Sinh cùng tháng cùng năm, 2 ông lớn showbiz Hong Kong người thuận buồm xuôi gió, kẻ cô đơn đến già

06:16 25/10/2022

Dù có những trải nghiệm cuộc sống khác nhau thì hai tượng đài phim ảnh hiếm hoi của làng giải trí Hong Kong có một điểm chung, đó là họ vẫn chân thành yêu thích và nghiêm túc diễn xuất trong mỗi bộ phim như khi còn trẻ.

Lương Triều Vỹ và Châu Tinh Trì đều sinh vào tháng 6 năm 1962, chỉ cách nhau vài ngày. Hai bậc tiền bối 60 tuổi này là những thiên tài hiếm có trong làng điện ảnh Hong Kong, một là diễn viên châu Á xuất sắc nhất mọi thời đại, một là Vua phim hài. Thời trẻ của hai nhân vật đình đám này khá giống nhau. Họ cùng vào nghề thông qua một khóa đào tạo của TVB nhưng sau này dần tách ra hai quỹ đạo hoàn toàn khác nhau.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Sinh cùng tháng cùng năm, 2 ông lớn showbiz Hong Kong người thuận buồm xuôi gió, kẻ cô đơn đến già

Lương Triều Vỹ tuy tuổi tác đã khá cao thì vẫn có những lời mời đóng phim. Tác phẩm mới nhất của anh là "Hành động săn cáo" thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Ngược lại, Châu Tinh Trì đã lui về hậu trường làm đạo diễn phim. Tình hình gần đây của ông không khỏi khiến fan hâm mộ lo lắng khi bị đưa tin mắc khoản nợ 1,3 tỷ nhân dân tệ (hơn 4.000 tỷ đồng) vì một thỏa thuận cách đây vài năm.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Trong bản thỏa thuận, ông hứa tăng lợi nhuận ròng của công ty lên 1 tỷ NDT trong 4 năm từ 2016 - 2019, nếu không sẽ tự bỏ tiền túi ra trả cho phần chênh lệch hoặc mua lại cổ phiếu. Đương nhiên, ông gặp khó khăn trong việc thực hiện lời hứa và phải thế chấp căn biệt thự trị giá hơn 1 tỷ NDT của mình.

Dù có những trải nghiệm cuộc sống khác nhau thì hai tượng đài phim ảnh hiếm hoi của làng giải trí Hong Kong có một điểm chung. Đó là họ vẫn chân thành yêu thích và nghiêm túc diễn xuất trong mỗi bộ phim như khi còn trẻ.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ và Châu Tinh Trì là bạn thân từ nhỏ. Cả hai quen nhau vì bạn học của Lương Triều Vỹ thích chị gái của Châu Tinh Trì. Dần dần họ phát hiện cùng chung thần tượng là Lý Tiểu Long nên đã trở thành bạn tốt từ đó.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Trước khi vào TVB học nghệ, hai bạn trẻ đã có ước mơ làm diễn viên. Châu Tinh Trì thường cầm máy ảnh rủ Lương Triều Vỹ và một người bạn khác thử làm phim. Đó là khoảng thời gian vô tư nhất của hai người, nhưng họ không biết rằng số phận đã sắp đặt sẵn một ngã rẽ.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Khi biết tin TVB mở lớp đào tạo nghệ sĩ, Châu Tinh Trì đã khuyến khích bạn mình là Lương Triều Vỹ cùng đăng ký dự thi. Hồi đó, Lương Triều Vỹ đang yên ổn làm nhân viên kinh doanh thiết bị điện, ước mơ của ông là trở thành một nhà quản lý giỏi. Tuy vậy, vì nể bạn mình mà ông vẫn đăng ký cho có.

