Chị gái Nam Em lên tiếng về việc bất hoà với cô em gái vì người yêu đồng giới

08:56 24/06/2017

Chị gái Nam Em là Lệ Nam lần đầu lên tiếng về mối quan hệ bất hoà với cô em gái và thực hư chuyện kết hôn cùng người yêu đồng tính.

Chào Lệ Nam, cách đây vài hôm, có thông tin và hình ảnh cho biết bạn được Bảo Thy cầu hôn. Thông tin này có đúng không và tại sao cả hai lại quyết định công khai vào thời điểm này?

Đúng. Lúc đầu tôi không có ý định sẽ công khai. Bạn của tôi vẫn muốn làm hậu phương phía sau ủng hộ tôi. Sau vụ lùm xùm vừa qua, bắt buộc chúng tôi phải nắm tay nhau vượt qua sóng gió, đối mặt với xã hội, đối mặt với mọi người.

Lệ Nam có thấy bản thân áp lực hay người nhà có tạo áp lực khi bạn công khai mối quan hệ tình cảm đồng giới?

Lúc đó, tôi rất áp lực. Chúng tôi quen nhau hơn một năm. Thời điểm tôi về nhà với gia đình là thời điểm tôi và Bảo Thy cãi nhau lớn nhất. Tôi chưa nghĩ sẽ chia tay hay tiếp tục mối quan hệ. Tôi chỉ muốn có thời gian suy nghĩ về mối quan hệ của chúng tôi. Nhưng vì tuổi trẻ có những chuyện không muốn lại xảy ra. Phải dùng từ trẻ trâu mới chính xác. Nó làm cho tôi có cảm giác phải chọn gia đình hoặc người yêu của mình. Tôi suy nghĩ rất nhiều. Nhà tôi không phải dạng khá giả, tương lai của tôi còn khá dài. Và tôi phải suy nghĩ làm sao để không hối hận cho quyết định sự lựa chọn của mình.

Trong khoảng thời gian đó, tôi chịu rất nhiều áp lực từ phía gia đình và từ phía bạn. Tôi đổ bệnh. Người ở bên cạnh chăm sóc tôi lại là bạn. Bạn đã biết lỗi của mình, nhận lỗi và tôi cho bạn cơ hội cuối cùng. Khoảng thời gian chúng tôi quay lại với nhau, Bảo Thy hoàn toàn thay đổi mọi thứ. Bạn làm cho tôi cảm thấy bất ngờ. Có lẽ, trong mối quan hệ giữa tôi và bạn trước đây, do công việc quá nhiều áp lực nên đôi khi tôi và bạn không giành thời gian suy nghĩ cho nhau, để hiểu cho nhau. Từ đó, có những mâu thuẫn mà cả hai không thể giải quyết được.

Nam Em, chị gái Nam Em, Lệ Nam, sao Việt

Nam Em, chị gái Nam Em, Lệ Nam, sao Việt

Sau clip livestream trên mạng cùng Nam Em cầu cứu vì bị uy hiếp tính mạng, nhưng sau đó, bạn lại trở về bên cạnh người yêu khiến Nam Em bị mang tiếng tạo chiêu trò. Điều này khiến mối quan hệ giữa bạn và Nam Em trở nên bất hoà?

Thật sự đến bây giờ cả hai chị em tôi vẫn chưa làm hoà được với nhau. Cả ba không mong muốn nó sẽ diễn ra nhưng nó lại diễn ra. Tôi không biết phải nói sao. Tôi đã phải dùng thuốc an thần để ngủ vì quá nhiều suy nghĩ, quá nhiều áp lực. Khi đó, bạn lại hoàn toàn dịu dàng khiến tôi không biết phải diễn tả cảm xúc thế nào. Mẹ tôi hiểu, thông cảm vì mẹ biết tuổi thơ của tôi không được may mắn như bao người. Điều tôi thiếu thốn nhất là tình cảm. Khoảng thời gian tôi rời xa Bảo Thy, hầu như đêm nào tôi cũng khóc nhưng tôi không dám cho mẹ biết. Mẹ có hỏi: "Con có sao không?". Tôi phải trấn an mẹ: "Con không sao hết. Con vẫn bình thường". Mẹ tôi thấy, rất thương con gái nhưng không biết phải làm gì.

