Chúc mừng sinh nhật sao Việt tháng 7/2012 (P.6)

08:38 30/06/2012

(Ngoisao.vn) - Ngoisao.vn xin gửi lời chúc mừng sinh nhật an lành và hạnh phúc tới tất cả các sao Việt có sinh nhật trong tháng 7. Một tuổi mới cùng nhiều thành công mới sẽ đến với các sao!

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: 4/7/1985

Nguyễn Thị Huyền sinh ngày 4 - 7 - 1985 trong một gia đình công chức tại TP Hải Phòng.  Với chiều cao 1m72, cân nặng 52kg cùng số đo 3 vòng: 84-60-91, người đẹp  đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 được tổ chức tại Tuần Châu - Hạ long (Quảng Ninh). Cũng trong năm 2004, Nguyễn Thị Huyền là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc. Sở hữu khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông cùng lợi thế hình thể, cô lọt Top 15 (đồng hạng 10 với hoa hậu Trung Quốc).

Ngày 4 - 7 này, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sẽ tròn 27 tuổi, vẻ đẹp mặn mà cũng như nhan sắc trời cho của "bà mẹ một con" vẫn khiến biết bao đàn ông xao xuyến. Hiện tại, hầu hết thời gian cô sống cùng với gia đình và cô con gái ở Anh, thi thoảng cũng về Việt Nam tham dự sự kiện.

NSND Lê Khanh: 14/7/1963

NSND Lê Khanh tên thật là Trần Mai Khanh, sinh ngày 14 - 7 - 1963 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha và mẹ đều là 2 nghệ sĩ kịch nói Trần Tiến và Lê Mai. Có chị gái Lê Vân cũng là nghệ sĩ kịch nói và Lê Vy - nghệ sĩ múa. Lê Khanh được công chúng Việt biết tới với vai trò là một diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ kịch nói nổi tiếng.

Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 1970 cho đến nay, Lê Khanh đã tham gia diễn xuất trong nhiều hoạt động sân khấu điện ảnh lẫn truyền hình và là một trong những diễn viên lâu năm được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Lê Khanh là trường hợp hiếm hoi được phong danh hiệu NSƯT, NSND trước tuổi. Gần đây chị còn thử sức trong lĩnh vực hài kịch, và người mẫu.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ: 19/7/1982

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, cô sinh ngày 19 - 7 - 1982 tại Vũng Tàu. Cô là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội ở Việt Nam, nổi nhất nhất vẫn là qua vai diễn Diễm Kiều trong loạt phim truyền hình “Kiều nữ và đại gia”. Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Hiện tại, người đẹp xuất hiện nhiều hơn với vai trò là một bà chủ hiệu kim cương giàu có thay cho các hoạt động nghệ thuật. Lý Nhã Kỳ từng tốt nghiệp trường đại học ALEXANDER WIEGAND tại Đức. Ngoài tiếng Việt, cô có thể sử dụng tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Trung. Trong tháng 7 này cô sẽ tròn "băm", showbiz Việt vẫn chờ đón nhiều hơn nữa sự tỏa sáng của Lỹ Nhã Kỳ.

Siêu mẫu Thanh Hằng: 22/7/1983

Thanh Hằng tên đầy đủ Phạm Thanh Hằng, cô sinh ngày 22 - 7 - 1983. Với chiều cao 1m75, cân nặng 50kg cùng chỉ số đo hình thể chuẩn: 80-60-90, Thanh Hằng hiện đang là một trong những cái tên siêu mẫu hot nhất trong làng thời trang Việt Nam. Với đôi chân dài 1m12, người đẹp hiện đang giữ kỉ lục nàng siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam. Ở mọi sàn catwalk hay sự kiện thời trang, cô luôn giữ vị trí vedette. Bên cạnh vai trò siêu mẫu, Thanh Hằng còn sấn sân điện ảnh với nhiều vai diễn hút khách.

Những giải thưởng mà người đẹp đã từng chinh phục như: Giải hoa hậu qua ảnh báo Phụ Nữ Việt Nam (Tạp chí TGPN) năm 2002, Giải thưởng Người mẫu xuất sắc năm 2006, Người mẫu xuất sắc năm 2004-2005, Top 10 Hoa hậu liên lục địa... Một điều đặc biệt nữa là, trước khi đặt chân lên sàn catwalk, Thanh Hằng là một vận động viên cầu mây xuất sắc với hơn 30 huy chương các loại. Tròn 29 tuổi, với những gì đã đạt được sẽ còn rất lâu nữa để các thế hệ mẫu đàn em "vượt mặt" Thanh Hằng.

Hotgirl Andrea: 24/7/1995

Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar Carmona, sinh ngày 24 - 7 - 1995, thường được người hâm mộ gọi với cái tên Việt thân thương "An Tây". Sang Việt Nam từ năm 7 tuổi cùng với bố và em trai, bây giờ An Tây đã có thể nói tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ. Ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Tây Ban Nha, cô còn sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh cho việc học ở trường.

Andrea rất có khả năng biến hóa trước ống kính, những shoot hình mà Andrea thể hiện khó lẫn với bất kì chân dài nào khác. Cô gái xinh đẹp, giỏi giang này ngoài hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, thời trang còn đảm nhiệm vai trò MC cho một số kênh truyền hình nổi tiếng trong nước. Andrea tròn 17 tuổi vào ngày 24/7 tới, còn nhiều đỉnh cao trong lĩnh vực thời trang để chân dài tuổi teen người gốc Tây Ban Nha hướng tới.

Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh: 25/7/1989

Đinh Mạnh Ninh sinh ngày 25 - 7 - 1989 tại Bắc Giang. Anh là một ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả teen yêu thích. Cựu sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội hiện đang là thành viên của boyband M4U đình đám, bên cạnh cái tên ca sĩ nổi bật Minh Vương. Cái tên Đinh Mạnh Ninh được khán giả yêu nhạc Việt biết tới từ khi còn ít tuổi. Anh từng đoạt giải nhất chương trình Tuổi đời mênh mông 2005, giải nhất cuộc thi hát tiếng Anh Let's get loud 2007.

Có thể nói Sao Mai Điểm Hẹn 2010 là nơi ghi đậm dấu ấn tài năng của chàng ca sĩ quê Bắc Giang. Với giải thưởng Nam ca sĩ trẻ triển vọng, đây là tiền đề quá thuận lợi để Đinh Mạnh Ninh vững vàng hơn trên con đường dấn thân vào showbiz. Đinh Mạnh Ninh không chỉ hát hay mà còn có tài sáng tác nhạc, những giải thưởng sau đó ở Bài hát Việt càng khẳng định hơn nữa tài năng của anh.

Diễn viên Quyền Linh: 28/7/1969

Quyền Linh tên thật là Mai Huyền Linh, sinh ngày 28 - 7 - 1969. Anh được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch nói và người dẫn chương trình nổi tiếng. Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 1992 đến nay, Quyền Linh đã tham gia diễn xuất trong hàng trăm tập phim điện ảnh lẫn truyền hình và được xem là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ngoài công việc diễn viên, Quyền Linh cũng rất thành công với vai trò MC khi đảm nhiệm hàng chục gameshow và chương trình truyền hình. Riêng gameshow Vượt lên chính mình do Quyền Linh làm đạo diễn và MC đã giành được 5 giải Mai Vàng từ năm 2005 - 2008. Anh cũng là nghệ sĩ giành được nhiều giải Mai Vàng nhất từ trước đến nay với tổng cộng 6 giải. Hiện nay, Quyền Linh đang là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, và là người trẻ tuổi nhất được bầu vào vị trí này. Năm 2007, anh được Hội Điện ảnh Thành phố bổ nhiệm vào vị trí giám đốc Hãng phim Gia Định. Tròn 43 tuổi, chưa phải quá già để Quyền Linh tiếp tục cho những dự án nghệ thuật của mình.

MC Phan Anh: 30/7/1981

Phan Anh sinh ngày 30 - 7 - 1981, bắt đầu nổi tiếng và được công chúng Việt biết tới nhiều nhất qua chương trình gameshow truyền hình thực tế Vietnam Idol 2010. Liên tiếp sau đó anh nhận được rất nhiều lời mời làm người dẫn dắt các chương trình. Sở hữu thân hình cao ráo không hề thua kém người mẫu, gương mặt vương vức, góc cạnh rất nam tính, manly cùng giọng nói truyền cảm, quyến rũ người nghe, Phan Anh không chỉ là cái tên đắt show MC mà anh còn nhận được nhiều lời mời đóng phim, làm người mẫu ảnh.

Ngày 30 - 7 này, chàng MC điển trai của showbiz Việt sẽ tròn 31 tuổi, độ chín về tài năng cũng như "nhan sắc" của một người đàn ông. Anh cũng hiện đang được xem là một trong những chàng MC hàng đầu của Việt Nam. Vẻ đẹp đến từ thân hình cùng giọng nói như mê hoặc của anh khiến không ít fans nữ xiêu lòng.

Ca sỹ Nathan Lee: 31/7/1983

Nathan Lee tên thật Trúc Lân, anh sinh ngày 31 - 7 - 1983, hiện đang là một người mẫu kiêm ca sĩ hoạt động trong showbiz Việt. Với chiều cao 1m81, cân nặng 64kg cùng chỉ số đo 3 vòng khá chuẩn: 91-64-91, bên cạnh là một ca sĩ có tiếng thì vai trò người mẫu anh cũng đã khẳng định được vị trí nhất định trong làng thời trang.

Từ bé lớn lên tại New York, nhưng anh đã về Việt Nam hoạt động mấy năm gần đây. Khán giả Việt đã quen thuộc với các tên Nathan Lee qua một số ca khúc do anh tự sáng tác và thể hiện rất thành công như: "It’s all over now", "I do", "Và yêu hơn nữa", "Vắng em", "Et si l’amour", "Seuls ensemble"… Anh cũng được dư luận biết tới là người bạn thân thiết với Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Phương Mai và cũng là nam nghệ sĩ showbiz chịu khó dao kéo để chỉn chu nhan sắc. Cuối tháng 7 này, Nathan Lee sẽ tròn 29 tuổi. Chúc anh thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

Ngoài những nghệ sĩ kể trên thì trong tháng 7 này cũng là sinh nhật của ca sĩ Maya, diễn viên điện ảnh Diệu Hương, Khương Ngọc... Mỗi sao hoạt động trong mỗi lĩnh vực khác nhau, mỗi người có một vẻ đẹp riêng, thế mạnh và tài năng riêng nhưng đều chung là sinh vào tháng 7. Ngoisao.vn xin gửi tới tất cả các sao Việt có sinh nhật trong tháng 7 này lời chúc mừng sinh nhật an lành và hạnh phúc! Thêm tuổi mới để thăng hoa nhiều hơn, thành công rực rỡ hơn và có nhiều cống hiến hơn cho nền nghệ thuật nước nhà!

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 20 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 1 giờ, 11 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 45 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 11 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 1 giờ, 11 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 3 giờ, 20 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 44 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 11 giờ, 11 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 11 giờ, 14 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 11 giờ, 20 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 12 giờ, 22 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 25 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 27 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 54 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 54 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 47 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...