Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ Thùy Tiên từng liên hệ mình để mua giải, kể chuyện không tưởng về việc bị tố ngược

21:04 23/01/2022

Những chia sẻ của Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Đặc biệt là sau khi về nước, người đẹp còn được khán giả cổ vũ hết mình. Vậy mà trong khi ai nấy đều ủng hộ cô nàng thì lại có một người chả tỏ ý gì là vui vẻ, đó chính là chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Bằng chứng là trên trang cá nhân, Đặng Thùy Trang liên tục đăng đàn chửi bới, tố Thùy Tiên quỵt nợ mình và nhất quyết đòi trả cho bằng được.

Cho đến mới đây, cô đã có livestream chia sẻ về mối ân oán với Thùy Tiên: "Trong năm 2017, khi cuộc thi Hoa khôi ra đời, mình ở vị trí giám khảo, một số người trong đó có biết mình. Mình kể lại câu chuyện đó, khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên gặp mình, Thùy Tiên cũng chia sẻ cho mình cuộc đời của Thùy Tiên. Ở đây Trang nói, tất cả đều là sự thật. Mọi người nói Trang lừa Tiên kí tên, thì trước đó, Thùy Tiên có hỏi muốn có giải phải mua đúng không chị. Lúc này mình có nói mỗi cuộc chơi đều có quy tắc của nó. Thì lúc này Tiên mới hỏi, mình giúp em được không, vì em không có gì để chị giúp. Còn chị không biết gì về em, làm sao em giữ được chữ tín để chị giúp cho em. Tiên là một cô gái rất thông minh, Thùy Tiên biết 3 thứ ngoại ngữ, biết mọi thứ. Lúc này gặp mình, Tiên mới mượn tiền, làm sao mình tin được".

nguyễn thúc thùy tiên, sao việt, đặng thùy trang

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc trước chuyện Thùy Tiên quỵt nợ

Sau khi mọi chuyện giải quyết ổn thoả, Đặng Thùy Trang cũng cho biết vào đúng ngày Chung kết, Tiên được giải Á khôi theo đúng nguyện vọng trước đó. Nói về đoạn clip gây bão trên mạng xã hội, cô bức xúc: "Ai cũng cho là mình dàn dựng kịch bản. Mình nghĩ mình cũng không khùng đến mức độ cầm bản gốc ra và để con bé nó xé và cười hả hê, trong khi bản đó rất quan trọng. Camera có nhưng bên cạnh Tiên cũng có một người nhà báo, một bạn quay phim. Khi nó xé giấy xong, vô tình có 22 người cảnh sát ập đến đưa mình về đồn.

Tiền mà làm ra nó xót lắm, thì khi lấy ra mọi văn bản, người ta mới phát hiện Tiên nó sai hoàn toàn, kịch bản là đánh nó để mình bị xử tội. Vì còn nghĩ đến con nên không phản kháng. Nó lên ngồi trên bàn cảnh sát, riêng Tiên cười rất thoải mái. Bản ghi âm cũng bị xóa, tịch thu hết điện thoại nhưng bên Tiên lại được sử dụng. Rồi đùng đùng truyền thông lên, Tiên với luật sư tố Đặng Thuỳ Trang lừa 1,5 tỷ, nghi ngờ đi bán d.âm, dụ dỗ gái trẻ để lừa tiền".

Thậm chí, cô còn cho biết Thùy Tiên từng kêu gọi rất nhiều người đến tố mình. Thậm chí, cô còn đưa ra giấy tố giác từ Thùy Tiên với nội dung tố chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đưa giấy nợ khống. Nhưng sau đó lại không có cơ sở để kết luận. Cô cũng cho biết mình đang cảm thấy hối hận vì không học luật trước đó để có thể giải quyết. Đây cũng chính là lý do cô phải đòi tiền Thùy Tiên trong suốt thời gian qua.

