Chuyện sao Việt bị 'cắm sừng': Tha thứ không có nghĩa là ê mặt, bỉ mặt nhau đâu thể bớt đau đớn

20:44 31/01/2020

Khi bị nửa kia phản bội, mỗi sao nữ lại có cách ứng xử khác nhau. Người khiến ai cũng nể phục vì bảo vệ được hạnh phúc nhưng lại không hiếm người chỉ đổi lại sự thương hại vì quá bi luỵ.

Thanh Thúy - Hạnh phúc là vị tha

Sống với nhau hơn một thập kỉ, Đức Thịnh – Thanh Thúy vẫn gắn bó mặn nồng với kết tinh tình yêu là hai quý tử cực kháu khỉnh. Ít ai biết, để bảo vệ hạnh phúc hôn nhân, Thanh Thuý đã phải bước qua nỗi đau khi chồng có người khác.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Trong một show truyền hình thực tế, NSX phim Đức Thịnh đã bất ngờ hé lộ bản thân từng yếu lòng có 1 mối tình vụng trộm. Anh thừa nhận mình cực kỳ nể phục giác quan thứ sáu của người phụ nữ bởi vì nó luôn đúng và khiến đàn ông khó lòng giấu giếm bất cứ điều gì. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và sự bao dung, Thanh Thuý đã bỏ qua cơn say nắng của chồng để cùng anh bước tiếp con đường hôn nhân phía trước.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Gia đình Thanh Thuý - Đức Thịnh càng viên mãn hơn. Nữ diễn viên là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình khi hi sinh tất cả chăm lo cho chồng và 2 nhóc tỳ đáng yêu. Sự thông minh và vị tha giúp cô đẹp hơn mỗi ngày và khiến hôn nhân viên mãn.

Ốc Thanh Vân - Hạ thấp bản thân mình tới mức tận cùng để vợ chồng cùng sửa chữa

Đôi thanh mai trúc mã Ốc Thanh Vân – Trí Rùa đã nắm tay nhau xây dựng gia đình hạnh phúc cũng chục năm dài. Con đường ấy cũng lắm chông gai chứ không hẳn hoa hồng ngập lối. Nữ MC xinh đẹp bất ngờ tiết lộ: “Chồng tôi cũng từng đi với người thứ ba”.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

"Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào là gái chẳng hay ghen chồng", Ốc Thanh Vân cũng không phải ngoại lệ. Dù thế, cô vẫn lí trí để biết cách nhẫn nhịn bảo toàn hạnh phúc gia đình: “Người phụ nữ như tôi nếu biết chồng có người khác thì được quyền ghen, ghen như điên. Nhưng mọi chuyện sau đó thế nào phải phụ thuộc vào bản lĩnh của chính tôi. Tôi không đánh ghen hay đi kiếm người thứ ba kia mà phải tự rà soát lại chính tôi và mối quan hệ giữa vợ chồng tôi, cũng như rà soát lại chồng tôi.

Với một cặp đôi mà quen nhau 10 năm mới cưới, rồi cưới được 10 năm như vợ chồng tôi thì không chuyện gì là không xảy ra, cũng có lúc phải lên bờ xuống ruộng rồi. Chồng tôi cũng từng đi với người thứ ba.

Tới bây giờ, chúng tôi thoải mái nhắc lại mọi thứ vì những chuyện không hay ho kia đã xảy ra hết rồi. Bây giờ, tôi sẵn sàng nói hết ra để mọi người thấy rằng, để có được bình yên thì cả hai phải thành thật, nỗ lực. Không có gì dễ dàng cả, quan trọng là bạn có muốn vì người đó hay không thôi.

Khi chồng tôi ngoại tình, việc người vợ như tôi xuất hiện kịp thời là rất quan trọng để lôi chồng về. Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng, tôi ghen là chuyện bình thường.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Nếu tôi lỡ có làm gì không đúng và nhận thức được điều đó, tôi sẽ ngay lập tức tìm mọi cách chân thành nhất, thậm chí là hạ thấp bản thân mình tới mức tận cùng, để chồng tôi thấy được tôi đang sửa sai. Lúc đó, những hình ảnh gia đình hay những gì đã có với nhau sẽ nhắc nhớ tôi rằng, không bao giờ được phạm phải điều này một lần nào nữa”.

Phải chăng những điều Ốc Thanh Vân chia sẻ là bài học sâu sắc và đáng quý cho những bà vợ bớt đi cơn ghen để nghĩ xa và rộng hơn?

