Có mọi thứ trong tay nhưng sao Việt vẫn đau đớn vì thừa nhận vết thương lòng do đấng sinh thành gây ra

07:52 21/06/2018

Không phải người ngoài mà chính những đấng sinh thành khiến các sao Việt này khốn đốn và khổ tâm đến khóc không thành tiếng.

Nhã Phương: Từng muốn tự tử vì mẹ hay ghen

Nhã Phương là một trong những sao Việt từng đau lòng vì bố mẹ. Mới đây, nữ diễn viên của "Tuổi thanh xuân" tâm sự, cô hay bị mẹ trút giận vì những cơn ghen với bố. Mỗi lần ba cô đi đâu về muộn, Nhã Phương lại bị mẹ mắng chửi, đánh vì cô có gương mặt giống bố.

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Nhã Phương kể lại, có lần khi cô đang giặt đồ ngoài sân, mẹ chờ mãi nhưng ba vẫn chưa về, thế là bà tìm Nhã Phương để trút cơn giận. Khoảng thời gian đó, Nhã Phương từng ấm ức đến mức muốn tự tử.

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Nhã Phương từng có 1 thời gian rất "hận" mẹ. Sau này khi lớn lên, cô mới hiểu được những dồn nén, khổ tâm mà mẹ phải chịu đựng và lí do tại sao mẹ lại làm như vậy. Tình cảm của 2 mẹ con Nhã Phương đã được cải thiện.

Đàm Vĩnh Hưng: Cắn răng trả nợ cho mẹ lên đến hơn 20 tỉ

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là "ông hoàng nhạc Việt" sang chảnh hàng hiệu phủ thân. Bộ sưu tập xế hộp và kim cương của nam ca sĩ khiến bao người mơ ước. Có ai ngờ sau vẻ hào nhoáng ấy là nỗi khổ tâm dồn nén bao ngày. Đến tháng 12/2016, khi đã không còn chịu đựng được nữa, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream khóc nức nở tiết lộ phải trả nợ 20 tỉ cho mẹ ruột khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Sao Việt Đàm Vĩnh Hưng từng khốn khổ khi phải liên tục "còng lưng" trả nợ cho mẹ

Cho rằng bản thân không thể chịu đựng thêm nữa, Đàm Vĩnh Hưng quyết định nói ra toàn bộ sự thật. “Ai cũng biết má Hưng là bà Trần Thị Thọ. Bà đã mang nhiều nợ nần trong những năm qua, Hưng đã kiệt sức rồi. Từ ngày bé, tôi phải đi khất nợ và làm tất cả mọi thứ để đối diện với vấn đề này”.

"Ông hoàng nhạc Việt" nức nở kể về việc mẹ của mình lừa dối để mượn tiền người khác là chuyện rất nhiều người biết nhưng vì thương Đàm Vĩnh Hưng nên che giấu và không tiết lộ ra bên ngoài. Thậm chí, khi anh đi lưu diễn két sắt ở nhà bị cậy. Có những hôm chủ nợ kéo đến nhà khiến anh phải bán tháo kim cương, đổi tiền đô để dàn xếp mọi việc êm thấm.

Sau những lần trả nợ lên đến con số hơn 20 tỉ, Đàm Vĩnh Hưng đã quá mệt mỏi. Anh không còn muốn đồng lõa, bao che cho hành động sai trái và cũng không muốn có thêm nạn nhân lẫn chủ nợ đến đòi tiền anh. Dù biết mất mặt đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn phải công khai mọi chuyện.

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự trong nước mắt: “10 năm qua, Hưng phải trả hơn 20 tỉ. Một tháng tôi phải trả 500 đến 600 triệu cho những con nợ. Mỗi lần có khoảng 30-40 người đến đòi nợ. Chưa trả hết nợ này đã có những khoản nợ khác ập tới. Kể cả khi tôi đã nổi tiếng, các anh chị giang hồ đứng ngay ở vũ trường để lấy tiền ngay lập tức. Đó là những câu chuyện có thật.

Trước đó, khi tôi làm tóc, chủ nợ đứng ngay trước tiệm, uốn cái đầu được 100 nghìn là người ta lấy liền luôn. Đó là chuyện thật. Người ta xé áo tôi ngoài đường cũng là có thật. Tôi đã phải bán rất nhiều thứ. Tôi ở trong căn nhà cửa kính 2-3 lớp mà những khi tôi đi diễn xa thì các cửa đều bị mở hết, két sắt cũng bị mở hết. Đó là nỗi nhục ê chề rất lớn”.

Những trải lòng của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự chia sẻ từ phía đồng nghiệp, người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng không ít người "ném đá" cho rằng việc anh tố mẹ đẻ như vậy là bất hiếu và chuyện không nên của một người làm con.

