Chi Pu: 'Tôi học ở chị Thanh Hằng làm việc chuyên nghiệp phải biết cách đòi hỏi'

11:40 25/09/2019

Chi Pu cho biết, sự khó tính của đàn chị Thanh Hằng khiến cô có phần hơi sợ và át vía nhưng những điều cô học được lại thú vi gấp bội.

Chào Chi Pu, bạn đặt kỳ vọng như thế nào cho lần trở lại này?

Cũng lâu rồi tôi chưa trở lại với điện ảnh. Tôi nghĩ không chỉ tôi kỳ vọng, tất cả khán giả, những người đang quan tâm và yêu quý tôi cũng kỳ vọng lần trở lại này của tôi phải thật sự thành công, bứt phá. Tôi nghĩ đã quá đủ có một Chi Pu an toàn trên màn ảnh. Tôi hy vọng với dự án này, tôi sẽ bước ra khỏi vòng an toàn, bứt phá hơn và có vai diễn khiến mọi người bất ngờ trong dự án “Chị chị em em".

Áp lực lớn nhất của bạn là gì?

Bản thân tôi cũng tự tạo áp lực cho tôi bằng cách tôi muốn sự trở lại rất lâu với điện ảnh là sự trở lại xứng đáng. Khi tôi làm dự án gì, bất kỳ dự án nào cũng vượt ngoài sự mong đợi với khán giả. Tôi nghĩ rằng đúng như ở ngoài kia vẫn còn nhiều định kiến về khả năng diễn xuất dành cho Chi Pu nhưng với bộ phim này, tôi hoàn toàn tự tin nói với mọi người rằng: “Chi Pu đã có một vai diễn mà bản thân cô ấy rất yêu quý và đây cũng là vai diễn khiến khán giả phải vỡ oà lên".

diễn viên Chi Pu, diễn viên Thanh Hằng, sao Việt

diễn viên Chi Pu, diễn viên Thanh Hằng, sao Việt

Để vào vai một cô lọ lem, bạn có phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu về tính cách, hình tượng, trang phục?

Thật sự trước đây toàn những vai diễn xinh đẹp, tiểu thư nhưng với đến với vai diễn này, tôi xấu xí hơn Chi Pu trước đây rất nhiều, chỉ được mặc những bộ đồ rẻ tiền, rách rưới. Phong thái của một cô gái nghèo khổ thế nào tôi cũng phải nghiên cứu rất nhiều.

Đối với Kathy, chị ấy cũng muốn tôi thật sự nghiêm túc với vai diễn này, đầu tư thật nhiều công sức cho vai diễn. Trước khi bấm quay, tôi phải ra những quán nhậu xin thử làm phục vụ để xem một cô gái phục vụ quán nhậu sẽ như thế nào, kể cả cách lau bàn. Trong phim nếu cách lau bàn không giống với cách của những cô gái thường xuyên làm điều ấy sẽ thấy ngay đang diễn, đang giả vờ. Tôi phải đầu tư thời gian đến những quán nhậu, sau đó chị Kathy có hỏi tôi có thể đến những nhà trọ xin ở khổ một thời gian xem cảm nhân vật đó như thế nào. Tôi đã nghe lời chị và trải qua hết tất cả trải nghiệm như vậy. Tôi nhận thấy: “À, đúng thật trải nghiệm thực tế như vậy giúp tôi cảm được nhân vật một cách dễ dàng hơn".

Quá trình tiếp xúc với chị Thanh Hằng đã tạo động lực và cảm hứng ra sao khi làm chung dự án?

Trước khi gặp chị ấy, tôi đã biết tôi được đóng chung với chị Hằng, tôi rất hạnh phúc vì có cơ hội làm việc với đàn chị. Sau sự hạnh phúc chớp nhoáng lướt qua ấy tôi lại cảm thấy áp lực vì tôi biết rằng, chị rất nghiêm túc đầu tư với những dự án trước giờ, những dự án chị ấy tham gia đều mang lại tiếng vang và thành công. Tôi phải cố gắng như thế nào để bản thân cảm thấy không làm phụ lòng đàn chị. Đó là áp lực cũng chính là động lực để có thể giúp đỡ cho tôi hằng ngày tập luyện không cảm thấy mệt mỏi. Khi làm việc với nhau, tình cảm hai chị em cũng rất chân thật, cả hai cũng giúp đỡ nhau trong quá trình làm phim.

