Chịu tủi nhục và đau khổ trong quá khứ, sao Việt lại được bù đắp bằng những điều tuyệt vời nhất thế gian

14:30 25/09/2018

"Khổ trước, sướng sau", câu nói tưởng chừng chỉ mang tính chất an ủi nhưng lại có thật với hàng loạt sao Việt này. Bởi quá khứ họ chịu nhiều thiệt thòi bao nhiêu thì ở hiện tại, họ lại giàu có, hạnh phúc và có sự bù đắp xứng đáng bấy nhiêu.

Thủy Tiên: Tuổi thơ bất hạnh, bị xâm hại được bù đắp bằng một gia đình vạn người ham

Thuỷ Tiên đã trải qua quá khứ đầy đau đớn, ám ảnh mà không phải người bình thường nào cũng vượt qua được. Mới lên 9 tuổi, Thủy Tiên đã mất cha. Sau đó, gia đình bên nội nhìn mẹ con cô với ánh mắt khinh khi, ghẻ lạnh. Không chỉ thế, gia đình nhà ngoại cũng không dang tay đùm bọc cho mẹ con cô. Họ gọi cô là: "đồ không cha", "thứ cứng đầu, ương ngạnh". Khoảng thời gian đó, vì một thân gánh cả gia đình, mẹ Thủy Tiên bị đau dạ dày và thường xuyên nôn ra máu do làm việc quá sức. Họ hàng cho rằng mẹ cô cũng bị lao phổi giống cha nên đuổi mẹ con Thủy Tiên ra khỏi nhà, ép uống thuốc trị lao phổi. Mẹ Thủy Tiên khi đó phải tá túc tại một ngôi chùa, còn nữ ca sĩ thì bị gửi vào nhà một bảo mẫu. Ở nhà người quen của mẹ, Thuỷ Tiên bị chủ nhà đánh đập dã man. Cô còn bị con trai của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Thế nhưng, khi cô kể cho mẹ nghe thì bà lại không tin những gì cô nói.

Đến nay, khi đã là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, Thủy Tiên vẫn cảm thấy ám ảnh mỗi khi nhớ lại tuổi thơ của mình. Cô còn tiết lộ đã nhiều lần có ý định tự tử vì không thể chịu nổi áp lực cuộc sống.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Sao Việt Thủy Tiên có tuổi thơ bất hạnh, nhưng bù lại cô có được người chồng tâm lý,
hết mực yêu chiều vợ

Cuộc sống lấy của chúng ta điều gì sẽ bù đắp lại cho chúng ta nhiều thứ tuyệt vời hơn gấp bội. Thuỷ Tiên gặp và yêu Công Vinh, danh thủ hàng đầu Việt Nam. Khi nghe về câu chuyện quá khứ đau lòng của vợ, Công Vinh đã bật khóc nức nở. Không chỉ yêu và cảm thông cho vợ, Công Vinh còn tuyên bố sẽ bù đắp mọi thứ cho cô. Trong cuộc sống vợ chồng, Công Vinh luôn nhường nhịn và tôn trọng vợ. Anh giao hết kinh tế gia đình cho vợ giữ mà không chút phàn nàn về việc chi tiêu phải xin phép vợ.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Bên cạnh một người chồng yêu thương hết mực, Thuỷ Tiên còn có một người mẹ thứ hai vô cùng tâm lí và hiện đại. Mẹ chồng cô thuộc tuýp phục nữ chân thật, thẳng thắn và rất hiểu chuyện. Ngày mới về làm dâu nhà Công Vinh, mẹ chồng đã căn dặn mọi người để cho Thuỷ Tiên ngủ đủ giấc, khi nào cô thức dậy, muốn ăn gì, bà sẽ nấu cho ăn. Khi câu chuyện bị lạm dụng tình dục khi bé được cô công bố, trọng khi mẹ ruột trách móc cô vì đã kể lại chuyện xưa và đến giờ vẫn chưa tha thứ cho cô, mẹ chồng của Thuỷ Tiên lại gọi điện an ủi con dâu. Mẹ Công Vinh bảo, ngoài này hàng xóm xì xầm về con nhiều lắm. Nhưng bà bác bỏ hết và bảo cô đáng thương, người đáng lên án là kẻ đã xâm hại cô chứ sao lại mắng chửi cô.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Quả thật, đời lấy đi của Thuỷ Tiên quá nhiều nhưng đời lại cho cô một mái ấm gia đình hạnh phúc với một người chồng, một người mẹ chồng vô cùng đáng yêu, tâm lí. Đây là điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong ước.

