sao mình lại được nhận vai diễn nhanh như thế. Quá trình luyện tập giữa tôi và anh Quách Ngọc Ngoan cũng khá ngắn, chỉ trong một tuần. Tất cả diễn ra rất vội vã.

Bạn có gặp khó khăn khi hợp diễn cùng các diễn viên kì cựu khác?

Tôi chủ yếu đóng cặp cùng anh Quách Ngọc Ngoan, Cường Seven và một diễn viên người Pháp. Bản thân tôi cũng đã từng hợp tác với nhiều đạo diễn, diễn viên nổi tiếng, kì cựu, tôi chỉ có suy nghĩ là mình học hỏi chứ không bị áp lực. Áp lực là ở chỗ tôi còn quá trẻ, có thể mọi người sẽ nghĩ kinh nghiệm của tôi không có đủ để hoà hợp. Tuy nhiên, thực tế, tôi lại là một người ham học hỏi. Có bất cứ việc gì không hiểu, tôi sẽ hỏi rõ ràng để làm tốt.

Tham gia liên tục hai phim lớn và có tiếng vang là: "Tháng năm rực rỡ" và "Người bất tử". Bạn có thấy may mắn đang đổ dồn về phía bạn?

Đối với tôi, mọi thứ đều tuỳ duyên. Tất cả vai diễn của tôi đều bất ngờ đến trong một ngày, tôi cũng không hiểu chuyện gì xảy ra. Vai diễn đến, tôi sẽ nhận hết lòng, làm hết tâm sức. Tôi làm việc bằng trách nhiệm.

Từ lúc mới tham gia diễn xuất, Thanh Tú đã được đóng với rất nhiều diễn viên nổi tiếng và có kinh nghiệm diễn xuất. Có vẻ như sự nghiệp diễn xuất của bạn khá thuận lợi và trải đầy hoa hồng?

Đôi khi nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ tôi thuận lợi. Làm việc trong ngành nghệ thuật sẽ không tránh khỏi những rắc rối mà tôi phải đối diện. Tôi phải có nhiều áp lực mà bản thân phải chịu. Chẳng hạn, nhiều vai diễn đến với mình khiến tôi cảm thấy may mắn nhưng lo lắng. Cũng may có mẹ ở bên, không phải dựa dẫm mà là hướng dẫn tôi đi con đường đúng, biết chắt lọc chọn lựa những vai diễn phù hợp. Nhiều người lại nghĩ sự may mắn của tôi là có điều gì đó không trong sáng. Tôi không muốn tranh giành với ai nhưng phải đối diện với lời ra tiếng vào.

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Bạn tham gia nhiều phim điện ảnh lớn nhưng chưa có vai diễn nào giúp bạn đẩy bật tên tuổi. Bạn có nản lòng không?

Công việc luôn là vậy. Tôi cũng không quan trọng vai diễn giúp tôi nổi tiếng mà xem nó mang lại thử thách cho bản thân mình hay không? Tôi thích đặt bản thân vào những công việc hay những vai diễn mà chưa bao giờ tôi làm đến? Có nhiều sự sự thay đổi tức là tự cho bản thân sự đa dạng trong kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm việc và khả năng ứng biến phong phú hơn.

Bạn có sợ những cám dỗ của làng giải trí và đã bao giờ phải đối mặt với nó chưa?

Những lựa chọn sai trái là do bản thân mình cả. Đứng trước một vấn đề nào đó, chúng ta phải đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định cho chính mình. Sai trái hay đúng đắn đều là do mình chọn.

Bạn có nghĩ do bản thân có mẹ là diễn viên kì cựu nên bản thân an toàn trong nghệ thuật hơn?

