Chuyện tình giữa 'nàng tiên' và 'chàng quỷ' của showbiz Việt

09:10 06/06/2016

Nàng năng động và liều lĩnh, chàng suy tính kỹ càng và nhút nhát trước đám đông. Nàng đẹp như tiên, chàng xấu như... 'quỷ'. Dù vậy chuyện tình của họ lại đẹp như mơ.

Trong showbiz, ít có chuyện tình nào, ít có cuộc hôn nhân nào đẹp và hạnh phúc được như tổ ấm của gia đình đạo diễn "Taxi! Em tên gì" và diễn viên hot girl của "Blouse trắng", Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Mối tình lãng mạn với cô vợ là... hàng xóm

Anh và Thanh Thúy vốn là bạn chung xóm Lò Heo bên chợ Bà Chiểu. Kỷ niệm về cô vợ là hàng xóm như thế nào, có gì đặc biệt không anh?

Tôi và Thúy tuy cùng xóm, biết nhau nhưng không chơi với nhau. Nhà của Thúy cho người ta thuê mặt tiền bán hủ tíu. Tôi cũng có vài lần ghé nhà Thúy, nhưng là tới ăn hủ tíu chứ không nói chuyện hay chơi với Thúy bao giờ.

Hồi đầu, thậm chí tôi còn ghét Thúy lắm. Hồi đó Thúy đang là ngôi sao, chạy show tối ngày. Còn tôi là đạo diễn ở sân khấu Phú Nhuận. Làm cùng sân khấu, Thúy còn tập tuồng của tôi, lại gần nhà nhưng chưa bao giờ chở nhau về.

Hồi xưa tôi cộc và khó lắm, chỉ chăm chăm vào vở diễn của mình thôi. Bất cứ cái gì làm ảnh hưởng đến vở diễn là tôi điên lên, quạt hết.

Có lần tôi với Cao Minh Đạt đi nhậu. Thúy lúc đó đang tập vở của tôi và cũng mới đóng chung phim với Đạt. Tôi không mời Thúy nhưng Đạt mời. Tôi cự nự "mày mời con nhỏ này làm chi vậy"? Đạt khen Thúy dễ thương.

Nhậu xong Thúy xin đi quá giang về, vì tôi là đàn ông nên không từ chối được, chứ trong bụng thì không muốn.

Đạo diễn Đức Thịnh, Diễn viên Thanh Thúy, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Sao Việt

Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy.

Rồi làm thế nào mà hai người chuyển từ ghét thành yêu?

Có bữa tôi đang la rất hăng tiết một diễn viên khác thì Thúy đưa tôi ly cà phê. Đó giờ tôi không biết uống cà phê. Đang nóng nên tôi nốc phát hết ly mà có biết mình uống cái gì đâu. Nốc xong tôi mới chưng hửng "Ai? Ai đưa cho tôi cái thứ này vậy? Tôi đâu có uống thứ này đâu?"

Thúy nói, "Em". Từ đó tôi mới để ý Thúy. Sau này tôi nghiện cà phê lúc nào không biết.

Mọi người bảo Đức Thịnh không phải là một người lãng mạn. Mối tình của anh lại bắt đầu từ motip "ghét của nào trời trao của ấy". Vậy anh có một tình yêu lãng mạn không?

Tôi nghĩ là có. Hồi mới quen Thúy, tôi còn nghèo trong túi không có nhiêu tiền. Lần đầu tiên hẹn hò, Thúy dẫn tôi đi bar ở khách sạn Caravelle.

Trong bar máy lạnh mở hết số, ngồi chơi mà tôi đổ mồ hôi hột. Chút sau mấy người bạn của Thúy vào nữa, càng ngày càng đông. Bữa đó đi nguyên 1 tuần làm việc của tôi.

Lúc sau ra về, tôi nói với Thúy "Em biết anh làm sân khấu, biết thu nhập của anh mà". Hồi đó Thúy là ngôi sao cũng có nhiều người giàu theo đuổi. Thúy bảo, "Em thấy bình thường mà anh, thế giới đàn ông đều trả mà".

