Chấm điểm Hồng Quế - Văn Mai Hương - Anna Trương

09:38 08/05/2012

Cùng sinh năm 1994, 3 kiều nữ tuổi teen của showbiz Việt sớm có những hướng đi khác nhau. Và chắc chắn với hướng đi của mình, "trọng lượng" của mỗi người trong mắt khán giả sẽ khác nhau.

Văn Mai Hương

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại vòng chung kết Vietnam Idol 2010 nhưng Văn Mai Hương lại được ban giám khảo và người hâm mộ đánh giá cao về kỹ thuật biểu diễn dù cô chưa làm bật lên được phong cách riêng của mình. Khi tham gia chương trình này, Văn Mai Hương mới 16 tuổi, nhỏ tuổi nhất trong số các thí sinh nhưng cô lại gây được ấn tượng mạnh nhất. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Văn Mai Hương được gia đình cho theo học nhạc và sinh hoạt âm nhạc từ nhỏ. Cô từng tham gia sinh hoạt ở Câu lạc bộ Họa Mi (Hà Nội) và từng tham gia biểu diễn khá nhiều chương trình của thiếu nhi và giành được một số giải thưởng ca hát của thanh thiếu nhi Hà Nội.

Mặc dù chỉ về nhì trong cuộc thi Vietnam Idol năm 2010 nhưng cái tên Văn Mai Hương đã được đông đảo khán giả kỳ vọng sẽ thành danh sau cuộc thi. Không lâu sau đó, Văn Mai Hương tốt nghiệp thủ khoa hệ trung cấp thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đầy đủ hành trang, cô cùng người thân của mình vào TP HCM để bắt đầu con đường Nam tiến. So với nhiều ca sỹ trẻ trước đây, Văn Mai Hương gặp khá nhiều thuận lợi. Cô đã có một lượng fan không nhỏ sau cuộc thi Việt Nam Idol và nhận được cảm tình và sự giúp đỡ của khá nhiều các nghệ sỹ, ca sỹ. Hầu hết giới nghệ sỹ đều nhận định Văn Mai Hương sở hữu giọng hát trong trẻo, đầy tiềm lực mà không phải ai ở lứa tuổi 16 cũng có được.


Năm 2011 là năm gặt hái được nhiều thành công của Văn Mai Hương
trên con đường nghệ thuật

Có thể nói rằng năm 2011 vừa qua là năm gặt hái được nhiều thành công của Văn Mai Hương. Nhờ có "bàn đạp" là dư âm sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương đã có một sự “bùng nổ” đầy bất ngờ trong năm 2011. Đầu tháng 8/2011, cô gái 17 tuổi tung ra video âm nhạc đầu tay “Nếu Như Anh Đến” với sự giúp đỡ của nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường (tác giả) và nhạc sỹ Huy Tuấn (sản xuất âm nhạc). Ca khúc này nhanh chóng trở thành hits trên các bảng xếp hạng âm nhạc và đã giúp Mai Hương có được bước đệm vững chắc trên con đường ca hát chuyên nghiệp.


Chuyện tình Văn Mai Hương - Lê Hiếu là tâm điểm của dư luận
trong thời gian vừa qua

Cái tên Văn Mai Hương còn nổi như cồn khi cô góp mặt trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo 2011”. Cùng với Phạm Văn Mách, Văn Mai Hương đã đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Dù không nằm trong top 3 cặp đôi “hoàn hảo” nhất cuộc thi nhưng Văn Mai Hương đã ghi dấu đậm nét hơn nữa trong lòng khán giả. Để đánh dấu năm đầu tiên dấn thân vào sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, Văn Mai Hương đã cho ra đời album ca nhạc đầu tay mang tên “Hãy mỉm cười”. Album tập hợp một loạt ca khúc của các nhạc sỹ tên tuổi như Huy Tuấn, Giáng Son, Đức Trí, Nguyễn Đức Cường... Dù ca khúc dành cho tuổi teen nhưng Văn Mai Hương đã “thổi hồn” biến album thành một tập hợp những ca khúc có chất lượng, trẻ trung nhưng vẫn hàm chứa những giá trị nghệ thuật nhất định.