Mẹ rất có khó xử biết hai chị em tôi không được tốt với nhau. Về phía bên gia đình tôi chỉ có một mình mẹ tôi chấp nhận cho tôi về với Bảo Thy, còn lại không ai chấp nhận. Có mẹ, có bạn và sự thay đổi của bạn đã đủ làm tôi hạnh phúc và đủ dũng cảm vượt qua mọi thứ. Nhân đây, tôi cũng mong mọi người có cái nhìn công bằng cho Nam Em. Nam Em thương chị và bảo vệ chị chứ không có chiêu trò gì cả.

Mâu thuẫn của bạn và Nam bắt đầu từ đâu, có phải từ lúc bạn quyết định lấn sân showbiz?

Không phải. Tính hai chị em không được vuông tròn. Gia đình tôi có được truyền thống rất thương yêu nhau. Từ nhỏ, chị em tôi sống xa nhau nên không hợp tính với nhau. Việc tôi vào showbiz, Nam Em vẫn muốn hỗ trợ giúp đỡ. Bản thân tôi là chị, tôi cũng có lòng tự trọng của riêng mình. Đối với con đường sự nghiệp của mình, tôi muốn đi bằng chính năng lực của mình, tôi muốn bản thân tự mở đường đi chứ không muốn ai khai đường để tôi đi cả. Mâu thuẫn chị em tôi không bắt nguồn từ chuyện tôi vào showbiz.

Khi bạn tham gia showbiz, cái bóng Nam Em quá lớn, bạn có nghĩ bản thân sẽ vô cùng khó khăn để vượt qua cái bóng của em gái?

Em gái Nam Em của tôi có những thành công nhất định khiến tôi rất tự hào. Việc báo chí, mọi người cứ gắn cho tôi cái tên "chị gái hoa khôi Nam Em" khiến tôi hơi buồn. Tuy nhiên, trong tương lai, tôi sẽ cố gắng để mọi người nhìn tôi với cái tên Lệ Nam, là một nghệ sĩ và có tài năng thực sự, làm việc bằng đam mê của mình.

Nam Em, chị gái Nam Em, Lệ Nam, sao Việt

Nam Em, chị gái Nam Em, Lệ Nam, sao Việt

Hiện nay, các nghệ sĩ công khai mối quan hệ đồng giới ở Việt Nam cũng chưa có nhiều. Bạn có lo lắng điều này sẽ khiến sự nghiệp của bạn vừa bắt đầu đã gặp khó khăn?

Nếu chỉ nghĩ đến khó khăn, tôi đã không chọn. Một khi tôi đã chọn, tôi sẽ không hối hận. Bản thân mình cứng rắn vượt qua và chứng tỏ cho mọi người thấy chúng tôi yêu nhau và chúng tôi hoàn toàn làm mọi điều tốt đẹp cho xã hội.

Nam Em có ý kiến gì khi bạn yêu người đồng giới?

Lúc đầu Nam Em rất dễ thương, không hề có sự kì thị đối với những mối quan hệ đồng tính. Nam Em bình thường, đôi khi còn hỏi tôi: "Quen người đồng giới cảm giác ra sao? Thích không?". Nhưng khi sự việc diễn ra, Nam Em bảo vệ chị mình vì nghĩ Bảo Thy ăn hiếp tôi. Nguyên nhân chính là hiểu lầm. Ai cũng có sai trong đó.

Bạn có nghĩ do scandal của bạn ảnh hưởng đến hình ảnh của Nam Em rất nhiều khiến cả hai chị em khó làm lành?

Nam Em không nói gì cả. Bản thân tôi cảm nhận như mình là người đứng ở giữa. Bảo Thy rần rần lên vì mất uy tín của Bảo Thy, Nam Em cũng vậy. Có lúc Nam Em giận quá nghĩ sai về tôi. Cả hai chĩa thẳng mũi tên về tôi. Tôi chỉ biết khóc. Có lúc tôi buồn quá, tôi đi ra mộ cha và bà khóc nức nở. Tôi nhận ra bản thân phải mạnh mẽ đứng dậy, làm mọi cách để vượt qua và lấy lại cân bằng mọi thứ. Mình cứ uỷ mị khóc lóc mãi cũng không giải quyết được vấn đề gì. Tôi cũng không thể giải thích cho tất cả mọi nguòi hiểu tôi như thế này thế nọ. Bản thân tôi phải chứng minh cho mọi người hiểu đây chỉ là hiểu lầm.

