'Chồng tin đồn' của Khánh Thi: Đại thiếu gia đích thực trong showbiz

09:26 29/03/2015

Gia đình 'chồng Khánh Thi' đang sở hữu căn biệt thự hoành tráng và có cả thang máy bên trong...

Kể từ sau khi nữ hoàng dancesport công khai chuyện mang bầu, cái tên Phan Hiển luôn được nhắc tới như "nghi can" số 1. Quả thật, với bức ảnh cưới được úp mở đăng tải tràn lan trên mạng xã hội, người ta có thể khẳng định tới 99% người mặc áo chú rể bên cạnh Khánh Thi là ai.

Chính Khánh Thi cũng không (hoặc không thể) phủ nhận những đồn đoán đó, mà chỉ phản ứng theo một cách khá khó hiểu: Chỉ trích bóng gió những ai quan tâm tới câu chuyện của mình, bất chấp nó hoàn toàn là sự thật!


Phan Hiển đang được nhiều đồn đoán là chồng sắp cưới của Khánh Thi.

Tình yêu không có tội. Khoảng cách về tuổi tác vốn cũng chẳng phải là vấn đề quá lớn. Trong xã hội, không thiếu những cặp đôi đặc biệt vẫn có cuộc sống chung hạnh phúc, ấm êm, bất chấp mọi khoảng cách lớn lao tồn tại giữa họ.
Ngay trong showbiz Việt, chàng người mẫu Vũ Hoàng Việt cùng "người tình" U 60 vẫn đang sống trong "tuần trăng mặt" dài ngày, bỏ qua mọi đả kích, mỉa mai từ dư luận. Nguyễn Phi Hùng hay thậm chí là ... Vũ Hà cũng đều từng là "phi công trẻ", nhưng ít nhất tính tới thời điểm hiện tại, cuộc sống lứa đôi của họ vẫn chẳng có bất cứ điều tiếng nào để mà bàn tán...

Tuy nhiên, mỗi người đều có sự chọn lựa của riêng mình. Khánh Thi cũng vậy. Có lẽ, cô chưa có sẵn sự chuẩn bị để đối đầu với những phiền toái, kì thị quá lớn từ xã hội, thậm chí là cả những nghi ngờ xung quanh mối tình "ngang trái" mình đang có. Còn người đàn ông của cô thì dường như lại quá bé nhỏ và bờ vai chưa thể đủ rộng để cô có thể dựa vào...

Phan Hiển - đại thiếu gia đích thực

Có điều, dù chưa đủ chững chạc hay trưởng thành như một người đàn ông mạnh mẽ, Phan Hiển vẫn có rất nhiều yếu tố đặc biệt khác mà ít người có được. Người ta biết tới anh như một vận động viên đẳng cấp, người trẻ tuổi nhất từng đoạt ngôi vị kiện tướng quốc tế và từng không ít lần mang vinh quang về cho thể thao nước nhà trong bộ môn dancesport.
Gần đây nhất, Phan Hiển bắt đầu lấn sân showbiz, với việc tham gia các cuộc thi nhảy mang nặng tính giải trí trong vai trò của cả thí sinh và giám khảo. Nhưng dù là trong vai trò nào đi nữa, sau lưng Phan Hiển vẫn luôn là cái bóng rất lớn của Khánh Thi.

Ngoài sự nổi bật trong lĩnh vực thể thao, Phan Hiển (tên thật là Minh Trường) có cuộc sống riêng khá trầm lắng và ít khi chia sẻ về mình. Tin đồn về gia thế "khủng" của anh chỉ được bắt đầu sau khi Trường tham gia cuộc thi nhảy So you think you can dance, đoạn clip ghi lại cảnh thí sinh về nhà có vô tình "lột tả" một phần cơ ngơi mà gia đình chàng trai sở hữu. Căn biệt thự rộng rãi, sang trọng có thang máy nằm bên trong khiến không ít người choáng ngợp về độ giàu có của gia đình Phan Hiển, nhưng đó mới chỉ là phần nổi của một tảng băng chìm.

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình họ. Tuy nhiên, quyền kiểm soát thật sự về tài chính lại nằm hoàn toàn ở tay ông bà ngoại của Phan Hiển, chứ không phải con hay cháu.

Ông bà ngoại của Phan Hiển không có con trai. Mẹ của Phan Hiển cũng là người duy nhất sinh hạ được "hoàng tử" trong số các chị em gái đông đúc của mình. Vị thế của chàng công tử "độc đinh" trong gia tộc giàu có này có lẽ không cần bàn tới nhiều, chỉ biết rằng những thứ mà Hiển muốn gần như luôn trở thành hiện thực.