Trong khi Châu Tinh Trì dành 100% tâm trí vào bài thi, còn chịu chi một số tiền khổng lồ vào đó, thì Lương Triều Vỹ lại khá thờ ơ. Thế nhưng, "cố tình trồng hoa - hoa không nở, vô tình cắm liễu - liễu lại xanh". Lương Triều Vỹ ấy thế mà được nhận vào lớp, còn Châu Tinh Trì bị loại, phải đi cửa sau để vào lớp.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Kể từ đó, Lương Triều Vỹ giống như con cưng của số phận, tiền đồ rộng mở thênh thang. Ngay cả giấc mơ mà người bạn Châu Tinh Trì đã cố gắng rất nhiều để hiện thực hóa thì ông lại dễ dàng đạt được. Thực sự là không công bằng đối với Châu Tinh Trì.

Sau khóa đào tạo, Lương Triều Vỹ được làm người dẫn chương trình thiếu nhi trong suốt nửa năm. Một nhà sản xuất phim đã thấy và thích ông ngay lập tức nên ông chuyển sang thử sức ở vai trò diễn viên. Sau một năm chân ướt chân ráo đóng phim, ông trở thành một cú hit với vai Vi Tiểu Bảo trong "Lộc Đỉnh Ký".

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Trong khi Châu Tinh Trì loay hoay với sự nghiệp thì người bạn tốt Lương Triều Vỹ đã đạt được thành công lớn. Ông cùng với Huỳnh Nhật Hoa, Lưu Đức Hoa, Miêu Kiều Vỹ và Thang Chấn Nghiệp tạo thành "Ngũ hổ tướng", lời mời đóng phim rơi vào tay liên tục.

Vào thời điểm đó, "Tân trát sư huynh" do Lương Triều Vỹ đóng chính thậm chí còn trở thành một trong mười bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất của đài TVB thời bấy giờ. Nó gây được tiếng vang lớn tại Hong Kong đến độ hỏi bất kỳ người qua đường nào họ có thể không biết "Vi Tiểu Bảo" nhưng tất cả đều biết viên cảnh sát anh hùng Trương Vỹ Kiệt của "Tân trát sư huynh".

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Có người hỏi Châu Tinh Trì rằng liệu ông có ghen tị với bạn của mình không. Ông đã trả lời: "Trong lớp đào tạo, diễn xuất của Lương Triều Vỹ là hình mẫu để mọi người học hỏi. Tôi sẽ cố gắng bắt kịp cậu ấy nhưng chắc chắn sẽ không ghen tị." Bằng sự nỗ lực và kiên trì, cuối cùng đôi bạn này đã mở ra một thời kỳ hoàng kim cho nền phim ảnh xứ Cảng Thơm vào những năm 1990.

Năm 1989, sau khi hoàn thành bộ phim "Hiệp khách hành", Lương Triều Vỹ rời TVB để bước chân vào lĩnh vực điện ảnh. Ông như vịt gặp nước, dù là thể loại văn học hay hài, nghệ thuật hay võ thuật thương mại, ông đều có thể "cân" được hết.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Các giải thưởng của điện ảnh Hong Kong, điện ảnh Châu Á và Liên hoan phim Cannes rơi tới tấp vào tay Lương Triều Vỹ đã chứng minh được năng lực tuyệt vời của ông. Còn Châu Tinh Trì cũng bắt đầu thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Năm 1988, nhờ sự giới thiệu của Lý Tu Hiền, Châu Tinh Trì được tham gia vào dự án phim "Phán xét cuối cùng". Với một vai phụ, Châu Tinh Trì có được giải thưởng Kim Mã đầu tiên trong sự nghiệp là "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất". Từ đó, ông bắt đầu được nhiều đạo diễn chú ý.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

"Thánh bài" ra mắt năm 1990 đã giúp Châu Tinh Trì có được vô số người hâm mộ. Phong cách biểu diễn lạ lẫm có một không hai của ông tạo nên một thể loại hài độc đáo. Cùng năm, có 5 phim của ông lọt top 10 doanh thu phòng vé. Năm 1992 người ta gọi là "Năm của Châu Tinh Trì" vì trong số 15 phim đứng đầu phòng vé, phim của ông có đến 7 vị trí và chiếm nguyên toàn bộ top 5 của danh sách.

