Chi Dân nói về chuyện tình cảm với Trương Quỳnh Anh và Lan Ngọc, tiết lộ con người thật khi yêu lẫn mẫu bạn gái lí tưởng

10:04 03/06/2022

Ngay trong ngày sinh nhật của mình, Chi Dân đã thẳng thắn giải đáp những thắc mắc của công chúng về chuyện tình cảm của mình trong thời gian qua.

Chào anh Chi Dân, những năm qua sản phẩm âm nhạc của anh không dồn dập như trước đây, tại sao lại như vậy? Nhìn lại hành trình 10 năm ca hát của mình, anh cảm thấy điều mình đạt được và chưa đạt được là gì?

Thời gian qua tôi bận lo cho gia đình. Như mọi người cũng biết tôi có mẹ bệnh nên những năm qua công việc phải gác lại để lo cho gia đình trước. Mẹ tôi đã mất năm 2021, dịch bệnh kéo dài nên dự án của tôi bị trì hoãn. Tầm 1 - 2 tháng gần đây tôi mới trở lại cuộc sống bình thường. Lúc bắt đầu sự nghiệp tôi có khá nhiều thành công với những giây phút thăng hoa, thăng trầm. Tôi cảm thấy mọi thứ nên diễn ra như nó vốn dĩ phải như vậy. Vừa qua trải qua dịch bệnh kéo dài 2 năm, không chỉ riêng tôi, các anh chị em nghệ sĩ, doanh nghiệp khác trên đất nước Việt Nam, thế giới đều như vậy vì đó là tình hình chung. Tôi không ra nhiều sản phẩm, hoạt động không nhiều nhưng sắp tới đây tôi sẽ bắt đầu trở lại, sẽ ra sản phẩm đều đặn.

Nhìn lại 10 năm ca hát, anh hài lòng với điều gì nhất?

Tôi khá thành công trong những năm đầu tiên, những năm gần đây cũng được sự đón nhận của khán giả. Ngay từ hồi nhỏ tôi muốn mình trở thành người nổi tiếng, được mọi người nhắc đến tên Chi Dân, ai cũng biết đến cho nên cảm thấy mình cũng có sự thành công nhất định.

ca sĩ Chi Dân, sao Việt

ca sĩ Chi Dân, sao Việt

Anh có nhiều bài hát thành hit nhưng tên tuổi của anh chưa thực sự nổi tiếng, anh có cảm thấy buồn không?

Đôi khi cảm thấy buồn nhưng đôi khi tự nhìn lại bản thân mình có làm tốt trong vai trò ca hát hay không, có nỗ lực nhiều hay không? Tôi cảm thấy tôi nỗ lực rất nhiều, gần đây có những ca sĩ, yếu tố khác cho ra mắt những sản phẩm đến với khán giả nhiều hơn. Tôi cũng hướng dòng nhạc mình theo dòng nhạc thị trường, ra sản phẩm bắt tai khán giả sẽ đón nhận nhiều hơn. Sau đó, tôi muốn theo đuổi dòng nhạc mang lại nhiều màu sắc hơn nên tôi cho ra những sản phẩm bài hát đôi khi mọi người nghe cảm thấy không ưng ý. Tôi cảm thấy tôi nên làm như vậy để không bị giống ai có những bài hát một màu. Tôi sẽ thay đổi nhiều hơn để có nhiều màu sắc trong âm nhạc của mình.

10 năm qua anh cảm thấy mình đã lo được gì cho bản thân và gia đình?

Khá nhiều, vừa lo cho cuộc sống ổn định hơn, lo cho gia đình nhiều hơn. Tôi là người sống tình cảm thiên về gia đình nên lúc nào cũng hướng về gia đình. Đôi khi tôi không phải nhận nhiều show, đôi khi có những show nào ưng ý tô sẽ đi diễn, không thì ở nhà với gia đình. Tôi không muốn suốt ngày cắm đầu vào công việc, thời gian cho gia đình rất ít. Gia đình tôi khá đông anh em, những người anh của tôi khá lớn tuổi. Mẹ mình càng ngày càng gia đi, không có thời gian cho gia đình khi họ nhắm mắt xuôi tay mình không có thời gian hối tiếc.

Dạo gần đây anh có khá nhiều bài thất tình, đây có phải là tâm trạng của anh không?

