Cậu cả Brooklyn ngỗ nghịch nhà David Beckham: Bất tài nhiều tật, 5 năm 20 mối tình, từ o bế thành bị bố mẹ quay lưng

07:10 24/06/2019

Trong suốt 20 năm sống trên cuộc đời, thành tựu duy nhất Brooklyn đạt được là trở thành con của David và Victoria Beckham.

Nhắc đến Brooklyn Beckham, không ai là không biết anh chàng chính là cậu quý tử lớn nhất trong số cậu ấm, cô chiêu nhà David - Victoria Beckham. Nhưng ngoài cái danh "cậu cả nhà Beckham", dường như cuộc đời Brooklyn chẳng còn thành tựu nổi bật nào. Có chăng thì cũng chỉ là chiến tích tình trường dày dạn hay tranh cãi lùm xùm bởi được hậu thuẫn quá đà trong khi tài năng thì hạn chế. Thời gian gần đây, chàng trai sinh năm 1999 còn khiến cha mẹ thất vọng vì ngang ngược cãi lời và tự tách biệt ra khỏi gia đình.

Đứa con đầu lòng của David - Victoria Beckham và những kỳ vọng quá cao từ công chúng

Brooklyn sinh ngày 14/3/1999, là con trai đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng và tai tiếng nhất thế giới lúc bấy giờ - danh thủ David Beckham và thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girls - Victoria Beckham. Ban đầu, vì là con trai nên Brooklyn được kỳ vọng sẽ nối nghiệp thể thao của bố, trở thành tài năng bóng đá trẻ của nước Anh. Ngay từ khi còn bé tí, cậu bé Brooklyn đã chập chững theo bố đến sân cỏ để làm quen sớm. Hình ảnh Brooklyn 2 tuổi ôm trái bóng tròn to bằng cả thân người chạy từng bước chậm chạp trên sân cỏ Old Trafford đã trở thành cơn sốt trên các trang báo những năm đầu 2000. Ai cũng nghĩ rằng Brooklyn sau này hẳn sẽ là một tương lai đầy hứa hẹn của bóng đá Anh.

Không ngoa khi nói rằng Brooklyn là đứa trẻ sinh ra trong ánh hào quang. Mặc dù Beck-Vic luôn cố gắng để con trai mình có một cuộc sống giản dị như những đứa trẻ bình thường nhưng cậu bé vẫn luôn đặc biệt hơn những người bạn khác.

Trong suốt quãng thời gian từ nhỏ đến lớn, cuộc sống của Brooklyn không lúc nào thiếu đi ánh đèn flash của cánh paparazzi. Từ những chuyện nhỏ nhặt như mặc gì, đi cùng ai, học tập ở đâu hay chuyện hẹn hò đều xuất hiện chi tiết trên các mặt báo. Và số lượng người truy cập vào những bài báo liên quan đến Brooklyn chưa bao giờ hạ nhiệt. Có người còn nói đùa rằng truyền thông chính là trợ lý riêng của Brooklyn, thay cậu viết lại lịch trình mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Brooklyn cũng may mắn nhận được những đặc quyền mà nhiều người không dám mơ. Được sinh hoạt và học tập tại những ngôi trường hoàng gia có mức học phí cao ngất ngưởng, cuộc sống của Brooklyn luôn thuận lợi và bằng phẳng như thế. Khi David Beckham chuyển sang thi đấu cho đội bóng LA Galaxy, Brooklyn được theo học tại trường tư nhân Curtis với mức học phí lên đến 12.000 bảng (tương đương 350 triệu). Sau khi Beckham giải nghệ và quay trở lại Anh, Brooklyn cũng chuyển theo về trường West London với mức học phí 18.000 bảng (hơn 500 triệu đồng).Bất tài đến mức hậu thuẫn lớn cũng không tác dụng

Năm 15 tuổi, nhờ danh tiếng lẫy lừng của bố, Brooklyn Beckham nhận được lời mời từ 3 đội bóng hàng đầu nước Anh lần lượt là Arsenal, Chelsea và Manchester United. Đa số người hâm mộ đều chắc mẩm cậu sẽ gia nhập MU giống bố nhưng quyết định cuối cùng của Brooklyn lại là đội bóng thành London Arsenal. Cậu được đào tạo ở vị trí hậu vệ. Tuy nhiên, sau đó Brooklyn đã bị loại vì không đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện.

Ngay sau đó, Brooklyn Beckham đã nhận về vô số chỉ trích. Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng khi cậu không thừa hưởng được tài năng thể thao của bố. Có người gọi Brooklyn Beckham là kẻ bất tài, dựa hơi bố mẹ,... Tất cả những từ ngữ cay nghiệt được dành cho cậu bé Brooklyn Beckham 15 tuổi khi ấy.