Châu Tinh Trì đã thay đổi từ một ngôi sao thành bậc thầy ở dòng phim hài. Cùng với Châu Nhuận Phát, họ được gọi là “Song Châu nhất thành” và được đứng trên đỉnh cao của nền điện ảnh Hong Kong. Mặc dù vậy, các giải thưởng không ưu ái cho Châu Tinh Trì nhiều như Lương Triều Vỹ.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Màn trình diễn "chất lừ" không ai có thể thay thế được của ông lại chưa từng được các nhà chuyên môn thừa nhận. Cách sống của Châu Tinh Trì giống như một "ngôi sao cách ly" vậy. Ngay cả chuyện tình duyên cũng thế, Lương Triều Vỹ có Lưu Gia Linh song hành, còn Châu Tinh Trì vẫn lủi thủi một mình.

Thật ra, Châu Tinh Trì đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn năm 28 tuổi. Năm 1990, ông nói rằng sự nghiệp đã đạt được thành tựu rồi, giờ là lúc kiếm tìm hạnh phúc. Bạn gái của ông khi đó là La Huệ Quyên, nữ chính của bộ phim "Anh hùng cái thế" của đài TVB.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Châu Tinh Trì mới chỉ là một diễn viên mới nổi, còn La Huệ Quyên đã là một nữ diễn viên nổi tiếng. Thật tiếc khi sự nghiệp của Châu Tinh Trì đang lên nhanh thì đường tình duyên lại rơi xuống vực sâu. Hai người cuối cùng cũng chia tay nhau sau 3 năm gắn bó.

Sau khi chia tay, cuộc đời của La Huệ Quyên gặp phải nhiều thay đổi to lớn. Hưởng hạnh phúc chưa lâu thì cô bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Hai năm sau thì cô qua đời, Châu Tinh Trì không đến dự mà chỉ nhờ người gửi vòng hoa viếng. Đây cũng là người phụ nữ tiếc nuối nhất cuộc đời vua hài.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Cả Châu Tinh Trì và Lương Triều Vỹ đã cùng nhau đi từ tuổi trẻ đến khi trưởng thành, cùng nhau leo ​​lên những đỉnh cao của cuộc đời, rồi sau đó trải qua nhân sinh đến với tuổi già. Trong khi Châu Tinh Trì vẫn giữ được niềm đam mê với phim ảnh như thời còn trẻ thì Lương Triều Vỹ luôn có trách nhiệm với những nhân vật của mình.

Từ những người bạn tốt của nhau, sau này họ lại chưa từng hợp tác chung trong bộ phim nào, thậm chí những cảnh chung trên sân khấu cũng rất hiếm thấy. Nhưng tình bạn đích thực thì không cần phải nói đến. Hy vọng lớn nhất của fan hâm mộ hai ông lớn này là họ có thể sống thật hạnh phúc, nếu được hợp tác một lần trong đời thì còn gì tuyệt hơn.

sao Hoa ngữ,Châu Tinh Trì,Lương Triều Vỹ

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/sinh-cung-thang-cung-nam-2-ong-lon-showbiz-hong-kong-nguoi-thuan-buom-xuoi-g.. Nguồn: https://baove.congly.vn/sinh-cung-thang-cung-nam-2-ong-lon-showbiz-hong-kong-nguoi-thuan-buom-xuoi-gio-ke-co-don-den-gia-36977.html

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 7 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 8 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 51 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 5 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 58 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 4 giờ, 10 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 6 giờ, 19 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 6 giờ, 26 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 26 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 7 giờ, 5 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 45 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 18 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 8 giờ, 21 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 8 giờ, 22 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 43 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 9 giờ, 44 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 44 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 44 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.