Nắm tay giữ niềm tin cho nhau... Sẽ là một chuyện tình đẹp trong showbiz Việt?

Album đầu tay của Văn Mai Hương bước đầu đã được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài âm nhạc chuyện tình cảm của Văn Mai Hương với chàng ca sĩ điển trai Lê Hiếu cũng chiếm được thiện cảm từ phía người hâm mộ. Văn Mai Hương quyết định công khai tình yêu của mình thông qua MV "Ngày chung đôi", trong đó, Lê Hiếu là nhân vật chính, một mặt, dành tặng cho các fan - những đôi lứa đang yêu, đã yêu và sẽ yêu như một lời chúc phúc tốt lành, mặt khác, như lời tuyên bố thành đôi của đôi bạn trẻ.

Dù cho cũng có một vài lời xì xầm cho rằng dùng chuyện tình cảm với Lê Hiếu như một cách để PR tên tuổi hay "chảnh", cư xử thiếu lễ độ thì nói chung, tuy nổi tiếng sớm nhưng Văn Mai Hương là nghệ sĩ sống khá kín đáo trong chuyện riêng tư, biết giữ gìn hình ảnh, không thích ồn ào, hiếm khi có scandal mà quan tâm đến đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc nhiều hơn.

Anna Trương

Ít ai biết rằng Anna Trương - cô con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân mang hai dòng máu Việt - Đức lại có một cái tên rất dễ thương, Trương Mỹ Hà. Mặc dù là con riêng nhưng Anna thường được nhắc đến như con gái Mỹ Linh bởi khuôn mặt có nhiều nét gần gũi và rất giống với Mỹ Linh. Về Việt Nam cùng với bố từ năm 3 tuổi, từ đó đến nay, Anna lớn lên tại Hà Nội cùng với bố mẹ và các em của mình.


Anna Trương - cô gái mang dòng máu Việt - Đức

Từ khi nhạc sĩ Anh Quân kết hôn với ca sĩ Mỹ Linh, lúc đó Anna mới 3 tuổi và cô đã theo bố chuyển về Việt Nam sinh sống. Vài năm gần đây, Anna Trương thường có mặt trên sân khấu và các sự kiện cùng mẹ Mỹ Linh hoặc gia đình. Khán giả nhớ tới một cô bé thiên thần cất giọng trong sáng cùng Mỹ Linh trong bài hát "Có thấy tôi tuổi 15". Năm 2008, Anna Trương xuất hiện trong vai trò vedette của Đẹp Fashion Show, năm 2011 ra mắt MV đầu tiên Tuổi 16.

Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, thường xuyên đi biểu diễn nhưng mỗi lần xuất hiện, Anna đều chiếm được tình cảm từ phía khán giả. Một phần là vì cô lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, mà còn bởi cô sở hữu một gương mặt lai xinh xắn, dễ mến. Cô bé mang vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Việt - Đức với đôi mắt nâu, tuyệt đẹp rất sâu và sáng, sống mũi cao, khuôn miệng chúm chím với lúm đồng xu và nước da trắng hồng, mịn màng.

Anna theo học trường quốc tế từ nhỏ, đây cũng là một trong những lợi thế giúp Anna ngoài tiếng Việt có thể sử dụng tốt 3 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức. Ở trường, Anna được mẹ Mỹ Linh khuyến khích tham gia các hoạt động xã hội như dạy tiếng Anh cho trẻ em. Ở nhà, Anna rất hợp với mẹ, cô bé thường xuyên đi shopping, san sẻ và rủ rỉ tâm sự với Mỹ Linh.

Mới đây, trong đêm liveshow Và em sẽ hát của Mỹ Linh tại Hà Nội, Anna khiến rất nhiều bất ngờ khi cô say sưa nghe và vỗ tay hoặc đôi khi hát theo những lời ca mà diva hàng đầu Việt Nam đang thể hiện trên sân khấu. Sự hào hứng và niềm vui lấp lánh trong mắt cả Anna lẫn Mỹ Linh khi cô thường xuyên nhìn về phía các con khiến người hâm mộ càng tin rằng giữa hai người phụ nữ này hoàn toàn không có chút khoảng cách nào.

