Ca sĩ Thanh Thảo kể lại quãng thời gian lo lắng khi thai nhi bị nghi ngờ có vấn đề, thuộc '1/16 trường hợp nguy hiểm'

15:15 05/12/2018

Nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, ca sĩ Thanh Thảo đã kể lại hành trình mang bầu con gái đầu lòng ở tuổi 40.

Không chỉ có sự nghiệp ca hát thành công, được nhiều người yêu mến mà ở tuổi 41 ca sĩ Thanh Thảo còn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và cô con gái được gần 4 tháng tuổi.

Theo nguyện vọng của nhiều người hâm mộ, ca sĩ Thanh Thảo đã công khai nhật kí viết cho con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ đã chia sẻ về niềm hạnh phúc khi biết tin mang thai ở tuổi 40 nhưng cũng lo lắng khi bác sĩ cho biết thai nhi có những bất ổn.

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Ca sĩ Thanh Thảo và chồng con

"Ngày... tháng... năm

Một chút dấu hiệu khác lạ trong cơ thể, một chút linh cảm của phụ nữ mách bảo, mẹ vội tìm lấy dụng cụ thử thai và chờ đợi trong hồi hộp. Vài phút sau, hai vạch đỏ hiện lên, một cảm giác vô cùng khó tả ngay lúc đó! Vui mừng đan xen với sự lo lắng và cả bất ngờ nữa! Mẹ nhẹ nhàng bước đến bên ba, đưa cho ba xem, ba kéo mẹ vào lòng, ôm vào cánh tay và không nói một lời nào. Có lẽ ba cũng bất ngờ như mẹ, cả hai chỉ biết nằm ôm nhau im lặng với những suy nghĩ của riêng mỗi người.

Mẹ ngồi dậy nhắn tin cho bác sĩ thân thiết, báo tin vui và xin lịch hẹn đến khám gấp vào sáng hôm sau và hỏi ý bác sĩ xem có thể đi vacation ngay lúc này không vì chuyến đi này cả nhà mình đã lên lịch lâu rồi, ba sẽ lái xe đưa cả nhà đi Las Vegas tham dự marathon. Dường như bác sĩ cũng vui mừng thay cho mẹ và lập tức cho mẹ thuốc an thai trước khi mẹ lên đường, không quên dặn mẹ phải cẩn thận trong thời gian đầu tiên này. Mẹ đi vacation mà tâm trạng ngổn ngang. Có chút gì đó lo lắng vì phải cẩn thận từng chút một cho quãng thời gian này. Mẹ bắt đầu đi đứng nhẹ nhàng, ăn uống kỹ lưỡng và mong chuyến đi sẽ qua nhanh để trở về nhà cho yên tâm. Mẹ biết từ nay mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi. Con đã đến bên đời của mẹ.....Hình của mẹ ngày đầu tiên có con nè!

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Hình ảnh ca sĩ Thanh Thảo trong những ngày đầu biết mình mang thai.

Ngày.... tháng.... năm....

Hôm nay mẹ siêu âm, con của mẹ chỉ là 1 cái chấm nhỏ. Mẹ bắt đầu lên kế hoạch để nghỉ ngơi, tất cả công việc hay show diễn trong thời gian này đều được mẹ tìm cách từ chối khéo. Mẹ ngoan ngoãn tuân theo lịch trình của bác sĩ từ những ngày đầu để con được chăm sóc chu đáo và an toàn nhất.

Mẹ bắt đầu tìm hiểu qua mạng và qua sách vở những thông tin cần thiết của bà bầu trong 3 tháng đầu tiên. Đây là thời điểm rất quan trọng nên mẹ luôn giữ cho sức khoẻ thật tốt, đi đứng cẩn thận. Mẹ nghiên cứu cái gì được ăn, cái gì không nên, thậm chí là mẹ đã stress con ạ. Chắc do mẹ lo lắng nhiều quá nên bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi, căng thẳng. Mẹ không muốn đi ra ngoài, chỉ muốn nằm im ở nhà với ngổn ngang những suy nghĩ làm sao để vượt qua ba tháng đầu quan trọng này. Ba thì liên tục động viên nên đi ra ngoài cho thoải mái đầu óc và vận động chân tay. Thậm chí ép mẹ cùng ba đi bộ ngoài vườn để hít thở không khí trước khi đi ngủ để mẹ khoẻ hơn nhưng nhìn mẹ vẫn èo uột lắm. Ba biết mẹ mê nhà đẹp ngay sát biển nên đưa mẹ đi xem nhà và hứa sẽ mua nhà sát biển cho mẹ ngồi ngắm hoàng hôn. Mẹ nghe nói thời điểm này tha hồ mà nhõng nhẽo nè. Tuy là mẹ không ốm nghén, không ói mửa gì cả, nhưng người mẹ vẫn yếu xìu xìu....Mẹ xứng đáng được nhõng nhẽo mà phải không? Không biết cục cưng của mẹ là trai hay gái đây?

