Có tài có sắc, lại khôn khéo không ai bằng, vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn bị CĐM 'ghét cay ghét đắng', mẹ chồng không chấp nhận?

09:19 24/01/2019

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Hồ Ngọc Hà còn là mỹ nhân cực khôn ngoan và thông minh trong làng giải trí, thế nhưng vì lý do gì mà "Nữ hoàng giải trí" lại bị CĐM liên tục 'ném đá' và mẹ chồng thì không chấp nhận?

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi sở hữu nhan sắc vạn người mơ ước cùng vô số kể tài năng, nhưng vẫn khiến cho một số bộ phận cộng đồng mạng ghét bỏ và tẩy chay cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời. Thậm chí mối tình của cô và Cường Đô La cũng từng dính tin đồn bị mẹ đại gia phản đối. Vậy, điều gì khiến cho “nữ hoàng giải trí” bị đưa vào danh sách “đen” như vậy?

Liên tục bị tố làm kẻ thứ ba

Là một người phụ nữ đẹp và tài năng như vậy, dĩ nhiên Hồ Ngọc Hà dễ dàng vướng vào “lưới tình”. Cô là một trong những nghệ sỹ sở hữu một “gia tài người yêu đồ sộ”.

Năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với lễ cưới với tin đồn về một đại gia phố cổ Hà Nội. Dân tình truyền tai nhau rằng, người chồng này của cô là H, con trai thứ của một đại gia nhà đất. Ban đầu, Hà Hồ một mực phủ nhận nhưng cuối cùng cô cũng phải thừa nhận với báo chí nhưng đính chính lại rằng năm đó cô đã bước sang tuổi 17. Cuộc hôn nhân chóng vánh này nhanh chóng tan vỡ, "Nữ hoàng giải trí" sau này không bao giờ muốn nhắc tới người đàn ông này.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Một thời gian dài, Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Huy Tuấn dính nghi án "tình cảm" khi cả hai thân thiết hơn mức bình thường. Nếu không có nhạc sĩ Huy Tuấn ra sức giúp đỡ thì album đầu tay "24h 7 ngày" của Hà Hồ không thể có mặt trên thị trường và tạo đà cho một giọng hát khàn khàn và khá yếu của Hà Hồ được đông đảo khán giả chú ý đến. Mối quan hệ thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Huy Tuấn khiến gia đình nhạc sĩ bắt đầu lục đục nên chỉ ít lâu sau thì những lời đồn thổi về cặp đôi này chấm dứt, họ cũng ít xuất hiện bên nhau như trước.

Trong thời gian Huy Tuấn làm album "24 giờ, 7 ngày" cho Hà Hồ, Huy MC là người bạn thân thường xuyên qua chơi và giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc. Dư luận lại dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà tiếp tục là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Một trong những mối tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà phải kể đến cuộc tình tay ba với Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà. Khi đó, Hà Hồ là bạn thân của Thân Thúy Hà nhưng cô cũng được cho là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn với ca sĩ Tuấn Hưng lục đục.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Một thời gian sau, khi kết thúc cuộc tình 5 năm không danh phận với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dính nghi án hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp hẹn hò bên nhau. Nhưng đáng chú ý, việc vị đại gia giàu có này đã có gia đình khiến Hà Hồ phải đương đầu với sóng gió chỉ trích từ dư luận. Một lượng lớn người hâm mộ lên tiếng kêu gọi "tẩy chay" Hồ Ngọc Hà, yêu cầu các thương hiệu, nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" để quảng cáo. Những nhãn hàng Hà Hồ làm đại diện quảng cáo cũng bị cắt.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Còn những người đàn ông còn lại hiện diện trong cuộc đời Hồ Ngọc Hà, tuy không dính lùm xùm kẻ thứ ba như những cái tên nêu trên nhưng cũng là những cuộc tình bị đàm tiếu là hám danh, chuộc lợi.

Rạn nứt tình bạn với nhiều nghệ sỹ trong showbiz

Nhìn lại, Hà Hồ cũng có không ít tình bạn đã âm thầm rời đi, thậm chí là công khai cạch mặt nhau dù trước đó đã từng thân thiết.