Không phải có mẹ mà tôi thuận lợi hay an toàn hơn. Khi làm việc trong showbiz, tôi không vì sự nổi tiếng. Tôi làm nghệ thuật là vì gia đình. Tôi muốn kiếm tiền lo cho hai đứa em của tôi, muốn giúp đỡ kinh tế cho mẹ tôi. Showbiz rất phức tạp khiến tôi mệt mỏi. Tôi cố gắng hết sức để học thêm nghề nghiệp mà sau này nếu không làm nghệ thuật nữa, tôi vẫn có thể nuôi sống bản thân và lo cho tương lai sau này.

Mẹ bạn đóng khá nhiều vai diễn sexy và hở bạo dẫn đến những điều tiếng không hay. Bạn có sợ khán giả sẽ nghĩ mình sẽ nối tiếp mẹ mình theo đuổi thể loại vai diễn này không?

Trong nghề này, khán giả mỗi người một ý. Tôi chỉ làm theo những gì mà bản thân cảm thấy đúng đắn. Hình ảnh của tôi đang thay đổi không ngừng, không thay đổi theo một xu hướng là quyến rũ. Tôi và mẹ đều làm nghệ thuật và chỉ có những điều mà những người làm nghệ thuật mới hiểu nhau. Đôi khi, không phải người diễn viên muốn theo đuổi hình ảnh sexy hay thích hở bạo mà còn vì miếng cơm manh áo. Tôi cũng phải đi làm kiếm tiền vì gia đình tôi. Có thể, khán giả không hiểu hết cuộc sống của tôi nên tôi sẽ vấp phải những ý kiến đó. Tôi sẽ tiếp thu để sau này thay đổi tốt hơn.

Mẹ có can thiệp nhiều vào các vai diễn và cách chọn phim của bạn?

Hầu như không. Đó là công việc của tôi và tôi phải làm nó chứ không phải mẹ tôi.

"Khi tốt nghiệp cấp hai, tôi nghe nhiều bạn bè bàn tán không hay về mẹ mình, tôi đã bị trầm cảm"

Mối quan hệ giữa Thanh Tú và mẹ khác với các cặp mẹ con bình thường. Bạn giống như người bạn, người em và bờ vai cho mẹ nương tựa?

Tôi không giúp gia đình của tôi thì giúp ai bây giờ. Có gia đình là một điều may mắn nhất. Vì thế, tôi phải cố gắng hết sức mình để bảo vệ và yêu thương họ cho đến khi mình tắt thở. Đó là suy nghĩ của tôi. Dù tôi có bao nhiêu người em, tôi có ra sao chăng nữa... tôi vẫn tiếp tục lắng nghe và thấu hiểu mẹ. Gia đình tôi không đông người. Nếu tôi không thông cảm cho mẹ, mẹ sẽ là người thiệt thòi nhiều. Khi mình đã coi gia đình là áp lực nặng nề, đó sẽ không còn là gia đình. Tôi xem gia đình là chốn về bình yên. Ở ngoài vùi dập mình ra sao, miễn về đến nhà là tôi thấy ấm áp, dễ chịu.

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Mẹ của bạn được khán giả gọi là “nữ hoàng cởi”. Mẹ bạn từng chia sẻ, ngày xưa bạn từng giận mẹ mình vì những vai diễn mẹ thể hiện bị khán giả có cái nhìn không thiện cảm và nói ra nói vào. Suy nghĩ về mẹ từ đó đến nay trong bạn đã thay đổi ra sao?

Tôi càng lớn càng phải trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn. Tôi biết hiểu cho những người xung quanh mình hơn. Lúc tôi còn nhỏ, tôi bồng bột và nghĩ gì nói đó. Khi qua ngưỡng tuổi 20, tôi phải hiểu ai là người nuôi lớn tôi. Mẹ đã hi sinh rất nhiều cho tôi. Tôi đã nghe rất nhiều nên không còn gì để sợ. Khi tốt nghiệp cấp hai, tôi nghe nhiều bạn bè bàn tán không hay về mẹ mình, tôi đã bị trầm cảm. Tôi không dám đi chơi với bạn bè. Tôi chỉ ở nhà và ôm máy vi tính. Từ lúc tôi đi phim, nghệ thuật giúp tôi bớt trầm cảm và hiểu được cuộc sống. Tôi không bi quan nữa.