Tôi bảo "Cô bồ trước của anh có lúc phải nhét 50.000 vào ví anh". Giữa trời đêm, hai đứa vừa quen nhau chưa lâu, đứng nói chuyện ngoài đường, chia sẻ quan điểm sống với nhau cạnh cái xe Cub 81. Tôi nghĩ đó là cảnh lãng mạn của tôi và Thúy về tình yêu.

Lúc đó tôi tiếc. Tôi nghĩ là yêu thì phải hiểu điều đó. Nhưng có lẽ là thời điểm đó tôi thương Thúy nhiều hơn. Tôi thương Thúy thật nên tôi không thể giả vờ như không có điều gì xảy ra với mình.

Đạo diễn Đức Thịnh, Diễn viên Thanh Thúy, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Sao Việt

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng đạo diễn phim "Taxi, em tên gì"?

Tôi bảo lần sau đi ăn quán khác, ăn phá lấu hay cái gì đó được rồi. Nhưng Thúy cũng chỉ giận tôi 1, 2 ngày. Sau đó Thúy thương tôi thật và suy nghĩ cho tôi nhiều hơn. Còn lúc chưa thương thì chỉ nghĩ công bằng xã hội thôi.

Hồi tôi chưa là gì thì Đạt đã nổi như cồn bên truyền hình. Đạt có thể vào những quán bar, nhà hàng mà tôi không dám tới. Đạt chạy xe @, tôi vẫn đi xe Cub nhưng chúng tôi vẫn chơi rất thân với nhau.

Lần đó, tôi với Thúy muốn đi chơi xa mà xe tôi không đi xa được. Tôi mượn xe Đạt nói đi vòng vòng Sài Gòn thôi, không dám nói thật. Đạt kêu chạy cẩn thận. Tôi chở Thúy một mạch từ Sài Gòn ra Vũng Tàu.

Từ lúc đi tới lúc ra Vũng Tàu mưa lất phất lất phất mà hai đứa hát suốt, không biết bao nhiêu bài. Rồi đi xe đạp đôi leo dốc. Hai đứa cứ bảo nhau không được bỏ cuộc, không được bỏ cuộc. Tới đỉnh hai đứa ngã lăn ra thở.

Lúc về trả xe, Đạt bảo "Tao biết lắm mà". Đạt biết mà vẫn cho mượn. Đạt tốt với tôi lắm!

Tôi và Thúy quen nhau 3 năm thì cưới. Lúc làm đám cưới, tôi chỉ có 70 triệu trong túi. Cả nhà tôi và nhà Thúy đều không giàu. Từ khi có bé Cà Phê, mọi thứ may mắn thuận lợi hơn rất nhiều.

Đối lập nhưng hoàn hảo

Khi đã thành vợ chồng, anh thấy người bạn đời của mình thế nào?

Giữa tôi và Thúy có nhiều điều trái ngược. Thúy có lợi thế về ngoại giao, năng động còn tôi rất ngại những chỗ đông người. Rất hiếm khi tôi ngồi trong bàn nhậu trên 7 người.

Thúy rất đẹp còn tôi ngoại hình thuộc dạng trung bình yếu nên tôi ngại đi event. Thúy chỉ cần lựa đại một bộ đồ nào đó là đã đẹp lắm rồi còn tôi thì có sửa soạn đến mấy cũng vậy.

Tôi rất sợ mặc vest thấy nó chật chội, khó chịu. Đi event lúc nào cũng phải cười cười sao cho lên hình đẹp. Tôi thích mặc áo thun, quần jeans thoải mái.

Đạo diễn Đức Thịnh, Diễn viên Thanh Thúy, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Sao Việt

Đạo diễn Đức Thịnh

Thúy quyết đoán và làm rất lẹ còn tôi lúc nào cũng so trước so sau. Thúy có khát vọng, không bao giờ chịu đầu hàng, lúc nào cũng lạc quan. Tôi cũng có lúc nản nhưng Thúy hầu như không, ngay cả lúc khó khăn nhất. Có lẽ vợ chồng tôi bù cho nhau!