Brooklyn (áo đỏ ngồi giữa) chụp ảnh cùng những người bạn cùng lò đào tạo

Tuy nhiên, Brooklyn chẳng tỏ ra quá muộn phiền với sự nghiệp thể thao dang dở. Ngược lại, cậu nhanh chóng nhận ra niềm đam mê đối với nghệ thuật. David Beckham và Victoria luôn là những bậc phụ huynh tâm lý và ủng hộ con cái vô điều kiện. Chính vì thế, bắt đầu từ năm 2014, Brooklyn thường xuyên được mẹ dẫn theo tham gia những sự kiện thời trang quốc tế lớn để làm quen và mở rộng mối quan hệ.

Khách quan mà nói, cậu cả nhà Beckham không sở hữu ngoại hình quá xuất sắc. Đặc biệt, chiều cao của anh chàng chỉ dừng lại ở 1,74m - một mức chiều cao quá khiêm tốn so với người mẫu nam. Nhưng quyền lực và quan hệ là những thứ không thể xem thường. Dù chẳng có tố chất gia nhập làng mẫu nhưng Brooklyn vẫn được công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng thu nhận. Về sau, anh chàng còn xuất hiện trên trang bìa tạp chí lớn như New York Times Style, Reserved,...

Dù khả năng và nhan sắc còn gây tranh cãi nhiều nhưng Brooklyn vẫn điềm nhiên được chụp ảnh bìa tạp chí

Chưa kịp tạo được thành tựu ở lĩnh vực người mẫu, Brooklyn Beckham đã chán chường nhanh chóng và quay qua hứng thú với lĩnh vực mới là nhiếp ảnh. Một lần nữa, vợ chồng Beck-Vic lại ra tay giúp đỡ cậu quý tử. Mọi chuyện trở nên đáng tranh cãi hơn bao giờ hết khi Brooklyn Beckham giành được quyền phụ trách mảng hình ảnh của chiến dịch quảng bá cho Burberry. Việc này khiến hãng nhận lại một màn ném đá kịch liệt bởi sự ưu tiên "con ông cháu cha" trắng trợn.

Tháng 6/2017, Brooklyn Beckham ra mắt cuốn sách ảnh đầu tay mang tên "What I see". Ngay sau khi được lên kệ, tác phẩm đã nhận lại vô số bình luận tiêu cực, chỉ trích là chất lượng sách quá thảm hoạ từ hình ảnh đến chú thích. Về sau, Brooklyn cũng theo học một trường đào tạo nhiếp ảnh ở New York nhưng lại bỏ dở rồi quay về Anh chung sống với gia đình. Vậy là từ bóng đá, người mẫu cho đến nhiếp ảnh, Brooklyn đều yêu thích một cách hời hợt rồi bỏ ngang tuỳ hứng.

5 năm và 20 mối tình

Dân tình thường nói: "Nếu thấy Brooklyn trên mặt báo, không phải xuất hiện cùng bố mẹ cũng là xuất hiện bên người yêu". Chỉ trong 5 năm ngắn ngủi, chàng trai sinh năm 1999 đã thay tới 20 cô bạn gái. Mối tình công khai đầu tiên cũng là mối tình Brooklyn nhận được nhiều sự ủng hộ nhất cùng nữ diễn viên Chloe Grace Moretz. Hai người đã bên nhau suốt 3 năm. Nhưng xen giữa khoảng thời gian 3 năm đó, Brooklyn cũng đã kịp "dắt túi" không ít những mối tình chóng vánh. Brooklyn Beckham bị chỉ trích vì vụng trộm với người mẫu Lexi Wood trong thời gian còn hẹn hò với Chloe.

Tháng 5/2018, cánh săn ảnh bắt gặp Brooklyn thân mật cùng Lexy Panterra - một nhạc sĩ hơn cậu 10 tuổi. Một tháng sau đó, Lexy đơn phương công khai mối tình trên Instagram. Nhưng cách đó cũng không thể giữ chân được chàng công tử đào hoa. Tới lượt Lexy Panterra bị "đá", Brooklyn Beckham sau đó thay bạn gái liên tục. Mỗi lần xuất hiện trên mặt báo, Brooklyn lại ở bên một người đẹp khác. Đáng chú ý nhất là nữ ca sĩ nổi tiếng Rita Ora, bởi mối quan hệ này bị Beck-Vic kịch liệt phản đối.

Cho đến nửa năm gần đây, Brooklyn lại tỏ ra nghiêm túc với chuyện tình cảm trở lại khi công khai hẹn hò cùng người mẫu trẻ Hana Cross. Ban đầu, mọi chuyện vô cùng tốt đẹp khi cặp đôi trẻ luôn ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau, rất ít xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, trong một tháng trở lại đây, Brooklyn và Hana Cross thường xuyên bị bắt gặp khi khóc lóc, tranh cãi om sòm giữa chốn đông người, ngay cả sự kiện lớn như thảm đỏ Cannes cũng không tha.