Tăng Thanh Hà: Con nhà nghèo phải phụ bưng cơm được bù đắp bằng danh xưng "Ngọc nữ màn ảnh" và một bước vào hào môn

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ về quá khứ của mình rằng, cô không nhớ nổi đã trang trí trên tường bao nhiêu căn phòng chỉ đủ cho một người nằm. Cô không ao ước được ăn ngon, có nhà cao, cửa rộng mà khao khát nhất là được ở trong một ngôi nhà bình thường, cố định để không phải sống trong cảnh nay đây mai đó.

Vì thường xuyên phải chuyển nhà thời thơ ấu, Tăng Thanh Hà không có một người bạn tri kỉ, cũng mất đi sự nô đùa, hồn nhiên mà một đứa trẻ đáng lẽ phải có. Ngoài ra, cô cũng không thể quên những ngày rong ruổi cùng mẹ đi bán nước mía lưu động.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Khi lớn lên, cuộc sống lại cho Hà Tăng những cơ hội đáng giá ngàn vàng trên con đường nghệ thuật. Cô được phát hiện và mời tham gia bộ phim "Dốc tình" với toàn dàn sao đình đám. Sau đó, với gương mặt khả ái, Hà Tăng lại trở thành gương mặt quảng cáo được săn đón nhất. Tiếp đó, cô liên tục có nhiều dự án phim gây sốt như: "Bỗng dưng muốn khóc", "Mĩ nhân kế"... Hà Tăng là nữ diễn viên đầu tiên được khán giả và báo chí ưu ái gọi với danh xưng "Ngọc nữ màn ảnh".

Không chỉ may mắn trong sự nghiệp, Hà Tăng còn rất có phúc trên đường tình duyên. Cô gặp và yêu doanh nhân Louis Nguyễn, xuất thân trong gia đình giàu có bậc nhất Sài thành. Đám cưới của Hà Tăng thu hút sự quan tâm chú ý đặc biệt từ công chúng và giới truyền thông. "Ngọc nữ màn ảnh" một bước vào hào môn, sống trong nhung lụa, an nhiên hưởng hạnh phúc trong biệt thự dát vàng.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Kể từ khi kết hôn, Hà Tăng phụ giúp chồng trong việc kinh doanh và từ giã nghệ thuật. Cô lần lượt hạ sinh hai con, đủ "nếp lẫn tẻ". Người ta xuýt xoa về cuộc sống của Hà Tăng qua những bức ảnh hiếm hoi cô chia sẻ trên mạng xã hội: khi thì chăm vườn rau xanh mớn mởn, khi thì nô đùa cùng cún yêu, lúc lại đi du lịch lãng mạn cùng ông xã, lúc lại rộn ràng trong những bữa tiệc của gia đình chồng... Cuộc sống giàu có và êm ấm như thế hẳn đã đủ "chuộc" lại những chuỗi ngày buồn bã của tuổi thơ cho Hà Tăng.

Nhã Phương: Không có nổi 50.000 đồng nộp lệ phí thi đại học, cha đẻ không nhìn mặt lúc vừa sinh, nay lại là diễn viên nổi tiếng, kiếm tiền như nước