Thúy liều lĩnh lắm. Hồi mua nhà chung cư, hai vợ chồng chỉ có 400 triệu mà Thúy cũng dám mua mà nhà đó tới 1,5 tỷ.

Lúc Thúy mang bầu Cà Phê, tôi may mắn nhận phim "Mùa gió thổi" được mấy trăm triệu từ bộ phim đó. Thúy mua xe Kia Morning. Tôi về thấy xe đậu trước nhà, hỏi xe ai Thúy bảo mượn.

Tuần lễ sau vẫn thấy xe đó, tôi hỏi ai cho mượn lâu vậy? Thúy mới nói mua. Tôi hỏi tiền đâu mua? Thúy bảo thì mình làm từ từ trả.

Cái máu Thúy khác tôi hoàn toàn. Sau đó tôi nhận nhiều show quảng cáo, trả tiền mua chung cư. Ngân hàng bực mình vì vay mà trả lẹ quá còn bắt đóng phạt. Sau này mua nhà phố ở quận 7 cũng y chang.

Là hai mảng màu đối lập như vậy, trong cuộc sống làm sao tránh khỏi những lúc bực mình, phải không anh?

Ở nhà, tôi như Cà Phê ấy. Lúc Thúy xắt thịt cho Cà Phê, tôi hay bốc ăn vụng. Cái tính đó của tôi Thúy ghét lắm. Ngược lại Thúy cũng có nhiều cái làm tôi bực mình. Kiểu hơi lặt vặt như là đang ngồi họp công ty quay qua nói chuyện tài xế, con cái.

Việc nhà tôi lười lắm, Thúy la quá trời. Tôi có thể đi xa mấy chục cây số để đá banh nhưng ra lấy đồ cách có vài mét tôi cũng ngại nữa. Chơi với con cũng vậy, chừng 5 phút tôi chán.

Tôi chỉ tự tin khi nói về nghệ thuật, còn chuyện đời sống tôi rất sợ mình nói sai. Xe đời nào, tôi không biết. Mỗi lần xe hư tôi rất rối.

Đạo diễn Đức Thịnh, Diễn viên Thanh Thúy, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Sao Việt

Diễn viên Thanh Thúy sở hữu nét đẹp thùy mị của người phụ nữ Việt Nam.

Hồi đầu tôi gọi cho Thúy, sau này tôi cố gắng không làm phiền nữa mặc dù tôi tự sửa thì rất là lâu. Sống với cái tính đó của tôi không cằn nhằn mới lạ.

Gia đình anh đã bao giờ gặp sóng to gió lớn?

Cũng như những gia đình khác, vợ chồng tôi có lúc này lúc khác. Nhưng tôi chắc chắn một điều là vợ chồng tôi rất thương nhau.

Cả hai người luôn nghĩ đến người kia trước khi ra quyết định. Có lẽ tôi thương Thúy nhiều hơn. Tôi không bằng những người đàn ông khác nhưng Thúy vẫn thương tôi.

Thúy chăm sóc con cái, lo cho gia đình, gần như Thúy là trụ cột. Mua sắm cái này cái kia hoàn toàn là do Thúy. Cuộc sống và con người tôi thuộc về nghệ thuật nhiều hơn.

Chính vì thế, mỗi lần xảy ra chuyện gì đó, tôi đều nghĩ Thúy đã thiệt thòi vì tôi nhiều, tôi càng thương Thúy hơn.

Sợ nhất không phải là cãi nhau mà sợ nhất khi vợ chồng không còn sự thân mật. Có thể cãi nhau cả trăm lần nhưng chỉ cần một cái ôm vai, đùa giỡn nhau có thể xóa sạch tất cả.

Sự thân mật làm cho mọi khiếm khuyết được xóa nhẹ đi, những cuộc cãi nhau trôi nhẹ đi. Nếu không thân mật được căng thẳng sẽ trở thành bùng nổ.