nguyễn thúc thùy tiên, sao việt, đặng thùy trang

Đặng Thùy Trang đưa bằng chứng Thùy Tiên từng tố mình

nguyễn thúc thùy tiên, sao việt, đặng thùy trang

Thùy Tiên đang là người đẹp được cư dân mạng quan tâm

Vào tối ngày 23/1, chị gái Đặng Thu Thảo đã chia sẻ câu chuyện đầy thương tâm của gia đình em mình: "Khi Phương Lê nói những điều đó ra, mình thấy mắc cười, với những người có tri thức, họ sẽ có cách xử lý khác nhau, chứ không chửi nhau giống như trẻ trâu. Ngay cả em mình, mình có la mắng nhưng chưa bao giờ chửi thề. Đối với Thảo mình có tình cảm rất đặc biệt, mình thương nó như con gái nên chăm chút từ nhỏ đến lớn. Thảo lấy Thành vì nó yêu anh thật sự. Với sắc đẹp của nó, nó lấy đại gia rất bình thường nhưng nó lại chọn trợ lý đạo diễn và không thể lo đủ kinh tế. Vì chồng nó bỏ hết, đến lúc mang bầu, nó mang 2 đứa con, thân xác nó thấy ghê lắm, làm lại không có kinh tế nên chồng nó đi ra ngoài".

nguyễn thúc thùy tiên, sao việt, đặng thùy trang

Đặng Thùy Trang đã có những chia sẻ về hoàn cảnh của Đặng Thu Thảo

Bên cạnh đó, cũng trong buổi livestream Đăng Thùy Trang chia sẻ về em mình - Hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Sau khi sinh con, Thảo bị chết lâm sàng 1 lần. Bố mẹ phải lên rước, một tay Thảo lo cho con từ A đến Z. Chồng có đi về thì chỉ có nhậu nhẹt, xỉn, đã vậy còn quay sang la, đỉnh điểm là đánh Thảo. Khi nghe em mình bị đánh, mình nói bố mẹ rước nó về, khi nó về, tâm trí nó hoảng loạn lắm. Cái gì nó cũng sợ.

Đến khi ly hôn, nó vẫn stress, nó nghĩ nó sẽ dàn xếp được mọi thứ văn minh nhất. Nhưng nó không được như ý muốn, gia đình nó chửi thậm tệ lắm. Mình không nghĩ những người có học có thể nói vậy. Còn kêu nó ăn bám. Mình rất giận dữ. Lúc đó, mình kêu nó lên đây ở, nhưng nó vẫn mặc cảm. Nó không biết phải làm thế nào cho đúng".

Ngoài ra, chị gái Đặng Thu Thảo cũng tiết lộ rằng vì em mình dị ứng với kháng sinh nên việc sinh đẻ rất khó. Gia đình luôn lo lắng nhưng cô nàng vẫn từ chối và mặc cảm về bản thân. Còn về phía chồng, gia đình bên đó cũng tỏ thái độ rất gay gắt, thậm chí móc mỉa cô.

nguyễn thúc thùy tiên, sao việt, đặng thùy trang

Đặng Thu Thảo từng có khoảng thời gian đáng buồn hậu sinh con

Trong quá trình đi làm lại, Đặng Thu Thảo vẫn luôn cố gắng làm việc. Đáng nói, dù bị sỏi mật cực nguy hiểm, cô nàng vẫn luôn cố gắng làm cho Phương Lê để không bị đàn chị giận.

Nói về vấn đề này, chị gái Đặng Thu Thảo bức xúc: "Nên khi Phương Lê nói về Thảo, mình nghĩ đây là sự hiểu lầm mà không thể bộc bạch. Mình cảm ơn Phương Lê đã hỗ trợ cho Thảo trong khoảng thời gian nó bị khó khăn về tinh thần, bị stress, mình cũng chưa bao giờ nói nặng nhẹ Phương Lê bất kì điều gì hết. Nhưng Phương Lê không hiểu, không nói thẳng với nó là tại sao giận nó. Thảo nhỏ hơn Phương Lê 16 tuổi, nên nhiều khi cách ứng xử của nó không đúng.

