Cát Phượng: 'Bạn trai tôi nói sinh nhật năm 60 của tôi làm đám cưới luôn'

09:45 10/06/2023

Cát Phượng đã có nhiều tâm sự về bạn trai hiện tại đang ở Mỹ của mình.

Chào Cát Phượng, bạn trai chị đang sinh sống ở đâu?

- Anh ấy ở bên Mỹ, ban đầu giấu không nói, năm ngoái tặng bông nói ở Singapore. Từ từ mối quan hệ càng đậm mới nói công việc như nào, định cư ở đâu. Anh ấy liên lạc với tôi bằng Zalo. Từ lúc quen nhau đến giờ chưa về, Tết năm nay mới về. Tôi chưa bao giờ gặp. Anh ấy là người hâm mộ của tôi mấy chục năm nhưng chưa gặp bao giờ. Bây giờ gặp là nói chuyện qua Facetime điện thoại.

Ở xa nhau, anh ấy động viên tinh thần cho chị như thế nào?

- Ban nãy trên xe đi đến trễ vì lái xe chậm vừa nói chuyện hỏi thăm. Anh ấy nói không phải muốn quán xuyến tôi, biết tôi đi đâu để đỡ lo, có gì còn biết nói với Bom là mẹ bé đi đâu. Muốn siết cũng không được, biết tôi đi gặp báo chí khuyên tôi trả lời khéo đừng làm phiền lòng báo chí.

Yêu xa có thử thách gì với chị không?

- Không có gì thử thách, yêu gần mới thử thách. Do cảm nhận của tôi, một người yêu sẽ có cảm nhận riêng tuỳ vào mỏng hay dày. Ban đầu tôi cũng bâng quơ nhưng tôi yêu anh ấy, anh ấy phải thể hiện ra cái gì tôi tưởng tượng, ích lợi gì. Con của anh ấy bên Mỹ lâu lâu về thăm chụp hình giới thiệu cho tôi xem. Cái gì anh ấy cũng thể hiện ra từ công việc đến gia đình.

Ở thời điểm này chị công khai mà chị lại đang có dự án trở lại, mọi người đang nói chị quảng bá cho dự án đó, có phải vậy không?

- Mọi người hay vậy lắm, khổ lắm, sao cũng được. Tôi không có quảng bá gì cả, vô tình có người hỏi chuyện tình cảm, tôi thật lòng chia sẻ.

nghệ sĩ Cát Phượng, cát phượng chia sẻ về bạn trai, sao Việt

Chị từng nói chị sẽ bắt đầu mối quan hệ mới, sự quan tâm của anh ấy khiến chị xúc động cỡ nào để mở lòng?

- Chưa, có ai hỏi tôi hôm nay công việc như thế nào, giờ này ăn cơm chưa. Tự nhiên có người sáng sớm nhắn. Anh ấy muốn sáng sớm tôi là người đọc tin nhắn anh ấy đầu tiên. Tôi cảm thấy điều đó ấm áp, anh ấy nói bây giờ yêu xa chỉ có thể làm như vậy cho tôi, không biết phải làm cái gì. Tôi mở tin nhắn ra có người nhắn chúc tôi một ngày an lành, công việc suôn sẻ, hạnh phúc, nhớ ăn uống. Tôi mà lao vào công việc là quên ăn, có người nhắc tôi sẽ nhớ ra mới ăn. Anh ấy biết tính tôi hay quên, tôi hỏi sao biết. Anh ấy nói có theo dõi tôi trên Facebook tôi đi đâu hay quên đồ, như đi ra phải quên tiền, điện thoại. Anh ấy đọc tích cóp lại, để trong lòng mới biết được tính tôi. Ngày xưa, cái gì tôi cũng đăng trên Facebook hết. Tối tôi đi về anh ấy hỏi tôi xong việc chưa là gọi cho tôi, sợ tôi lái xe về buồn ngủ đến khi tôi vào nhà chúc tôi ngủ ngon rồi anh ấy mới ngủ. Tôi cảm thấy đó giờ chưa có ai làm như vậy với tôi, trái múi giờ nhưng không yên tâm nên thức. Anh ấy còn sợ tôi mỗi lần chạy xe vào hẻm mà thấy xe nào chạy theo sau lưng tôi cứ ngồi trong xe điện cho Bom hay ai vì sợ có người xông vào hại tôi. Tôi chợt thấy mình được bảo vệ và che chở dù ở rất xa. Từ đó tôi quyết định tìm hiểu.

