Chí Anh "đáp lễ" Khánh Thi

16:15 30/12/2011

“Nếu tôi đi hát, hôm nay sẽ là buổi ra mắt album Chào đón mùa hè. Khánh Thi khóc trong buổi ra mắt album thì tôi cũng có thể khóc, hoặc có thể cười…”, Chí Anh chia sẻ vài ngày sau khi Khánh Thi khóc như mưa trong buổi lễ ra mắt single Bỏ mặc mùa đông.

Chiều 29/12, kiện tướng dancesport Chí Anh tổ chức họp báo về Giải đấu vô địch khiêu vũ thể thao Hà Nội mở rộng Ernest Borel mà anh là thành viên Ban tổ chức. Ngồi cạnh anh khi trả lời phỏng vấn là người tình đồng thời là bạn nhảy Nhã Khanh.

Không bình luận về nhan sắc Khánh Thi

- Có sự trùng hợp ngẫu nhiên nào không khi Khánh Thi vừa có Giải đấu Khánh Thi mở rộng ngày 18/12 thì hôm nay, Chí Anh lại họp báo ra mắt giải Hà Nội mở rộng. Phải chăng anh muốn “đáp lễ” với Khánh Thi?

- Bọn trẻ con gọi đây là giải “chú”, giải “cô” (cười). Thực ra trong giải đấu của Khánh Thi, tôi được mời vào TP HCM làm giám khảo và tôi đã nhận lời. Khi Khánh Thi tổ chức họp báo, tôi cũng hứa sẽ đến, nhưng rồi hôm đó chuẩn bị khai trương sàn tập, nên anh Minh Đức, bạn nhảy của Thu Minh trong Bước nhảy Hoàn vũ, đi thay. Tôi quá bận, không kịp về nhà thay quần áo, sợ ăn mặc xấu lại ảnh hưởng đến cuộc họp báo. Thực ra tôi chẳng ngại gì cả. Tôi có mời Khánh Thi chấm giải này, nhưng cô ấy bận.

- Cảm giác của anh thế nào khi biết Khánh Thi khóc vì anh?

- Cảm giác của bạn khi người khác khóc vì mình thế nào? Tôi cũng như mọi người thôi. Có thể tôi sẽ khóc hoặc cười. Tôi không biết có còn vương vấn gì hay không, nhưng khi tôi bay vào TP HCM chấm giải Khánh Thi mở rộng, tôi giúp với tư cách như một người bạn. Chúng tôi từng cùng nhau tổ chức những sự kiện như thế này và biết cách làm việc. Lần đầu Khánh Thi vào TP HCM tổ chức giải này năm 2009, mời tôi nhưng tôi không vào vì nhiều lý do, nhưng lần này thì tôi vào vì nghĩ rằng mình đã coi nhau như bạn bè thì phải giúp nhau.


Chí Anh đùa nếu anh hát thì giờ anh đang ra mắt single Chào đón mùa hè
khi biết Khánh Thi, người yêu, bạn nhảy một thời của mình vừa ra mắt album
Bỏ mặc mùa đông.

Tôi hợp đất Hà Nội, sinh ra lớn lên ở đây, tôi thích Hà Nội, dù đã đi nhiều nơi. Bởi thế tôi chọn làm việc ở Hà Nội. Nhà tôi trước ở Hoàng Cầu, mới chuyển về Ngọc Thụy để có không gian rộng hơn để mở sàn tập riêng của mình. 

- Khánh Thi ngày càng xinh ra. Anh nghĩ sao về sự thay đổi hình tượng này của cô ấy?

- Tôi là một người ưa tự nhiên, bản thân cũng không hóa trang gì nhiều, có chăng chỉ chải cái tóc cho khỏi bôi bác. Tôi thích vẻ đẹp tự nhiên và việc bình luận người khác xinh hay xấu có lẽ hơi bất lịch sự nên không thể bình luận được. 

- Anh và nghệ sĩ violon Xuân Huy, anh trai của Khánh Thi, từng có thời rất thân thiết, hiện nay tình cảm đó ra sao?

- Anh Huy từng kéo đàn cho tôi biểu diễn rồi. Chúng tôi rất quý mến nhau. Anh ấy là một nghệ sĩ và sống rất chân tình. Anh ấy suýt nữa là anh vợ của tôi. Đến giờ chúng tôi vẫn liên lạc với nhau, anh ấy mới có dự án Luala concertbiểu diễn nhạc giao hưởng ngoài trời, anh ấy gọi cho tôi đến xem và tôi cũng tới dự. Tôi muốn hai anh em cùng hợp tác vì khiêu vũ và âm nhạc rất gần với nhau.
 
Thực ra, khi tổ chức Giải khiêu vũ thể thao Hà Nội mở rộng này, tôi rất muốn có ban nhạc sống, định nhờ cậy đến anh Huy, nhưng vì điều kiện kinh phí quá hạn hẹp nên chưa thể làm ngay được. Tôi hy vọng ở giải tới, VĐV không chỉ được nhảy trong ánh sáng đẹp, mà còn được chơi với âm nhạc tuyệt vời của dàn nhạc sống.

- Liệu giải này có phải là cơ hội để Chí Anh lăng xê “gà” của mình?