Tuy nhiên, người khiến tôi hối hận nhiều nhất lại là bố tôi. Ông đã mất gần sáu năm. Tôi rất ít nói chuyện với bố. Từ lúc bố mẹ ly thân, tôi sống với bà ngoại. Khi đang học cấp hai, đến ngày sinh nhật của tôi, bố bị bệnh, tôi có đến thăm nhưng lòng vẫn giận. Bố thương tôi lắm, có tiền để dành là cho tôi. Thế nhưng, tôi không thể gần bố như mẹ. Khi nhận được tin bố mất, mọi thứ đối với tôi sụp đổ, tôi nhận ra mọi thứ khiến tôi hối hận tột độ.

Đó có phải là điều mà bạn muốn bù đắp cho các em của mình, bởi hai em ấy cũng thiếu thốn tình cảm của người cha giống mình?

Tôi rất lo và muốn bản thân phải vừa đi làm vừa đi học. Trong ngành này, tôi không đoán dược bản thân sẽ đi được bao lâu, có lâu dài không? Tôi phải ráng học, để sau này có điều gì xảy ra khiến tôi không đi làm nghề được, tôi vẫn có nghề nghiệp khác mà lo cho các em. Tôi cố gắng đi học là vì các em mình. Chúng nó có một người chị để làm gương. Nếu tôi cứ nghỉ học, lo kiếm tiền, sau này bạn bè nhìn và nói về chị nó không hay. Tôi quyết duy trì việc học cho bằng được.

Làm một trụ cột kinh tế cho gia đình có mệt mỏi lắm không?

Tôi và mẹ, hai người phụ nữ đỡ đần kinh tế cho nhau. Không có vấn đề gì gọi là gánh nặng. Bù lại, chúng tôi có được sự gắn kết và yêu thương.

Có bao giờ, bạn trách mẹ vì mẹ sinh quá nhiều em khác cha làm gánh nặng cho mình?

Tôi thương mẹ. Vì con đường tình cảm của mẹ không như mẹ mong muốn. Khi mẹ có một người nào đó để yêu thương, tôi rất vui cho mẹ. Vì mẹ tìm được bờ vai vững chãi để dựa vào. Đời không ai biết được chữ ngờ. Chuyện tình cảm không suôn sẻ đã buồn, tôi lại tỏ thái độ dằn mặt mẹ thì sao mẹ sống nổi. Miễn sao mẹ vui là được, tôi lúc nào cũng ở đây bên mẹ.

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Kiều Trinh, Thanh Tú, sao Việt

Gia đình toàn phụ nữ, việc chăm sóc dạy dỗ hai em có quá phức tạp không?

Rất phức tạp và khó khăn. Ở trong nhà, mẹ rất thương và chiều hai em. Tôi lại đóng vai ác, nghiêm khắc để cân bằng lại.

Phụ nữ đến lúc cũng phải chọn người yêu, chọn chồng. Bạn sẽ đặt yếu tố kinh tế lên hàng đầu?

Khi nào kinh tế tôi ổn định, tôi mới dám nghĩ đến chuyện đó. Tính tôi không thích phụ thuộc vào người khác. Hai người đến với nhau vì tiền bạc sẽ không gọi là yêu. Đó chỉ là trao đổi, mua bán mà thôi.

Cảm ơn Thanh Tú về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 28 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 28 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 7 giờ, 53 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 8 giờ, 1 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 28 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 28 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 9 giờ, 34 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 9 giờ, 1 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 55 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 12 giờ, 42 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 12 giờ, 12 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 27 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 12 giờ, 28 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 12 giờ, 29 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 12 giờ, 29 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 13 giờ, 49 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 13 giờ, 18 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...