Khi Phương Lê cạch mặt Thảo, nói Thảo mượn tiền rồi lừa, không biết chị Phương Lê đang nói cái gì, nên mình im lặng. Thảo về vì 2 đứa con, vì bố mẹ già yếu. Vào hôm 11/11, chị Phương Lê nói với nó mày làm răng đi, thì lúc này Thảo đồng ý làm răng. Lúc này chị Phương Lê cũng không nói rõ. Chứ thật sự Thảo chưa từng đòi hỏi Phương Lê cái gì. Phương Lê cho sao thì nhận vậy. Từ vị trí đến mức lương. Nhưng trong cuộc sống Phương Lê cũng phải hiểu, lấy chồng đại gia, không phải lo tiền, sinh 3 đứa con, được chồng lo từ A đến Z. Nhưng Thảo thì ngược lại nên nó nghĩ chị đang cho nó. Nó cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ việc.

Đến bây giờ khi chị la nó, chị nói mọi thứ về nó, Thảo cũng chưa bao giờ nói tiếng nào với chị nhưng em, em cảm thấy rất khó chịu. Với gia đình và điều kiện, nhà em không thiếu. Nhưng Thảo nó muốn học hỏi từ chị nên muốn làm công việc chung với chị. Nhưng mọi thứ nó không được như ý muốn. Chị Phương Lê, chị cũng làm mẹ, cũng có gia đình, chị thương con chị, Thảo cũng thương con. Nó bắt buộc phải chọn 1 trong 2. Nó có nhiều lúc bức xúc, khó chịu nên nó cho rằng bố mẹ và chị không ai ủng hộ nó.

Khi mà Thảo nói, thì Phương Lê không đọc tin nhắn. Mình không hiểu rõ. Lúc livestream, Phương Lê nói nó nói này nói kia. Xin lỗi Phương Lê, nó chưa bao giờ nói Phương Lê cái gì hết. Có thể trong quá trình làm việc, có thể Thảo đã nói hết tâm tư, những suy nghĩ của nó ra.

Chị ơi, chị đem chuyện gia đình của nó ra để nói trên livestream, nhưng khi nghe chị nói vậy, bố mẹ em buồn rất nhiều. Dù trước đó, bố mẹ em nói chuyện với chị rất đàng hoàng. Chị cũng nói Thảo ở đây chị lo hết nên mẹ em cũng tin tưởng chị. Bây giờ chị dùng những cái chị giúp để chà đạp nó mà không biết hiểu lầm từ đâu ra. Đáng lý ra, mình là người lớn, mình phải hơn con Thảo rất nhiều, 3 mặt 1 lời. Chị phải chia sẻ để Thảo hiểu, mấy ngày nay nó không lên Facebook tại vì chị làm gay gắt quá.

Nó thuộc dạng nhát gan, sợ đủ đường, nhưng em thì không. Em phải lên động viên nó, làm mọi cách cho tinh thần nó thoải mái, những lời nặng nhẹ của chị, người ta nghĩ quẩn thì sao. Chị mang tiếng làm ơn, làm phước nhưng giờ chị nói này nói kia, nhưng giờ lỡ nó tự tử thì sao, mình mất đi cái phước của mình mà còn mang tiếng ác nữa". Hiện những chia sẻ từ cô nàng đang được chú ý.

nguyễn thúc thùy tiên, sao việt, đặng thùy trang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-gai-hoa-hau-dang-thu-thao-tiet-lo-thuy-tien-tung-lie.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-gai-hoa-hau-dang-thu-thao-tiet-lo-thuy-tien-tung-lien-he-minh-de-mua-giai-ke-chuyen-khong-tuong-ve-viec-bi-to-nguoc-107452.html

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 2 giờ, 40 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 2 giờ, 41 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 2 giờ, 41 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 21 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 2 giờ, 22 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 2 giờ, 22 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 3 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 51 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 6 giờ, 38 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 6 giờ, 43 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...