Bất tài nhiều tật,Brooklyn Beckham,David Beckham,Brooklyn Beckham bị

Lo lắng cho con trai, David đã nói chuyện riêng của Brooklyn, hy vọng cậu giữ khoảng cách với bạn gái một thời gian để suy nghĩ chín chắn hơn về việc mối quan hệ này rốt cục là có nên tiếp tục hay không. Có thể nói, hiếm ông bố nào lại tâm lý như David Beckham.

Ngỗ ngược trái lời cha mẹ để rồi bị quay lưng

Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu Brooklyn Beckham hiểu chuyện và nghe theo lời khuyên chân thành từ bố. Tuy nhiên, những gì diễn ra lại trái ngược hoàn toàn với suy đoán của công chúng. Brooklyn vẫn điềm nhiên khoe ảnh tình cảm ngọt ngào cùng Hana Cross. Cặp đôi vốn chẳng mấy khi đăng ảnh đôi nay lại ồ ạt khoe mẽ chuyện tình cảm. Điều này chẳng khác gì dội một gáo nước lạnh vào lòng tốt của bậc phụ huynh nhà Beckham.

Tệ hơn nữa, ngày mà Brooklyn và Hana check-in cùng du lịch Mỹ cũng là khi tại Anh, 5 thành viên còn lại nhà Beckham tham gia lễ rửa tội cho cô con gái mới chào đời của anh ruột Victoria. Vài ngày sau, khi Brooklyn được paparazzi bắt gặp tại Los Angeles, Mỹ cũng đúng lúc đại gia đình Beckham đón sinh nhật mẹ đẻ của David Beckham bên trời Anh. Đáng nói, những lần sinh nhật trước đây của bà nội, Brooklyn chưa bao giờ vắng mặt.

Bất tài nhiều tật,Brooklyn Beckham,David Beckham,Brooklyn Beckham bị

Brooklyn lựa chọn ở bên bạn gái thay vì gia đình

Thái độ của vợ chồng Vic-Beck cũng được thể hiện rõ ràng ngày sau đó. Victoria Beckham hàng ngày vẫn hào hứng chia sẻ những bức ảnh về Romeo, Cruz và Harper, chỉ duy nhất Brooklyn Beckham hoàn toàn bốc hơi trên trang cá nhân Instagram của ngôi sao nữ. Về phía David Beckham, chẳng cần nói cũng hiểu anh đã thất vọng cỡ nào về cậu con trai cả. Không nghe lời đã đành, Brooklyn còn ngang nhiên vắng mặt trong sinh nhật bà nội để vi vu cùng bạn gái ở Mỹ.

Chính vì vậy, David Beckham điềm nhiên "bơ đẹp" bài đăng mừng Ngày Của Cha do con trai chia sẻ và tag thẳng tên anh, không thả tim cũng chẳng bình luận. Sau đó, người ta bắt gặp David cùng con trai Romeo sang Ý dự một sự kiện lớn. Động thái này khiến dân tình càng thêm khẳng định cựu danh thủ đã bắt đầu bỏ rơi Brooklyn, chuyển sang o bế cậu hai Romeo.

Trước đây, Brooklyn mới là người được David Beckham dẫn theo sự kiện nhiều nhất

Mặc dù ai cũng đoán được mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên sớm thôi, bởi cả David và Victoria đều là những người cha mẹ thương con hết mực. Nhưng công chúng cũng hy vọng Brooklyn có thể cải thiện bản thân hơn để có thể thoát ra khỏi cái bóng mang tên "cậu cả nhà Beckham", làm bố mẹ yên tâm và tự hào hơn.

Theo (Helino)
Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Chuyện làng sao - 21 giờ, 35 phút trước

Dáng vẻ hiện tại của Ưng Hoàng Phúc nay còn phong độ hơn xưa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Chuyện làng sao - 21 giờ, 44 phút trước

Động thái mới đây của Nam Em sau loạt ồn ào đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Chuyện làng sao - 21 giờ, 2 phút trước

Ca sĩ Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ vì gương mặt trẻ hơn tuổi thật.

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 6 phút trước

Bảo Thy đã chia sẻ những hình ảnh hẹn hò cực dễ thương bên chồng đại gia.

Phản ứng bất ngờ của fan lớn tuổi khi gặp Ngọc Trinh, người đẹp tiết lộ cuộc sống thay đổi cực bất ngờ

Phản ứng bất ngờ của fan lớn tuổi khi gặp Ngọc Trinh, người đẹp tiết lộ cuộc sống thay đổi cực bất...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 8 phút trước

Động thái mới của Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 1 giờ, 11 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 2 giờ, 26 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 27 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 3 giờ, 25 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 1 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 30 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 32 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 6 giờ, 38 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 6 giờ, 14 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 7 giờ, 42 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...