Câu chuyện của Lưu Diệc Phi và 'cha nuôi' đại gia không đơn giản như vẻ bề ngoài, nguyên do là gì?

08:15 16/10/2020

Đã từ lâu, Lưu Diệc Phi gần như không quan tâm đến những scandal trong làng giải trí, bởi cứ có chuyện ngoại tình với nam diễn viên nào là lại được làm sáng tỏ ngay lập tức. Chỉ có mỗi ẩn tình với "cha nuôi" đại gia là khiến ai nấy đều có chút mơ hồ.

Lưu Diệc Phi với vẻ đẹp trong sáng và dáng người cao ráo luôn được fan hâm mộ gọi là "Thần tiên tỉ tỉ". Trong tâm trí của nhiều người, Lưu Diệc Phi giống như tiên nữ không nhiễm bụi trần. Nhưng cô cũng chỉ là người trần mắt thịt, và có một bí mật không muốn bị đào xới lên. Đó là mối quan hệ với "cha nuôi" đại gia Trần Kim Phi.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Câu chuyện của Lưu Diệc Phi và "cha nuôi" đại gia không đơn giản như vẻ bề ngoài, nguyên do là gì?

Về khía cạnh trong sáng, hầu hết mọi người đều coi Trần Kim Phi là cha đỡ đầu của Lưu Diệc Phi. Nhưng cũng có không ít tin đồn xoay quanh mối quan hệ này, như là con gái ngoài giá thú, hay thậm chí là tình nhân của nhau. Bên cạnh đó, trong ngành giải trí, từ "cha nuôi" có vẻ như đều bị mọi người hiểu theo nghĩa bất bình thường, và không biết từ bao giờ mà từ này lại trở thành nhạy cảm ám chỉ những mối quan hệ mập mờ.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi gọi Trần Kim Phi là cha khi mới 5 tuổi.

Năm 2009, có một bài báo giật tít "Rò rỉ hình ảnh 'Tiểu Long Nữ' Lưu Diệc Phi hẹn hò cùng với 'Cha nuôi' giàu có Trần Kim Phi". Tin tức này đã gây chấn động một thời gian và gây ảnh hưởng tới hình ảnh "Thần tiên tỉ tỉ" của Lưu Diệc Phi lúc bấy giờ. Cũng trong thời gian này, cô đang là nữ diễn viên hot nhất khi được tham gia vào bộ phim đình đám Vua Kungfu. Bên cạnh đó, một tin đồn phóng đại hơn nữa là cả Lưu Diệc Phi và mẹ cô - bà Lưu Hiểu Lợi đều có mối quan hệ không rõ ràng với Trần Kim Phi.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Ba cái tên và mối nhân duyên sâu sắc

Mẹ của Lưu Diệc Phi - Lưu Hiểu Lợi là một vũ công nổi tiếng, một diễn viên múa đứng đầu cả nước khi có thể thành thạo đến mức xuất sắc cả 3 loại hình là múa dân tộc, múa cổ điển và múa ba lê. Lưu Diệc Phi có thể đẹp như vậy, phần lớn nhờ gen di truyền từ mẹ cô. Ngay cả khí chất thanh cao cũng được truyền từ mẹ sang con.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi (trái) được học múa, piano và các môn nghệ thuật khác từ khi còn nhỏ.

Cuộc đời của Lưu Hiểu Lợi đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Người chồng đầu tiên là An Thiếu Khang, xuất thân từ một gia đình công chức nhà nước. Ông cũng là cha ruột của Lưu Diệc Phi. Vì vậy, tên khai sinh của Lưu Diệc Phi là An Phong. Người ta nói rằng vụ ly hôn là do Lưu Hiểu Lợi bất hòa với bố mẹ chồng.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Sau khi ly hôn, cô bé Lưu Diệc Phi được mẹ đổi họ từ An sang Lưu theo họ của bà, và cũng đặt cho cô cái tên Lưu Tây Mỹ Tử. Năm Lưu Diệc Phi được 10 tuổi, để có một nền giáo dục tốt hơn, cô được đưa đến Mỹ. Thời gian đó, mẹ cô đã gặp một luật sư người Mỹ gốc Hoa và hai người sớm trở thành một gia đình. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này vẫn không kéo dài là bao.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Bố mẹ Lưu Diệc Phi ly dị, cô sống với mẹ và được đổi tên, mang họ Lưu.