- Trong giải này tôi đóng vai trò thành viên BTC và trưởng ban giám khảo, nhưng tôi không chấm, mà chỉ với vai trò giám sát xem đã đủ VĐV đứng trên sàn hay không, có phạm quy không…


Chí Anh thích sống một cuộc đời tự do, thoải mái, không bị bất cứ điều gì
gò bó.

Học sinh của tôi tham dự ở đây rất nhiều, có cả những người đã trở thành giáo viên dạy nhảy cũng là học trò của tôi. Nếu thiên vị thì thiên vị hết à. Trong số 9 trọng tài chấm giải, tôi còn mời mời trọng tài quốc tế đến từ New Zealand và Malaysia để tăng tính khách quan, chính xác. 

Vẫn đang thử việc

- Hiện nay “chức vụ” của anh tại Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao Hà Nội là gì?

- Tôi là một nhân viên rất bình thường và mới kí hợp đồng thử việc từ tháng 5/2011. Công việc này nằm trong lộ trình của tôi, bởi tôi theo đuổi sự nghiệp này, không muốn sau khi kết thúc công việc của một vận động viên lại quay ra bán phở, bơm xe… mà muốn được huấn luyện, tổ chức, gây dựng phong trào khiêu vũ. 

- Kiện tướng quốc tế tại sao lại chấp nhận phải thử việc?

- Tôi về đây làm việc ở cơ quan nhà nước nên phải tuân thủ theo những nguyên tắc làm việc của cơ quan nhà nước. Về đây tôi có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp khiêu vũ đúng như mong muốn của mình. Mức lương của tôi là 2,34, thực ra tôi không kiểm tra xem lương của mình là bao nhiêu, hình như sau 6 tháng làm việc được hơn 8 triệu. 

- Anh rất được yêu thích sau khi là giám khảo được yêu thích cho "Bước nhảy hoàn vũ". Tại sao anh không chọn con đường bước vào showbiz mà lại chọn ký hợp đồng với mức lương 2,34?

- Mỗi người có một chí hướng riêng. Nnếu tôi đi theo showbiz tức là muốn nổi tiếng hơn nữa, muốn kiếm tiền từ sự nổi tiếng đó. Còn khi chọn con đường làm công chức nhà nước, tôi muốn phát triển môn này sâu và rộng. 

Có thể cho đến bây giờ tôi “sống sót” được là nhờ hai nhà tài trợ chính là bố và mẹ tôi. Dạo này dung nhan của tôi tàn tạ vì bận tổ chức cho giải. Sau giải, tôi sẽ tươi đẹp hơn. Nhưng thực ra, gầy thì mới nhảy được, nếu béo thì khó. Nếu ai hỏi “sao dạo này gầy thế?” thì tôi sẽ sướng rơn, còn ai khen “dạo này có da có thịt” thì hơi buồn. Trên sàn đấu tôi không bao giờ hóa trang, dù bạn nhảy Nhã Khanh đề nghị mấy lần, chỉ mộc thế này thôi, vì tôi tự tin về dung nhan của mình, dù tàn tạ.


Anh đang đợi bạn gái hiện tại Nhã Khanh đủ tuổi để kết hôn

- Tại sao anh không đi hát để có cát-sê cao?

- Nếu tôi đi hát thì cuộc họp báo hôm nay sẽ không phải về giải đấu, mà là ra mắt album Chào đón mùa hè chẳng hạn. Chẳng hạn nếu tôi hát hay, nhảy đẹp, công nghệ lăng xê tốt thì cũng chỉ được một vài năm kiếm tiền. Tôi không muốn như vậy, tôi muốn gây dựng cả một bộ môn, một nền móng phong trào cho Hà Nội và Việt Nam. 

- Trước kia, nhiều người nói Chí Anh tay chơi, biết tiêu tiền. Còn bây giờ, với mức lương 8 triệu/6 tháng thì anh chi tiêu ra sao?

- Tôi không biết mình có tay chơi hay không nhưng cũng… đú! (cười). Tôi cũng còn dạy một số lớp khiêu vũ để có thêm thu nhập. Mở một giải đấu như thế này, nếu có trong tay 10 đồng, tôi sẵn sàng bỏ thêm để có 15-20 đồng để làm cho mọi việc tốt hơn. 

Hàng ngày chi tiêu của tôi chỉ phục vụ đổ xăng và ăn uống, không shopping. Trang phục giản dị, thỉnh thoảng tôi mua giầy và vest thôi. Tôi vừa mới may 10 bộ vest chuẩn bị cho Bước nhảy Hoàn vũ sẽ diễn ra vào tháng 3/2012. Tôi không dùng hàng hiệu, chỉ dùng trang phục “vừa mắt” là được. 

- Khi nào anh định cưới Nhã Khanh?

- Muốn cưới thì phải đợi đủ tuổi đã. Nhã Khanh sinh năm 1995 nên còn phải chờ. 

- Cám ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Đất Việt
Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 25 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 18 giờ, 26 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 23 giờ, 53 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 23 giờ, 57 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 24 giờ, 39 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 26 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 47 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 2 giờ, 39 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 2 giờ, 43 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 3 giờ, 57 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 42 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 44 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 4 giờ, 15 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 4 giờ, 15 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 20 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.