Anh ấy là người hâm mộ của chị 16 năm nay phải không?

- Anh ấy kể với tôi là gần 20 năm. Ngày xưa tôi đi chạy show ở đâu anh ấy đều đi theo. Tôi hỏi đi theo làm gì, anh ấy nói đi theo để biết nghệ sĩ cực quá đêm chạy 14 show, thấy ở đâu có tôi đều đi hết, mê tôi lắm. Anh ấy nói ban đầu chỉ ái mộ nhưng càng về sau xem tất cả mọi thứ thấy tôi là người sống cho người khác, làm từ thiện rồi bắt đầu chuyển qua thương kính, trân trọng. Đến khi tôi lấy chồng nên anh đi nước ngoài lấy vợ. Sau đó tôi ly dị bẵng đi một thời gian vẫn theo dõi đến khi ly dị khoảng 1 năm sau anh ấy cũng ly dị. Tôi hỏi đùa là vì tôi hả, anh ấy nói không khi anh ấy cưới vợ phải có trách nhiệm chỉ do chuyện vợ chồng. Đến sau này xảy ra nhiều chuyện tôi thấy anh này hay hay. Nói chung trước mắt vui này nào hay ngày đó. Tôi không mong sẽ lâu dài vì cuộc đời này không có gì mãi mãi, gần sát bên nhau còn không mãi mãi huống chi xa. Nhưng cuộc đời này vi diệu lắm nhiều khi xa là mãi mãi.

Chị chia sẻ từng bị tổn thương bởi tình yêu cũ, khi bước vào mối tình này chị có lo sợ không?

- Tôi không còn gì để mất, tôi được cái khi yêu là yêu như chưa lần nào, không sợ. Nhưng tôi luôn nghĩ cái tiêu cực nhất, nghĩ người này rồi cũng bỏ mình. Nếu người ta có bỏ mình cũng từng nghĩ qua nên sẽ không buồn, sốc nhiều. Như tôi nghĩ, show này thành công nhưng không thành công thì sao. Cứ nghĩ điều tiêu cực trước, nếu xảy ra tốt đẹp mình vui gấp ngàn lần nhưng nếu xảy ra điều mình từng suy nghĩ tới thì không sao.

nghệ sĩ Cát Phượng, cát phượng chia sẻ về bạn trai, sao Việt

Năm ngoái anh ấy có viết thư tình gửi chị dịp sinh nhật và có nói chị cho anh ấy một danh phận. Đến lúc này anh ấy đã hỏi cưới chị chưa?

- Có, tôi có nói vui với anh ấy cuộc đời tôi ước mơ năm 30 tuổi làm một sinh nhật lớn nhất mà tôi không thực hiện được. Anh ấy hỏi lý do, tôi nói không có tiền. Bây giờ năm 60 tuổi bằng mọi giá phải làm sinh nhật thiệt lớn bằng một đời người của tôi. Anh ấy nói lúc đó mình làm đám cưới luôn đi, tôi nói thôi, đám cưới là đổ hết. Anh ấy nói sao tôi cứ nghĩ những chuyện dị đoan vậy, hỏi tôi có cho anh ấy xuất hiện không. Tôi nói cho nhưng bịt mặt lại giúp tôi. Anh ấy nói sao cũng được miễn sao tôi vui, tôi không thấy phiền là anh ấy thích. Anh ấy nói khi thương một người mà người ta phiền lòng, buồn phiền về xung quanh cũng không vui. Tôi hỏi nếu tôi không công khai anh có buồn không, anh ấy nói không, tôi buồn anh sẽ buồn, tôi vui anh ấy vui. Anh ấy biết trong showbiz công khai rất phiền phức, muốn sống bình yên.