Sau khi ly hôn với luật sư người Mỹ, một người đàn ông đặc biệt quan trọng đã xuất hiện trong cuộc đời của hai mẹ con Lưu Diệc Phi. Đó là Trần Kim Phi. Lúc này, cô thiếu nữ Lưu Tây Mỹ Tử được đổi tên thành Lưu Diệc Phi. Và trong cuộc đời của Lưu Diệc Phi, Trần Kim Phi luôn đóng hai vai, một là người bảo kê cho cô trong giới giải trí, hai là cha đỡ đầu.

Chập chững gia nhập Hollywood nhưng cha nuôi lại mải cung phụng tình nhân

Với sự phát triển suôn sẻ của Lưu Diệc Phi trong làng giải trí, phải nói rằng hoạt động của Trần Kim Phi rất mạnh. Thậm chí, ông còn lên kế hoạch đưa "con gái" bước chân vào Hollywood. Nhờ vào mối quan hệ với Thành Long và Lý Liên Kiệt, ông đã đưa con cưng của mình xuất hiện trong "Vua Kung Fu", đồng thời cũng bàn chuyện hợp tác với công ty William Morris - một nơi chuyên tìm kiếm tài năng cho thị trường Hollywood.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Mỹ nhân 21 tuổi Lưu Diệc Phi vừa có được bản hợp đồng làm việc với William Morris, vừa chân ướt chân ráo gia nhập Hollywood thành công. Tuy nhiên số lượng phim Hollywood của cô vẫn còn rất ít ỏi, có lẽ một phần cũng là do cô quá trẻ để có thể chinh phục hoàn toàn thị trường khó tính này. Chính trong giai đoạn này, đôi mắt của bố già Trần Kim Phi lại đang dán chặt vào một mỹ nhân khác, đó là Dương Thái Ngọc.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ
Dương Thái Ngọc

Dương Thái Ngọc tham gia vào showbiz chưa lâu đã gây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc và ngày càng thăng tiến. Ngay khi vừa ra mắt, cô còn đang theo học khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhưng cô đã được hợp tác với rất nhiều ông lớn trong ngành phim điện ảnh và truyền hình, trở thành top 1 tìm kiếm ở Đại lục.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Bên cạnh việc chăm chút làn da mỗi ngày, Dương Thái Ngọc cũng rất chú ý tập tành giữ gìn dáng vóc.

Người làm nghệ thuật mà không có tài lực và nền tảng vững chắc sẽ gặp khó khăn khi đi trên con đường tìm kiếm sự nổi tiếng. Chưa nói đến những trường hợp "chuột sa chĩnh gạo", phần lớn các diễn viên đều phải rất chật vật để tồn tại được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt này. Ngay cả đến Dương Mịch cũng đã trải qua rất nhiều vai phụ mới trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay. Nhưng Dương Thái Ngọc lại khác. Dù kỹ năng diễn xuất chẳng mấy giỏi giang nhưng hồ sơ của cô lại gần như lấp đầy bởi các vai chính.

Cha nuôi ôm hôn tình trẻ; Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò

Cả Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc đều rất kín tiếng về mối quan hệ của mình vì đó vẫn chỉ là tin đồn và không gây nhiều phản ứng mạnh mẽ từ fan hâm mộ. Nhưng sau khi Dương Thái Ngọc nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim "Tuổi trẻ" của Phùng Tiểu Cương, hai người đã trình diễn một nụ hôn say đắm ngay trên đường phố. Nhìn khung cảnh lúc đó chỉ thấy sự đam mê và nồng nhiệt giữa một bên là Dương Thái Ngọc - mỹ nhân sinh năm 1992 và Trần Kim Phi - người tình hơn cô 30 tuổi. Cảnh hôn này cũng đã đứng đầu danh sách tìm kiếm của Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Ông Trần hôn Dương Thái Ngọc say đắm.

Sau khi công khai sự thật này, Dương Thái Ngọc cũng thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ của mình với Trần Kim Phi. Vì chênh lệch tuổi tác quá lớn nên cư dân mạng gọi đây là "tình cha con". Thậm chí nhiều antifan còn bình luận không mấy hay ho dưới những bức ảnh hay status của Dương Thái Ngọc, nhưng hầu như đều bị cô đáp trả.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Trên trang Weibo cá nhân, tình trẻ của cha nuôi Lưu Diệc Phi thừa nhận chuyện hẹn hò.