Bạn có thể kể quá trình cầu hôn của Bảo Thy dành cho bạn?

Chúng tôi quen nhau cũng một năm rưỡi. Lúc đầu, hai đứa không nghĩ sẽ quen với nhau. Bảo Thy theo đuổi và làm nhiều hành động lãng bạn. Ngoài chuyện bạn nóng tính, còn lại bạn rất chu đáo. Những lúc tôi đi diễn khuya về, một tay bạn rửa mặt, tẩy trang và chăm sóc tận tình. Tôi nghĩ, chúng tôi cãi nhau cũng vì bạn quá quan tâm làm tôi thấy ngợp. Bản thân ai có sự nóng tính trong người. Quan trọng là cách mỗi người biết kiềm chế và giải quyết vấn đề.

Buổi cầu hôn của chúng tôi, bạn đến muộn hơn mọi khi để mua hoa. Tự nhiên bạn hỏi: "Có đồng ý chịu trách nhiệm cho mối quan hệ này không?" Lúc đó, tôi chỉ xử sự theo cảm xúc.

Nam Em, chị gái Nam Em, Lệ Nam, sao Việt

Nam Em, chị gái Nam Em, Lệ Nam, sao Việt

Nam Em, chị gái Nam Em, Lệ Nam, sao Việt

Bạn có nghĩ đến chuyện kết hôn không?

Kết hôn sẽ cần khoảng thời gian khá dài. Công việc sự nghiệp của chúng tôi ổn định hơn, ổn định cuộc sống hơn.

Sự nghiệp của bạn tốn rất nhiều tiền, kể cả bữa tiệc xa hoa hôm nay có phải là do Bảo Thy bỏ tiền ra lo cho bạn?

Gia đình tôi không khá giả. Hầu hết mọi sự giúp đỡ về kinh tế tôi nhận được là từ phía gia đình Bảo Thy. Gia đình bạn ấy rất thương tôi. Sau chuyện cãi vã, gia đình bạn vẫn không trách gì mà vẫn rất thương tôi. Tối hôm qua, mẹ Bảo Thy còn nói với hai đứa: "Ráng năm tay nhau cùng nhau vượt qua sóng gió. Chuyện gì cũng suy nghĩ trước rồi hãy hành động. Đừng hành động để hối hận điều gì hết".

Tôi không biết gia đình Bảo Thy có khá giả hay không. Tôi cũng không hỏi đến.

Mọi người nghĩ chuyện công khai chuyện tình cảm nằm trong chiến dịch PR sản phẩm mới. Bạn nghĩ sao?

Thật ra, tôi vẫn chưa muốn ra bài hát. Nhưng tôi muốn góp phần cho chương trình thêm sinh động. Tôi chỉ mới thu cách đây ba ngày.

Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện này, chúc bạn nhiều sức khoẻ và thành công!

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Jihyo của Twice đang trở thành tâm điểm khi vướng vào tin đồn hẹn hò với cựu vận động viên thể thao Yoon Sung Bin sau khi mối tình với ca sĩ Kang Daniel....

Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn Khả Như và Puka sắp 'chạm mặt'

Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 4 phút trước

Thùy Tiên, Khả Như và Puka cùng nhiều sao Việt sẽ xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú.

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun Young liên tục trồi sụt

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 9 phút trước

Nam diễn viên Won Bin và đàn em Moon Geun Young từng có những cơ hội được làm việc chung trong quá khứ.

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 22 giờ, 3 phút trước

Sự thật đằng sau việc bạn trai Nam Em công khai có người mới gây bất ngờ.

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Chuyện làng sao - 22 giờ, 5 phút trước

Cường Đô La khá đầu tư biến thành nhân vật mà con gái yêu thích nhưng phản ứng của Suchin lẫn Sutin lại cực hài hước.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 3 giờ, 21 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 22 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 4 giờ, 36 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 54 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 4 giờ, 55 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 4 giờ, 27 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 6 giờ, 14 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 6 giờ, 16 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 7 giờ, 51 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 7 giờ, 53 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...