Chị có đề nghị sống chúng không vì không thể cứ yêu xa hoài được?

- Tôi không có đề nghị gì hết, tôi không ép ai. Anh ấy ở bên đó mấy chục năm công việc sao bắt người ta theo mình được, nếu tôi bắt người ta, người ta cũng có thể bắt tôi. Bây giờ Mỹ với Việt Nam rất gần, 1 cái máy bay đi về 2 ngày là tới về đây thăm quê hương.

Bom mong đây là người đi hết đời với tôi, tôi nói không biết nữa, bé nói tôi cư nghĩ như vậy đi. anh ấy có xin Facebook Bom, tôi hỏi Bom, bé nói cứ cho đi. Sau đó nhắn tin với nhau nhưng hai người đàn ông ít nói lắm nhiều khi hỏi thăm 2 - 3 câu, không có hoạt ngôn nhưng theo dõi rất ghê, để ý như mặt tôi xanh hỏi tôi không ngủ phải không. Bom sau này ai là vợ bé là ngon, đàn ông chuẩn mực, điềm tĩnh. Anh ấy nhắn tin cho Bom, Bom kể lại với tôi chú ấy hỏi học hành, ăn uống, quan tâm sức khỏe. Anh ấy nói Bom cách nói chuyện rất ngoan, một tiếng dạ thưa, cám ơn. Tôi đi với Bom ai cũng nghĩ đi với trai trẻ, hôm dẫn đi mua bộ đồ vest để tốt nghiệp. Lúc vào thay đồ tôi nghe mấy người bán hàng nói trai trẻ của tôi, tôi quay ngoắt ra nói con tôi. Bây giờ bé để tóc dài, tập gym, để râu. Tôi nói bé cắt tóc, cạo râu đi ai cũng nhầm bé là trai trẻ của tôi, bé nói đừng quan tâm. Bây giờ cuộc sống của tôi là công việc, dự án, bán hàng online, bên cạnh có Bom, mẹ tôi, thêm anh này nữa. Tôi rất hạnh phúc và không muốn ai phá vỡ nếu thương tôi hãy cho tôi được sống những ngày cuối đời yên ả.

Khi chị bắt đầu dự án tốn khá nhiều, kinh tế có thiếu thốn gì không?

- Không có thiếu thốn, vừa đủ trang trải trong 1 tháng. Tiền dư đó tôi để cho Bom nhưng giờ Bom không cần tôi lấy làm dự án này.

Tiền học của Bom có nhiều không?

- Tiền học của bom không tốn do bé được học bổng nên không có tiền học, tiền ăn ba Bom lo.

Chương trình này chị đầu tư như thế nào?

- Hồi trước dịch tôi muốn làm, lần này là lần thứ 3. Lí do tôi làm do khán giả cứ hỏi tôi sao không làm những chương trình ngày xưa. Tôi hỏi chương trình ngày xưa là như thế nào, khán giả nói là bộ phim hài kịch nhưng làm nghiêm túc như những nhóm hài khoảng 30 phút. Tôi nói để 1 ngày nào đó tôi làm, vô tình mấy em ở nước ngoài cũng hỏi sao tôi không làm. Thời điểm này kinh tế không như ngày xưa, vé bán rất thấp, mệnh giá cao nhất chỉ có 500 ngàn khán phòng 500 chỗ. Tôi sẽ làm hài 2 tiếng, anh Hoài Linh diễn chung với Mạc Văn Khoa trên phim có nhiều nhưng diễn kịch khoảng 30 phút với chưa có. Nói vực dậy cái hài là không đúng, 1 mình tôi không vực được nhưng tôi chỉ muốn làm nghiêm túc để mỗi đêm khán giả muốn ra sân khấu xem. Bây giờ trong nhà 2 vợ chồng, 2 đứa con mỗi người 1 gốc cầm điện thoại, người ta muốn cuối tuần chở nhau đi ăn rồi xem chương trình. Tôi thấy cũng hay và mong muốn anh em hợp sức để làm cái hài sống lại.

