Chỉ là những nhân vật phụ thôi nhưng đời Hà Hồ mà thiếu họ chắc buồn và kém kịch tính lắm

20:50 02/04/2018

Dù chỉ là những tuyến nhân vật phụ trong cuộc đời Hà Hồ nhưng họ cũng giúp "Nữ hoàng giải trí" làm nên nhiều thông tin hấp dẫn, khơi gợi tò mò với khán giả.

Hồ Ngọc Hà chẳng còn là cái tên xa lạ với những thị phi khiến showbiz bao lần chao đảo. Có một điều lạ là hầu như những scandal của "Nữ hoàng giải trí" chỉ thường xoay quanh chuyện tình ái. Có lúc là người thứ 3 chen ngang hạnh phúc của người khác, lúc thì lại chẳng được danh chính ngôn thuận làm vợ dù đã sinh cho người kia một đứa con trai kháu khỉnh.

Và trong mỗi thị phi đó của Hà Hồ, chẳng thể thiếu những nhân vật phụ đầy màu sắc, khiến cho mọi chuyện càng "drama" hơn nữa.

Phương Thanh

Hà Hồ và Phương Thanh dường như chẳng có mối giao hảo nào. Thế nhưng, nếu nhắc đến những nhân vật phụ trong đời Hà Hồ mà thiếu "cô Chanh" thì quả lả thiếu xót. Bởi trong showbiz và khán giả đến nay vẫn bán tính bán nghi về tin đồn "Nữ hoàng giải trí" bị đàn chị bạt tay. Mọi chuyện bắt đầu từ khi Hồ Ngọc Hà quen nhạc sĩ Huy Tuấn, hai người cùng làm album "24 giờ, 7 ngày". Thời điểm đó, nam ca sĩ Huy MC, chồng cũ của ca sĩ Thu Phương cũng thường xuyên qua chơi. Nam ca sĩ cũng không ngại ngần giúp đỡ Hà Hồ về mặt kĩ thuật thanh nhạc. Không biết vì tình cảm đồng nghiệp quá thân thiết hay vì lẽ gì mà dư luận lại dấy lên tin đồn, Hà Hồ là người thứ 3 gây đổ vỡ gia đình Huy MC và Thu Phương.

 hồ ngọc hà, hà hồ, nữ hoàng giải trí,

Chưa biết thực hư tin đồn trên ra sao, showbiz Việt một lần nữa dậy sóng khi tiếp tục có thêm tin đồn Phương Thanh không ngần ngại thay bạn thân Thu Phương dạy dỗ Hà Hồ. Và tin đồn này lại là một giai thoại bàn tán không bao giờ ngừng nghỉ của showbiz Việt.

Hội những người bạn thân của Hà Hồ: Thân Thuý Hà - Quế Vân - Lệ Quyên

Những nhân vật phụ nhưng lại đóng góp vào những câu chuyện đậm chất dramma của Hà Hồ không ai khác là hội những cô bạn thân xinh đẹp và tài năng của cô. Thế nhưng Hội bạn thân này lại mau chóng tan rã chỉ vì các cô nàng không hài lòng về chuyện tình cảm của Hà Hồ.

Đầu tiên phải kể đến là Thân Thuý Hà. Những ngày đầu vào Nam lập nghiệp, Hà Hồ rất thân với Thân Thuý Hà. Thậm chí còn đến nhà ở chung với nhau như chị em ruột thịt. Cũng trong thời điểm này, Thân Thuý Hà đang yêu Tuấn Hưng. Cặp đôi đang đồng cam cộng khổ trong những ngày cơ cực thuở mới vào nghề. Mọi thứ thay đổi khi Tuấn Hưng gặp được Hồ Ngọc Hà trong những lần đến chơi nhà. Nam ca sĩ đa tình khó lòng cưỡng lại sức hút của Hà Hồ.

 hồ ngọc hà, hà hồ, nữ hoàng giải trí,

Sau đó không lâu, Hà Hồ và Tuấn Hưng công khai yêu nhau. Hà Hồ cũng đã dọn ra khỏi nhà Thân Thuý Hà. Kể từ scandal tình ái đó, cái tên Hồ Ngọc Hà bắt đầu lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, cô đã mất đi một người bạn thân thuở cơ cực là Thân Thuý Hà mãi mãi.