Scandal của Dương Thái Ngọc và Trần Kim Phi nổ ra, Lưu Diệc Phi lại bị kéo theo vào vòng xoáy này. Song lúc này, Lưu Diệc Phi cũng đang có tin đồn tình cảm với Song Seung Hun hơn cô gần 10 tuổi. Anh cũng công khai tuyên bố: "Tôi mới bắt đầu hẹn hò với Lưu Diệc Phi. Chúng tôi đang tìm hiểu nhau, và mối quan hệ của chúng tôi đang ở giai đoạn chớm nở".

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Cặp sao nên duyên sau khi hợp tác trong Tình yêu thứ 3.

Lại nhớ về nhiều năm trước, Lưu Diệc Phi bóng gió rằng cô có người trong lòng, và có lẽ người này không phải là Song Seung Hun. Không ai biết chính xác là người nào, cũng có người cho rằng chắc cô bị ám ảnh bởi một hình tượng của ai đó.

Chuyện tình của Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc rắc rối như những chiếc đèn nhấp nháy. Hôm trước báo ngày cưới, hôm sau lại chia tay, phải nói là cả hai xoay giới truyền thông như chong chóng. Trái ngược lại, chuyện giữa Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun cứ im lặng mà kéo dài được 2 năm. Đây cũng là trải nghiệm tình cảm duy nhất được Lưu Diệc Phi xác nhận.

Dù có đồn thổi thế nào, Trần Kim Phi vẫn là người quan trọng đối với Lưu Diệc Phi

Đã từ lâu, Lưu Diệc Phi gần như không quan tâm đến những scandal trong làng giải trí, bởi cứ có chuyện ngoại tình với nam diễn viên nào là lại được làm sáng tỏ ngay lập tức. Chỉ có mỗi ẩn tình với "cha nuôi" là khiến ai nấy đều có chút mơ hồ.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Trần Kim Phi là người đàn ông nhiều lần bị chụp ảnh đang sánh bước bên Lưu Diệc Phi. Một lần giới truyền thông chụp được cảnh Lưu Diệc Phi xuất hiện trên phố vào đêm khuya. Cô như say rượu và bước đi không vững. Người bên cạnh nâng đỡ và dìu cô đi chính là cha đỡ đầu của cô. Có thể đó thực sự là một cái ôm giữa cha và con, hoặc cũng có thể có một loại tình cảm khác.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi luôn xuất hiện thân thiết bên cạnh cha nuôi tỉ phú.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Trần Kim Phi chính là người hộ tống và bảo vệ Lưu Diệc Phi suốt 20 năm. Ngay cả phục trang và sự nghiệp phim ảnh, ông cũng sẽ kiểm tra và tạo điều kiện hết sức có thể. Hình tượng "thần tiên tỉ tỉ" cũng được người cha này giữ gìn.

Hãy cứ coi như đây chỉ là một loại tình cảm trong sáng đơn thuần để nó trôi cùng dòng chảy trong làng giải trí vốn đã đầy rẫy những mưu toan. Có lẽ Trần Kim Phi đã có Dương Thái Ngọc kề bên nên toàn bộ nhân lực và tài lực sẽ chuyển hết sang cho Dương Thái Ngọc. Nhưng vẫn không thể phủ nhận sự góp mặt không thể thiếu của ông trong cuộc đời Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi,Trần Kim Phi,sao Hoa ngữ

Dương Thái Ngọc và cha nuôi Lưu Diệc Phi.

H.Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cau-chuyen-cua-luu-diec-phi-va-cha-nuoi-dai-gia-khong-do.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cau-chuyen-cua-luu-diec-phi-va-cha-nuoi-dai-gia-khong-don-gian-nhu-ve-be-ngoai-nguyen-do-la-gi-58458.html

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 7 giờ, 47 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 7 giờ, 47 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 23 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 9 giờ, 24 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 26 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 26 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 9 giờ, 27 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 9 giờ, 28 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 9 giờ, 28 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 48 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 11 giờ, 57 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 58 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 11 giờ, 58 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 12 giờ, 18 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.