Chồng Thu Phương lên tiếng 'minh oan' cho vợ giữa bão scandal

15:34 23/09/2015

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor đã lên tiếng 'minh oan' cho vợ và chia sẻ về những kế hoạch, trăn trở mà nữ ca sĩ dự định thực hiện cùng các học trò.

Trên trang cá nhân của chồng Thu Phương - Dũng Taylor đã viết một đoạn chia sẻ khá dài liên quan đến scandal nữ ca sĩ không làm tròn bổn phận tại The Voice.

chồng Thu Phương,Dũng Taylor,chồng Thu Phương minh oan cho vợ,chồng Thu Phương bảo vệ vợ,scandal của Thu Phương,sao Việt

Đoạn chia sẻ dài của chồng Thu Phương trên trang cá nhân

Mở đầu bài viết Dũng Taylor cho biết, việc lên tiếng giải thích là cách mà vợ chồng anh giữ lời hứa với các thí sinh The Voice. Đó là luôn sẵn sàng giải đáp cho học trò nếu họ có bất cứ thắc mắc gì với HLV của mình. Bên cạnh đó, bài viết này cũng được anh đặc biệt gửi đến Anh Duy, Khánh Linh vì cả hai là người dừng cuộc chơi sớm hơn Kiều Anh và hoàn toàn không hay biết gì về dự định của cả ê-kíp.

Chồng Thu Phương cho biết, khi scandal vừa xảy ra khiến rất nhiều thành viên trong team vợ anh đã khóc và đêm nhạc sắp diễn ra tại Hải Phòng bị gián đoạn quá trình tập luyện. Ông bầu này cũng giải thích cho mọi người hiểu, nguyên nhân tại sao Thu Phương lại hát một mình trong đêm chung kết Giọng Hát Việt. Ban đầu, vị HLV này muốn tất cả thầy trò sẽ cùng hát chung một ca khúc ả đào và để Kiều Anh làm tâm điểm. Tuy nhiên, ca nương trẻ tuổi đã từ chối vì không muốn khán giả nhớ đến mình như là người chỉ biết hát ca trù. Chính vì thế, phía ca sĩ Thu Phương đã quyết định quay một MV dưới dạng phim ngắn mang tên "Du Ca" với những bài hát gắn liền với tên tuổi của các thầy trò.

chồng Thu Phương,Dũng Taylor,chồng Thu Phương minh oan cho vợ,chồng Thu Phương bảo vệ vợ,scandal của Thu Phương,sao Việt

Chồng Thu Phương cho biết, chính Kiều Anh là người phản đối ý tưởng hát ca trù khi
nữ HLV và cả team muốn dùng hình ảnh Ca nương làm tâm điểm của tiết mục đêm Gala

Được biết, việc quay MV "Du ca" sẽ bắt đầu từ chính quê hương Hải Phòng của HLV Thu Phương. Thời gian khởi quay dự kiến từ ngày 26/9 khi cả 4 học trò đều có mặt đông đủ trong liveshow của Thu Phương. Sau đó, cả ê-kíp tiếp tục lên đường đi Thái Nguyên, Bắc Giang và kết thúc hành trình tại Hà Nội.

Ngoài ra, Dũng Taylor khẳng định thêm, Kiều Anh tỏ ra rất hứng thú với kế hoạch thực hiện MV này và còn đưa ra ý kiến về việc quay tại trường Học viện Âm nhạc Quốc gia của cô.

"Khi đọc kịch bản của cuộc hành trình này, tôi đã không giữ được nước mắt. Nhưng tối hôm qua, không chỉ có nước mắt của tôi mà cả nhóm đã vô cùng buồn chỉ vì những chuyện bên lề xuất phát từ người ngoài cuộc. Chúng tôi làm hết những gì trong khả năng chỉ vì các học trò và không ai hiểu điều này hơn những người đã đồng hành cùng chúng tôi suốt 6 tháng qua", chồng Thu Phương chia sẻ.

chồng Thu Phương,Dũng Taylor,chồng Thu Phương minh oan cho vợ,chồng Thu Phương bảo vệ vợ,scandal của Thu Phương,sao Việt

Nữ ca sĩ đã có khá nhiều dự định hoành tráng, quy mô dành cho học trò trong đội

Từ chia sẻ của Dũng Taylor có thể thấy, lý do HLV Thu Phương biểu diễn một mình, không kết hợp cùng các học trò trong đêm Gala là nữ ca sĩ muốn dành để thực hiện một dự án có đầu tư và ý nghĩa hơn cho toàn đội của mình sau khi cuộc thi kết thúc. Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, Dũng Taylor đã xóa dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân.

chồng Thu Phương,Dũng Taylor,chồng Thu Phương minh oan cho vợ,chồng Thu Phương bảo vệ vợ,scandal của Thu Phương,sao Việt

Dũng Taylor cho biết rằng, vì Thu Phương muốn giữ lại dự án cùng các học trò sau
cuộc thi nên mới xuất hiện một mình trên sân khấu

Toàn bộ chia sẻ của Dũng Taylor trên trang cá nhân:

"Vì sao Thu Phương hát solo đêm Gala?