Có khá nhiều cháu, nhưng Phan Hiển lại là người cháu được yêu thương vào bậc nhất trong gia tộc. Không chỉ vì là "hoàng tử" duy nhất, Phan Hiển còn chiếm trọn cảm tình của ông bà ngoại nhờ sự ngoan ngoãn, tình cảm của mình. Còn nhớ khi đi thi So you think you can dance mùa giải 2013, ngoài Phan Hiển còn có sự góp mặt của Mỹ An - người em họ của anh.

Tuy nhiên khi cùng trở về nhà để quay clip ghi lại cảnh sinh hoạt bình thường của gia đình, bên cạnh Phan Hiển lại có sự xuất hiện của ông bà ngoại - những người có tiếng nói tối cao trong đại gia đình. Ông của Hiển thậm chí còn rơi nước mắt vì ... nhớ cháu, đồng thời khẳng định kiên quyết: "Gia đình luôn ở phía sau của Hiển"!

Có thừa điều kiện, nhưng Phan Hiển lại không hề ăn chơi hay phá phách như những thiếu gia giàu có khác. Niềm đam mê duy nhất của anh chỉ là dancesport. Gia đình Phan Hiển đã cung cấp cho anh mọi điều kiện tốt nhất để thỏa mãn ước mơ, từ việc đi du học, du đấu tại nước ngoài mỗi năm cho tới thuê thầy ngoại về dạy cho cậu, với mức giá lên tới hàng chục ngàn đô. Chính nhờ sự đầu tư mạnh tay của gia đình, cộng với ý chí, nỗ lực phi thường của Phan Hiển đã giúp anh trở thành đại kiện tướng quốc tế trẻ tuổi nhất Việt Nam trong bộ môn dancesport.

Tình yêu ngang trái?

Phan Hiển gặp Khánh Thi từ khi còn là một cậu nhóc vừa mới lớn. Và kể cả tới khi trở thành đại kiện tướng quốc tế hay giám khảo các gameshow, bên cạnh anh cũng luôn là "người cô giáo" đặc biệt này. Từng ấy thời gian đủ để xây dựng nên một tình cảm vững bền giữa chàng trai trẻ tuổi và người cô giáo xinh đẹp, tài năng. Tuy nhiên, không phải là giữa họ không có những hố sâu ngăn cách!

Gia đình Phan Hiển không thể không biết chuyện tình cảm của cậu "quý tử" và tất nhiên, họ rất khó lòng chấp nhận. Phan Hiển sinh năm 1993, kém cô giáo của mình hơn chục tuổi. Không chỉ vậy, được Khánh Thi chăm sóc, dạy dỗ từ khi còn là một đứa bé, mối quan hệ giữa họ không hề giống một cặp tình nhân.

Thực tế, trước đám đông và cả người hâm mộ, cậu bé Phan Hiển nhút nhát vẫn lễ phép gọi Khánh Thi bằng "cô", xưng "con" rất ngọt! Việc đột ngột đổi tông sang anh - em hoặc vợ - chồng giữa họ có lẽ không dễ dàng chấp nhận, ngay cả đối với đám đông dư luận không đặt nặng chuyện giáo điều ...

Có cả một thời gian dài, Khánh Thi thường xuyên than thở bị áp lực, thậm chí dọa tự tử hoặc mất tích. Trong những dòng chia sẻ rối rắm và phức tạp của mình, Khánh Thi không ít lần bóng gió tới việc ai đó "ép mình tới đường cùng" hay "cư xử độc ác với mình".

Thậm chí nghe đâu, cô từng phải giã từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển dancesport quốc gia vì một vài kiện cáo tới từ gia đình của những học trò. Lật lại câu chuyện, liệu có hay không sự tác động tới từ những phản đối của gia đình Phan Hiển với cuộc tình ngang trái mang tên "học trò - cô giáo"?

Từ khi chưa công bố chuyện mang thai, Khánh Thi cũng đã rất dị ứng với những gán ghép cô và cậu học trò Phan Hiển. Có thể là vì cô không muốn người ta đặt dấu chấm hỏi hay tò mò về mối tình nằm trong vòng bí mật của mình. Nhưng cũng có thể, cô không muốn tưới thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ giữa mình và đại gia tộc giàu có kia. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, khi cô đường hoàng công bố đứa con trong bụng mình cũng là một "quý tử", hẳn Khánh Thi không còn nhiều lý do để mà lo lắng hay sợ hãi...

Theo Nguoiduatin.vn
Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 5 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 5 giờ, 47 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 24 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 5 giờ, 25 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 30 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 6 giờ, 31 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 7 giờ, 31 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 34 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.