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Ngày... tháng... năm

Hôm nay các cô chú thân nhất của mẹ tổ chức họp mặt. Bình thường mẹ của con là chủ xị đó nha, nhưng hôm nay thì mẹ chỉ ngồi đó nhìn thôi. Mẹ lén lén rót sang ly của ba Dũng vì cũng chưa muốn khoe với mọi người về con. Một trong những người đầu tiên mẹ báo tin cũng chính là tri kỷ Quang Dũng của mẹ, vì ba Dũng rất là kín miệng. Mẹ muốn mọi thứ an toàn một chút rồi mới công bố với người thân. Mẹ tin là ai cũng mừng cho mẹ lắm! Chưa bao giờ trong đời mẹ có quãng thời gian hạnh phúc và vui vẻ đến như vậy! Và quan trọng nhất là sự bình an trong tâm hồn con ạ! Mẹ đã bước qua hết mọi giai đoạn khó khăn, căng thẳng đến stress vì mọi thứ vây quanh. Giờ đây là lúc mẹ tận hưởng cuộc sống cho riêng mình với một sinh linh bé nhỏ nằm trong bụng mẹ.

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Ngày... tháng... năm...

Hôm nay mẹ bắt đầu có dấu hiệu ốm nghén rồi con ạ. Dù chỉ là những cơn buồn nôn nhưng khiến mẹ cảm thấy khó chịu lắm! Sự mạnh mẽ của mẹ thường ngày biến mất đâu rồi đấy! Mẹ như con mèo ướt, không có sức lực, yếu ớt, cảm thấy khác lạ trong cơ thể. Nghe nói sẽ bị chán ăn, ăn gì cũng nôn, ngửi mùi gì cũng không được, nhưng mẹ may mắn chưa đến mức phải nôn và cũng chưa thấy dị ứng với mùi thức ăn, chỉ bắt đầu dị ứng với mùi hương của nước hoa và mỹ phẩm.

Mẹ tạm ngưng sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp có những hoá chất gây hại cho thai nhi. Thậm chí mẹ không đến tiệm nail để chăm sóc móng, không đến tiệm làm tóc để làm đẹp và đổi cả dầu gội đầu organic dành cho mẹ bầu. Những mỹ phẩm thông dụng phải xài thì mẹ nghiên cứu thật kỹ thành phần hoá chất trong mỹ phẩm xem có ảnh hưởng đến mẹ bầu hay không. Và mẹ cũng hạn chế tối đa việc phải dùng mỹ phẩm làm đẹp dù bình thường mẹ của con điệu lắm. Ai cũng nói sao mẹ kỹ thế nhưng mà mẹ muốn con của mẹ phải an toàn nhất, mẹ có xí hơn một chút cũng không sao, miễn là con của mẹ khoẻ mạnh.

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Ngày... tháng... năm...

Giáng sinh này mẹ cảm thấy vô cùng ấm áp vì có con bên cạnh mẹ. Mẹ thấy mình bỗng nhiên xinh hơn rất nhiều. Ai nói mấy tháng đầu ốm nghén đâu ta. Mẹ thấy mẹ hạnh phúc ngập tràn! Mẹ bay show dưới sự hộ tống của ba, tha hồ mà nhõng nhẽo nha. Chẳng cần phải làm gì nặng nhọc cả con ạ, ai cũng nâng niu cưng chiều mẹ hết á. Đón giáng sinh và năm mới cùng mẹ nha con yêu. Mẹ yêu con.

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Ngày.... tháng....năm....

Điện thoại của văn phòng bác sĩ vang lên, đầu dây bên kia cô y tá nói với mẹ rằng mẹ hãy bình tĩnh nhé! Mẹ bắt đầu hồi hộp... Giọng cô ấy nhỏ nhẹ nói, kết quả thử máu lần hai nghi ngờ em bé có chút vấn đề không ổn, cần phải có các xét nghiệm đặc biệt để có kết quả chắc chắn. Nghe tới đây thôi là tim mẹ như ngừng đập, đầu óc mẹ choáng váng. Chiếc điện thoại trên tay mẹ như chực rơi xuống. Những tưởng 3 tháng đầu tiên mọi kết quả đều ổn định như vậy là không cần lo lắng nữa. Ai ngờ đến tháng thứ 4 thì mẹ cần phải đến bệnh viện chuyên khoa kiểm tra lại để có kết quả chính xác. Mẹ phải làm sao đây? Chỉ còn biết cầu mong mọi việc may mắn đến với mẹ con mình. Con ơi! Hãy khoẻ mạnh, hãy bình an và bên cạnh mẹ nha con!