Đầu tiên phải kể đến siêu mẫu Thanh Hằng và Hà Hồ cũng có không ít kỉ niệm đẹp với nhau từ những ngày đầu lập nghiệp.Dư luận từng có tin đồn về chuyện bằng mặt mà chẳng bằng lòng giữa Thanh Hằng - Hà Hồ.Hai người từng xuất thân là người mẫu rồi trở thành đôi bạn quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Tình bạn của họ được thể hiện rất nhiều qua những bức ảnh thân thiết tại sự kiện, song kiếm hợp bích trong nhiều dự án công việc.Thậm chí cả hai còn thân mật xưng hô với nhau là "vợ - chồng" khiến nhiều người ghen tị trước sự âu yếm này.Nhưng rồi cả hai thậm chí còn không nhìn mặt nhau dù diễn chung show.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Tiếp đến là “bé heo” Minh Hằng. rước đó, có nhiều lần cả Hà Hồ - Thanh Hằng và Minh Hằng đều làm việc cùng nhau rất vui vẻ.Nhưng tình tiết mà Minh Hằng tiết lộ khi có người ép cô phải rời ghế nóng The Face 2017 đã khiến cho tình chị em thân thiết giữa cả hai rạn nứt. Và đó cũng là lý do khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của Hà Hồ và Thanh Hằng đã chấm dứt vì chính siêu mẫu là người giới thiệu Minh Hằng cho BTC. Và có khả năng, vì không ưa Thanh Hằng cho nên Hà Hồ đã “dùng quyền lực” để chèn ép Minh Hằng?

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Nếu để kể về người bạn từng thân thiết với Hà Hồ chắc chắn không thể thiếu bóng dáng Lệ Quyên.Cả hai đã từng thân đến mức đi đâu cũng có nhau, diễn chung rất nhiều sân khấu và có không ít bạn bè chiến hữu cùng nhau. Có thể nói Lệ Quyên và Hà Hồ từng là mối liên kết hơn cả tình đồng nghiệp.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Tuy nhiên, bỗng một ngày không đẹp trời, Hà Hồ và Lệ Quyên lại mỗi người bước về 1 hướng. Trên mạng xã hội chẳng còn những hình ảnh thân thiết, quấn quýt bên nhau.Họ cũng tránh nhau hết sức có thể khi xuất hiện chung tại 1 sự kiện.Và những điều này thì chẳng thể nào qua mắt được các fan. Điều đặc biệt, Lệ Quyên không mập mờ mà thẳng thắn tuyên bố rằng: "Chúng tôi đều có suy nghĩ riêng và không để cảm xúc riêng tư của mình liên quan đến công việc".Dù Hà Hồ chẳng lên tiếng bao giờ như thói quen của cô, nhưng Lệ Quyên thì chẳng ngần ngại khi xác nhận mối bất hòa này. Có nhiều tin đồn khi ấy dấy lên rằng sở dĩ mối quan hệ bị vụn vỡ là do Hồ Ngọc Hà “ngựa quen đường cũ”, léng phéng với chồng của Lệ Quyên.

Sẽ là thiếu sót nếu trong số những cô bạn gái thân thiết của Hà Hồ mà không nhắc đến Quế Vân. Hà Hồ và Quế Vân từng có khoảng thời gian như hình với bóng.Họ có những chuyến du lịch chung, có những bữa ăn ấm cúng và thường xuyên chia sẻ cùng nhau mỗi niềm hạnh phúc của mình.Bất kì ai từng theo dõi 2 người này đều có thể nhận ra tình bạn đẹp luôn dính nhau như sam của Hà Hồ - Quế Vân.Nhưng rồi lại một ngày không đẹp trời, người ta phát hiện ra Quế Vân - Hà Hồ ngừng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Có thể với những người khác là điều bình thường.Nhưng họ là đôi bạn đã rất nhiều lần thể hiện tình cảm, sự thân thiết với nhau trên mạng xã hội. Và sau 1 vài cú click chuột để removed Facebook hay unfollow Instagram, họ bỗng dưng trở thành người xa lạ.Không tuyên bố cũng chẳng nói lý do, cứ ngừng tương tác như vậy và họ xa nhau, coi như không còn liên quan đến cuộc sống của nhau.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Chẳng phải chỉ có bạn bè thân thiết, với đồng nghiệp, cũng có nguy cơ "bỗng dưng trở mặt" với nhau. Hà Hồ và Maya từng có mối quan hệ bình thường trước khi tin đồn bất hòa được lan truyền chóng mặt.Tại sự kiện, hai ngời vẫn hòa nhã vui vẻ ngồi sát nhau. Tuy nhiên, hàng loạt tin đồn được cư dân mạng bàn luận về sự đối đầu của Hà Hồ - Maya.Vì thế khi Hồ Ngọc Hà ngồi ghế giám khảo tại The Remix và Maya biểu diễn trên sân khấu, ai chả tò mò xem họ sẽ ứng xử thế nào.Dù bản thân Maya lên tiếng phủ nhận mối bất hòa với Hà Hồ. Nhưng khi cô biểu diễn trên sân khấu, Hà Hồ lại tỏ ra lạnh lùng dù trước đó vẫn vui vẻ nhún nhảy theo điệu nhạc.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Sân si với anti fans, khó chịu cả với giới truyền thông