Nhã Phương sống trong một gia đình đông con, làm nghề nông, cuộc sống thiếu thốn đủ bề. Chia sẻ về tuổi thơ của mình, Nhã Phương tâm sự rằng, cô không thể quên được quãng thời gian cuối cấp. Nhã Phương vô cùng tuyệt vọng và bất lực khi không có nổi 50.000 đồng để nộp lệ phí thi đại học. Bởi vậy, cô rất trân trọng những đồng tiền kiếm được ngày hôm nay.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Không chỉ thiếu thốn vật chất, Nhã Phương còn chịu nỗi đau về tinh thần, khi mới vừa sinh ra cô đã bị cha đẻ từ chối nhìn mặt. Vì mang nặng tư tưởng cổ hủ, nhất định phải có con trai nối dõi nên khi mẹ cô mang bầu lần thứ 3, cả gia đình đều hy vọng đây sẽ là một bé trai. Sự ra đời của Nhã Phương đã khiến cha cô rất thất vọng. Chưa kể, mẹ cô là người phụ nữ có tính ghen tuông. Mỗi lần mẹ giận và ghen với cha cô là y nhưng rằng bà lại trút mọi giận dữ lên người con gái.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Trái với tuổi thơ đau buồn, giờ đây, Nhã Phương đã có mọi thứ trong tay từ tiền bạc đến hạnh phúc gia đình. Cô đang là gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng, được săn đón nhất nhì showbiz. Cô kiếm tiền giỏi và cực chăm kiếm tiền với những bản hợp đồng quảng cáo trị giá kếch xù. Và hơn hết, cô có một người yêu tài giỏi và danh tiếng, đó là danh hài Trường Giang. Màn cầu hôn của nam danh hài xứ Quảng dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng có một không hai đã đi vào lịch sử. Cả hai vừa tổ chức lễ đính hôn vào cuối tháng 8 vừa qua và dự định sẽ về chung một nhà vào tháng 9 này.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Đàm Vĩnh Hưng: Tuổi thơ gia đình ly tán, bù đắp bằng tột đỉnh hào quang và danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" danh giá

Nhìn Đàm Vĩnh Hưng ở thời điểm hiện tại, ít ai ngờ, nam ca sĩ có một quá khứ rất đen tối. Ba Đàm Vĩnh Hưng là đại gia và có tới 4 đời vợ. Nhưng sau đó, ông đổ nợ và cả gia đình rơi vào cảnh bần cùng. Ba Đàm Vĩnh Hưng sau đó chết vì bệnh gan, trong cảnh đạp xích lô ốm yếu. Đến mức, khi ông chết, chiếc quan tài cũng không có tiền mua. Mẹ nam ca sĩ phải nói khó với người bán quan tài, cho mua thiếu, đợi có tiền phúng điếu sẽ trả.

Chia sẻ về tuổi thơ của mình, Mr Đàm từng từng nói: "Một lần đi ngang qua trường học nữ sinh, ba đã phải lòng mẹ tôi. Hai người đem lòng thương và đến với nhau mà không có đám cưới. Lấy nhau về, dường như hợp số nên hai người làm ăn phát đạt lắm. Sinh tôi ra, đến ngày sinh nhật tôi, vàng được tặng từng chén từng chén khắp mặt bàn. Ngày xưa nhà tôi đã có đầy đủ các vật dụng trong nhà như tủ lạnh, máy hát, cuộc sống chẳng thiếu thứ gì, đến nỗi tiền xếp lớp từng tập phủ kín dưới đệm giường.' Thế nhưng trời không thương lâu, bán nhà, ba mẹ bỏ nhau. Thời gian này, kinh tế gia đình tôi xuống dốc không phanh. Ông trời có cho ai mãi cái gì được đâu, chẳng phải lỗi của ba mẹ, mà do số trời đã định rồi. Một ngày tôi về nhà, mẹ ôm tôi và cứ khóc mãi không thôi. Linh tính của một thằng con trai được sống trong sự đầy đủ mặc dù không ý thức hết được vấn đề, nhưng cũng đủ hiểu gia đình đang có chuyện.

Tôi khi ấy không biết tường tận mọi chuyện, nhưng đủ hiểu ba mình là người rất đào hoa. Ông có dòng máu lai Pháp và Tàu nên lúc nào nhìn cũng rất phong độ, đàn bà theo ông không ngớt, họ còn đến tận nhà buông lời tán tỉnh ba tôi. Và chuyện gì đến cũng sẽ phải đến, tình yêu của mẹ không giữ nổi bước chân của ông nữa, gia đình tôi lâm vào cảnh ly tán, tôi cũng chẳng còn thiết tha hát hò".

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Cuộc sống khó khăn của gia đình khiến Đàm Vĩnh Hưng phải bước chân vào kiếm sống. Khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đi làm thợ phụ trong quán cắt tóc, ngày ngày phải đối mặt với đủ thứ mùi hóa chất, thuốc nhuộm.