Ngày... tháng.... năm

Cả tuần nay mẹ buồn quá con ạ. Đang chờ đến ngày đi kiểm tra lại kết quả quan trọng. Bao năm qua mẹ chỉ mong có được một em bé do chính mình sinh ra, một em bé kháu khỉnh có nét giống mẹ. Đến bây giờ ước mơ mới thành sự thật. Ông Trời đừng cướp đi niềm hạnh phúc của mẹ lúc này nha ông! Mẹ đã chờ rất lâu để có ngày hôm nay, xin đừng bắt mẹ phải đối diện với một kết quả không mong muốn... Mẹ bắt đầu tìm hiểu về các chứng bệnh không mong muốn của thai nhi và cách chữa trị. Đâu đó vẫn còn nhiều tia hy vọng với sự hiện đại của y học hiện nay...

Ngày... tháng... năm

Hôm nay đến ngày đi gặp viên chức và thử ối. Trên đường đi mẹ nắm tay ba hỏi rằng, nếu kết quả không được như ý muốn thì ba muốn thế nào? Ba im lặng 1 lúc rồi nói, “không thể để con ra đời với một kết quả không tốt như vậy cả đời con sẽ buồn lắm. Chỉ mong con bình an vô sự, nhưng nếu kết quả có ra sao cũng phải cố gắng mà đối diện với sự thật”. Mẹ buồn như chết lặng. Cùng nhau bước vào bệnh viện trong sự trĩu nặng. Khi được gọi đến tên mình, tim mẹ đập liên hồi, chân run rẩy bước vào phòng thẩm vấn. Hai cô viên chức gật đầu chào và bắt đầu trò chuyện về các chứng bệnh không mong muốn của thai nhi. Sau đó cô ấy đưa cho mẹ coi kết quả hiện tại. Con của mẹ là 1/16 trường hợp nguy hiểm.

Mẹ bật khóc và cảm giác cả thế giới quanh mình tối sập xuống. Ba nắm chặt tay mẹ, lau nước mắt cho mẹ, bình tĩnh trả lời các câu hỏi thẩm vấn của viên chức về lịch sử y tế của cả hai bên nội ngoại. Rõ ràng là cả ba đời nhà nội ngoại đều không có ai mắc các chứng bệnh về chậm phát triển hay các dị tật thai nhi. Thậm chí gia đình bên nội ai cũng sống thọ và rất khoẻ mạnh.

Tại sao chỉ vì tuổi tác của mẹ cộng với kết quả thử máu lại ra chỉ số như vậy. Mẹ suy sụp vô cùng khi viên chức đưa ra hai sự lựa chọn, nếu như kết quả của ngày hôm nay không như ý muốn, vậy mẹ có muốn giữ lại con hay không? Câu trả lời dứt khoát là không thể nào bắt mẹ xa con! Mẹ nhất định tin vào ý Trời! Trời không nỡ đối xử nhẫn tâm với mẹ như vậy đâu!

Viên chức đưa ra yêu cầu thử ối, mẹ lắc đầu từ chối, vì trước khi đến viện thì mẹ đã nghiên cứu rất kỹ, nếu chọc ối rất dễ sảy thai ngoài ý muốn. Nên mẹ nhất định không đồng ý, mặc dù chỉ có cách đó mới cho ra một kết quả chắc chắn nhất về thai nhi trong bụng mẹ. Sau một hồi bình tĩnh lại, ba mẹ hỏi viên chức ngoài cách đó ra, mẹ có đọc sách thấy khoảng 2 năm gần đây có một phương pháp khác để kiểm tra đó là thử máu để kiểm tra tế bào. Mặc dù kết quả không ra được 100% nhưng cũng được 99% chính xác. Ba mẹ quyết định sử dụng phương án này để kiểm tra dù cho có tốn kém bao nhiêu cũng không màng. Miễn sao bảo vệ cho sự an toàn của con.