Giữ đúng lời hứa từ những ngày đầu với các trò: "Nếu các trò có điều gì thắc mắc cứ đến gặp hoặc gọi điện thoại cho cô chú vì bổn phận của cô chú là giải thích cho các con". Đây là phần tôi giải thích cho hai trò, người trong cuộc "Anh Duy và Khánh Linh" vì hai trò rời cuộc thi sớm hơn Kiều Anh và Hoàng Dũng và không nắm bắt được những thông tin diễn ra sau đó. Sau đêm bán kết như mọi khi, thầy trò đều đi ăn chung với nhau, điều chúng tôi thường làm sau mỗi buổi phát sóng đến mức các em trong đội khác cũng biết điều này. Trong buổi ăn tối này, chúng tôi mới nhận được thông tin từ ban tổ chức rằng trong đêm Gala mỗi HLV sẽ có một tiết mục hát chung với thí sinh đội mình. HLV Thu Phương và ê-kíp có bàn thảo hai dự án cho nhóm. Dự án đầu tiên, chúng tôi có thảo luận với Kiều Anh vì muốn dùng Kiều Anh làm tâm điểm khi chúng tôi tình cờ xem được bức ảnh lúc Kiều Anh sáu tuổi ngồi hát ca trù cùng gia đình. Năm thầy trò sẽ trải chiếu hát ca trù, nhưng dự án này không được sự ủng hộ của Kiều Anh vì cháu không muốn mọi người chỉ nhìn cháu qua hình ảnh của một ca nương với sở trường hát ca trù sau cuộc thi.

Sau đó, chúng tôi chuyển sang kế hoạch thứ hai đó là hát lại bài "Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ" mà thầy trò họ đã quay MV trong học viện hàng tuần của HLV Thu Phương. Đến lúc này, HLV Thu Phương muốn làm gì khác biệt nên tôi đưa ra ý kiến nên thực hiện một MV "Du Ca" theo dạng phim ngắn từ 10-15 phút kể lại cuộc hành trình của top 4. Quay trường học của các em, bạn bè và nhà của các em. Kiều Anh tỏ vẻ hứng thú và còn đề nghị nên quay trường Học viện âm nhạc Quốc gia của Kiều Anh, lúc đó, HLV Thu Phương rút điện thoại ra ghi âm lại việc tôi hứa sẽ thực hiện MV "Du ca" này vì biết rằng sẽ rất tốn kém. Sáng hôm sau, chúng tôi cùng ê-kíp quyết định sẽ thực hiện MV "Du ca" bắt đầu từ quê hương của HLV Thu Phương ở Hải Phòng, ngày 26/9 vì cả bốn trò sẽ có mặt trình diễn trong live show đầu tiên của Thu Phương tại quê nhà ngày 26/9, sáng ngày 27/9 chúng tôi sẽ lên đường đi Thái Nguyên, sau đó là Bắc Giang và kết thúc ở Hà Nội.

MV sẽ được bao gồm năm bài hát gắn liền tên tuổi của thầy trò họ với "Tuổi Thơ Con" với Phùng Khánh Linh, sau đó "Phố Thị" với Anh Duy, "Ảo Ảnh Trưa" với Kiều Anh và "Ai Cũng Có Ngày Xưa" với Hoàng Dũng và sẽ kết với bài "Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ". Dự án tốn kém này đã được giao cho nhóm vừa thực hiện thành công MV "Giữ Lại Hạnh Phúc" cho Thu Phương. Tuy HLV Thu Phuơng muốn giữ bí mật nhưng tôi đã "bật mí" chuyến du ca này với Hoàng Dũng và Kiều Anh, tôi bảo đừng nói cho Khánh Linh và Anh Duy biết vì muốn họ được ngạc nhiên, cả Dũng và Kiều Anh đều rất vui. Chúng tôi có bày tỏ và xin phép ban tổ chức và phía ban tổ chức rất đồng ý và cho rằng đây là một sáng kiến hay để giữ lại cuộc hành trình của thầy trò họ? Ban tổ chức rất chia sẻ với ê-kíp với quyết định thực hiện MV vô cùng tốn kém này nên đã lên tiếng sẽ hỗ trợ tất cả những gì phía HLV Thu Phương cần, thậm chí còn nói nếu anh chị quay MV này ở Sài Gòn và cần gì thì cứ cho bọn em biết, sẽ ủng hộ hết mình.

Chiều hôm nay, theo dự án là năm thầy trò của họ sẽ tập dượt với ban nhạc ở Hà Nội cho live show Hải Phòng và sẽ bắt đầu bấm máy quay hình "Du ca" và ngày mai cả đoàn sẽ lên đường đi Hải Phòng bắt đầu cuộc hành trình mà khi đọc kịch bản tôi đã không giữ được nước mắt. Nhưng tối hôm qua, không chỉ có nước mắt của tôi mà cả nhóm vô cùng buồn chỉ vì những chuyện bên lề xuất phát từ người ngoài cuộc. Chúng tôi làm hết những gì trong khả năng chúng tôi vì các trò và không ai hiểu điều này hơn những người đã đồng hành cùng chúng tôi suốt sáu tháng qua".

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 15 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 19 giờ, 42 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 42 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 1 giờ, 7 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 3 giờ, 24 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 3 giờ, 24 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 4 giờ, 37 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 4 giờ, 2 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 5 giờ, 39 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 5 giờ, 15 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 5 giờ, 15 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 5 giờ, 15 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 5 giờ, 15 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 16 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 6 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...