Chương trình làm hàng tuần hay sao? Địa điểm như thế nào?

- Một tháng 2 lần. Hiện tại ngày 24/6, tôi làm ở bên 5B Phạm Ngũ Lão Gò Vấp. Bên đó âm thanh mọi thứ rất chuẩn. Có 5 tiết mục 20 - 40 phút. Có thể là những kịch bản khoảng 4 - 5 trước làm lại theo cách bây giờ. Nghệ sĩ hiện tại có anh Thanh Điền, Minh Nhí, Bảo Khương, Tiết Cương, Mạc Văn Khoa, La Thành,... ca sĩ Cẩm ly, Quốc Đại,...

Lâu rồi anh Hoài Linh chưa trở lại sân khấu hài, bây giờ diễn cùng hậu bối có bị khó chịu không?

- Đây là niềm mong muốn anh Hoài Linh muốn như vậy, tôi nói anh ấy cứ làm đi nếu làm nghiêm túc khán giả sẽ không quay lưng. Khán giả chưa quay lưng với cải lương, hài nhưng do cách làm của mình. Tại sao cái hài bị mất như ngày xưa diễn trên sân khấu xong đem bán cho đài rồi lại diễn sân khấu. Khán giả nói mua vé để xem cái mới giờ làm cái cũ người ta không muốn xem là đúng. Bây giờ tôi muốn làm lại sau 1 tháng đó bỏ cái đó làm cái mới. 500 ngàn bây giờ khán giả đến xem giá trị nghệ thuật cao.

nghệ sĩ Cát Phượng, cát phượng chia sẻ về bạn trai, sao Việt

Tiền cát-sê của mọi người như thế nào?

- Quan trọng bây giờ tôi cần bán hết vé. Bây giờ tôi làm ở Trống Đồng vé bán cao hơn lương tôi cân được hết, chưa ai phàn nàn về việc trả lương của tôi. Nhưng ở đây chỉ có 500 ghế vé bán thấp như vậy anh em đều biết. Khi tôi mời tôi có nói làm ở địa điểm đó giá vé như vậy, anh em nói ok quan trọng làm cho khán giả quay lại với mình trước, tiền bạc tôi cứ cân nên chắc lương sẽ thấp. Với lượng vé, giá vé như vậy 1 đêm 1 người láy 20 - 30 triệu sao chịu nỗi. Tôi là người phát động mọi người hợp sức lại. Nếu bán hết vé sẽ trả đúng, chưa ai nói cát-sê với tôi cả nhưng tôi biết phải cân như thế nào để không ai phiền lòng. Mỗi lần tôi làm show tôi là người thiệt nhất vì muốn cho anh em hưởng trọn vé.

500 ghế mà vé 500 ngàn cũng không bao nhiêu phải không?

- Không bao nhiêu cả, không có tài trợ, có nhiều lấy nhiều, ban đầu tôi chấp nhận điều đó.

Chị dự trù chi phí cho dự án này là bao nhiêu?

- Bây giờ dự trù hết chi phí lên gần 200 triệu, chưa tính tiền lặt vặt cơm nước. Tiền túi tôi bỏ ra nhiều nhưng tình hình này phải vay mượn.

Tâm tư về dự án này chị có chia sẻ với ai không?

- Anh ấy nói tôi thích thì làm có gì thì nói anh ấy.

Cảm ơn Cát Phượng về những chia sẻ này!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cat-phuong-ban-trai-toi-noi-sinh-nhat-nam-60-cua-toi-lam-dam-cuoi-lu.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cat-phuong-ban-trai-toi-noi-sinh-nhat-nam-60-cua-toi-lam-dam-cuoi-luon-vz61654.html

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 34 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 3 giờ, 56 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 37 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 4 giờ, 37 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 giờ, 38 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.