Anna Trương từng rất được kỳ vọng sẽ tiếp nối Mỹ Linh - Anh Quân trên con đường âm nhạc. Cô dự định sau khi hoàn thành việc học lớp 12 sẽ tạm nghỉ một năm để thử sức với âm nhạc. Album đầu tay của cô bé mang hai dòng máu Việt - Đức đã gần hoàn tất. Tuy nhiên, Anna cũng không mấy mặn mà với việc đi hát. Cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: "Phim có lẽ là thứ tôi thích lâu dài, còn ca ca hát, đứng trên sân khấu chuyên nghiệp, tôi nghĩ là không".

Anna Trương hy vọng sau đó mình có thể sang Đức hoặc Anh học về điện ảnh. Lý do tới Đức của Anna rất đơn giản: để tìm một nửa của mình. Mang trong mình dòng máu Đức nhưng cô chưa từng ở lại đất nước này lâu. Hàng năm, cô chỉ sang đây một vài tháng để thăm mẹ và gia đình. Đó chính là nguyên nhân Anna muốn dành nhiều thời gian hơn để học tiếng Đức cũng như khám phá đất nước và con người nơi đây.

So với Văn Mai Hương, Anna Trương khá bí ẩn bởi ngoài những hoạt động tham gia các chương trình mang tính chất xã hội hay những sự kiện lớn thì Anna đều "rút lui" để dành thời gian cho học tập. Hiện giờ cô cũng không có một thông tin nào về tình yêu nam nữ.

Hồng Quế

Trong khi Văn Mai Hương và Anna Trương đang có những hướng đi tốt đẹp cho tương lai thì Hồng Quế đang ngày càng mất thiện cảm trong mắt người hâm mộ bởi những "thành tích bất hảo" của cô.

Bắt đầu nổi tiếng ngay từ khi 13 tuổi với vai trò là người mẫu, chính vẻ đẹp "trưởng thành trước tuổi" đã tạo cho Hồng Quế một ấn tượng khác biệt trong lòng công chúng. Khác với bạn bè cùng trang lứa, Hồng Quế có khuôn mặt khá nét và sắc sảo, đồng thời thân hình cũng sớm phát triển. Hồng Quế sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi... cô hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng. Và không ít người trong giới chuyên môn đã tôn vinh cô là Hoa hậu tương lai. Một "danh hiệu dự đoán" mà bây giờ có lẽ những nhà chuyên môn đó phải nhìn lại.


Hồng Quế được dự đoán là Hoa hậu Việt Nam tương lai?

Hồng Quế hiện đang là học sinh năm cuối của trường THPT Hồ Tùng Mậu (Hà Nội). Trong khi các bạn cùng lứa đang vùi đầu vào sách vở để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới thì cô nàng mẫu teen này lại đối mặt với vô số rắc rối từ đời tư của cô. Gần 5 dấn thân vào showbiz, đến nay "bảng thành tích" scandal của Hồng Quế không thua kém gì so với những "ông hoàng, bà chúa" scandal của showbiz Việt. Còn nhớ trước đây, khi mới vào nghề, cô mẫu teen này từng gặp sự cố tụt trang phục để lộ vòng 1 không mặc nội y. Tuy nhiên nhiều người cũng thông cảm bởi "vạn sự khởi đầu nan" trên con đường người mẫu của cô. Nhưng mọi chuyện tưởng chừng không phải chỉ do sự cố của người mẫu mới vào nghề mà có khi là do chủ ý.


Hồng Quế trong một chương trình biểu diễn thời trang
tại quán bar


Và trong một chương trình biểu diễn thời trang gần đây, Hồng Quế
có "thả rông" ngực?