Được sự đồng ý của bệnh viện và các bác sĩ, mẹ bước vào phòng siêu âm với sự kiểm tra hai lần với hai bác sĩ khác nhau để đối chiếu kết quả cho chắc ăn là trùng khớp. Và bắt đầu thử máu cho việc kiểm tra tế bào trong cơ thể mẹ. Các bác sĩ nói với mẹ rằng, nhìn mẹ còn rất trẻ và khoẻ, không tin là mẹ đã ngoài 40. Trấn an mẹ hãy yên tâm vì có thể chỉ số như hiện nay là do tuổi tác của mẹ cao hơn mức 35 tuổi nên thai nhi thuộc diện bị nghi ngờ thôi chứ chưa có kết quả chắc chắn về thai nhi, mong mẹ hãy bình tĩnh chờ đợi kết quả sau hôm nay.

Bước chân ra khỏi bệnh viện, trong đầu mẹ hỗn độn bao nhiêu là suy nghĩ, làm sao đây nếu như kết quả không như mong đợi? Một quyết định quan trọng cho cả đời con và nửa phần đời còn lại của mẹ. Thời gian chờ đợi kết quả là 2 tuần. Mẹ phải sống sao đây trong thời gian này con ơi! Cầu mong cho con bình an vô sự, nguyện xin ơn trên che chở cho con của mẹ....

Ngày....tháng... năm

Đây có lẽ là quãng thời gian buồn nhất trong đời mẹ, lòng mẹ nặng trĩu, chả muốn bước chân ra đường, chả muốn trò chuyện cùng ai cả. Tất cả trên thế giới này không còn gì quan trọng hơn sự bình an của con vào lúc này. Mọi sự hờn giận, ghen ghét, ích kỷ, bon chen hay tham sân si không còn tồn tại trong cuộc sống của mẹ. Đối với mẹ, tất cả không quan trọng nữa rồi, ngày ngày mẹ chỉ biết nguyện cầu cho con của mẹ ra đời trong sự khoẻ mạnh và thông minh. Con là tất cả những gì mẹ cần và cần hơn bất cứ điều gì trên thế gian này. Hai tuần chờ đợi dài như hai thế kỷ, mẹ đếm từng ngày trong sự trĩu nặng, lo lắng và bất an trong lòng. Bà ngoại thì đi chùa suốt để cầu khẩn, bà nội thì ngày ngày cầu nguyện mong Đức Chúa Trời che chở cho con. Cả gia đình đều mong chờ một kết quả tốt đẹp từ việc phân tích tế bào máu. Và mẹ tin rằng sự nhân từ, đức độ của ba mẹ sẽ mang lại may mắn cho con của mẹ. Mẹ phải mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng mọi cách....

Ngày...tháng...năm

Chuông điện thoại vang lên, đầu dây bên kia là từ bệnh viện. Tim mẹ như ngừng lại, bỗng một giọng rất ngọt ngào từ bên kia “Very good news... Xin được chúc mừng  bạn, kết quả thai nhi trong bụng bạn rất tốt”. Mẹ run lập cập đưa điện thoại sang cho ba, muốn ba nghe lại cho chính xác một lần nữa vì mẹ không đủ bình tĩnh nữa rồi. Mẹ oà khóc như một đứa trẻ, giọt nước mắt này có lẽ cả đời không bao giờ lặp lại, cảm giác thật là khó tả nổi tâm trạng hiện tại của mẹ. Không một bút mực nào diễn đạt được tâm trạng này của mẹ đâu. Mẹ ôm chầm lấy ba vui mừng khôn xiết, vẫn là sự im lặng, vì ba vốn kiệm lời, nhưng mẹ tin rằng ba cũng như mẹ, mừng lắm con ạ! Như vậy là con của mẹ đã bình an. Nhưng để cho chắc ăn, thì kể từ hôm nay mỗi tuần mẹ đều phải đến bệnh viện thăm khám, siêu âm với hai bác sĩ khác nhau và chấp nhận lịch trình khám thai kỹ lưỡng hơn dành cho sản phụ cao tuổi. Mẹ đồng ý hết con ạ! Miễn sao con của mẹ được khoẻ mạnh ra đời, có nhọc công thế nào mẹ cũng chịu được!

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Ca sĩ Thanh Thảo từng lo lắng khi sợ thai nhi có vấn đề bất ổn.

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Thanh Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, sao Việt

Hình ảnh con gái Thanh Thảo khi được 3 tháng tuổi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 55 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 43 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 13 giờ, 43 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 34 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 34 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 5 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 5 giờ, 6 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 5 giờ, 7 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 5 giờ, 7 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 26 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 7 giờ, 36 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 7 giờ, 36 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 37 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 7 giờ, 37 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 8 giờ, 57 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 8 giờ, 57 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 9 giờ, 55 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 55 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 9 giờ, 55 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 10 giờ, 42 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.