Là một nghệ sỹ luôn mang cho mình hình ảnh sang chảnh, quý phái nhưng Hà Hồ khiến cho những người ghét cô khó chịu càng thêm không ưa hơn khi hết lần này đến lần khác tỏ thái độ với anti fans và giới truyền thông.

Cụ thể, cô từng mắng anti-fan là "cáo quỷ"khi đọc được bình luận tiêu cực của anti-fan, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả một người có nick là "caoquy...": "Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ".

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Sau đó, một người đăng tải bức ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng Quang Dũng khi họ ở tuổi đôi mươi và ám chỉ nữ ca sĩ đã động dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại. Chia sẻ này nhanh chóng bị Hồ Ngọc Hà đọc được. Cô lập tức phản pháo bằng việc bình luận dưới status này: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé".

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt
Vợ đại gia kim cương từng lên tiếng

Không dừng lại ở đó, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương từng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Câu chuyện càng thêm "hot" khi có sự tham gia của vợ vị đại gia này. Thay vì chửi mắng, vợ đại gia chia sẻ bí quyết kinh doanh để đả kích 'tình địch' Hồ Ngọc Hà với ẩn ý đầy sâu cay. Sau khi bị vợ đại gia đả kích, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Live your life, stop talking about me... ok? God knows everything..." (tạm dịch: Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện...). Khi được hỏi về câu nói này Hồ Ngọc Hà đã không trả lời rõ ràng mà chỉ nói dành cho ai "lắm chuyện": "Dành cho những ai lắm chuyện thì đúng hơn, cứ thích đi sống cuộc sống của người khác, châm chọc, suy diễn. Đó là những gì tôi muốn nhắn gửi".

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm với đại gia mà Hồ Ngọc Hà từng bị một cư dân mạng chỉ trích: "Người đàn bà nham hiểm sợ". Thay vì im lặng, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng trả lời lịch sự nhưng đầy ngụ ý. Cô viết: "Khi chưa nghĩ đúng được thì khoan đã nghĩ sai. Chuyện đâu còn có đó. Love".

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Có một lần, hành động Hồ Ngọc Hà mua giúp vé số giúp một bà cụ được nhiều lời khen ngợi. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số người cho rằng nữ ca sĩ "diễn" để đánh bóng tên tuổi. Trước những lời bình luận đầy ác ý, cô không lên tiếng thanh minh mà chỉ nói rằng: “Ai nói mình diễn à ? Ừ thì cứ để họ nói họ khổ đi em”.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

Hồ Ngọc Hà từng nhận phải bình luận không hay sau khi đăng trạng thái được cho rằng gọi Anh Thúy là em. Nhiều người đã vin vào cớ Anh Thúy hơn Hà Hồ một tuổi và vài năm tuổi nghề để mắng chửi nữ ca sĩ là vô lễ. Hà Hồ đã thẳng thắn đáp lại: "Thế bao nhiêu tuổi mà gọi người khác bằng "con" đấy? Chúc em luôn gặp nhiều lừa dối trong cuộc sống để sáng mắt ra mà phân biệt đúng sai nhé nhóc. Avatar là thấy mặt hiểm ác rồi. Ít học quá". Nữ ca sĩ giải thích thêm: "Còn status của tôi không nhắc đến tên ai thì đừng tự suy diễn. Lũ điên!"​

Chưa hết, nhiều lần cô đá đểu giới truyền thông khi có bài viết không hay về mình. Mới đây, cô cũng đăng lên instagram với dòng trạng thái: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook rồi thì huống chi những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách "Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống" đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười. Ai hạnh phúc dùm, không có lý do gì phải so sánh”.

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

hà hồ, hồ ngọc hà, sao việt

VD (TH - We25/nld.com.vn)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 48 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 5 giờ, 37 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 5 giờ, 41 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 5 giờ, 3 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 5 giờ, 26 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 27 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 5 giờ, 27 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 27 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 6 giờ, 2 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 49 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 7 giờ, 49 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 8 giờ, 16 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 9 giờ, 40 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 9 giờ, 54 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 9 giờ, 54 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 9 giờ, 56 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....