Không lâu sau sự cố tụt áo lộ vòng 1, Hồng Quế tham gia một show thời trang được tổ chức trong quán bar. Trong chương trình này cô diện một bộ trang phục khiến người xem phải "nóng mắt". Việc "hớ hênh", "lộ này lộ kia" có lẽ đã là "chuyện thường ngày" trong nghề người mẫu. Đôi khi, việc này còn là do tính chất công việc, ví dụ như không mặc "nội y" khi trình diễn catwalk... Thế nhưng, khoan đề cập đến những chuyện đó, chỉ cần lên Facebook của Hồng Quế, mọi người có thể dễ dàng thấy hàng loạt ảnh áo ngủ, đồ lót cực sexy tràn ngập khắp nơi. Bên cạnh những hình ảnh gợi cảm không phù hợp với lứa tuổi "áo trắng đến trường", thì Hồng Quế còn dính vào nghi án tình cảm trai gái trong showbiz.



Nghi án tình cảm với Tuấn Hưng?


... rồi đến siêu mẫu Hoàng Gia Ngọc


... và ôm chặt ca sĩ trẻ Duy Khánh

Theo dõi chuyện tình cảm của Hồng Quế, nhiều người có thể... phát mệt vì hôm nay thấy cô nàng thân mật với chàng này, mai lại thấy... ôm chàng khác. Tuấn Hưng, Hoàng Gia Ngọc hay ca sĩ trẻ Duy Khánh... đều là những chàng trai dính líu đến nghi án tình cảm trai gái với Hồng Quế trong thời gian vừa qua. Trên mặt báo, độc giả chẳng bao giờ thấy thành tích học tập xuất sắc của cô nữ sinh làm người mẫu này mà thay vào đó là chuyện ăn mặc hở hang, những bộ hình "mời mọc" ánh mắt cánh đàn ông hay những nghi án tình cảm. Ít ai biết rằng một bộ trang phục kèm phụ kiện của Hồng Quế khi đi dự sự kiện có trị giá bằng tất cả học phí một năm của những người bạn học cùng lớp phổ thông với cô gộp lại. Đôi giày dự tiệc có giá đến cả trăm triệu, chiếc váy có giá hàng nghìn đô và gần đây nhất là chiếc xe ô tô M.S600 có giá đến bạc tỷ khiến không ít người tò mò khi đặt câu hỏi về nguồn gốc của những món đồ đầy giá trị như thế?


Hồng Quế đi xe bạc tỷ?

Mới đây, cái tên Hồng Quế lại "nổi như cồn" bởi scandal đánh người và chạy xe máy không đội nón bảo hiểm. Tạm thời chưa xét đến chuyện ai đúng ai sai trong scandal đánh người tại một du thuyền ở Hồ Tây nhưng về phía Sở Giáo dục TP Hà Nội cũng như trường THPT Hồ Tùng Mậu trả lời như thế nào về hình phạt đối với học sinh vi phạm luật giao thông như Hồng Quế.


Có học sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, Ban giám hiệu trường
THPT Hồ Tùng Mậu nói gì?

Ngay khi hình ảnh Hồng Quế không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bị rò rỉ, nhiều người hâm mộ đã bức xúc khi không thấy cô có lời xin lỗi chính thức hay chủ động lên tiếng nộp phạt như Cường Đô la hay Dương Triệu Vũ. Bên cạnh đó, không ít học sinh các trường THPT tại địa bàn Hà Nội đã bị nhà trường xử phạt khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, còn Hồng Quế thì không. Trước đây, trả lời phỏng vấn một tờ báo Hồng Quế đã tuyên bố là không nổi tiếng vì scandal. Nhưng dường như giờ đây người ta thấy lời nói đang đi ngược với hành động của cô.

2Sao
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 43 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 10 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 10 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 9 giờ, 11 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 11 giờ, 24 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 13 giờ, 36 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 36 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 13 giờ, 39 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 39 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 13 giờ, 39 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 13 giờ, 39 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 13 giờ, 30 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 14 giờ, 24 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 41 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 15 giờ, 41 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 41 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 15 giờ, 41 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ, 41 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 3 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 16 giờ, 58 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 16 giờ, 59 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 16 giờ, 59 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.