Kim Hiền - Không chấp nhận sự xúc phạm ghê gớm, ly hôn ngay sau ít ngày kết hôn

Sau một thời gian dài hẹn hò và có chung một cậu con trai, Kim Hiền lên xe hoa cùng DJ Phong. Trái đắng lại sớm đến với cô khi chồng cô lại sớm manh nha mần mống dối trá, phản bội. Nữ diễn viên Dốc tình đã ly hôn sau ít ngày lên xe hoa khiến nhiều người hâm mộ sốc nặng.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Nhắc về nỗi đau cũ, Kim Hiền xót xa: "Việc Phong làm đã xúc phạm đến tôi ghê gớm. Không những xúc phạm tới tôi mà xúc phạm tới cả con trai và cả gia đình tôi, tại sao tôi phải để cho người ấy tồn tại trong đầu và trong lòng mình. Khi tôi gặp chồng trong quán cà phê thân thiết với người phụ nữ khác, anh không có biểu hiện sợ như những người đàn ông 'ăn chả' khác bị vợ bắt quả tang. Tôi không bao giờ tha thứ dù chỉ trong suy nghĩ".

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Giờ đây, sau sóng gió đã qua, Kim Hiền đã tìm được một bờ vai mới bên ông xã và cô con gái nhỏ xinh xắn.

Quỳnh Hoa - Nhận ra cái bài muôn đời của đàn ông, quyết dứt tình

Nữ diễn viên Quỳnh Hoa thành công bao nhiêu ở sự nghiệp lại gặp sóng gió bấy nhiêu ở chuyện tình duyên. Cô chua xót kể về nỗi đau bị cắm sừng: "Tôi là người của công chúng, đáng ra phải được quyền giao đãi rộng rãi, đón nhận sự yêu mến của nhiều người hay được phép yêu nhiều, nhưng tôi không làm vậy và chỉ biết có anh ấy. Anh ấy lại được hưởng quyền đáng ra là của tôi".

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Cái bài của đàn ông thế này, dù mình bắt tận tay, day tận trán, họ vẫn cãi sống cãi chết là không có chuyện gì xảy ra. Tôi quá hiểu anh ấy đến mức nói với cô gái ấy: 'Anh ấy nói với em rằng anh ấy mệt mỏi vì chị đúng không?'. Cô gái trả lời: 'Đúng rồi chị ạ. Anh ấy nói mệt mỏi vì chị ghen tuông, anh chị hay cãi nhau'. Có một điều ngược đời, mình tính như vậy vẫn bị lừa dối. Thế nên tôi mới biết cái số tôi khổ. Trước đây, trong mối tình đầu, tôi cũng bị lừa dối. Bạn thân lại lừa tiền đến hai ba lần".

Tuy nhiên, sau cú dứt tình, Quỳnh Hoa nay đã an nhiên với cuộc sống mới, hạnh phúc và bình yên.

Thúy Hiền - Sự trả thù đau đớn nhất là vị tha

Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm giữa nữ hoàng wushu với nam ca sĩ Anh Tú đã kết thúc với nguyên nhân 2 người có quá nhiều khác biệt trong lối sống. Cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu cho biết, một trong những lý do quan hệ giữa anh và Thúy Hiền tan vỡ là vì anh đã phản bội cô: "Có lẽ Hiền hận tôi nhưng cô ấy hiểu lúc đó tôi vẫn còn nông nổi. Tôi đã say nắng một người con gái khác".

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Có thể thấy, ở thời điểm đau khổ nhất, Thuý Hiền vẫn nhẫn nhịn, không làm ầm mọi chuyện hòng hạ nhục, làm bẽ mặt người từng chung chăn gối. Người ta nói, sự trả thù đau đớn nhất chính là sự im lặng và vị tha. Thuý Hiền đã làm điều đó và mang đến nỗi day dứt đến tận ngày nay với chồng cũ của cô.

Bước qua nỗi đau bị "cắm sừng", Thúy Hiền và 2 con đang có những ngày tháng yên bình và cô cũng đã tìm thấy tình yêu mới.