Khi đã sống với nhau 8 ,9 năm rồi thì người kia như là một phần cơ thể của mình, thương nhau nhiều hơn. Tôi và Thúy là như vậy.

Cà Phê mới là soái ca trong nhà

Cà Phê thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Có điểm nào con trai giống anh không?

Cà Phê lém, thông minh, rất tình cảm. Về điều này Cà Phê giống tôi nhiều.

Đạo diễn Đức Thịnh, Diễn viên Thanh Thúy, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Sao Việt

Cà Phê không những có ngoại hình dễ thương, cậu bé còn rất thông minh và lém lỉnh.

Ví dụ, nếu hỏi Cà Phê con thương ba hay thương mẹ hơn không bao giờ nó trả lời. Còn nếu nói, "Cà Phê không thương ba đúng không, ba biết mà" thì nó sẽ lại gần ôm mình. Chỉ thế thôi là mình hiểu. Cà Phê ít thể hiện bằng lời mà thể hiện bằng hành động.

Cà Phê nhìn sự việc khác biệt lắm. Có lần đi chơi với cả đoàn, một bé gái cắn tay Cà Phê, tôi nhìn thấy mà đứng yên coi Cà Phê làm sao.

Lúc đó có phụ huynh của bé gái đó nữa, họ la bé gái quá trời. Tôi thấy dấu răng thì xót con. Tôi hỏi "Con, tại sao con không giật tay ra vậy?". Cà Phê nói "Con sợ em đau". Bà phụ huynh kia nghe vậy về viết status đúng chuẩn Soái Ca.

Cũng có lúc, nó chảnh lắm. Tôi kêu nó giải bài toán này đi, nó hỏi "Ba còn bài nào khó hơn không?". Có bữa hai cha con luyện phát âm tiếng Anh. Sau khi đọc vài câu tiếng Anh, tôi hỏi nó "Phê, ba phát âm vậy đúng chưa"? Nó chặc lưỡi "Ba nói tiếng Việt cũng đủ rồi mà"!

Bố mẹ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, Cà Phê có bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật không ạ?

Tôi nghĩ là có. Nó cứ đòi tôi mua cho phi tiêu. Tôi mua 3 cây. Cây đầu tiên nó phi lên mái nhà, cây thứ hai phi trúng người ta, cây thứ 3 nó phi xuống đất. Như con nít thì nó sẽ chơi trò khác, còn Cà phê thì nói "cái trò này không có vui". Nó chữa cháy, chữa thẹn y chang kiểu của tôi.

Có đợt Sài Gòn tự nhiên lạnh, sáng đó tôi chở nó đi học. Nó thở dài nói "Ba ơi, con chán quá". Tôi lo lắng hỏi "Sao con chán?". Nó bảo "Nước mình lạnh mà không có tuyết". Tôi cười lớn giữa đường luôn.

Trước tôi diễn ở Phú Nhuận, cũng cho nó theo. Nó diễn với Bí Ngô con chị Hồng Vân. Đoạn đó, nó sẽ hát bài "Con vịt" nhưng Bí Ngô ra trước lại hát đúng bài đó. Chút anh ý tự xử lý hát bài khác, một bài tiếng Anh vì đâu có tập trước.

Ảnh còn biết đòi cát xê nữa. Mỗi lần diễn xong chị Hồng Vân cho 100.000 đồng. Bữa đó chưa lãnh, nó ngồi chống tay vào má ngồi hoài vậy đó. Tôi kêu, Cà Phê đi về con. Nó bảo "Chưa có cát xê". Mọi người cười quá trời.

Cám ơn anh đã chia sẻ và chúc gia đình anh mãi hạnh phúc!

>> Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh hạnh phúc ngọt ngào ở Australia

Theo Ttvn.vn
Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 35 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 2 giờ, 35 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 35 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 4 giờ, 30 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 43 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 7 giờ, 29 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 13 giờ, 53 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 13 giờ, 56 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 13 giờ, 2 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 13 giờ, 7 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 13 giờ, 12 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 14 giờ, 21 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...