Chắc có lẽ là như vậy, đa số nhạc của tôi có nhiều màu sắc, khi thì hạnh phúc, đau khổ trong tình yêu, nói về tình yêu nhiều. Đợt vừa rồi tôi có ra bài hát "Dắt mẹ đi khắp thế gian" dành cho mẹ. Sau đó có nhiều biến cố trong tình cảm nên tôi bắt đầu ra những sản phẩm hơi buồn nhưng đa phần nhạc của tôi đều buồn. Sau đó tôi sẽ thay đổi màu sắc trong thời gian sắp tới.

ca sĩ Chi Dân, sao Việt

ca sĩ Chi Dân, sao Việt

Trong MV mới của anh có hot Tiktoker Lê Bống đóng, tại sao lại có sự kết hợp này?

Tôi với Lê Bống là hai anh em chơi chung với nhau. Tôi làm trong lĩnh vực ca hát, Lê Bống là Tiktoker nên tôi muốn sự kết hợp này có thể khiến khán giả chú ý vào sản phẩm của mình.

Khoảng thời gian gần đây Lê Bống là nhân vật khá nhiều thị phi, anh có sợ sự xuất hiện của Lê Bống trong MV này không?

Vấn đề đó tôi không rõ, tôi chỉ biết Lê Bống là một người em có tài năng và đức tính rất tốt. Theo mọi người đánh giá Lê Bống là một người có nhiều thị phi nhưng đối với tôi Lê Bống là một người em. Khi hai anh em tiếp xúc tôi thấy được sự hồn nhiên, có nhiều năng lượng tích cực cho mọi người. Tôi cảm thấy đây là nhân tố khá đặc biệt nên tôi không ngại việc thị phi. Đối với tôi, chỉ cần diễn hết mình, làm hết vai trò diễn viên để hoàn thành sản phẩm âm nhạc của tôi được chỉn chu là tốt rồi.

Khi anh kết hợp với nghệ sĩ nữ rất dễ bị người hâm mộ đẩy thuyền. Lê Bống là một nhân vật khá nổi, anh có sợ điều đó không? Trước Lê Bống có một nhân vật khác là Trương Quỳnh Anh.

Mọi người thích, cứ việc đẩy thuyền, còn vấn đề của tôi với bạn đó chỉ là những người bạn, anh em, không có vượt hơn mức tình bạn.

Có nhiều người ý kiến cho rằng MV vừa rồi mặc dù là quay ở Singapore, đầu tư nhiều nhưng mọi người lại cảm thấy bình thường, không có gì đặc biệt có thể quay ở Việt Nam?

Những cảnh quay ở Việt Nam mọi người đã khai thác hết nên tôi không biết phải tìm cảnh quay nào hay hơn để mọi người có thể xem MV cảm thấy có sự thu hút, đầu tư. Bây giờ tôi có thể quay ở Việt Nam, những cảnh quay đó tôi đã quay và những ca sĩ khác đã quay. Tôi không muốn lặp lại, đôi khi những ca sĩ khác đầu tư vào MV, cảnh quay, khán giả họ xem cảm thấy MV hay, cảnh quay đẹp sẽ hay hơn nên tôi mới quyết định quay MV ở Singapore. Quay MV ở nước ngoài chi phí không nhỏ, tôi đã đầu tư cho mọi người cảm thấy tôi có sự đầu tư trong MV của mình, ngay cả cảnh quay không phải quay những cảnh quen thuộc. Sản phẩm của tôi là sản phẩm chỉn chu.

Nghĩa là anh đang phủ nhận tin đồn anh và Trương Quỳnh Anh là một cặp sau khoảnh khắc cả hai rất tình cảm trong bộ phim "Lớp học đại ca"?

Hai người đóng phim chung với nhau, có những cảnh tình cảm thể hiện nhưng thực sự hai người chỉ là hai người bạn thân thiết với nhau.

Anh có sợ những khoảnh khắc đó sẽ khiến cộng đồng mạng nói anh cố tình quảng bá không?

Tôi không cố tình quảng bá vì phim như thế, tôi sẽ thể hiện như vậy. Đôi khi ở trong phim phải nhập tâm mới diễn tốt được vai trò của mình. Đôi khi nhập tâm quá mọi người nghĩ nhầm.

Có tin đồn tình cảm anh với một nhân vật rất nổi tiếng là Ninh Dương Lan Ngọc. Anh có thể một lần nói rõ được không?

Hiện tại, tôi không thể nói hết về tin đồn của tôi vì hôm nay là sinh nhật của tôi nên tôi không muốn nhắc đến một tên ai đó trong sinh nhật của mình.

Tên tuổi của anh bị gắn nhiều với tin đồn tình cảm hơn là sự nghiệp ca hát, anh nghĩ sao khi bị nhận định như thế?