Cát Phượng - Vẫn đỡ lời và bảo vệ người yêu hết mực dù bị cắm sừng

Chuyện tình vượt tuổi tác của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xây nên lâu đài cổ tích đã khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vào năm 2018, scandal tình ái của nam diễn viên cùng An Nguy đã gây sóng gió cho làng giải trí Việt và xáo trộn cuộc sống của cặp đôi vàng này. Đau đớn nhất là việc Cát Phượng bị cho là người đứng sau tạo nên trò “PR bẩn” trong khi người chịu tổn thương nhất là cô.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Sau tất cả, Cát Phượng vẫn một mực bảo vệ người tình trẻ của mình. Khi Kiều Minh Tuấn bị hỏi dồn về chuyện tình cảm với An Nguy, Cát Phượng ngay lập tức nói đỡ: “Tình cảm của Tuấn với An Nguy lúc đó là “say nắng”. Tuấn cũng như bao đàn ông khác, cũng dễ bị say nắng trước các cô gái đẹp”.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Cô cũng chia sẻ tế nhị rằng: “Tôi thật sự đã bị tổn thương, đau chứ. Bề ngoài thì tôi vẫn tỏ ra mạnh mẽ, tỉnh táo. Do đó, một số người nói tôi đạo diễn vở kịch này. Trong lòng đau nhưng tôi sợ mình bị đột quỵ nên phải cố bình tĩnh để tìm cách giải quyết. Sau sự việc, tôi phải yêu Tuấn nhiều hơn nữa. Tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng như mới yêu, lạ lùng lắm, chính tôi cũng không hiểu được”.

Nhã Phương - Nhịn không có nghĩa là nhục mà đổi lại cái kết tốt đẹp như mơ

Đời sống tình cảm bê bối của Trường Giang không chỉ tốn biết bao giấy mực của báo giới mà còn khiến Nhã Phương trở thành nữ chính đáng thương vì liên tục bị cắm sừng từ câu chuyện của Quế Vân cho đến Nam Em.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Trước sức ép của dư luận và nỗi đau ê chề do người yêu mang đến, Nhã Phương vẫn bình tĩnh và kiệm lời. Cô khéo léo chia sẻ: “Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều. Tôi nghĩ ở mọi thời điểm, chuyện tình cảm đều rất quan trọng, nhất là với những người giàu cảm xúc như tôi. Đôi lúc tình cảm còn quan trọng hơn công việc. Tuy nhiên, hiện giờ tôi muốn dồn sức cho sự nghiệp. Tôi đang có nhiều kế hoạch mới cần hoàn thành” (…)

Trực tiếp về câu chuyện với Quế Vân, Nhã Phương khẳng định: “Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ.

Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Còn với chuyện của Nam Em, cô không tham gia bình luận. Cô tinh tế tránh xuất hiện bên nam danh hài để không gây đả kích cho nàng hoa khôi.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Cách ứng xử thông minh và bao dung của Nhã Phương khiến đối thủ khó lòng bắt bẻ mà còn làm Trường Giang phải nể phục. Chính vì thế, cặp đôi đã nắm tay nhau tiến đến hôn lễ cổ tích năm 2018 và có một công chúa đầu lòng ngay sau đó.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Đôi khi, nhịn không hẳn là nhục. Nhẫn nhịn mang đến yêu thương và hạnh phúc thì tại sao lại không làm?

Elly Trần

Hơn một tháng qua, Elly Trần đã làm khán giả vô cùng hoang mang khi liên tục đăng chia sẻ ẩn ý về chuyện đàn ông ngoại tình và tâm trạng bất ổn. Một đoạn video được người đẹp đăng tải cho thấy Elly Trần có dấu hiệu bất ổn, lo sợ mình bị trầm cảm, cô còn khóc nức nở giữa thời điểm nghi bị chồng cắm sừng.

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Tiếp đó, cô lại mượn lời bé Mộc Trà, Elly bày tỏ: "Mỗi đêm Mami mình vẫn thủ thỉ là cuộc đời sóng gió lắm nhưng để đổi lấy nụ cười lành lặn trên môi tụi mình gì Mami cũng sẽ chịu làm và dám làm hết. Tụi mình nghe thì không hiểu gì hết trơn, mà thôi kệ đi cứ được Mami dẫn đi chơi là tụi mình vui rồi nè".

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

sao việt, sao việt bị cắm sừng, nhã phương, elly trần

Công chúng đặt nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa cô và ông xã ngoại quốc dường như đang gặp trục trặc. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng Elly Trần đã chứng tỏ bản thân vô cùng bất ổn và suy sụp. Cộng đồng mạng hết sức thương cảm và dành nhiều lời động viên cho cô.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chuyen-sao-viet-bi-cam-sung-tha-thu-khong-co-nghia-la-e-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chuyen-sao-viet-bi-cam-sung-tha-thu-khong-co-nghia-la-e-mat-bi-mat-nhau-dau-the-bot-dau-don-35421.html

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 55 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 8 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 20 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 8 giờ, 23 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 23 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 8 giờ, 23 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 8 giờ, 23 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 13 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 7 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 46 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 12 giờ, 42 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 12 giờ, 42 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 12 giờ, 42 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.