Người bạn thứ hai cũng vô cùng thân thiết với Hà Hồ là Quế Vân. Cả hai người đẹp cùng trưởng thành từ cái nôi người mẫu ở Hà Nội sau đó chuyển vào TP.HCM lập nghiệp. Tình chị em gắn bó không rời nhưng cũng đến một ngày đổ vỡ. Nhiều cư dân mạng phát hiện ra Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã bất ngờ hủy kết bạn với nhau trên trang Facebook. Sau đó, Quế Vân cũng bất ngờ chia sẻ thông tin với báo chí về việc cô và Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn bè như trước nữa. Thậm chí Quế Vân khẳng định giữa cô và "Nữ hoàng giải trí" không có bất kì mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên facebook. Nữ ca sĩ không nói rõ lí do vì đâu mà tình bạn của hai người lại đổ vỡ cái đùng như vậy. Cô chỉ lí giải rằng cả hai đã hết duyên làm bạn và từ nay về sau cô sẽ không còn quan tâm hay thù oán gì với Hồ Ngọc Hà.

 hồ ngọc hà, hà hồ, nữ hoàng giải trí,

 hồ ngọc hà, hà hồ, nữ hoàng giải trí,

Lệ Quyên là người bạn thân "cạch mặt" Hà Hồ khiến công chúng tiếc nuối cho tình bạn này nhất. Nhiều năm trước, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết. Lí do họ đường ai nấy đi cho đến tận bây giờ, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích. Nhưng dường như trong cùng một lĩnh vực giải trí mà có tới hai "nữ hoàng" thì khó mà đi cùng nhau. Sau này, trong các bài phỏng vấn, Lệ Quyên không ngại ngần lên án chuyện người thứ ba, càng làm cho mâu thuẫn giữa họ tăng lên. Bởi dù nói chung chung và không nhằm vào trực tiếp ai, nhưng những chia sẻ của "Nữ hoàng bolero" đều được cho là có "thâm ý riêng" nhằm vào "Nữ hoàng giải trí". "Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên" - chia sẻ gây “bão” của Lệ Quyên khi nói về người thứ ba, đúng thời điểm Hồ Ngọc Hà đang vướng vào những lùm xùm với “đại gia kim cương”.

 hồ ngọc hà, hà hồ, nữ hoàng giải trí,

 hồ ngọc hà, hà hồ, nữ hoàng giải trí,

Ngay sau đó, Hà Hồ cũng có những đáp trả trên trang cá nhân. Tuy không một lần nhắc đến tên Lệ Quyên, nhưng ai cũng hiểu là Hà Hồ đang muốn hướng đến người nào. Và cả hai cũng chỉ đối đáp, chỉ trích ẩn ý nhau trên trang cá nhân mà không hề có một sự gặp gỡ trao đổi trực tiếp nào để giải quyết vấn đề.

Vợ của người tình và bồ mới của chồng cũ

Sau hội bạn thân thì vợ của người tình và bồ mới của chồng cũ cũng góp thêm hiều màu sắc lẫn thị phi cho cuộc sống của "Nữ hoàng giải trí". Tiêu biểu là ba cái tên: Vân Anh - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hạ Vi và Đàm Thu Trang, hai người yêu của chồng cũ Cường Đô La.

Một thời gian dài sau khi chia tay Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng bị bắt gặp có những khoảnh khắc tình tứ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Ngay lập tức, nữ ca sĩ bị chỉ trích và lên án bởi vị đại gia này đã có gia đình yên ấm khiến Hà Hồ bị chỉ trích rất nhiều. Dư luận không ngần ngại lên án, thậm chí kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng mà Hà Hồ làm gương mặt đại diện.

 hồ ngọc hà, hà hồ, nữ hoàng giải trí,

Không chỉ thế, vợ đại gia kim cương là Vân Anh không ngừng đăng tải những bài viết trên trang facebook cá nhân với lời lẽ sâu cay, mắng chửi Hà Hồ không tiếc lời. Phía dưới phần bình luận, Vân Anh nhận được nhiều sự ủng hộ và lượt like từ các bà mẹ bỉm sữa. Một thời gian dài như thế, cuộc chiến giữa vợ đại gia kim cương và Hà Hồ trở thành đề tài tranh cãi trên các mặt báo. Nhất cử nhất động của cả hai đều được công chúng dõi theo. Cái tên Hà Hồ cũng phủ sóng đầy thị phi.

Sau khi chia tay đại gia kim cương, đồng nghĩa với việc thoát khỏi cuộc khẩu chiến với Vân Anh, Hà Hồ lại tiếp tục vướng phải lùm xùm với tình mới của chồng cũ là Hạ Vi và Đàm Thu Trang. Không biết vì sức hút và độ hot của Hà Hồ quá lớn mà giới truyền thông liên tục có những bài viết so sánh về nhan sắc, gu thời trang... giữa Hà Hồ và các tình mới của chồng cũ. Thậm chí, cách đối xử của Cường Đô La với những người mới và vợ cũ cũng bị mang lên mặt báo với đủ kiểu nghi vấn. Qua những bài viết, Hà Hồ lại nổi lên như một nữ thần với nhan sắc và tài ứng xử khôn khéo so với hai tình mới còn quá non tay của chồng cũ.

 hồ ngọc hà, hà hồ, nữ hoàng giải trí,

 hồ ngọc hà, hà hồ, nữ hoàng giải trí,

Hạ Phong (Theo Nld.com.vn)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 60 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 1 giờ trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 58 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 60 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 60 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 1 giờ trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 2 giờ, 3 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 18 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 22 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 3 giờ, 26 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 22 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 43 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 5 giờ, 5 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 45 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 6 giờ, 46 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...