Sự nghiệp ca hát của tôi cũng thành công nhất định. Đôi khi có những vấn đề tin đồn tình cảm, chuyện đó không phải là xấu. Mang danh là một ca sĩ đôi khi mình phải sống như bao người khác, phải có tình cảm với người này người kia. Sự gán ghép với người này người kia là không sao, tôi đính chính với mọi người chúng tôi chỉ là bạn bè.

ca sĩ Chi Dân, sao Việt

Hiện tại có luồng ý kiến giữa những người hát không hay, bị gọi là cái máy hát với những ca sĩ thực thụ bước ra từ những chương trình lớn. Anh nghĩ sao khi mình bị xếp vào một trong hai nhóm đó?

Tôi không có công nhận tôi là một người hát quá nhiều kỹ thuật, quá hay. Theo tôi đánh giá giọng hát tôi chỉ trung bình. Nếu hát kỹ thuật tôi có thể đi học hát nhiều hơn, hay hơn nữa nhưng so với những giọng hát kỹ thuật hát không tình cảm, không đi vào lòng người, mọi người không cảm nhận được. Tôi thấy điều tôi làm là có khả năng làm điều đó, tôi hát có cảm xúc, cảm xúc đó có thể đi vào lòng khán giả, điều đó là điều tôi hướng tới.

Những kế hoạch dự định sắp tới của anh là gì?

Sắp tới tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm ballad, dòng nhạc tôi từng theo đuổi. Mỗi bài ballad có màu sắc riêng, mới lạ hơn. Sau những bài hát ballad, tôi sẽ cho ra những ca khúc đột phá trong những năm kế tiếp. Tôi phải xử lý những bài hát tồn kho của tôi vì kho nhạc của tôi rất nhiều, không chỉ riêng tôi sáng tác, còn những nhạc sĩ tài ba khác, những đàn em có tài có đức viết nhạc cho tôi. Tôi sẽ ra hết những bài hát sau đó sẽ cho ra những sản phẩm mới lạ, độc đáo hơn.

Bên cạnh sự nghiệp, kế hoạch gia đình của anh như thế nào?

Vấn đề đó tôi chưa nghĩ tới vì hiện tại tôi chưa có bạn gái nên làm sao nghĩ đến vấn đề gia đình. Đôi khi tôi cũng nghĩ phải lập gia đình nhưng duyên chưa tới. Đôi khi phải chờ đợi, duyên tới thì mình nhận. Nếu như có quen nhau, hợp nhau, cảm thấy đã đủ chín mùi hay chưa lúc đó tôi sẽ thông báo với mọi người. Bây giờ vẫn tập trung vào sự nghiệp trước.

Mẫu bạn gái của anh như thế nào?

Đối với tôi mẫu bạn gái cũng cao lắm nhưng đôi khi trong vấn đề tình cảm rất khó nói. Một người mà mình nghĩ muốn mà người đó không quá hoàn hảo. Đôi khi cuộc sống không như mình mong đợi, người đó hoàn hảo quá, con người ai cũng phải có nhiều khuyết điểm. Khi duyên tới mình cảm thấy người đó có ưu điểm mình thích, mình phải học cách chấp nhận khuyết điểm của đối phương. Tôi đôi khi cũng có nhiều khuyết điểm, họ đến với tôi đôi khi họ yêu cái ưu điểm và chấp nhận khuyết điểm. Nói chung là có qua có lại mới hòa hợp với nhau.

ca sĩ Chi Dân, sao Việt

ca sĩ Chi Dân, sao Việt

Khi anh yêu anh sẽ là người như thế nào?

Tôi là người khá là thú vị, lãng mạn, khá tâm lý trong tình yêu. Con gái họ yêu bằng tai, bằng mắt nhưng tôi không dùng những lời lẽ khá văn chương sến súa trong vấn đề đó, tôi sẽ làm cho đối phương cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn.

Hình ảnh lý tưởng của anh có nét nào giống với nghệ sĩ trong showbiz hay không?

Tôi cảm thấy ai có duyên thì đến. Người đó phải xinh xắn và đẹp chút. Tôi không muốn nhắc đến tên ai trong cuộc phỏng vấn của tôi, tôi chỉ muốn nhắc đến công việc, gia đình, dự án sắp tới.

Cảm ơn Chi Dân về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-dan-noi-ve-chuyen-tinh-cam-voi-truong-quynh-anh-va-l.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-dan-noi-ve-chuyen-tinh-cam-voi-truong-quynh-anh-va-lan-ngoc-tiet-lo-con-nguoi-that-khi-yeu-lan-mau-ban-gai-li-tuong-121717.html

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 2 giờ, 38 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 2 giờ, 28 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 3 giờ, 22 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 1 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 5 giờ, 57 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 58 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 7 giờ, 10 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 10 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 8 giờ, 44 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...