Bạn học được điều gì ở chị Hằng?

Đối với chị Thanh Hằng, tôi học hỏi được cách làm việc rất chuyên nghiệp ở chị. Bản thân tôi đi làm cũng rất nhiều, tôi cũng biết làm việc chuyên nghiệp phải như thế nào nhưng tôi còn học được thêm một điều nữa, làm việc chuyên nghiệp phải biết cách đòi hỏi. Khi ekip hay đoàn làm phim đòi hỏi một điều gì đó, phải xem xét kỹ lưỡng, không được cẩu thả. Khi cần gì cho vai diễn, cho dự án, phải đòi hỏi những người trong ekip để họ có thể giúp đỡ tôi cũng như hỗ trợ tôi có điều kiện cũng như có tâm lý, sự thoải mái tốt nhất khi làm việc cùng nhau.

diễn viên Chi Pu, diễn viên Thanh Hằng, sao Việt

diễn viên Chi Pu, diễn viên Thanh Hằng, sao Việt

diễn viên Chi Pu, diễn viên Thanh Hằng, sao Việt

Sự khó tính, nghiêm túc của chị Thanh Hằng có khi nào khiến bạn cảm thấy bị lỡ nhịp hoặc bị khớp?

Để gọi là khớp cũng không đến mức khớp nhưng tôi cũng muốn chia sẻ đôi lúc sự khó tính của chị Hằng cũng làm tôi thêm phần hơi sợ, hơi át vía một chút. Đôi lúc cách tập trung của chị khiến mọi người xung quanh cảm thấy: “Ồ, mình phải né thật xa thôi, nếu không chị Thanh Hằng có thể bùng nổ bất kỳ lúc nào" (cười). Khi làm việc với chị Thanh Hằng, tôi cũng học cách quan sát, để ý chị cũng như những bạn diễn khác rất nhiều: “À, không biết cảm xúc của họ thế nào, họ có muốn mình đọc thoại cùng không hay họ đang muốn có không gian riêng để tập trung cho cảm xúc của họ?”. Tôi nghĩ tôi cần quan sát và học cách trở nên tinh tế và tế nhị trong lúc làm việc với những người lớn hơn.

Đây là lần đầu tiên bạn tiếp xúc với chị Hằng?

Trước đây tôi từng gặp chị Hằng rất nhiều lần trong sự kiện nhưng để tiếp xúc gần, nói chuyện với nhau và có cơ hội cộng tác thế này mới là lần đầu tiên.

Tình chị em ở đời thật sau dự án này thế nào?

Hai chị em rất quý nhau. Lúc đầu tôi cũng hơi ngại vì tôi nghĩ chị khá khó tính và khó gần, luôn luôn giữ vẻ cool ngầu bên ngoài. Nhưng khoảng thời gian hai chị em tập với nhau, tôi nghĩ làm sao có thể kéo gần chị Thanh Hằng lại hơn để hai chị em có cảm giác gần gũi khi làm việc với nhau. Có lẽ vì sự cởi mở của tôi khiến chị Thanh Hằng cảm thấy muốn chia sẻ nhiều hơn, mở lòng hơn. Sau đó tôi cũng chủ động nói chuyện và tâm sự với chị, dần dần trong 2 tháng quay phim, hai chị em biết kha khá chuyện của nhau (cười), cả hai cảm thấy đồng cảm và chia sẻ với nhau được nhiều thứ. Những chia sẻ đó khiến hai chị em gắn kết hơn và đến bây giờ, sau khi bộ phim kết thúc, cả hai vẫn hay nhắn tin rủ nhau đi cà phê hoặc ăn uống. Tôi cảm thấy rất thương nhau.

Trước khi phim tung teaser và trailer hé lộ nội dung, mọi người vẫn tưởng tượng “Chị chị em em” là phim bách hợp. Mọi người vẫn đang chờ đợi sự kỳ vọng giữa Chi Pu và Thanh Hằng trong đề tài này, điều đó có khiến bạn bối rối hay lo sợ về vấn đề này không?