Đến hôm nay, mọi tủi nhục trong quá khứ đã bị xoá nhoà với những điều Đàm Vĩnh Hưng sở hữu trong cuộc sống hiện tại. Nam ca sĩ trở thành "ông hoàng nhạc Việt" đình đám nhất làng giải trí Việt. Đàm Vĩnh Hưng sở hữu biệt thự chục tỉ, xe hơi, kim cương... nắm trong tay lượng fan khủng mà không phải ca sĩ nào cũng có được. Nam ca sĩ được muôn vạn người tung hô. Không chỉ giàu có, Đàm Vĩnh Hưng còn là ngôi sao có tiếng nói, sức ảnh hưởng và uy quyền bậc nhất showbiz hiện nay.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Hoài Linh: Tuổi thơ mò cua bắt ốc, giờ là đệ nhất danh hài Việt Nam

Trước khi nổi danh, Hoài Linh từng trải qua thời gian sống cơ cực ở Đồng Nai. Cậu bé Hoài Linh 13 tuổi khi đó phải phụ mẹ buôn thúng bán mẹt. Những chùm chôm chôm, gói chuối khô, chai nước sâm được danh hài mang ra trạm dừng xe Long Thành bán. Tuy nhiên, lãi không được bao nhiêu nên cậu bé lại đi bắt ốc, hái rau.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Cả gia đình Hoài Linh ở trong căn nhà tranh, vách đất. Đến mùa mưa, anh em danh hài khổ sở vì nhà dột. Nếu có sấm sét, Hoài Linh sợ hãi, ôm mẹ khóc. Đến giờ, anh vẫn không quên được cảnh mẹ ôm các con vào lòng, nước mắt rưng rưng an ủi: “Các con cố gắng sống tốt, sau này, ông trời sẽ không phụ lòng”.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Giờ đây, "anh Tư" đã là "đệ nhất danh hài Việt Nam", một danh xưng mà không ai đủ tài năng có thể soán ngôi. Hoài Linh kiếm tiền bạc tỉ và đắt show vô cùng. Anh đi đến đâu được khán giả yêu thương đến đó. Anh giúp ba mẹ nở mặt nở mày khi được biết đến là đấng sinh thành của danh hài Hoài Linh. Dù kiệm lời nhưng mỗi lời nói của Hoài Linh lại là khuôn vàng thước ngọc và có uy nhất showbiz Việt. Anh là người duy nhất khiến Đàm Vĩnh Hưng phải kính nể.

Thu Trang: Gia đình phá sản, chạy vạy kiếm tiền đi học, nay là nữ danh hài sáng giá, sở hữu tài sản khủng

"Hoa hậu hài" thường nghẹn ngào khi nhắc về thời gian gia đình bị phá sản vì ba kinh doanh thua lỗ. Khi đó, Thu Trang tránh mặt gặp gỡ bạn bè, bạn rủ đi đâu cũng né. Đến khi bạn đến nhà, biết hoàn cảnh mới hết trách móc.

Đến khi vào trường sân khấu, Thu Trang ngày đi học, tối chạy show. Cát xê có vài chục ngàn nhưng cũng đủ giúp cô mua được đồ ăn cho cả nhà. Hôm nào cô về muộn, cát xê thấp thì ngày đó bố mẹ phải nhịn đói.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Có lần, bố cô chở con gái đi học, không còn đồng tiền để đổ xăng, phải dắt bộ gần 10 km. Trải qua khó khăn và tự lập từ nhỏ nên Thu Trang mạnh mẽ, tính cách như đàn ông.

Sau cơn mưa trời lại sáng, Thu Trang ngày nay là một "Hoa hậu làng hài" vô cùng đắt show. Cô cùng ông xã Tiến Luật liên tục đại thắng phòng vé với những dự án phim điện ảnh. Không chỉ thế, Thu Trang còn sở hữu hàng loạt thương hiệu trà sữa, kem, quán ăn... được mọi người yêu thích. Cô tậu dựng một cơ ngơi vạn người thèm khát. Bên cạnh Thu Trang luôn có một người chồng hết mực yêu thương, nể trọng và ủng hộ.

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Nhã Phương, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, sao việt

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 12 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 12 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 7 giờ, 32 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 7 giờ, 33 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 7 giờ, 33 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 9 giờ, 23 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 46 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 18 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 10 giờ, 30 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 43 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 11 giờ, 44 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 11 giờ, 44 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 11 giờ, 51 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 9 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 11 giờ, 9 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 11 giờ, 9 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 10 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.