Đông Hùng: Bị giang hồ hành hung vì nợ của mẹ

Một trường hợp khác cũng khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng đó là nam ca sĩ Đông Hùng bất ngờ đăng hình ảnh cánh tay có nhiều vết chém và thương tích còn đang rỉ máu trên trang cá nhân. Nguyên nhân được nam ca sĩ cho biết là do mẹ ruột thiếu nợ đến nỗi bị chủ nợ tìm đến đòi và hành hung anh. Đông Hùng cũng cầu xin mọi người không được cho mẹ ruột của anh - bà Nguyễn Thị Điệp mượn tiền.

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Đông Hùng nức nở: "4 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa. Tôi biết, đó là cách mà mấy người kiếm sống. Nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không? Tôi... khổ lắm rồi. Tôi mệt mỏi lắm rồi. Gia đình tôi tan nát, em trai tôi, tôi vẫn phải lo cho nó ăn học. Tôi đã phải cáng đáng mọi thứ rồi. Tôi đã phải dẹp cái đam mê của mình suốt 4 năm nay cũng vì số tiền lãi mà mẹ tôi đã cầm của mấy người".

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Đông Hùng cũng chia sẻ, mẹ anh đã và đang dần cướp đi hết tất cả những ước mơ, hoài bão lẫn những thứ anh cố gắng mới có được. Nam ca sĩ khẩn thiết van xin mẹ mình đừng vay nợ để rồi gánh nặng đó lại dồn lên vai anh. Các chủ nợ cứ đeo bám anh mà siết nợ. Anh cầu xin mẹ mình cho anh và hai em một con đường sống.

Diễm Hương: Mẹ ruột tố bất hiếu trước công chúng và giới truyền thông.

Không phải chịu nợ nần như Đàm Vĩnh Hưng hay Đông Hùng nhưng Diễm Hương cũng bẽ bàng đến đau lòng vì mẹ ruột. Cụ thể là vào đêm chung kết cuộc thi "Ngôi sao mới" năm 2014, Diễm Hương được mời làm giám khảo cùng danh hài Hoài Linh. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Hoa hậu sau mấy tháng dài im lặng vì scandal liên quan đến tình trạng hôn nhân. Ngay khi chương trình chuẩn bị diễn ra, một phụ nữ đứng trước sảnh và làm huyên náo rằng: "Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo cuộc thi này".

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Những lời nói này gây chấn động khán giả và giới truyền thông có mặt tại đó. Chưa dừng lại ở đó, mẹ của Diễm Hương đã lấy điện thoại, trưng ảnh Diễm Hương lên cho mọi người xem để chứng tỏ bà đúng là mẹ của Hoa hậu này. Trong suốt 10 phút, bà liên tục nhắc lại nhiều lần những câu nói trên.

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Diễm Hương vô cùng khó xử trước hành động của mẹ mình. Cô không phủ nhận đó là mẹ ruột của mình nhưng từ chối bình luận: "Đây là việc riêng của gia đình tôi. Tôi mong mọi người không làm lớn chuyện".

Sự việc khiến Diễm Hương mất mặt và trở thành một scandal nhớ đời của cô.

Bảo Anh: Ám ảnh bố đánh mẹ

Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng mang trong lòng một vết thương lòng do chính cha mẹ ruột của mình gây ra. Lần đầu tiên chia sẻ về tuổi thơ khó khăn và đầy bất hạnh, Bảo Anh kể về khoảng thời gian cô bị stress, tâm lí không ổn định khi chứng kiến những cuộc mẫu thuẫn, căng thẳng của bố mẹ, thậm chí là bố cô đã ra tay đánh mẹ.

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Theo lời Bảo Anh kể, gia đình cô ngày di tản từ Bình Phước lên Sài Gòn sinh sống, trong vòng 3 năm đã phải chuyển hơn 10 căn nhà. Ngay trong thời điểm khó khăn đó, em gái cô phải thực hiện một ca phẫu thuật khá quan trọng, một là sống, hai là chết. Cũng vì lo chạy chữa cho em út mà kinh tế gia đình càng lâm vào hoàn cảnh sa sút trầm trọng hơn.

Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương, Bảo Anh, sao việt

Bảo Anh thường xuyên nghe bố mẹ cãi vã nhau. Không ít lần, cô chứng kiến bố đánh mẹ đến mức phải nhập viện, máu me bê bết trong nhà. Có những lần vì thương mẹ, Bảo Anh đã chạy đến can ngăn và cũng bị dính vài vết sẹo trên người. Nữ ca sĩ tâm sự đó là thời điểm bế tắc nhất cuộc đời cô: “Tôi chỉ biết tự nhốt mình trong phòng rồi khóc một mình. Cũng vì chán nản cảnh ba mẹ cãi vã, đánh nhau mà khoảng 16, 17 tuổi, tôi đã biết vào bar để vui thú thâu đêm suốt sáng”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 31 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 10 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 14 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 40 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 3 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 6 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 51 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 12 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 27 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 11 giờ, 25 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 25 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 39 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 58 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.