Với một kịch bản hấp dẫn như vậy, khi tôi đã quyết định tham gia, tôi không hề có sự lo sợ về tư tưởng hay suy nghĩ về tình tiết trong phim cũng như bách hợp hay những cảnh nóng vì đó chỉ trong phim thôi, không phải Chi Pu hay Thanh Hằng ngoài đời thật. Đâu phải bộ phim này, tôi nghĩ ngoài những cảnh mọi người nhìn thấy trên trailer như cảnh nóng, sự ghen ăn tức ở, những ánh mắt hận thù từ hai chị em, tôi nghĩ trong bộ phim còn nhiều hơn thế và tôi nghĩ mọi người nên ra rạp xem để biết được rằng “nhiều hơn thế" trong bộ phim là như thế nào.

Cảm xúc của bạn khi đóng cảnh hôn với Lãnh Thanh như thế nào?

Hôn chỉ là cảnh rất nhẹ nhàng, trong các sản phẩm hay dự án trước tôi cũng hôn kha khá chứ không phải lần đầu nên không có sự ngại ngùng gì trong cảnh này (cười). Có lẽ kỉ niệm khi quay cảnh hôn trong phim “Chị chị em em” chính là tôi rất bình tĩnh nhưng chị Kathy lại quan trọng hoá vấn đề lên, dắt chúng tôi ra một nơi bảo chúng tôi nắm tay nhau, nhìn vào mắt nhau rồi chị ấy nhẹ nhàng nói: “Bây giờ nhé, hai em sẽ trao nụ hôn cho nhau". Chị ấy nói vậy khiến tôi cảm thấy hồi hộp theo (cười). Có lẽ đây cũng là một cách dẫn cảm xúc của chị khiến tôi cảm thấy đây là nụ hôn đặt biệt và khiến tôi cảm thấy có sự rung động nhất định nào đó khi đóng cảnh hôn với một bạn nam trong phim.

diễn viên Chi Pu, diễn viên Thanh Hằng, sao Việt

diễn viên Chi Pu, diễn viên Thanh Hằng, sao Việt

Với một bạn diễn viên mới như Lãnh Thanh có đem lại cảm xúc gì cho bạn không?

Tôi từng hợp tác với Lãng Thanh trong dự án MV “Anh ơi ở lại” nên cả hai cũng biết nhau trước nhưng trong phim này, vai diễn của cả hai hoàn toàn khác với “Anh ơi ở lại" và cả hai ngoài đời. Ngoài đời chúng tôi nói chuyện với nhau rất thoải mái thậm chí có phần tưng tửng nữa. Có lẽ vào phim, Thanh luôn mang vỏ bọc của Huy trong phim để gặp Nhi - em gái của "Chị chị em em" nên tôi luôn tỏ ra tôi là Nhi và Thanh là Huy. Tôi cảm giác như không phải tôi và Lãng Thanh nữa, như hai con người khác đang nói chuyện với nhau và đang tương tác với nhau vậy đó. Với vai diễn này đã ăn sâu vào cảm xúc của tôi rất nhiều và mang lại cho tôi những cảm giác rất đặc biệt.

Ăn sâu như thế nào, bạn có bị ám ảnh không, có dễ thoát ra không?

Bản thân tôi không biết tôi đã bị ám vai này như thế nào nhưng trong khoảng thời gian tôi tập luyện cho phim, trong lúc quay phim và sau khoảng 1 tháng quay phim, suốt khoảng thời gian đó những người xung quanh tôi cảm nhận tôi rất khác vì tôi phải tập luyện từ thói quen đến biểu cảm gương mặt một cách rất “Nhi", rất em gái. Hằng ngày tôi còn hay nhẩm nhẩm trong đầu: “Mình là Nhi, ôi sợ quá! Không biết mình có thoát khỏi vai Nhi sau phim này không" (cười). Mọi người xung quanh tôi nói tôi khác quá, họ thấy sợ sợ, tôi cũng cảm thấy có thể đó là thành công của tôi khi đã tập luyện được tâm lý cũng như màu sắc của Nhi dành cho Chi Pu.

Cảm ơn Chi Pu về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Tri thức xanh)
Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 50 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 8 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 5 giờ, 9 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 15 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 5 giờ, 16 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 6 giờ, 15 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 6 giờ, 15 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 16 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 18 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 18 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 6 giờ, 18 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 27 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.